Bất ngờ về chủ nhân biệt phủ siêu 'khủng' tại Hà Tĩnh

Cùng tìm về thôn Đông Thắng, xã Mai Phụ, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh để được tận mắt "mục sở thị" khu biệt phủ nguy nga tráng lệ được dân tình đồn đoán có một không hai tại Hà Tĩnh.

Theo quan sát, khu biệt phủ nổi bật với vẻ nguy nga, tráng lệ được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại với màu sơn trắng chủ đạo.  

biet thu ha tinh
Không khó để tìm thấy khu biệt phủ này bởi nó nằm nổi bật giữa cánh đồng hoa và những căn nhà cấp 4 của người dân nơi đây.  
biet thu ha tinh
Khu biệt phủ nguy nga, đồ sộ nổi bật giữa làng quê nghèo xã Mai Phụ.

4 phía căn biệt thự được bao quanh bởi hệ thống tường rào cao với những chiếc cột trụ to, hoa văn tinh xảo. Gần 100 cây đại thụ đắt tiền được trồng quanh khuôn viên càng tăng thêm phần hoành tráng cho khu biệt phủ này.    

biet thu ha tinh

biet thu ha tinh

biet thu ha tinh
Cận cảnh vẻ đồ sộ của căn biệt thự.

Một cán bộ chính quyền xã Mai Phụ cho biết, khu biệt phủ này nằm trên diện tích đất của bà Tô Thị Loan. Để xây dựng được căn biệt thự này gia chủ đã phải chuyển đổi đất vườn các lô đất liền kề của các hộ dân khác với tổng diện tích đất ở là 1.760m2. Trong đó, có một phần diện tích đất nguyên thổ của bà Loan trước đó.

biet thu ha tinh
Khu biệt phủ này hiện nay đang trong giai đoạn hoàn thành và chưa đưa vào sử dụng.  

Vẻ nguy nga, tráng lệ của khu biệt phủ siêu khủng tọa lạc trong khuôn viên rộng hàng nghìn mét vuông tại thôn Đông Thắng, xã Mai Phụ, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh khiến những ai tận mắt chiêm ngưỡng đều không khỏi choáng ngợp và càng bất ngờ hơn khi chủ nhân của khu biệt phủ này là một cụ bà 78 tuổi.

biet thu ha tinh
Gần 100 cây gỗ quý "sang chảnh" đắt tiền được trồng quanh khuôn viên biệt phủ.

Ông C., một người dân sinh sống cạnh đó cho hay, không biết giá trị thực của khu biệt phủ này là bao nhiêu nhưng dõi theo quá trình xây dựng, ông và người dân địa phương ai cũng bị “choáng” bởi độ chịu chơi của gia chủ. Theo ông C., ngoài xây dựng ngôi biệt thự siêu khủng, gia chủ còn cho tiến hành đào hồ sinh thái và đang tiếp tục xây dựng nhà sàn bằng gỗ nối khu biệt thự với hồ nước để làm khu tiếp khách. Ngoài ra, những cây gỗ quý được trồng xung quanh khu biệt thự đều được mang ra từ tỉnh Bình Phước, giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng. “Ước tính khu biệt phủ này phải có giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng. Đi khắp tỉnh Hà Tĩnh chắc cũng không thể có cái thứ 2”, ông C. đánh giá.  

biet thu ha tinh
Hệ thống hồ sinh thái đang được xây dựng bên phải khu biệt phủ.

biet thu ha tinh

Trong lúc chúng tôi đang chụp ảnh, một cụ bà đi từ phía ngôi nhà nhỏ kế bên phải khu biệt phủ bước ra. Bà cho biết mình là Tô Thị Loan (78 tuổi), chính là chủ nhân của ngôi biệt thự siêu khủng này. Bà còn cho hay, căn biệt thự đã được xây dựng hơn 1 năm qua. Được biết, bà Tô Thị Loan có 3 người con, 2 trai, 1 gái và đều đang sinh sống và công tác tại TP.Hồ Chí Minh.     

biet thu ha tinh

biet thu ha tinh

 

biet thu ha tinh
Khu biệt phủ hoành tráng khiến ai cũng muốn ngắm nhìn không rời mắt.

>>> XEM THÊM:

K.Phương

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Những mỹ nhân Việt tự tậu nhà tiền tỷ khi chưa đầy 20 tuổi khiến nhiều người ngưỡng mộ

Dù tuổi đời còn trẻ nhưng nhờ tài năng, nổi tiếng và tích cực làm việc, những mỹ nhân Việt này đã nhanh chóng tậu được nhà đẹp, xe sang bằng chính sức lao động của mình.

Báo Nhật viết gì về ‘gã khổng lồ’ Vingroup của Phạm Nhật Vượng?

Từ một công ty BĐS vươn lên thành tập đoàn lớn bậc nhất Việt Nam, Vingroup đang nắm trong tay 8 mảng kinh doanh chỉ sau 17 năm, theo tờ Nikkei đưa tin.

Cách tính chi phí xây nhà: 3 phép tính quan trọng nhất

Đừng bao giờ xem thường việc tính toán chi phí thi công nhà ở, nếu muốn đảm bảo rằng bạn sẽ có căn nhà như ý và không gặp phải tình trạng chi trội không cần thiết.

Thành Long chi 18 tỷ đồng tậu 'biệt thự di dộng' siêu hiện đại

Đây là một trong số rất nhiều những phương tiện đi lại của ngôi sao hành động Trung Quốc bên cạnh những siêu xe, du thuyền hay chuyên cơ,..

4 nguyên tắc vay mua nhà để không thành con nợ cả đời

Những cách nào có thể giúp bạn cảm thấy dễ thở ngay cả khi đang nợ ngân hàng?

    Mở App