Căn hộ Five Star Garden Kim Giang - Nơi cuộc sống giao hòa

Với mục tiêu hướng đến cuộc sống giao hòa, tiện nghi, Five Star Garden được quy hoạch trên khuôn viên rộng 13.000 m2 để cư dân có không gian sống tốt nhất

Five Star Garden được thiết kế dựa trên ý tưởng từ những tán cây rộng lớn của khu vườn vươn mình phủ bóng mát, khuôn viên rộng 13.000m2 nhưng trong đó hơn 60% là không gian mở bao gồm: Sân chơi, khuôn viên cây xanh, khu công viên dạo bộ, khu bể bơi rộng lớn. Khu căn hộ của dự án gồm có 4 khối đế với tổng diện tích lên đến 20.000 m2 bao gồm: khu Trung tâm thương mại, khu nhà trẻ, các dịch vụ tiện ích... đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cư dân mà không phải di chuyển nhiều.

Những tán cây ôm trọn tòa nhà Five Star Garden Kim Giang tạo nên một quần thể đô thị xanh thân thiện với cuộc sống cũng như môi trường

Những tán cây ôm trọn tòa nhà Five Star Garden Kim Giang tạo nên một quần thể đô thị xanh thân thiện với cuộc sống cũng như môi trường.

Five Star Garden - căn hộ 5 sao của Thủ đô Hà Nội

Chung cư Five Star Garden tọa lạc số 2 Kim Giang là một trong những dự án được mong chờ nhất trong năm 2015. Đúng như cái tên của dự án, các căn hộ của dự án Five Star Garden được thiết kế với tiêu chuẩn 5 sao, đảm bảo tiện ích đầy đủ và cao cấp nhất cho các căn hộ chung cư. Toàn bộ các căn hộ tại đây được thiết kế trên phương án tối ưu hóa hết công năng sử dụng và đáp ứng được trọn vẹn mọi nhu cầu sinh hoạt của nhiều kiểu gia đình.

Phối cảnh nhà mẫu căn hộ hiện đại trong dự án Chung cư Five Star Garden

Phối cảnh nhà mẫu căn hộ hiện đại trong dự án Chung cư Five Star Garden

Yếu tố cây xanh và môi trường cảnh quan xung quanh cũng là hạng mục được Five Star Garden chú trọng. Không gian bao quanh khu dự án được quy hoạch đảm bảo hòa nhập và thân thiện với thiên nhiên tối đa, tạo bầu không khí trong lành cho toàn bộ quần thể sống của dự án, so với những khu chung cư cao cấp mới như Goldmark City hay flc complex phạm hùng,...dự án Kim Giang cũng không kém phần sang trọng.

Tiện ích vượt bậc của Five Star Garden Kim Giang

Tiện ích vượt trội của khu dự án Chung cư Five Star Garden

Tiện ích vượt trội của khu dự án Chung cư Five Star Garden.

Bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống đầy tiện nghi khi lựa chon Five Star Garden Kim Giang gồm có các tiện ích chăm sóc sức khỏe, nhà trẻ, khu vui chơi cho trẻ, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng cùng nhiều tiện ích mua sắm được trang bị ngay trong dự án. Thêm vào đó, cư dân của Five Star Garden cũng được thừa hưởng nhiều dịch vụ tiện ích từ các khu đô thị cao cấp lân cận trong bán kính 1 km, tạo nên cuộc sống tiện nghi vượt trội cho cuộc sống hàng ngày.

Thiết kế căn hộ linh hoạt

Five Star Garden dự kiến cung cấp cho thị trường hơn 1.500 căn hộ cao cấp ngay trong khu vực nội thành Hà Nội và đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho các đối tượng cư dân. Dự án là vị trí khá tốt trong khu vực trung tâm đặc biệt với quỹ đất hạn hẹp hiện nay. Diện tích các căn hộ được thiết kế linh hoạt với 02 loại phòng: Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 72,52 m2, 75,28 m2, 75,68 m2, 78,03 m2, 82 m2, 89,25 m2; Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 94,66 m2, 107,51 m2, 111,79 m2, 123,93 m2 phù hợp với nhiều nhu cầu sinh sống của các đối tượng dân cư.

Chung cư Five Star Garden Kim Giang hứa hẹn sẽ là  điểm dừng chân lý tưởng nhất giành cho gia đình bạn.

Hạ Linh (TH)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chung cư kim cương Vinhomes Liễu Giai: Hoàn hảo từ không gian sống

Vinhomes Liễu Giai (Vinhomes Metropolis) được mệnh danh là dự án kim cương của Thủ đô với phong cách thiết kế đẳng cấp và sang trọng. Dự án là tổ hợp khu căn hộ chung cư cao cấp, mặt bằng văn phòng và trung tâm thương mại hiện đại.

Có nên chọn sống tại "Thành phố xanh" Goldmark City?

Goldmark City là dự án chung cư cao cấp với phong cách thiết kế hiện đại theo chuẩn Singapore

Những công ty bất động sản hoạt động nổi bật 2016

Thị trường bất động sản những năm qua đón nhận khá nhiều dự án lớn của các doanh nghiệp bất động sản tên tuổi. Ngoài những cái tên quên thuộc như Vingroup, Novaland, năm 2016 hứa hẹn sẽ chứng kiến sự đột phá của các tập đoàn và công ty BĐS mới.

10 thay đổi chính trong kinh doanh bất động sản 2016

Luật kinh doanh bất động sản đã đưa ra nhiều yêu cầu mới để lành mạnh hoá thị trường bất động sản hiện nay. Sự thay đổi tích cực này hứa hẹn sẽ có những tác động lớn đối với hoạt động kinh doanh bất động sản 2016 của Việt Nam.

    Mở App