5 cách chốt sale hiệu quả và nhanh chóng dành cho môi giới BĐS

Bán hàng từ lâu đã được đánh giá như một ‘môn nghệ thuật’ mà ở đó cách chốt sale hiệu quả quyết định sự thành công của ‘bộ môn’ này. Vậy đối với nghề môi giới bất động sản (BĐS), cách chốt sale hiệu quả có khác gì với nghề bán hàng thông thường?

Hãy cùng tìm hiểu chi tiết cách chốt sale hiệu quả trong bài viết dưới đây cùng nền tảng kết nối bất động sản Homedy.

Top 5 cách chốt sale hiệu quả cho doanh số khủng

1. Tinh tế lựa chọn thời điểm chốt sale

Một giao dịch bất động sản có thể kết thúc chóng vánh sau vài giờ thương lượng nhưng cũng có những giao dịch cần nhiều phiên đàm phán mới có thể chốt sale. Lúc này, điều nhà môi giới bất động sản cần làm là tinh tế lựa chọn thời điểm chín muồi để chốt sale. 

cách chốt sale hiệu quả

Tinh tế và khéo léo cũng là một cách chốt sale hiệu quả

Hãy khéo léo tìm hiểu xem khách hàng còn đang băn khoăn, khúc mắc ở đâu và nhanh chóng gỡ rối những bận tâm đó. Đừng quá hấp tấp song cũng đừng quá e ngại mà chần chừ và bỏ lỡ cơ hội trong tầm tay.

2. Tránh dài dòng văn tự, ‘dây cà ra dây muống’

Mục tiêu cuối cùng của một người bán hàng là giao dịch thành công và thu về lợi nhuận. Đối với môi giới BĐS, mục tiêu cuối cùng là hoàn thành giao dịch nhà đất trong thời gian ngắn nhất. Do đó, cách chốt sale hiệu quả quan trọng mà môi giới BĐS cần chú ý là không kể lể tràn lan, dài dòng văn tự và những câu chuyện không chủ đích.

3. Tạo độ khan hiếm cho sản phẩm BĐS

Trong lĩnh vực bất động sản, khi khách hàng trì hoãn nhà môi giới có thể áp dụng chiêu thức “mua nhanh kẻo hết”. Ví dụ:

  • Chỉ 12 lô đất nền còn sót lại - Sở hữu ngay trước khi “cháy hàng”!

  • Cơ hội sở hữu căn hộ cuối cùng tại GYM RIVERSIDE HP trong năm 2021 

cách chốt sale hiệu quả

Tạo độ khan hiếm cho sản phẩm BĐS là cách "thúc" sale hiệu quả

Tạo độ khan hiếm cho sản phẩm BĐS kết hợp từ lâu được coi là một trong những cách chốt sale hiệu quả. Tuy nhiên, cách chốt sale này cần được áp dụng một cách khéo léo, nếu không có thể gây ra hiệu ứng “gậy ông đập lưng ông”.

4. Tạo độ hấp dẫn cho BĐS bằng chính sách ưu đãi hấp dẫn

Một trong những cách chốt sale hiệu quả được áp dụng phổ biến nhất hiện nay chính là tăng độ hấp dẫn của sản phẩm bằng những chính sách ưu đãi. Chẳng hạn:

  • Chiết khấu ngay 10% giá trị sản phẩm/giao dịch chỉ trong tháng 11 này!

  • Dành cho 30 khách hàng đầu tiên - Tặng ngay 10 chỉ vàng SJC…

Tùy vào độ “hot”của dự án cũng như giá trị sản phẩm bất động sản riêng biệt mà sẽ có những chương trình ưu đãi tương ứng. Tuy nhiên, dù ít dù nhiều tâm lý khách hàng đều có tâm lý thích mua những sản phẩm có ưu đãi hơn là không.

5. Tiếp cận trực tiếp khách hàng bằng những câu ‘mồi’

Khi mà khách hàng đã “bật đèn xanh” cho thấy họ đã có thể sẵn sàng mua hàng thì đừng cố vòng vo, ngập ngừng. Hãy tiếp cận khách hàng trực tiếp với khách hàng bằng những câu “mồi” đại loại như: “Nếu anh chị thấy ổn, chúng ta có thể lên một bản hợp đồng mua bán vào thứ tư này không” hay “sản phẩm này CSBH đang tốt, nếu anh chị chốt em xin phép gửi lại anh chị hợp đồng mua bán để anh chị xem trước”.

