91 hợp hướng nào? Nên nhà mua nhà theo hướng nào?

91 hợp hướng nào? Bài viết dưới đây của Homedy sẽ giúp những người sinh năm 1991 Tân Mùi biết được hướng tốt làm nhà, sắp xếp bàn làm việc,... hợp phong thủy, mang đến nhiều phú quý, may mắn.

Tổng quan về tuổi 1991 - Tân Mùi

  • Năm sinh dương lịch: 1991

  • Năm sinh âm lịch: Tân Mùi

  • Quẻ mệnh gia chủ nam mệnh: Ly (Hỏa) thuộc Đông tứ mệnh

  • Quẻ mệnh gia chủ nữ mệnh: Càn (Kim) thuộc Tây Tứ mệnh

  • Mệnh ngũ hành: Lộ bàng thổ (Đất giữa đường)

Tổng quan về tuổi Tân Mùi 1991
Tổng quan về tuổi Tân Mùi 1991

Những người tuổi Tân Mùi có kỷ cương, nguyên tắc và tính kỷ luật rất cao. Gia chủ tuổi Tân Mùi luôn muốn duy trì cuộc sống, sinh hoạt theo nề nếp, trật tự sẵn có. Mệnh thổ tuy không nhiệt tình, mạnh mẽ như mệnh Hỏa hay uyển chuyển, linh hoạt như mệnh thủy, nhưng những người mệnh thủ lại có tính kiên trì, nhẫn nại rất cao. Đây cũng chính là mang đến thành công cho người có ngũ hành Thổ.

Xét cung can chi để xem hướng xây nhà, mua nhà đất, Tân có ngũ hành thuộc Kim còn mùi có ngũ hành thuộc Hỏa. Cả hai đều mang tính âm. Vì vậy, người tuổi Tân Mùi thường có tính cách ấm áp, dễ chịu, bền ngoài mềm mại bên trong sáng sủa.

Tuổi 91 hợp hướng nào?

Tuổi Tân Mùi sinh năm 91 hợp các hướng: Tây, Tây Nam, Đông Bắc và Đông Bắc. Tương ứng với các hướng Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên và Phục Vị trong phong thủy. Mỗi hướng sẽ mang đến những điều tốt đẹp, may mắn về sức khỏe, sự nghiệp, tiền tài hoặc các mối quan hệ.

Nam sinh năm 91 hợp hướng nào?

Nam giới Tân Mùi sinh năm 91 có cung mệnh Ly (Hỏa), thuộc Đông Tứ Mệnh hợp với các hướng: Đông, Đông Nam, hướng Bắc và hướng Nam. Lần lượt tương ứng với các hướng: Sinh khí, Thiên Y, Phục Vị và Diên Niên.

Tuôi 91 hợp hướng nào
Nam sinh năm 91 hợp hướng nào

Nữ sinh năm 91 hợp hướng nào?

Nữ sinh năm 91 hợp các hướng: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và hướng Nam. 4 hướng này cũng lần lượt tương ứng với các hướng Phục Vị, Thiên Y, Diên Diên và Sinh Khí.

Ý nghĩa của các hướng tốt hợp người sinh năm 91?

Như đã đề cập ở trên, các hướng Phục Vị, Thiên Y, Diên Niên và Sinh Khí của nam nữ sinh năm 91 sẽ khác nhau. Tuy nhiên, mỗi hướng này đều mang những ý nghĩa giống nhau, áp dụng cho cả nam giới giới và nữ giới. 

Dưới đây là ý nghĩa của từng hướng. Tùy theo mong muốn mà gia chủ có thể lựa chọn xây nhà, làm nhà, bố trí bàn làm việc theo các hướng này để mang đến những điều may mắn, thuận lợi trong từng khía cạnh của đời sống.

Phục vị

Hướng phục vị thuộc sao tả phù, trong từ Hán Việt có ý nghĩa là hồi phục. Đây là một ngôi sao chủ thể về tâm linh, tinh thần. Chính vì thế mà nó mang đến tự bình yên, trong tâm trí, tinh thần tập trung cao độ. Giúp chữa lành những tổn thương về tinh thần. Đồng thời hóa giải các xung đột trong các mối quan hệ gia đình cũng như trong tình cảm.

Gia chủ nam nữ 91 hợp hướng nào? Nam có thể chọn hướng Bắc để được Phục Vị, còn nữ giới chọn hướng Tây Bắc được Phục Vị làm phòng thờ, phòng đọc sách, nơi tu dưỡng tinh thần, hướng thiện.

Tuy nhiên, hướng này bị cho là sẽ làm giảm sút tính dục của con người. Đặc các vật phẩm phong thủy về tâm linh, học vấn như: trụ thạch anh, quả cầu đá hay tháp văn xương sẽ rất có lợi.

Thiên Y

Thiên có nghĩa là trời, còn y có nghĩa là thái y, bác sĩ. Thiên y thuộc sao cự môn, là một ngôi sao chủ về sức khỏe. Nó mang ý nghĩa sức khỏe toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

Gia chủ có thể làm nhà, bố trí phòng ngủ theo hướng Thiên Y để mang đến sức khỏe dồi dào cho các thành viên trong gia đình. Hạn chế bệnh tật, đau ốm, những chuyện xui rủi ảnh hưởng đến tinh thần.

