Toàn quốc
Dự án
Loading...
Loại BDS
    Khoảng giá
    Đặt lại
    Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

    Dự án Văn phòng Khu đô thị mới Văn Quán

    Có 2 Dự án Văn phòng Khu đô thị mới Văn Quán
    Phù hợp nhất
    Theo giá

    Dự án khu đô thị mới (ĐTM) Văn Quán - Yên Phúc có diện tích gần 62 ha, trên địa bàn 2 phường Văn Mỗ và Phúc La thuộc thị xã Hà Đông, do Tổng Cty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) làm chủ đầu tư.

    Đây là dự án khu ĐTM đầu tiên  ở Hà Tây được xây dựng đồng bộ hạ tầng kỹ thuật cùng các công trình nhà ở cao, thấp tầng, dịch vụ công cộng, khu cây xanh thể thao.

        * Trong tổng số 2.641 căn hộ này, có 1.412 căn (tương đương 37,6 vạn m2 sàn xây dựng) là nhà thấp tầng liên kế, biệt thự.Cạnh đó là 10 khối nhà cao từ 9-21 tầng, gồm 1.229 căn hộ (tương đương 12,4 vạn m2) và khoảng 4ha công viên cây xanh, thảm cỏ với gần 4.000 cây bóng mát.

        * Theo đánh giá của Bộ Xây dựng, các căn hộ chung cư cao tầng của dự án đều được nghiên cứu phù hợp với yêu cầu sử dụng của khách hàng trên cơ sở rút kinh nghiệm từ những dự án trước, đáp ứng quy mô dân số khoảng hơn 14 nghìn người. Các công trình đều được xử lý nền móng đảm bảo an toàn với hệ cọc bê-tông cốt thép khoan nhồi hoặc cọc bê-tông cốt thép đóng sâu đến lớp đất cứng, kết cấu phần thân công trình có tính đến chống động đất.






     

    Hạ tầng, quy hoạch của Khu đô thị mới Văn Quán | ảnh 1

      Mở App