Toàn quốc
Dự án
Loading...
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phòng ngủ
      Hướng nhà
      Đặt lại
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Nhà trọ, phòng trọ tại Đường Tôn Thất Thuyết, Phường 4, Quận 4, TP Hồ Chí Minh năm 2024

      Phù hợp nhất
      Theo giá
      404

      Homedy chưa tìm được bất động sản nào liên quan đến bộ lọc của bạn!

      Có thể bạn quan tâm

      Thuê ngay nhà trọ, phòng trọ 25 m2 tại Đường Tôn Đản - 4 - 4, đầy đủ nội thất, giá 5 triệu/tháng 3

      Thuê ngay nhà trọ, phòng trọ 25 m2 tại Đường Tôn Đản - 4 - 4, đầy đủ nội thất, giá 5 triệu/tháng

      Phòng siêu xinh nội thất đầy đủ ngay trung tâm Q4.Tôn Đản, P4, Q4.nội thất đầy đủ xịn xò.Toà nhà có hầm xe, thang máy, bảo vệ 24/7.Trang bị phòng ...
      • 5 Triệu/tháng
      • 25 m2
      • Quận 4, Hồ Chí Minh
      05/02/2024
      Cho thuê gấp phòng 35 m2 tại Đường Dương Khánh Hội - 4 - 4, đã có nội thất, giá 5 triệu/tháng 3

      Cho thuê gấp phòng 35 m2 tại Đường Dương Khánh Hội - 4 - 4, đã có nội thất, giá 5 triệu/tháng

      Cho thuê phòng.Đường Khánh Hội Q4.nội thất đầy đủ.Thang máy.Nhà mới.Khu an ninh yên tĩnh.Giờ giấc tự do.Không chung chủ.call ngay 0962 775 *** Văn Ngọc Jr.
      • 5 Triệu/tháng
      • 35 m2
      • Quận 4, Hồ Chí Minh
      04/02/2024
      Cần cho thuê nhà trọ, phòng trọ 30 m2 tại Đường Dương Khánh Hội - 4 - 4, giá 1 tr/tháng 3

      Cần cho thuê nhà trọ, phòng trọ 30 m2 tại Đường Dương Khánh Hội - 4 - 4, giá 1 tr/tháng

      Phòng rộng rãi giá rẻ nội thất đầy đủ đường Khánh Hội Q4Nhà mới, thoáng mát, đầy đủ tiện nghiTiện ích: Nội thất như hình, bãi xe trong nhà, giờ giấc tự...
      • 1 Triệu/tháng
      • 30 m2
      • Quận 4, Hồ Chí Minh
      01/02/2024
      Cho thuê gấp nhà trọ, phòng trọ 40 m2 tại Đường Vĩnh Hội - 4 - 4, đầy đủ nội thất, giá 7 tr/tháng 3

      Cho thuê gấp nhà trọ, phòng trọ 40 m2 tại Đường Vĩnh Hội - 4 - 4, đầy đủ nội thất, giá 7 tr/tháng

      Cho thuê phòng vừa xây nội thất đầy đủ ngay vĩnh Hội Q. 4.Vị trí: Cầu Ông Lãnh, Cầu Khánh Hội, Chợ Xóm Chiếu, Q. 4.Gần cầu Khánh Hội, Bến Nhà Rồng, Bùi...
      • 7 Triệu/tháng
      • 40 m2
      • Quận 4, Hồ Chí Minh
      27/01/2024
      Thuê ngay phòng 28 m2 tại Phường 4 - 4 - TP Hồ Chí Minh, đầy đủ nội thất, giá 6 tr/tháng 3

      Thuê ngay phòng 28 m2 tại Phường 4 - 4 - TP Hồ Chí Minh, đầy đủ nội thất, giá 6 tr/tháng

      Studio full Nt ban công gần cầu Kênh Tẻ, cầu Ông Lãnh, cầu Nguyễn Văn Cừ, đại học Văn Lang, Lotte Mart.Đường số 42 - Q. 4.nội thất đầy đủ như hình.Dạng...
      • 6 Triệu/tháng
      • 28 m2
      • Quận 4, Hồ Chí Minh
      23/01/2024

      Phòng trọ Đường Tôn Thất Thuyết là gì?