Kinh nghiệm cách chốt sale hiệu quả dành cho môi giới BĐS

Quả thực, bước vào nghề môi giới bất động sản không ít người rơi vào bẫy tâm lý lo sợ bị khách hàng từ chối, ngại ngùng khi bị người khác đánh giá trên cương vị là một người bán hàng. 

Thay vì nhìn xuống, hãy thử một lần hướng mắt lên những nhà môi giới thành công để biết rằng để đứng trên nấc thang hiện tại, họ cũng đã từng như bạn - ở vạch xuất phát. Vì vậy, hãy học hỏi và nâng cao các kỹ năng của bản thân như vua bán hàng Blair Singer đã từng nói: “Con đường nhanh nhất để trở thành người bán hàng xuất chúng đó là trau dồi liên tục”. 

Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển, kỷ nguyên số hóa đang dần lên ngôi, việc nhà môi giới tiếp cận khách hàng thông qua các nền tảng kết nối bất động sản đang trở thành xu thế tất yếu. Lúc này, môi giới nhà đất có thể đăng tin mua bán nhà đất tại các nền tảng kết nối bất động sản, điển hình như Homedy.

cách chốt sale hiệu quả

Với kho dữ liệu hơn 371.242 tin đăng với trên 3,5 triệu lượt xem tin đăng mỗi tháng, thu hút hơn 100.000 môi giới và trên 2 triệu khách hàng tiềm năng có nhu cầu về bất động sản... Homedy đang được các chuyên gia đánh giá là một trong những website bất động sản uy tín với giao diện tối ưu, thiết kế khác biệt và tương thích với nhiều thiết bị di động hàng đầu Việt Nam. 

Để bứt phá và thành công trong việc thu hút khách hàng, các nhà môi giới BĐS cần tìm cho mình một các cách chốt sale hiệu quả và Homedy là một gợi ý đáng cân nhắc. Với 5 tuyệt chiêu chốt sale hiệu quả trên, Homedy mong rằng bạn đã có thêm những kinh nghiệm hữu ích trong sự nghiệp làm nghề môi giới BĐS của mình. Chúc bạn thành công!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn có chắc đã hiểu rõ về nghề môi giới nhà đất là gì?

Cò đất và môi giới bất động sản là hai khái niệm tưởng giống mà khác nhau. Trong bài viết này, Homedy sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về khái niệm môi giới nhà đất là gì cũng như so sánh sự giống và khác nhau giữa nghề môi giới và cò đất.

Mất sổ đỏ có làm lại được không? Các trường hợp được cấp lại và thủ tục chi tiết

Sổ đỏ hay Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất là tài sản lớn, vô cùng quan trọng nên mọi người thường bảo quản và cất giữ cẩn thận. Tuy nhiên, sổ đỏ vẫn có thể bị hư hỏng hoặc mất trong quá trình sử dụng. Vậy mất sổ đỏ có làm lại được không? Thủ tục cấp lại sổ đỏ ra sao? Hãy tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây cùng Homedy nhé!

4 sai lầm thường gặp của môi giới bất động sản khi marketing online

Để có được những giao dịch mua bán/cho thuê bất động sản thành công đòi hỏi các nhà môi giới phải có những chiến lược quảng cáo phù hợp. Trong đó marketing online được đánh giá là phương pháp quan trọng không thể thiếu. Điều đáng nói ở đây là đối với nhiều người, dù phương pháp này phổ biến nhưng việc marketing online vẫn thường gặp phải những sai lầm khó tránh!

Cold call là gì? Kịch bản cold calling đỉnh cao cho môi giới BĐS

Cold call là gì? Kỹ thuật telesale này có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu và tham khảo những mẫu kịch bản cold call đỉnh cao dành riêng cho môi giới bất động sản trong bài viết dưới đây.

6 kỹ năng chốt khách “bất bại” dành riêng cho môi giới BĐS

Nếu nghề bán hàng có nghệ thuật chốt đơn thì môi giới BĐS cũng có kỹ năng chốt khách. Dưới đây là 6 kỹ năng chốt khách siêu tốc dành cho môi giới bất động sản từ Homedy, mời bạn cùng tham khảo.

    Mở App