Căn hộ Empire City Thủ Thiêm, mở ra cơ hội đầu tư sinh lời lớn

Empire City 86 được xem là một trong những dự án trọng điểm tại khu vực phía Đông Sài Gòn với rất nhiều tiềm năng lớn để phát triển của dự án, kéo theo đó là nhu cầu đầu tư khi mua căn hộ Empire City.

Lợi ích về tài chính khi đầu tư căn hộ Empire City

Vấn đề tài chính luôn là một trong những điều đáng cân nhắc khi khách hàng muốn đầu tư một căn hộ. Điều này không sai bởi với những nhà đầu tư thì lợi nhuận luôn là yếu tố tiên quyết.

dự án empire thủ thiêm

Không giống với loại hình căn hộ nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp được xem là kênh đầu tư sinh lời lý tưởng theo nhiều hình thức và phương án khác nhau. Ví dụ, chẳng hạn khi sở hữu căn hộ cao cấp, nhà đầu tư có thể cho thuê lại căn hộ để ở, cho thuê làm văn phòng công ty hoặc dùng cho mục đích kinh doanh… Đây đều là những hình thức kinh doanh thông dụng, có thể đem lại nhiều lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư. Với căn hộ Empire City Thủ Thiêm, các nhà đầu tư sẽ được hỗ trợ vay vốn ngân hàng với những gói vay cùng lãi suất ưu đãi.

Empire City sở hữu môi trường đẳng cấp

Ngoài việc mang lại lợi nhuận tài chính hấp dẫn, dự án Empire City quận 2 còn mang lại lợi ích đầu tư cũng như cơ hội cho tương lai của bản thân và gia đình bạn.

Empire City Thủ Thiêm sở hữu một môi trường sống trong lành, thoáng mát. Đây chính là những điểm thu hút và cũng là yêu cầu của đa số khách hàng hiện nay. Việc lựa chọn môi trường sống trong lành tại khu phức hợp Empire City sẽ mang lại cho bạn một không gian sống yên tĩnh, trong lành, đặc biệt là tránh xa sự ồn ào dù ở trong 1 khu đô thị sầm uất.

dự án empire thủ thiêm

Bên cạnh đó, những tiện ích cùng dịch vụ đẳng cấp tại thành phố xanh Empire City sẽ mang đến sự tiện nghi, hiện đại, đảm bảo chất lượng cuộc sống, sinh hoạt hằng ngày của cư dân. Đây chính là yếu tố mà cư dân tương lai tại đây sẽ không thể bỏ qua.

An ninh, an toàn luôn được đảm bảo tại Empire City

Đây là một trong những yếu tố hàng đầu thuyết phục cư dân lựa chọn an cư tại đây. Khi sống tại Empire City, các cư dân sẽ không cần lo ngại vì với hệ thống an ninh nhiều tầng: chốt bảo vệ, đội ngũ an ninh, camera, thẻ từ; hệ thống  phòng chống cháy nổ;… luôn hoạt động 24/7. Mọi gia chủ và gia đình chỉ cần tận hưởng niềm vui cuộc sống của mình.

dự án empire thủ thiêm

Cộng đồng dân cư văn minh

Chắc chắn cộng đồng cư dân tại Empire City là một cộng đồng văn minh, hiện đại khi đối tượng chính mà chủ đầu tư hướng đến là những người thành đạt, có địa vị và quyền lực trong xã hội. Đây là một lợi thế có thể giúp bạn gia tăng mối quan hệ, nhất là các gia đình có con trẻ. Tiếp xúc nhiều với những người thành đạt, cùng môi trường sống chất lương sẽ tạo điều kiện phát triển toàn diện về nhân cách, đạo đức, ứng xử văn minh.

dự án empire thủ thiêm

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tín dụng bất động sản bị siết chặt 'trên các mặt trận', thị trường sẽ đi về đâu?

Mới đây, NHNN ra chỉ thị thắt chặt tín dụng bất động sản và cả tín dụng tiêu dùng. Trong đó, phần tín dụng bất động sản 'lẫn' trong tín dụng tiêu dùng là đích ngắm chính. Thị trường sẽ có nhiều biến chuyển.

Bất động sản nghỉ dưỡng Bình Thuận: Ngoài 'thèm' trong 'chán'?

Sau Hà Nội, Bình Thuận siết chặt hàng loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng chậm tiến độ: 2 dự án chấm dứt hoàn toàn, 6 dự án chờ xử lý và hàng loạt dự án bị nhắc nhở.

'Vang bóng một thời', đất nền Củ Chi giờ ra sao?

Hòa trong 'độ nóng' của thị trường bất động sản nửa đầu năm 2018, Củ Chị được xem là 'tụ điểm vàng' hút vốn đầu tư. Sau nhiều biến động, hẳn bạn đọc sẽ quan tâm, hiện tại thị trường nơi này biến động ra sao.

9 Câu hỏi không thể 'phớt lờ' khi đầu tư Bất động sản nghỉ dưỡng

Với gần 13 triệu lượt khách quốc tế và 73 triệu lượt khách nội địa, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang thu hút hàng ngàn nhà đầu tư tự do. Đừng bỏ qua 9 câu hỏi sau nếu bạn có ý định dấn thân vào kênh đầu tư này.

Quý 4 năm 2018, thị trường BĐS Huế tiếp tục nóng, đâu là phân khúc đầu tư an toàn?

Cơn sốt bất động sản đang phủ rộng khắp các tỉnh thành cả nước được nhận định sẽ mang lại nhiều cơ hội nhưng cũng tiềm ẩn không ít rủi ro cho nhà đầu tư. Trong bối cảnh đó, lựa chọn đầu tư như thế nào để an toàn là câu hỏi của không ít nhà đầu tư quan tâm.

    Mở App