92 hợp hướng nào? Mua nhà hướng nào mang đến đại phú quý?

Tuổi 92 hợp hướng nào để xây nhà, làm phòng ngủ, bàn làm việc? Bài viết dưới đây của Homedy giải đáp chi tiết người tuổi nhâm thân hợp hướng nào, hướng tốt làm nhà mang đến nhiều phú quý, may mắn.

Tổng quan về người tuổi Nhâm Thân 1992

Trước khi tìm hiểu 92 hợp hướng nào, hãy cùng điểm qua tổng quan số mệnh của người tuổi Nhâm Thân 1992.

  • Năm sinh dương lịch: năm 1992

  • Năm sinh âm lịch: Nhâm Thân

  • Ngũ hành: Kiếm Phong Kim (Sắt đầu kiếm)

  • Nam giới: Cấn (Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh; 

  • Nữ giới: Đoài (Kim) thuộc Tây Tứ mệnh

92 hợp hướng nào
Tổng quan về tuổi Nhâm Thân

Người tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 thường có những năm đầu trong cuộc đời “bảy nổi ba chìm” vất vả, cuộc sống không mấy suôn sẻ. Họ phải tự lập từ sớm để, trải qua nhiều khó khăn, gian nan trong cuộc sống.

Mặc dù tuổi nhỏ có có cuộc sống vất vả song khu bước vào giai đoạn trung vận, sự nghiệp của người sinh năm 92 lại nhanh chóng ổn định, thăng hoa. Cuộc sống viên mãn, sung túc hơn người. Mặc dù vậy nhưng nếu Nhâm Thân không biết cách giữ gìn, rất dễ mất của. Tài sản lẫn hạnh phúc có thể bị ảnh hưởng lớn.

Về sức khỏe, trời phú cho người tuổi Nhâm Thân số mạng tốt, ít khi đau ốm bệnh tật. Họ cũng là những người thông minh bẩm sinh, đầu óc nhanh nhạy, linh hoạt. Vì thế mà luôn biết cách tùy cơ ứng biết, dù gặp hoàn cảnh khó khăn vẫn cố gắng hoàn thành và đạt được mục tiêu của mình.

Tuổi Nhâm Thân 92 hợp hướng nào?

Nam 92 hợp hướng nào?

Nam giới mạng Nhâm Thân là người hào hoa, năng nổ, luôn chuyên tâm cho sự nghiệp

Nam tuổi Nhâm Thân là người khá năng nổ, hào hoa, cũng cầu tiến và chuyên tâm cho phát triển sự nghiệp. Họ luôn muốn dựa vào sự phấn đấu của chính bản thân để vươn tới thành quả chứ không muốn phụ thuộc vào ai. 

92 hợp hướng nào
Chọn hướng làm nhà cho tuổi Nhâm Thân 1992

Hãy cùng bat dong san Homedy tìm câu trả lời cho thắc mắc mạng nam tuổi Nhâm Thân hợp hướng nào, nên xây nhà, bố trí phòng ngủ, phòng làm việc hướng nào để mang đến may mắn, thịnh vượng.

  • Hướng Tây Bắc - Thiên y: Đây là một hướng đẹp, mang ý nghĩa trời phật che chở, phù hộ, gặp điềm dữ hóa thành lành. Gia chủ Nhâm Thân có thể vượt qua được mọi tai nạn, cũng như bệnh tật dẫu có nguy hiểm đến đâu.

  • Hướng Đông Bắc - Phục vị: Làm nhà, bố trí phòng làm việc hướng Đông Bắc giúp bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ, tương trợ của mọi người xung quanh,. Đồng thời làm ăn thăm tiến và phát đạt, khấm khá, con đường sự nghiệp thăng tiến cao.

  • Hướng Tây - Diên niên: Tuổi 92 hợp hướng nào? Thì hướng Tây là hướng đặc biệt tốt cho nam giới sinh năm 1992. Diên niên thuộc sao Vũ Khúc, tài tinh này giúp gia đình luôn phát triển thuận hòa, mọi việc thuận lợi, suôn sẻ, an khang thịnh vượng.

  • Hướng Tây Nam - Sinh khí: Từ sự nghiệp tới con đường công danh thăng tiến của nam giới mạng tuổi Nhâm Thân sẽ thuận lợi, phát triển nếu xây nhà hướng Tây Nam. Con cái cũng thuận sinh thông minh học giỏi, hiếu thảo, chăm ngoan.

Nữ 92 hợp hướng nào?

