Toàn quốc
Dự án
Loading...
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phòng ngủ
      Hướng nhà
      Đặt lại
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      CMC Tower

      Số 33 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Đang cập nhật

      Mua bán Mặt bằng văn phòng Cao ốc văn phòng CMC Tower năm 2024

      Có Nhà đất đang giao dịch mua bán CMC Tower
      Phù hợp nhất
      Theo giá

      Tháp CMC cung cấp một diện tích cho thuê thực hơn 20.000 m2 trên 19 tầng. Diện tích mặt bằng rộng 1.040 m2 với chiều cao mỗi gian phòng là 2,7 m2 tạo ra không gian văn phòng lý tưởng.
      Đặc biệt chỉ có tại tháp CMC, hệ thống Trung tâm Dữ liệu cấp độ 4 với các đặc điểm nổi bật như đường truyền internet cáp quang tốc độ cao, bảo mật máy chủ tại trung tâm và hệ thống cảnh báo kịp thời, hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ từ và camera giám sát, hệ thống quản lý tập trung 3D Site Scan và hệ thống cứu hỏa tự động… mang lại một môi trường xử lý và lưu trữ thông tin dữ liệu tự chủ, an toàn, liền mạch, chính xác và bảo mật được đánh giá là đạt tiêu chuẩn quốc tế cho các văn phòng.

      Ngoài ra, một trung tâm hội nghị đặt ở tầng 1 với sức chứa lên đến 270 người rất thuận tiện cho những cuộc hội thảo và thuyết trình. Bên cạnh đó, tại tầng 2 và tầng mái của tòa tháp có khu café, ăn nhanh phục vụ cả ngoài trời lẫn trong nhà, tạo những điều kiện tốt nhất cho các khách và nhân viên văn phòng làm việc tại đây.
      Tòa tháp được tiếp nhận tiếp thị và quản lý độc quyền bởi Công ty trách nhiệm hữu hạn CB Richard Ellis Việt Nam.
      Đánh giá về sự ra đời của tòa tháp CMC, ngài Richard Leech, giám đốc điều hành CBRE, cho biết:  “Thị trường cho thuê văn phòng chỉ thực sự khởi sắc khi có sự xuất hiện của những tòa cao ốc hiện đại như tháp CMC. Tháp CMC có thể đem đến cho khách thuê không gian văn phòng với chất lượng vượt trội”.

        { }
        Mở App