3 con giáp mua nhà triệu đô, hưởng phúc đón Tết

Cuối năm rồi 3 con giáp nào lại may mắn đến thế nhỉ?

Tuổi Dậu

tuoi dau

Tháng 12 Âm lịch sắp tới, những người tuổi Dậu hạnh phúc viên mãn, cầu được ước thấy, thu hết may mắn của thiên hạ. Mỗi khi bước chân ra đường là lộc lá rơi trúng đầu, chân đạp phải mỏ vàng. Tiền bạc nhờ đó cứ đổ về không ngớt, dư dả sắm xe, mua nhà, ngồi không hưởng phúc đón Tết.

Dịp Tết sắp đến, tuổi Dậu cũng không cần phải bôn ba quá nhiều mà chỉ cần ngồi một chỗ hưởng thụ. Nên đem tiền đầu tư vào bất động sản hoặc mua đất để thu về nguồn lợi khủng. Đây là thời điểm vàng để tuổi Dậu chuẩn bị cho cuộc sống tương lai của mình. Bạn nên nắm bắt cơ hội kiếm tiền để cuộc sống về già được an nhàn, sung sướng hơn.

Tuổi Mão

tuoi mao

Tuổi Mão trời sinh là những người thông minh, lanh lợi nhưng không tránh được những vận xui luôn đeo bám. Người tuổi Mão sống rất tình cảm nên hay bị cảm xúc làm lu mờ lý trí, ảnh hưởng đến những cơ hội trước mắt.

Trong suốt năm qua, tuổi Mão đã phải đối mặt với nhiều khó khăn trắc trở, thậm chí là gánh hậu quả của người khác để lại. Mặc dù vậy, vốn là người có tinh thần lạc quan và luôn nhìn về phía trước, tuổi Mão luôn biết tâm niệm chỉ cần cố gắng, nỗ lực thì cuối cùng sẽ được đền đáp xứng đáng.

Trước khi bước qua rằm tháng 12, tuổi Mão vẫn đối mặt với những khó khăn nhưng đồng thời có quý nhân xuất hiện giúp họ đổi đời. Sau khoảng thời gian này trở đi, cơ hội tuyệt vời sẽ hiện trước mắt tuổi Mão, việc cần làm chính là bình tĩnh suy nghĩ và nắm bắt kịp thời. Đây có thể là cơ hội duy nhất để bạn đổi đời, bước sang năm 2019 sẽ liên tục đón tin hỷ, may mắn gõ cửa và tài lộc cũng dồi dào hơn.

Tuổi Thân

tuoi than

Thân là con giáp thông minh, trí tuệ hơn người, ít khi mắc phải sai lầm. Bởi khi bắt tay vào công việc, tuổi Thân luôn cân nhắc kỹ càng và thậm chí luôn đảm nhiệm những vai trò chủ chốt. Tuy còn trẻ hay đã lớn tuổi, tuổi Thân đều có tiếng nói khiến người khác nể phục.

Tuổi Thân luôn sống hòa đồng với mọi người nên được yêu thương và giúp đỡ. Trong tháng 12 Âm lịch này, vận mệnh cứ liên tiếp đổ về giúp Thân giành được khá nhiều hợp đồng béo bở. Nhờ vậy có thể mua nhà, sắm xe, dư dả đi du lịch đó đây không cần phải vay mượn như trước.

(Theo Viettimes)

>>> XEM THÊM:

Những điều về phong thủy nên biết tại các dự án bất động sản

Tại sao giới nhà giàu thường xây nhà kết hợp giếng trời và tiểu cảnh?

K.Phương

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Những điều về phong thủy nên biết tại các dự án bất động sản

Các dự án bất động sản có đặc điểm là được xây dựng thành nhiều căn hộ, chung cư, biệt thự trên một mảnh đất. Về tổng quan phần lớn các dự án đều được tọa lạc tại một vị trí đẹp.

Thập nhị phúc lộc: Top 12 cây phúc lộc nên trồng trong phòng khách

Mỗi tên gọi, mỗi loài cây đều mang một ý nghĩa, một câu chuyện riêng. Nếu sở hữu một trong số các loại cây sau đây trong phòng khách, phúc lộc và vượng khí sẽ ào ào kéo về gia đình bạn

Những lưu ý phong thủy khi thiết kế ban công cần nắm rõ!

Phong thuỷ truyền thống cho rằng, ban công là nơi cao, hứng ánh sáng mặt trời, không khí và sương dăng nhất và là nơi nạp khí của ngôi nhà.

Bàn thờ trong nhà làm bằng chất liệu gì thì gia chủ may mắn, an tâm?

Theo các chuyên gia phong thủy, nếu dùng sai gỗ, hay gỗ tạp, gỗ ghép có thể sẽ ảnh hưởng tới tài vận, may mắn của chủ nhà.

Cực kỳ cấm kỵ nếu vi phạm 6 quy tắc phong thủy cây cảnh này!

Giống như con dao hai lưỡi, thú chơi cây cảnh có thể mang lại bầu không khí trong lành, tạo vượng khí và thu hút tài lộc cho gia chủ nhưng cũng có thể mang lại những xui xẻo, vận đen nếu như bạn không nắm rõ những quy tắc dưới đây.

    Mở App