      Đây là khái niệm dành cho những ngôi nhà hoặc cơ sở được đầu tư và xây dựng để kinh doanh. Những địa điểm này cung cấp chỗ ở cho khách hàng và bạn cần trả một khoản phí theo thỏa thuận để sử dụng trong một thời gian nhất định.

      Nhà trọ và phòng trọ Tôn Thất Thuyết thường được xây dựng ở mặt tiền đường nhưng cũng có thể được xây dựng ở các hẻm, ngõ. Chi phí thuê sẽ khác nhau tùy vào vị trí của nhà trọ.

      Đối tượng thuê phòng trọ tại Tôn Thất Thuyết thường là các cán bộ công chức, nhân viên văn phòng, người lao động, sinh viên và cả khách du lịch hay người đi công tác. Tùy từng đối tượng và nhu cầu thuê mà sẽ lựa chọn những loại hình phòng trọ khác nhau.
       

      Các loại hình nhà trọ cho thuê ở Tôn Thất Thuyết, Quận 4

      Sau đây là một số loại hình nhà trọ Tôn Thất Thuyết phổ biến :

      Phòng trọ 1 người ở Tôn Thất Thuyết

      Nhà trọ 1 người ở Tôn Thất Thuyết là xu hướng của nhiều bạn trẻ khi có điều kiện kinh tế đảm bảo đồng thời muốn sống trong không gian riêng tư và thoải mái. 

      Đối với những người có điều kiện kinh tế eo hẹp nhưng vẫn muốn có không gian riêng tư, việc thuê phòng trọ mini Tôn Thất Thuyết với diện tích chỉ từ 15m2 là một lựa chọn hợp lý.

      Phòng trọ Tôn Thất Thuyết có gác lửng

      Phòng trọ có gác lửng được thiết kế có thêm một gác xép để tăng diện tích sử dụng. Mẫu phòng trọ ở Đường Tôn Thất Thuyết này có kết cấu cao để khu vực gác thuận tiện cho người sử dụng. Gác có thể chiếm một phần hoặc toàn bộ diện tích căn phòng và nối với tầng dưới bằng một cầu thang nhỏ.

      Phòng trọ mới xây tại Tôn Thất Thuyết

      Đây là một ngôi nhà trọ hoặc dãy nhà trọ mới xây dựng với nội thất mới và sạch sẽ. Những phòng trọ như thế này thường thu hút được nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, khi tìm kiếm thông tin về nhà trọ, phòng trọ Tôn Thất Thuyết trên mạng xã hội, bạn cần lưu ý chọn lọc kỹ càng để tránh tình trạng lừa đảo.

      Phòng trọ Tôn Thất Thuyết giá rẻ

      Phòng trọ ở Tôn Thất Thuyết, Quận 4 giá rẻ và thường nằm trong các dãy nhà độc lập. Có khu vực bếp nấu ở cầu thang hoặc hành lang và một số phòng còn có bếp khép kín trong phòng. Người thuê không phải ở chung với chủ nhà và có thể tự do sinh hoạt. Khách hàng chủ yếu là sinh viên, học sinh hoặc người lao động có thu nhập thấp. Giá cho thuê chỉ khoảng dưới 2 triệu đồng/tháng và diện tích từ 16 đến 30 m2 phù hợp cho từ 1 đến 3 người cùng sinh sống.

