Toàn quốc
Dự án
Loading...
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phòng ngủ
      Hướng nhà
      Đặt lại
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Nhà trọ, phòng trọ ở tại Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội năm 2024

      Có 5 Nhà trọ, phòng trọ đang giao dịch cho thuê tại Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Phù hợp nhất
      Theo giá
      Khai trương CHDV Gác Xép mới toanh full đồ tại - NGÕ 136 Cầu Diễn 1

      Khai trương CHDV Gác Xép mới toanh full đồ tại - NGÕ 136 Cầu Diễn

       💸 GIÁ CHỈ: 3TRIỆU - 3TRIỆU1💥 Nhà mới xây, thang máy, hệ thống PCCC đã nghiệm thu bởi cơ quan chức năng.💥 Không giới hạn người ở, cửa sổ ban công...
      • 3 Triệu/tháng
      • 20 m2
      • Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      6 ngày trước
      Chính chủ cho thuê phòng 28-30m2 giá chỉ từ 3.6tr ngõ 75 Hồ Tùng Mậu 6

      Chính chủ cho thuê phòng 28-30m2 giá chỉ từ 3.6tr ngõ 75 Hồ Tùng Mậu

      giá chỉ từ 3.6tr (ảnh thật 100%)Địa chỉ: ngõ 75 Hồ Tùng Mậu (Ngay hồ Trần Bình) Tiện ích:1. Đồ cơ bản: Giường, Tủ, Điều hòa, Nóng lạnh, Bồn bếp gần cửa...
      • 3,6 Triệu/tháng
      • 30 m2
      • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      3 tuần trước
      Khai trương Tòa nhà cho thuê chính chủ new 100% 25-50m2 5

      Khai trương Tòa nhà cho thuê chính chủ new 100% 25-50m2

       giá chỉ từ 3.3tr (ảnh thật 100%)GIẢM GIÁ SỐC KỊCH SÀNĐịa chỉ: ngõ 32 Nguyễn Đạo An (ngõ 193 Phú Diễn cũ)Tiện ích:1. Đồ thiết kế sang chảnh: Điều hòa +...
      • 3,5 Triệu/tháng
      • 25 m2
      • Quận Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      3 tuần trước
      CC mini như khách sạn 347 Cổ Nhuế 2 sẵn đồ 4tr/th 6

      CC mini như khách sạn 347 Cổ Nhuế 2 sẵn đồ 4tr/th

      Nhà Thang máy, kvtDịch vụ: 200k/ng full dịch vụ a-zĐiện 3,8kNước 30k/khốiNội thất: điều hoà, nóng lạnh giường tủ, tủ lạnh, tủ bếp trên dưới, cục wifi...
      • 3,5 Triệu/tháng
      • 25 m2
      • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      3 tuần trước
      (HỢP LÝ) Cho Thuê Căn Hộ Studio Cao Cấp Khép Kín Đầy Đủ Nội Thất Ngõ 435 Đường Xuân Đỉnh 8

      (HỢP LÝ) Cho Thuê Căn Hộ Studio Cao Cấp Khép Kín Đầy Đủ Nội Thất Ngõ 435 Đường Xuân Đỉnh

      (*) Đầy Đủ Nội Thất Cao Cấp:- Cổng khóa vân tay bảo mật ra vào- Điều hòa Casper Inverter 1 chiều 12.000 BTU (1.5 HP GC-12TL32)- Máy giặt Sharp ES-W78GV...
      • 3,4 - 3,9 Triệu/tháng
      • 22 - 25 m2
      • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      3 tuần trước

      Nhu cầu thuê phòng trọ Quận Bắc Từ Liêm luôn cao bởi lượng người muốn tìm kiếm nơi ở phục vụ nhu cầu sinh hoạt, học tập và làm việc tại Thủ đô. Hàng nghìn tin rao cho thuê nhà trọ phòng trọ Quận Bắc Từ Liêm được cập nhật tại Homedy, sẽ mang đến đa dạng sự lựa chọn cho bạn.

      Tổng quan quận Bắc Từ Liêm

      là một quận nội thành nằm ở Ở phía bờ Nam của sông Hồng được chia thành 13 phường gồm: Cổ Nhuế 1, Cổ Nhuế 2, Đông Ngạc, Đức Thắng, Liên Mạc, Xuân Đỉnh, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Đức Thắng, Phú Diễn, Phúc Diễn, Tây Tựu, Thượng Cát, Thụy Phương, Liên Mạc và Minh Khai.

      Vị trí địa lý:

      • Ở phía Bắc giáp với huyện Đông Anh
      • Ở phía Nam giáp với quận Nam Từ Liêm
      • Ở phía Đông giáp với quận Tây Hồ
      • Ở phía Đông Nam giáp với với quận Cầu Giấy 
      • Ở phía Tây giáp với huyện Hoài Đức và  Đan Phượng

      Dù chỉ là một quận mới của Thủ đô song Bắc Từ Liêm đang vươn mình trở thành một trong những quận phát triển sở hữu giao thông thuận tiện, hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại. Giúp chất lượng sống của người dân ngày càng được nâng cao.

      Thị trường cho thuê phòng trọ nhà trọ quận Bắc Từ Liêm

      Thị trường cho thuê phòng trọ nhà trọ quận Bắc Từ Liêm
      Thị trường cho thuê phòng trọ nhà trọ quận Bắc Từ Liêm

      Như đã phân tích ở trên, nhờ sở hữu vị trí thuận tiện, nằm gần các quận nội thành, đường di chuyển tới trung tâm dễ dàng, thông thoáng khác nên nhu cầu tìm thuê phòng trọ quận Bắc Từ Liêm tăng lên mạnh mẽ. 

