Toàn quốc
Dự án
Loading...
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phòng ngủ
      Hướng nhà
      Đặt lại
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Mua bán Đất tại Quận 1, TP Hồ Chí Minh năm 2024

      Có 1 Đất đang giao dịch mua bán tại Quận 1, TP Hồ Chí Minh
      Phù hợp nhất
      Theo giá
      Bán gấp lô đất nền tại Phường Đa Kao - 1 - TP Hồ Chí Minh, giá 86 tỷ 3

      Bán gấp lô đất nền tại Phường Đa Kao - 1 - TP Hồ Chí Minh, giá 86 tỷ

      Nợ bank cần bán ngay đất MT đường trung tâm P. Đa Kao Q. 1 đoạn gần Võ Thị Sáu - Hai Bà Trưng.- DT: 19.89x21m. Công nhận: 398.2  mét vuông.- Hiện...
      • 86 Tỷ
      • m2
      • Quận 1, Hồ Chí Minh
      21/01/2024

      Mua bán Đất Quận 1 TPHCM 2023 ✅ Báo giá bán Đất Quận 1 TP Hồ Chí Minh: có Sổ đỏ, chính chủ, diện tích đa dạng, giá rẻ…

      Giá đất Quận 1 TPHCM năm 2023

      • Giá bán đất Quận 1 Đường Nguyễn Trãi: 33,8 triệu/m2
      • Giá bán đất Đường Trần Hưng Đạo: 200 triệu/m2
      • Giá đất Đường NGuyễn Văn Cừ: 27,5 triệu/m2
      • Giá bán đất tại Quận 1 Đường Cao Bá Nhạ: 393,3 triệu/m2
      • Giá đất Đường Bến Chương Dương: 5 triệu/m2
      • Giá bán Phố Bà Huyện Thanh Quan: 8 triệu/m2
      • Giá đất Đường Võ Thị Sáu: 100 triệu/m2

      Nhìn chung, giá bán đất Quận 1 hiện nay rất đa dạng dao động từ 5 - 393 triệu đồng/m2. Như vậy, từ 700 triệu bạn có thể sở hữu một mảnh đất tại Quận 1, sở hữu những tiện ích đa dạng, cơ sở hạ tầng hiện đại tại nơi đây.

      Ngoài ra, tùy theo từng vị trí địa lý, diện tích mà giá bán đất Quận 1 có thể thay đổi. Tùy theo nhu cầu và năng lực tài chính mà bạn có thể lựa chọn các mức giá phù hợp. Cụ thể như:

      • Bán đất Quận giá từ 1 tỷ
      • Giá đất quận 1 dưới 3 tỷ
      • Giá bán đất tại Quận 1 trên 5 tỷ

      Sức hút của thị trường bán đất quận 1 hiện nay

      Quận 1 TP Hồ Chí Minh được mệnh danh là khu đất vàng khi mang trong mình đầy đủ thương hiệu của một chốn phồn thịnh, đây là quận trung tâm của thành phố, là nơi tập trung rất nhiều các cơ quan hành chính, lãnh sự quán… và được xem là nơi sầm uất có mức sống cao nhất tại Hồ Chí Minh. Quận 1 thu hút rất nhiều sự đầu tư lớn nhỏ của các doanh nghiệp trong và ngoài nước vì vậy nhu cầu về nhà ở tại đây khá cao, việc mua bán đất tại quận 1 TP Hồ Chí Minh nhờ đó mà phát triển mạnh hơn. Tuy nhiên, do lượng quỹ đất tự nhiên tại quận 1 đang ngày càng khan hiếm vì vậy giá giao dịch mua bán đất tại đây là khá cao.

      Ưu điểm nổi bật của khu vực quận 1 là hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông phát triển mạnh, tại đây các dịch vụ tiện ích được đáp ứng đầy đủ như: hệ thống trường học, các trường đại học – cao đẳng lớn, hệ thống bệnh viện, các trung tâm thương mại, chợ… khu vui chơi giải trí đáp ứng nhu cầu về cuộc sống cho người dân nơi đây. Việc mua đất tại quận 1 trở thành lựa chọn hàng đầu cho những gia đình có thu nhập cao, tài chính ổn định muốn sinh sống và định cư tại quận 1.