      Phòng trọ full nội thất tại Tôn Thất Thuyết

      Phòng trọ Đường Tôn Thất Thuyết đầy đủ nội thất có giá thuê từ 3 đến 6 triệu đồng/tháng, phụ thuộc vào mức độ trang bị nội thất. Phòng có nội thất cơ bản có giá từ 3 đến 4 triệu đồng/tháng, còn phòng có nội thất tiện nghi như điều hòa, TV, bình nóng lạnh, bếp từ, tủ lạnh,… có giá từ 4 đến 6 triệu đồng/tháng.

      Giá thuê phòng trọ Tôn Thất Thuyết ảnh hưởng bởi các yếu tố nào?

      Những phòng trọ cho thuê tại Tôn Thất Thuyết, Quận 4 có sự chênh lệch về giá bởi chịu sự tác động của các yếu tố sau:

      Vị trí

      Vị trí là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu, quyết định đến 50% giá thuê phòng trọ Tôn Thất Thuyết. Những nhà trọ gần khu vực trung tâm, vùng tiện ích trường học, bệnh viện hay tuyến giao thông thuận lợi sẽ có giá cho thuê cao hơn so với khu vực vùng ven.

      Đa số người tìm trọ Tôn Thất Thuyết luôn ưu tiên lựa chọn các vị trí thuận tiện cho việc ăn ở, làm việc và học tập giúp tiết kiệm thời gian, công sức cũng như là chi phí cho việc di chuyển. 

      Diện tích

      Thông thường, trong cùng một phân khúc thì phòng trọ Đường Tôn Thất Thuyết có diện tích càng lớn thì giá thuê càng cao. Nhà trọ rộng rãi, thoáng mát luôn được săn đón mặc dù giá thuê cao hơn nhưng bù lại không gian sống thoải mái, không bí bách, chật chội. 

      Chung chủ hay không chung chủ

      Yếu tố chung chủ hay không chung chủ có ảnh hưởng lớn tới giá cho thuê nhà trọ Đường Tôn Thất Thuyết, Quận 4. Hầu hết người thuê đều muốn môi trường sống tự do, thoải mái, không bị ràng buộc nên thường ưu tiên chọn thuê nhà trọ Đường Tôn Thất Thuyết không chung chủ.

      Đương nhiên, mức giá cho thuê nhà trọ không chung chủ sẽ cao hơn so với việc ở cùng chủ mặc dù điều kiện căn trọ là tương đương. Một số ít người thuê muốn tiết kiệm chi phí hoặc đề cao yếu tố an ninh và có thể đảm bảo giờ giấc theo quy định chủ nhà thì ở trọ Tôn Thất Thuyết chung chủ sẽ là lựa chọn hợp lý.

      Phòng khép kín hay không

      Nhà trọ khép kín tức là bố trí nhà vệ sinh, bếp nấu trong cùng diện tích phòng trọ, người thuê không cần phải chung đụng với bất kỳ phòng nào khác. Điều này nhằm đảm bảo sự riêng tư và thoải mái cho người thuê trọ tại Tôn Thất Thuyết.

      Việc ở trọ không khép kín có thể mang đến nhiều rắc rối trong việc chia nhau dọn dẹp khu vực sử dụng chung, những lúc cao điểm có thể phải xếp hàng chờ đợi, lâu dần có thể xảy ra cãi cọ, xô xát,... Vì thế nên giá cho thuê phòng trọ tại Tôn Thất Thuyết khép kín sẽ cao hơn so với những căn trọ chung nhà vệ sinh.

      Nội thất có sẵn

      Bạn sẽ thấy sự chênh lệch rõ ràng khi thuê phòng trọ full nội thất Tôn Thất Thuyết và phòng trọ chưa có nội thất hay chỉ có một vài đồ dùng cơ bản. Vì khi thuê nhà trọ đầy đủ nội thất, bạn chỉ việc “xách vali” đến ở, và ngược lại, khi thuê căn hộ chưa có nội thất bạn sẽ phải tốn một khoản chi phí đáng kể để mua sắm vật dụng. Do đó, giá thuê phòng trọ Tôn Thất Thuyết full nội thất sẽ cao hơn so với phòng không có nội thất.