Sinh Khí

91 hợp hướng nào? Nam có thể chọn hướng Đông, nữ chọn hướng Nam để được Sinh Khí. Sinh Khí thuộc sao tham lang. Đây là một tài tinh mang đến nhiều may mắn, tài lộc, của cải cho gia chủ. Chính vì vậy, nó được ứng dụng nhiều nhất trong việc chọn hướng mua nhà đất hay làm nhà, bố trí phòng ngủ, phòng làm việc.

Hướng Sinh Khí mang đến rất nhiều vượng khí cho gia chủ, giúp gia chủ nhanh chóng thăng quan, tiến chức, thuận lợi trong kinh doanh. 

Diên Niên

Diên niên thuộc sao vũ khúc. Đây là một tài tinh tinh chủ về tình yêu, hôn nhân và các mối quan hệ xã hội. Diên niên mang ý nghĩa lâu dài, tượng trưng cho sự trường tồn, hướng này mang lại sự gắn kết, bền chặt trong tình yêu, cả mối quan hệ vợ chồng lẫn những mối quan hệ xã hội. Đặt các biểu tượng về tình yêu như hình tượng trái tim, đôi vịt, tượng rồng phượng, dây kết sẽ rất tốt.

>>> XEM THÊM: 

Tuổi Tân Mùi sinh năm 91 kỵ hướng nào?

Sinh năm 91 hợp hướng nào
Người sinh năm 91 không hợp hướng nào

Bên cạnh những hướng tốt nêu trên, người tuổi Tân Mùi cần tuyệt đối tránh làm nhà, mua nhà, hay bố trí hướng phòng ngủ, phòng làm việc theo những hướng sau:

Với nam giới Tân Mùi

  • Hướng Tây Bắc - Tuyệt mệnh: Hướng Tây Bắc không chỉ khiến gia chủ mà các thành viên trong gia đình gặp phải bệnh tật, sức khỏe suy yếu.

  • Hướng Đông Bắc - Hoạ hại: Gia chủ 91 hợp hướng nào nên tránh xa hướng Đông Bắc khi làm nhà, vì nó mang đến việc xúi quẩy, gây bất hòa trong các mối quan hệ.

  • Hướng Tây - Ngũ Quỷ: Đây là hướng xấu. Không chỉ khiến gia chủ mắc bệnh tật, gia đạo suy tàn mà sản nghiệp cũng tụt dốc.

  • Hướng Tây Nam - Lục sát: Gia chủ sẽ bị mang nhiều tai tiếng thị phi, bị vu oan tiếng xấu tranh chấp với bên ngoài.

Với nữ giới Tân Mùi

Đối với nữ giới sinh năm 1991, các hướng phạm phải Tuyệt Mệnh, Họa Hại, Ngũ Quỷ và Lục Sát sẽ tương ứng với hướng Nam, Đông Nam, Đông và hướng Bắc.

Trên đây, bat dong san Homedy đã giúp bạn trả lời câu hỏi tuổi 91 hợp hướng nào, tuổi Tân Mùi hợp hướng nào? Hy vọng sẽ giúp bạn có thể lựa chọn hướng đẹp để xây nhà hoặc bố trí phòng làm việc sao cho phù hợp phong thủy.

Quỳnh Thư 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Hướng đặt bể cá theo tuổi đại lộc, đại cát cho gia chủ

Nuôi cá, bày trí bể cá cảnh không chỉ đơn thuần mang đến vẻ thẩm mỹ cho không gian sống. Bài viết dưới đây của Homedy sẽ chỉ cho bạn hướng đặt bể cá theo tuổi đúng phong thủy, tạo sinh khí thuận hòa, đại cát đại lộc cho gia đình bạn.

Xây nhà hướng Tây Nam có tốt không? Tác động gì công việc, sức khỏe

Trong phong thủy, mỗi hướng nhà mang những đặc điểm, và ảnh hưởng riêng biệt đối với với từng chủ nhân. Nếu gia đình bạn đang có ý định xây nhà hướng Tây Nam nhưng chưa rõ đặt hướng nhà như vậy có tác động gì đến cuộc sống sau này không? Bài viết dưới đây Homedy sẽ tổng hợp những thông tin về phong thủy nhà ở hướng Tây Nam có những ưu, nhược điểm gì. Mời bạn đọc cùng tham khảo nhé!

Bậc thềm nhà 2 cấp là gì và những vấn đề liên quan thềm nhà 2 bậc

Nhiều gia đình không gặp khó khăn khi xây dựng nhà ở nhưng lại thấy lúng túng khi xây bậc thềm nhà (bậc tam cấp). Với khoảng không nhỏ, liệu xây thềm nhà 2 bậc có tốt không và cách xử lý như thế nào?

Cách trang trí bàn thờ ông địa đúng phong thủy tài lộc đầy nhà

Cách trang trí bàn thờ ông địa như thế đúng phong thủy, mang đến nguồn tài lộc thịnh vượng cho gia chủ? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn một cách chi tiết và đầy đủ nhất.

Rừng phòng hộ là gì? Chức năng và quy định về rừng phòng hộ

Rừng là tài nguyên quan trọng đối với mỗi quốc gia, không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới hệ sinh thái và khí hậu địa phương, rừng còn ảnh hưởng đến đời sống của người dân và nền kinh tế đất nước. Hiện nay, rừng được phân loại thành nhiều loại rừng khác nhau, trong đó có rừng phòng hộ. Vậy rừng phòng hộ là gì, quy định về rừng phòng hộ ra sao. Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

    Mở App