Căn hộ 1+1 là gì? Tổng hợp dự án căn hộ 1+1 nổi bật hiện nay

Căn hộ 1+1 là gì? Đây là loại hình cư trú được những người độc thân hoặc cặp vợ chồng mới cưới đang rất quan tâm. Cùng Homedy.com tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Căn hộ 1+1 là gì?

Căn hộ 1 +1 là loại căn hộ có 1 phòng ngủ và thêm một phần diện tích đủ để đặt thêm 1 giường nằm hoặc các đồ gia dụng chiếm diện tích lớn. Loại hình này có ký hiệu 1PN + 1 trên bản vẽ mặt bằng dự án.

Căn hộ gồm 1 phòng ngủ chính, 1 phòng bếp (phòng ăn), 1 phòng khách, 1 nhà vệ sinh. Trong phòng ngủ, bạn có thể bố trí thêm 1 giường bên cạnh hoặc kê thêm bàn làm việc, bàn học tùy theo nhu cầu và sở thích của chủ hộ.

Căn hộ 1+1 là gì?
Căn hộ 1+1 là gì?

Đối tượng phù hợp mua căn hộ 1+1

Nắm được khái niệm căn hộ 1+1 là gì bạn sẽ biết được loại hình cư trú này phù hợp với những đối tượng nào? Có đáp ứng được nhu cầu của bản thân hay không?

Trên thực tế, căn hộ này có diện tích khá nhỏ. Tuy nhiên, nếu biết cách bố trí, sắp xếp cho hợp lý thì bạn vẫn có thể cùng các thành viên khách sinh sống thoải mái mà cũng vô cùng ấm cúng. Vì có diện tích nhỏ nên căn hộ 1 phòng ngủ +1 có mức giá khá mềm, phù hợp với những đối tượng khách hàng:

  • Người độc thân 

  • Cặp vợ chồng trẻ mới cưới muốn có một không gian sống riêng

  • Nhà đầu tư có ít vốn muốn đầu tư cho thuê sinh lời.

Một số dự án căn hộ 1+1 nổi bật hiện nay

Căn hộ 1+1 dự án Vinhomes Smart City 

Mẫu căn hộ này thuộc phân khu Sapphire 2 nằm trong dự án Vinhomes Smart City. Nhờ vậy mà khách hàng mua căn hộ chung cư 1+1 tại đây sẽ được thừa hưởng toàn hệ thống tiện ích cao cấp đến từ chủ đầu tư VinGroup: Trung tâm thương mại Vincom, bệnh viện Vinmec, trường phổ thông liên cấp Vinschool,... 

Căn hộ 1+1 dự án Vinhomes Smart City 
Căn hộ 1+1 dự án Vinhomes Smart City

Bên cạnh loại hình căn hộ 1+1 là gì, phân khu còn có nhiều sản phẩm khác như: Căn hộ studio, căn hộ 2PN, 2PN+1 và 3PN, 3PN+1 với diện tích tim tường từ 30,4m2 đến 106,7m2 với diện tích tim tường từ 30,4 m2 đến 106,7 m2.

Căn hộ 1PN+1 dự án Imperia Smart City

Chung cư Imperia Smart City tọa lạc tại Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án do Công ty CP Tập đoàn Mik Group Việt Nam làm chủ đầu tư với định hướng mang đến không gian sống đẳng cấp, sang trọng cho khách hàng. 

Căn hộ 1PN+1 dự án Imperia Smart City
Căn hộ 1PN+1 dự án Imperia Smart City

Tất cả các căn hộ Imperia Smart City đều đảm bảo được tính thông thoáng, hài hòa với thiên nhiên. Đồng thời, đảm bảo diện tích và công năng của căn hộ được tận dụng một cách tối ưu nhất. Imperia Smart City sẽ mang lại cho cư dân sinh sống những giờ phát thoải mái sau ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Mua bán căn hộ 1PN+1 Imperia City thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho “nơi chốn an cư lạc nghiệp” cho cư dân sống tại Hà Nội.

Căn hộ 1PN+1 thuôc dự án Smart City có thiết kế 1 phòng ngủ lớn và 1 phòng đa năng có thể dùng để nghỉ ngơi, làm việc hoặc đọc sách. Thiết kế không gian mở, dù diện tích không quá lớn từ 43,1 - 47,9m2 nhưng vẫn đủ rộng rãi, thoải mái, phù hợp với những gia đình có 1-2 trẻ nhỏ, các cặp vợ chồng mới cưới, người muốn đầu tư cho thuê,...

Trường hợp khách muốn có 2 phòng ngủ riêng biệt hoàn toàn có thể sửa căn hộ để có 2 phòng ngủ với 2 không gian riêng khá đơn giản.

Căn hộ 1+1 dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Căn hộ tại đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản nhằm tận dụng tối đa diện tích và công năng. Phòng khách được kết nối thông với phòng bếp, tạo ra không gian sinh hoạt chung rộng rãi và ấm cúng.

Phòng ngủ của căn hộ 1PN +1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có diện tích khá lớn với cửa sổ riêng đón gió, mang đến bầu không khí thoáng mát, nhiều ánh sáng tự nhiên. Phòng bếp được thiết kế thông minh nằm ngay gần cửa ra vào tránh ám mùi cho căn hộ. 

Quỳnh Thư 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thuê nhà trọ cho sinh viên: Kinh nghiệm đối phó với chủ nhà trọ “quái ác”

Không ít chủ nhà trọ có những chiêu trò để “hành” sinh viên thuê trọ nhằm kiếm thêm tiền, điều này khiến nhiều bạn sinh viên năm nhất chân ướt chân ráo lên thành phố rơi vào cảnh dở khóc dở cười. Đó là những chiêu trò gì và cách xử lý như thế nào?"

Luật thuê căn hộ cơ bản, sinh viên cần nắm để đảm bảo quyền lợi của mình!

Song song với hợp đồng thuê nhà, thì để bảo vệ quyền lợi của mình, các bạn sinh viên hoặc người thuê căn hộ cần nắm rõ những quy định của pháp luật về luật thuê nhà. Trong trường hợp bất kỳ bên nào vi phạm, bạn cũng sẽ có căn cứ để giải quyết, tránh bị thiệt hại.

PGbank là ngân hàng gì? Lãi suất vay mua nhà ngân hàng PG Bank

PGBank là ngân hàng gì? Rất nhiều người đang quan tâm về sản phẩm vay vốn mua nhà và lãi suất vay mua nhà ngân hàng PGBank hiện nay. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

Kể về trải nghiệm mua đất nền tồi tệ nhất thông qua "cò đất"

Hiệu ứng đám đông, "tung tin hỏa mù", quảng bá trên trời... hay những lời có cánh mà cò đất đưa ra đã khiến không ít người dân có những trải nghiệm tìm mua đất tồi tệ, thậm chí có người mất không ít tiền!

Thị trường nhà đất đang gặp khó: Có nên mua BĐS lúc này?

Nhiều nhà đầu tư cho rằng giá nhà đất hiện vẫn đang quá cao và chờ đợi giá điều chỉnh như thời kỳ 2008. Liệu có nên chờ hay đầu tư ngay lúc này?

    Mở App