      Các yếu tố như điều hòa, máy giặt, thang máy, chỗ gửi xe,...

      Giá cho thuê phòng trọ Đường Tôn Thất Thuyết, Quận 4 cũng chịu ảnh hưởng bởi những thiết bị có sẵn trong phòng hay các tiện ích của khu trọ. Càng nhiều thiết bị như điều hòa, nóng lạnh, máy giặt, tủ lạnh, thang máy, camera an ninh,... thì chi phí bỏ ra để thuê phòng càng lớn.

      Kinh nghiệm tìm thuê phòng trọ Đường Tôn Thất Thuyết, Quận 4

      Chọn phòng trọ gần vị trí làm/học

      Khi thuê phòng trọ Tôn Thất Thuyết, bạn nên chọn những phòng trọ gần nơi làm việc hoặc học tập để tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại. Hãy chú ý đến tuyến đường di chuyển và tránh những con đường quá đông đúc và chật chội. Ngoài ra, nên chọn thuê phòng trọ ở khu vực đông dân cư, gần chợ, siêu thị, bệnh viện và ngân hàng để tiện lợi hơn. Tránh thuê phòng trọ Tôn Thất Thuyết ở những nơi hẻo lánh và an ninh kém.

      Chú ý giá thuê, các chi phí kèm theo

      Giá thuê trọ Tôn Thất Thuyết thường dao động từ 1 đến 4 triệu đồng tùy theo diện tích phòng, tiện nghi và vị trí khu vực. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến các chi phí khác như tiền điện nước, phí gửi xe, wifi và phí vệ sinh chung. Hãy đảm bảo mọi thứ rõ ràng và minh bạch để bạn có thể tính toán chính xác chi phí hàng tháng và tránh những rủi ro về sau.

      Các điều khoản hợp đồng khi thuê nhà

      Trước khi quyết định thuê phòng trọ Đường Tôn Thất Thuyết,  Quận 4 hãy đọc kỹ hợp đồng để nắm rõ quyền lợi của khách thuê trọ và tránh những rắc rối về sau. Ngoài ra, hãy xem xét kỹ thông tin về chủ nhà và tính hợp pháp của căn nhà. Một số điều khoản trong hợp đồng bạn cần chú ý bao gồm: kỳ hạn thuê nhà, tiền cọc và điều kiện nhận cọc khi thanh lý hợp đồng, ngày bắt đầu và kết thúc hợp đồng và điều khoản về việc phá vỡ hợp đồng.

      Dấu hiệu nhận biết bị lừa khi đi thuê nhà trọ - phòng trọ Tôn Thất Thuyết

      Các dấu hiệu cảnh báo lừa đảo khi thuê nhà trọ Tôn Thất Thuyết bao gồm : 

      • Khi thuê phòng trọ, bạn phải đặt cọc một khoản tiền từ 500.000đ đến 3 tháng tiền thuê phòng trước khi chuyển vào ở.

      • Khi chuyển vào ở, chủ trọ đưa ra nhiều mức phí cao không có trong thỏa thuận ban đầu như phí giữ xe 300.000đ/chiếc, tiền cáp 100.000đ, tiền mạng 100.000đ, tiền nước 150.000đ hay tiền rác 100.000đ.

      • Bạn có thể phải đối mặt với nhiều loại chi phí không mong đợi như tiền đền bù hao mòn tài sản 200.000đ, phí đăng ký 200.000đ hay tiền camera an ninh.

      • Chủ nhà trọ có thể đưa ra nhiều lý do để hoãn việc bạn chuyển vào phòng như đang sửa chữa, hư chìa khóa hay chủ trọ đi vắng.

      • Chủ nhà trọ có thể dùng nhiều cách để hăm dọa bạn bỏ cọc như cho rằng phòng vệ sinh bị hư và tràn nước vào phòng, yêu cầu bạn tự sửa chữa nếu có hư hỏng hay thậm chí thuê người dằn mặt bạn.

