Bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp bất động sản: Bài toán nan giải của ngành!

Sáng 21/08, Café Doanh nhân với chủ đề: “Bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp bất động sản” được tổ chức bởi Báo Diễn đàn Doanh nghiệp, Mạng kết nối Doanh nhân Việt (VINET)

Thị trường bất động sản ngày một tăng trưởng với sự ra đời của nhiều công ty, dự án mới. Vấn đề thương hiệu và bảo hộ thương hiệu đang trở thành bài toán nhức nhối, cần một lời giải tối ưu. Nhất là trong bối cảnh gần đây, các sự việc liên quan đến vấn đề thương hiệu như Dự án Tràng An, Smartland, hay các trường hợp trùng tên như Nam Tiến, Hưng Thịnh, Vincom,... diễn biến ngày càng phức tạp.

Trước tình hình đó, tọa đàm "Bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp bất động sản" được tổ chức với sự quy tụ của nhiều khách mời hứa hẹn sẽ đưa ra được những lời khuyên hữu ích cho các doanh nghiệp bất động sản.

Tọa đàm "Bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp bất động sản”  sáng 21/08 (Nguồn ảnh: enternews)

Khách mời tham dự

Về dự với chương trình, có sự tham gia của các khách mời là đại diện của các đơn vị:

Các cơ quan quản lý nhà nước: Trung tâm trọng tài quốc tế Việt Nam, Cục Quản lý Nhà và Thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng; TT phát triển tài sản trí tuệ, Cục Sở hữu trí tuệ;

Các hiệp hội, CLB ngành: Hiệp hội nhà thầu VN; CLB BĐS Hà Nội; Hiệp hội doanh nghiệp Bất động sản, Hiệp hội môi giới BĐS, Câu lạc bộ doanh nghiệp Bất động sản Hà Nội

Các công ty trong ngành: Tập đoàn Le Invest (Holdings) Corporation; Eurowindow; Công ty Bất động sản Hanhud; Công ty Reeco Sông Hồng; Công ty Luật SLAW

Nội dung chương trình

Cuộc tọa đàm sẽ xoay quanh các nội dung liên quan đến: Thực trạng vấn đề bản quyền thương hiệu Bất động sản tại Việt Nam; Doanh nghiệp bất động sản cần hiểu và làm như thế nào để bảo vệ thương hiệu; Kiến nghị và đề xuất từ các cơ quan đoàn thể;...

Trong cuộc trao đổi, những tình huống thực tế liên quan đến bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp được đề cập đến như các dự án bất động sản Smartland, Tràng An, hay các trường hợp công ty trùng tên như Nam Tiến, Hưng Thịnh, Vincom,…

Trước thực trạng Luật Sở hữu trí tuệ ra đời đã nhiều năm vẫn còn tồn tại những quy định chưa chặt chẽ, mục tiêu cuộc trao đổi này hướng đến giúp các công ty trong ngành hiểu và thực hiện tốt hơn các chiến lược bảo vệ thương hiệu. Làm sao để không bị xâm hại tài sản chủ quyền, đảm bảo uy tín doanh nghiệp và quyền lợi người tiêu dùng.

Cuộc trao đổi cũng đi sâu vào nội dung bảo hộ nhãn hiệu cho công ty hoặc một đự án bất động sản, các giải pháp khi xảy ra trường hợp trùng nhãn hiệu,… Trong bối cảnh đó, các nội dung liên quan đến thành phần nhãn hiệu, giá trị thương hiệu,… cũng được đưa ra thảo luận.

N. Bích (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đất nền Thái Nguyên: Có đang thực sự 'rực lửa' như đồn đại?

Trong xu thế đồng bộ và nâng cấp cơ sở hạ tầng tỉnh, dự án tuyến đường Bắc Sơn kéo dài được triển khai đầu tháng 7 được ví như cơn gió Tây thổi bùng sức nóng của thị trường đất nền Thái Nguyên.

Tiện ích biệt thự Sol Villa quận 2 có gì nổi bật so với các biệt thự khác?

Tọa lạc tại khu vực Cát Lát, quận 2, TP HCM, dự án biệt thự Sol Villas do Công ty CP Xây dựng Sài Gòn (SCC) làm chủ đầu tư với đối tượng hướng tới là những khách hàng thượng lưu, có địa vị và thành đạt trong xã hội. Dự án sở hữu tiện ích đa dạng, đạt tiêu chuẩn 5 sao, nổi bật so với các dự án lân cận.

Sài Gòn giữa tháng Ngâu: Bất động sản nội thành tiếp tục bung hàng, nhiều 'đại gia' hướng về vùng ven?

Thị trường bất động sản Sài Gòn tháng Ngâu vẫn đang biến động tích cực, lan tỏa ra cả các thị trường khu vực lân cận.

BĐS Huế: Đất nền lên ngôi, tới 98% sản phẩm được giao dịch thành công tại lễ mở bán dự án Eco Lake – Đất Xanh Bắc Miền Trung

Với những ưu thế vượt trội từ vị trí đến giá cả và các cam kết phát triển tiện ích đỉnh cao, ngay trong ngày mở bán, dự án đất nền Eco Lake Huế đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, tới 98% giao dịch đã được chốt thành công ngay tại buổi lễ.

Căn hộ Empire City Thủ Thiêm, mở ra cơ hội đầu tư sinh lời lớn

Empire City 86 được xem là một trong những dự án trọng điểm tại khu vực phía Đông Sài Gòn với rất nhiều tiềm năng lớn để phát triển của dự án, kéo theo đó là nhu cầu đầu tư khi mua căn hộ Empire City.

    Mở App