      Bên cạnh đó, đây cũng là khu vực tập trung rất nhiều các công ty, doanh nghiệp, khu công nghiệp, trường đại học lớn như: Đại học Công nghiệp Hà Nội, đại học Điện lực, đại học Mỏ địa chất, đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, đại học Y tế Công cộng,... Chính vì vậy mà nhu cầu về nơi ở, đặc biệt là thuê nhà trọ tại Bắc Từ Liêm là rất lớn.

      Là một quận mới của Thủ đô nên quận Bắc Từ Liêm cũng nhận được sự đầu tư từ rất nhiều các dự án quy mô lớn cả trong nước và quốc tế. Cơ sở hạ tầng, hệ thống cơ sở vật chất phát triển hiện đại, đặc biệt là mạng lưới  đường giao thông quan trọng như cao tốc đường sắt trên cao Nhổn - Ga Hà Nội đã giúp kết nối nhanh chóng Bắc Từ Liêm với khu vực trung tâm thành phố. 

      Ưu điểm về hệ thống giao thông cũng chính là nguyên nhân khiến Bắc Từ Liên trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho rất nhiều sinh viên, học sinh, người lao động, các gia đình... muốn thuê nhà sinh sống tại đây. Có thể nói, động lực về cơ sở hạ tầng đã khiến mọi phân khúc bất động sản cho thuê quận Bắc Từ Liêm, từ cho thuê nhà trọ phòng trọ tới cho thuê nhà riêng, thuê căn hộ chung cư, mặt bằng kinh doanh,... đều được hưởng lợi.

      Giá thuê phòng trọ nhà trọ quận Bắc Từ Liêm

      • Giá thuê nhà trọ giá rẻ 10 - 25m2 quận Bắc Từ Liêm: 700.000đ - 2 triệu đồng/tháng
      • Giá thuê nhà trọ 15 - 25m2 quận Bắc Từ Liêm: 2.000.000 - 4.000.000 đồng/tháng
      • Giá thuê nhà trọ 30 - 40m2 quận Bắc Từ Liêm: trên 4.000.000 đồng/tháng

      Có thể thấy, tương tự như các quận huyện nội thành khác, thị trường thuê phòng trọ nhà trọ tại quận Bắc Từ Liêm cũng phát triển vô cùng sôi động với nhiều phân khúc giá. 

      Giá thuê phòng trọ nhà trọ quận Bắc Từ Liêm khá mềm so với trung tâm thành phố
      Giá thuê phòng trọ nhà trọ quận Bắc Từ Liêm khá mềm so với trung tâm thành phố

      Những căn hộ nhỏ dưới 20m2 với chất lượng bình dân sẽ phù hợp với học sinh, sinh viên hoặc người lao động thấp. Những gia đình trẻ hoặc những người độc thân có mức thu nhập trung bình khá có thể chọn thuê những phòng trọ rộng từ 15 - 25m2 với những tiện ích cơ bản. Còn với những hộ gia đình khoảng 3 thành viên thì nên chọn những phòng trọ có chất lượng tốt hơn, rộng từ 30 - 40m2 để đảm bảo không gian sinh hoạt thoải mái.

      Kinh nghiệm thuê phòng trọ tại quận Bắc Từ Liêm

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm thuê nhà trọ phòng trọ Hà Nội, cụ thể tại  quận Bắc Từ Liêm, hãy tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây của Homedy:

      Xác định vị trí phòng trọ

      Trước tiên, bạn phải khoanh vùng khu vực tìm thuê phòng trọ Bắc Từ Liêm là phù hợp, tiện lợi đi làm, đi học, sinh hoạt hằng ngày nhất. Điều này sẽ giúp bạn tìm kiếm thông tin phòng trọ nhanh chóng và dễ dàng hơn.

      Tham khảo giá thuê nhà trọ phòng trọ trên thị trường

      Trước khi muốn thuê nhà, bạn cần xác định ngân sách cũng như khảo giá thị trường để cân đối. Bạn có thể truy cập vào Homedy.com - website đăng tin BĐS uy tín để tham khảo giá thuê phòng trọ 10 - 20 - 30- 40m2 tại Bắc Từ Liêm hiện là bao nhiêu để lựa chọn cho hợp lý.

      Bên cạnh đó, việc nắm được mặt bằng giá chung cũng sẽ giúp bạn không bị “hớ” khi thương lượng giá thuê với chủ nhà.

      Kiểm tra chất lượng phòng trước khi ký hợp đồng

      Trước khi quyết định cọc hay ký hợp đồng thuê, tốt nhất bạn hãy cùng bạn bè, người thân đến kiểm tra trực tiếp chất lượng phòng trọ. Kiểm tra thật kỹ tường có ẩm ướt không; các cửa ra vào cửa sổ có an toàn, kín đáo không; chất lượng nước/ vệ sinh tại khu trọ ra sao; các tính giá điện nước như thế nào;...

      Để tìm kiếm nhanh các thông tin cho thuê phòng trọ nhà trọ tại Bắc Từ Liêm, truy cập Homedy ngay. Hàng nghìn lượt tin đăng mỗi tháng chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được phòng trọ ưng ý có thể ở ngay. Chúc các bạn thành công!

       

        { }
        Mở App