      Vậy làm sao để phòng tránh việc bị lừa đảo khi thuê trọ Tôn Thất Thuyết?

      • Trước khi thuê trọ Tôn Thất Thuyết, hãy tìm kiếm số điện thoại của chủ trọ trên Google để xem có thông tin lừa đảo nào liên quan hay không.

      • Để đảm bảo an toàn khi thuê nhà trọ, bạn nên tham khảo ý kiến của người dân địa phương và đi xem phòng cùng một hoặc hai người bạn.

      • Để tránh bị chủ nhà trọ lật lọng sau này, bạn nên ghi âm lại toàn bộ cuộc đối thoại giữa hai bên.

      • Trong trường hợp đặt cọc khi thuê nhà trọ Tôn Thất Thuyết, Quận 4, bạn nên yêu cầu chủ trọ ghi rõ ràng và chi tiết về các thỏa thuận liên quan đến tiền phòng và chi phí hàng tháng để làm bằng chứng. Nếu thấy có dấu hiệu mờ ám, bạn không nên đặt cọc.

      • Khi đặt cọc thuê nhà trọ, bạn chỉ nên trả 50% số tiền mà bên nhà trọ yêu cầu và đảm bảo rằng giấy đặt cọc có chữ ký của cả hai bên.

      Kinh nghiệm cho thuê phòng trọ Đường Tôn Thất Thuyết nhanh chóng, giá tốt

      Mặc dù là hình thức đầu tư mới với khả năng thu hồi vốn và sinh lời cao, nhưng cũng tiềm ẩn những rủi ro. Các nhà đầu tư nên đọc kỹ những kinh nghiệm cho thuê phòng trọ Tôn Thất Thuyết để tránh được những rắc rối không đáng có khi cho thuê phòng trọ.

      Tân trang lại phòng trọ trước khi cho thuê

      Để tạo được ấn tượng tốt với khách hàng, việc đảm bảo phòng trọ của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất là rất quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội cho thuê với giá cao và thu hút được những khách thuê phù hợp.

      Trước khi cho thuê phòng trọ Tôn Thất Thuyết, bạn cần chú ý đến việc sửa sang lại ngoại thất và nội thất. 

      • Đối với ngoại thất, bạn cần kiểm tra và sửa chữa các vết nứt trên tường, sơn mới cửa sổ, cửa chính hoặc ban công nếu cần và trang trí thêm một số loại cây cảnh.

      • Đối với nội thất, bạn cần sơn mới các phòng, thay đổi những món đồ nội thất đã quá cũ, dọn dẹp và bỏ đi những thứ không cần thiết để tạo không gian rộng hơn, sửa chữa những vật hư hỏng và lau dọn nhà cửa sạch sẽ.

      Phân tích và đưa ra giá cho thuê hợp lý

      Để đưa ra mức giá cho thuê phòng trọ Tôn Thất Thuyết hợp lý, bạn cần xem xét các yếu tố như vị trí, diện tích, tình trạng nội thất... Bạn có thể tham khảo giá cho thuê trên thị trường Đường Tôn Thất Thuyết,  Quận 4 hoặc giá cho thuê ở những khu vực lân cận và dự trù các khoản chi phí kiểm tra nâng cấp căn hộ định kỳ và sửa chữa, bảo trì các trang thiết bị tiện ích khi cần.

      Thị trường cho thuê phòng trọ ở Tôn Thất Thuyết hiện nay có tính cạnh tranh cao, vì thế bạn có thể đưa ra mức giá mềm hơn so với mặt bằng chung để thu hút khách hàng và có được các hợp đồng cho thuê dài hạn. Tuy nhiên, không nên đưa ra mức giá quá thấp so với thị trường để tránh gây hệ lụy xấu đến thị trường.

