Toàn quốc
Dự án
Loading...
Loại BDS
    Khoảng giá
    Đặt lại
    Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

    Dự án bất động sản, Dự án căn hộ chung cư Khu đô thị Mỹ Gia giá dưới 1 tỷ

    Có 1 Dự án bất động sản, Dự án căn hộ chung cư Khu đô thị Mỹ Gia giá dưới 1 tỷ
    Phù hợp nhất
    Theo giá

    Khi hoàn tất, Mỹ Gia sẽ như một khu đô thị khép kín với tất cả những gì bạn cần cho một cuộc sống mơ ước: khu biệt thự sang trọng, nhà phố hiện đại, trường học quốc tế, siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện, công viên, sân chơi, hồ bơi đảm bảo chất lượng sống tốt nhất cho gia đình bạn.

    Tiềm năng phát triển

    Theo quy hoạch tổng thể khu trung tâm hành chính sẽ được di dời và mở rộng ra hướng Tây thành phố, kề cận với khu đô thị Mỹ Gia. Bên cạnh đó, khu đô thị My Gia có vị trí cực kỳ thuận lợi cho việc giao đi lại cũng như sử dụng các tiện ích xung quanh như gần khu trung tâm, chợ, khu vui chơi giải trí
    Cách trung tâm thành phố và đường biển Trần Phú từ 4-5km
    Cách ga xe lửa, siêu thị Maximark khoảng 10 phút và nằm gần bến xe phía Nam thành phố.
    2 hướng chính đi vào Khu đô thị Mỹ Gia là đường Phong Châu và đường Vĩnh Thái cũng là 2 trục đường chính của trung tâm thành phố. Từ Vĩnh Thái có thể dễ dàng đi sân bay theo đường Lê Hồng Phong, hoặc ra quốc lộ 1 về phía nam theo đường 23 tháng 10.
    Tương lai sẽ có con đường Cao Bá Quát – Cầu Lùng rộng 60m được xem là "xương sống" của dự án, tương tự như đại lộ Nguyễn Văn Linh của Phú Mỹ Hưng, chạy ngang từ thành phố đi qua khu đô thị và hướng ra quốc lộ 1.







      Mở App