      Lưu ý khi mua đất Quận 1

      Đầu tiên, chọn vị trí đất

      Khi mua bán nhà đất việc lựa chọn vị trí là điều tiên quyết cần phải quan tâm. Nó sẽ giúp bạn có thể tận dụng tối đa mọi ưu điểm khi sinh sống cũng như việc đầu tư tăng giá trong tương lai.

      Mua đất Quận 1 có vị trí tốt sẽ đảm bảo lợi nhuận cho nhà đầu tư cũng như thuận tiện cho việc đáp ứng các nhu cầu cơ bản của bạn và các thành viên trong gia đình. Song giá đất Quận 1 khá cao. Nên việc chọn đất quận 1 có vị trí thuận tiện mà giá cả lại phải chăng không phải một điều đơn giản. Khu vực “hot” được nhiều khách hàng lựa chọn khi mua đất Quận 1 hiện nay là” Phạm Ngũ Lão, Bến Thành, khu Tân Định, Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Trãi.

      Xác định tài chính hiện có

      Đầu tiên, kinh nghiệm mua đất Quận 1 là cần xác định tài chính hiện có và mức giá đất nền bạn có thể mua. Không nên mua đất có giá cao hơn quá 50% tài chính hiện có của gia đình để tránh gặp áp lực trả nợ quá lớn.

      Đánh giá tiện ích nội và ngoại khu trong khu vực

      Nên chọn khu đất có cơ sở hạ tầng đầy đủ và vị trí giao thông thuận lợi, tiếp giáp nhiều khu vực, dễ dàng di chuyển đến các vùng lân cận và trung tâm thành phố, gần các dịch vụ tiện ích, đường rộng lớn, thoáng mát,... để dù là ở lâu dài, buôn bán hoặc kinh doanh đều thuận tiện.

      Kiểm tra pháp lý khu đất

      Dù mua bất kỳ loại hình bất động sản nào việc đầu tiên khi kiểm tra giấy tờ pháp lý là kiểm tra sổ đỏ bởi sổ đỏ là giấy chứng nhận quyền sử dụng đất để tránh những rủi ro về tranh chấp hay khi dễ dàng hơn trong việc đèn bù khi bị thu hồi đất. Tốt hơn hết, bạn nên tránh những mảnh đất nằm trong diện quy hoạch.

      Ngoài ra, những mảnh đất đang thế chấp ngân hàng bạn cũng cần phải tránh xa. Để xác thực những thông tin giấy tờ đất bạn nên đến các cơ quan hành chính nhà nước để giám định.

      Tìm hiểu thông tin mua bán đất Quận 1 tại Homedy.com

      Nếu các bạn đang có nhu cầu mua bán đất quận 1 nói riêng hay gia dịch mua bán bất động sản nói chung bạn có thể tham khảo Homedy.com. Đây là trang thông tin bất động sản uy tín hàng đầu sẽ cung cấp cho bạn mọi thông tin liên quan đến vị trí địa lý, giá cả đa dạng và các dịch vụ tiện ích đi kèm một cách nhanh nhất, chính xác nhất để khách hàng đưa ra những quyết định đúng đắn.

      Ngoài ra, trang Homedy.com còn tổng hợp rất nhiều các tin đăng bán đất Quận 1 nói riêng và bán đất TPHCM nói chung đang tiến hành giao dịch. Tại đây,  bạn có thể liên hệ trực tiếp với các chủ dự án, chủ sở hữu đất hoặc các nhà môi giới bất động sản uy tín để nhận được những lời tư vấn hữu ích về căn hộ mà bạn quan tâm.

      Homedy.com - trang thông tin bất động sản uy tín hàng đầu sẽ cập nhật thông tin về khu đất được giao bán một cách nhanh nhất, chính xác nhất để bạn lựa chọn được khu đất phù hợp với mình.

        { }
        Mở App