      Lựa chọn người thuê phù hợp

      Bạn cần xác định rõ đối tượng khách hàng thuê mà mình hướng đến để thuận lợi hơn trong việc tìm kiếm. Nếu bạn cho thuê phòng trọ Tôn Thất Thuyết giá rẻ thì sẽ phù hợp với những người độc thân hoặc nhân viên văn phòng, học sinh và sinh viên. Nếu bạn cho thuê phòng trọ Tôn Thất Thuyết cao cấp thì đối tượng hướng tới sẽ là những người có thu nhập khá hoặc người nước ngoài làm việc và sinh sống tại Việt Nam.

      Khi tiếp xúc với những người đến xem nhà, bạn nên chú ý đến độ trung thực của họ và đặt nhiều câu hỏi để biết thêm thông tin chi tiết về họ. Sau đó, bạn có thể chọn ra người thuê phù hợp nhất trong số đó. Khi cho thuê, bạn cũng nên nói rõ quy định về số người ở để thuận tiện cho việc quản lý.

      Đăng tin cho thuê lên website BĐS, mạng xã hội

      Bạn có thể đăng tin cho thuê phòng trọ Tôn Thất Thuyết của mình lên các website bất động sản hoặc mạng xã hội để tiếp cận với nhiều khách hàng hơn. Hãy đảm bảo rằng thông tin trong tin đăng là chính xác và cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết để thu hút khách hàng.

      Cẩn trọng khi ký hợp đồng cho thuê

      Dù cho thuê phòng trọ Tôn Thất Thuyết có thể mang lại lợi nhuận đáng kể, chủ nhà cần chú ý đến các quy định dành cho khách thuê và tính chặt chẽ trong hợp đồng để tránh rủi ro. Đầu tiên, yêu cầu khách hàng đặt cọc tiền thuê để đảm bảo khả năng tài chính và có thể dùng số tiền này trừ vào tiền phạt nếu vi phạm hợp đồng. Thông thường nên đặt cọc trước 1-3 tháng tiền nhà.

      Tiếp theo, thông báo cho người thuê về các quy định khi thuê trọ như việc không được phép làm, quy định về sử dụng nội thất và các vấn đề vệ sinh môi trường, an ninh trật tự và tuân thủ pháp luật.

      Khi lập hợp đồng cho thuê phòng trọ Tôn Thất Thuyết, Quận 4, các điều khoản nên cụ thể và chi tiết. Đừng quên nêu rõ cách xử lý đối với vi phạm để giải quyết tình huống phát sinh sau này.

      Những lưu ý khi đóng thuế

      Theo quy định mới nhất về thuế, nếu tiền cho thuê hàng năm từ 100 triệu đồng trở xuống thì chủ nhà không phải chịu thuế giá trị gia tăng. Còn nếu tiền cho thuê hàng năm từ 100 triệu đồng trở lên thì người cho thuê trọ Tôn Thất Thuyết phải nộp các loại thuế theo quy định.

      Thuế môn bài: Phụ thuộc vào thời gian ký hợp đồng thuê nhà.

      • Nếu là 6 tháng đầu năm: 1 triệu đồng/năm.

      • Nếu là 6 tháng cuối năm (từ 1/7): chỉ nộp 500 nghìn đồng.

      Thuế giá trị gia tăng: số tiền thuế phải nộp = doanh thu x 5%

      Thuế thu nhập cá nhân: số tiền thuế phải nộp = [(Doanh thu x 30%) – các khoản giảm trừ] x thuế suất (%)

      Chủ nhà và khách thuê trọ Tôn Thất Thuyết, Quận 4 có thể thỏa thuận ai sẽ trực tiếp nộp các loại thuế và điều này phải được thể hiện trong hợp đồng hoặc phụ lục của hợp đồng thuê trọ. Để biết rõ hơn về các mức thuế phải nộp, bạn có thể đến Chi cục thuế quận, huyện để được hướng dẫn chi tiết.

        { }
        Mở App