Nữ giới Nhâm Thân có cuộc đời trải qua nhiều biến cố, thăng trầm. Vào thời kỳ của tiền vận và trung vận cuộc đời, gia chủ lại gặp phải nhiều nhiều sự lao đao, trắc trở. Tuy nhiên chỉ cần thực sự nỗ lực, cố gắng vượt qua trở ngại thì sẽ đạt được những thành tựu lớn. 

92 hợp hướng nào
Nữ 92 hợp hướng nào? Chọn hướng làm nhà

Thời kỳ hậu vận của nữ giới sinh năm 1992 sẽ phát triển tốt đẹp hơn. Hãy lựa chọn những hướng sau làm nhà, mua nhà đất, bố trí phòng làm việc,... giúp mang đến nhiều may mắn, vượng khí và hạn chế những xui rủi trong cuộc đời

  • Hướng Tây Bắc - Sinh khí: Giúp việc kinh doanh ăn thuận lợi. Gia đình hạnh phúc, thuận hòa, con cái chăm ngoan học giỏi

  • Hướng Đông Bắc - Diên niên: Gia đình vui vầy, mọi việc được suôn sẻ, thuận lợi, sóng yên biển lặng.

  • Hướng Tây - Phục vị: Nhận được nhiều sự trợ giúp khi gặp khó khăn, cũng như phát triển sự nghiệp và công việc làm ăn bền vững.

  • Hướng Tây Nam - Thiên y: Gặp nhiều thuận lợi, may mắn, cải thiện và nâng cao sức khỏe đồng thời chống lại mọi bệnh tật.

>>> XEM THÊM: 91 hợp hướng nào? Nên nhà mua nhà theo hướng nào?

Tuổi 92 kỵ hướng nào?

Bên cạnh 92 hợp hướng nào, bạn cũng nên nắm được những hướng xấu nên tránh để hạn chế vận xui ập đến.

  • Hướng Đông

  • Hướng Bắc

  • Hướng Nam

  • Hướng Đông Nam

Như vậy, việc xem phong thủy tuổi nhâm thân 92 hợp hướng nào đã được trình bày chi tiết trong bài viết trên đây của Homedy. Chọn được các hướng phong thủy tốt sẽ giúp cho người tuổi Nhâm Thân gặp nhiều thuận lợi, may mắn và tài lộc cả trong cuộc sống và sự nghiệp.

Quỳnh Thư 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

91 hợp hướng nào? Nên nhà mua nhà theo hướng nào?

91 hợp hướng nào? Bài viết dưới đây của Homedy sẽ giúp những người sinh năm 1991 Tân Mùi biết được hướng tốt làm nhà, sắp xếp bàn làm việc,... hợp phong thủy, mang đến nhiều phú quý, may mắn.

Hướng đặt bể cá theo tuổi đại lộc, đại cát cho gia chủ

Nuôi cá, bày trí bể cá cảnh không chỉ đơn thuần mang đến vẻ thẩm mỹ cho không gian sống. Bài viết dưới đây của Homedy sẽ chỉ cho bạn hướng đặt bể cá theo tuổi đúng phong thủy, tạo sinh khí thuận hòa, đại cát đại lộc cho gia đình bạn.

Xây nhà hướng Tây Nam có tốt không? Tác động gì công việc, sức khỏe

Trong phong thủy, mỗi hướng nhà mang những đặc điểm, và ảnh hưởng riêng biệt đối với với từng chủ nhân. Nếu gia đình bạn đang có ý định xây nhà hướng Tây Nam nhưng chưa rõ đặt hướng nhà như vậy có tác động gì đến cuộc sống sau này không? Bài viết dưới đây Homedy sẽ tổng hợp những thông tin về phong thủy nhà ở hướng Tây Nam có những ưu, nhược điểm gì. Mời bạn đọc cùng tham khảo nhé!

Bậc thềm nhà 2 cấp là gì và những vấn đề liên quan thềm nhà 2 bậc

Nhiều gia đình không gặp khó khăn khi xây dựng nhà ở nhưng lại thấy lúng túng khi xây bậc thềm nhà (bậc tam cấp). Với khoảng không nhỏ, liệu xây thềm nhà 2 bậc có tốt không và cách xử lý như thế nào?

Cách trang trí bàn thờ ông địa đúng phong thủy tài lộc đầy nhà

Cách trang trí bàn thờ ông địa như thế đúng phong thủy, mang đến nguồn tài lộc thịnh vượng cho gia chủ? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn một cách chi tiết và đầy đủ nhất.

    Mở App