Toàn quốc
Dự án
Loading...
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phòng ngủ
      Hướng nhà
      Đặt lại
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Nhà trọ, phòng trọ tại Đường Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh năm 2024

      Có 1 Nhà trọ, phòng trọ đang giao dịch cho thuê tại Đường Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
      Phù hợp nhất
      Theo giá
      Cho thuê nhà trọ phòng trọ 50 m2 tại Đường Lam Sơn - 2 - Tân Bình - TP Hồ Chí Minh, giá 8 tr/tháng 3

      Cho thuê nhà trọ phòng trọ 50 m2 tại Đường Lam Sơn - 2 - Tân Bình - TP Hồ Chí Minh, giá 8 tr/tháng

      Phòng 1 phòng ngủ nội thất đầy đủ cửa sổ rộng gần sân bay Q. Tân Bình.Ngay Lam Sơn - P2 - Tân Bình.Tuyến đường Hồng Hà - Lam Sơn - Yên Thế - Bạch...
      • 8 Triệu/tháng
      • 50 m2
      • Tân Bình, Hồ Chí Minh
      24/01/2024

      Phòng trọ Đường Lam Sơn là gì?

      Đây là khái niệm dành cho những ngôi nhà hoặc cơ sở được đầu tư và xây dựng để kinh doanh. Những địa điểm này cung cấp chỗ ở cho khách hàng và bạn cần trả một khoản phí theo thỏa thuận để sử dụng trong một thời gian nhất định.

      Nhà trọ và phòng trọ Lam Sơn thường được xây dựng ở mặt tiền đường nhưng cũng có thể được xây dựng ở các hẻm, ngõ. Chi phí thuê sẽ khác nhau tùy vào vị trí của nhà trọ.

      Đối tượng thuê phòng trọ tại Lam Sơn thường là các cán bộ công chức, nhân viên văn phòng, người lao động, sinh viên và cả khách du lịch hay người đi công tác. Tùy từng đối tượng và nhu cầu thuê mà sẽ lựa chọn những loại hình phòng trọ khác nhau.
       

      Các loại hình nhà trọ, phòng trọ cho thuê tại Lam Sơn hiện nay

      Phòng trọ giá rẻ tại Lam Sơn

      Phòng trọ giá rẻ Lam Sơn thường tập trung ở các khu vực xa trung tâm hoặc nằm trong các ngõ, hẻm của các con đường chính. Tuy nhiên, nếu bạn chịu khó tìm kiếm kỹ hơn, vẫn có thể thuê được một phòng trọ giá rẻ gần trung tâm. 

      Giá thuê phòng trọ giá rẻ Đường Lam Sơn, Tân Bình dao động khoảng từ 1 -  3 triệu/tháng. Loại hình này phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên, người lao động có thu nhập thấp muốn tiết kiệm chi phí để trang trải cuộc sống.

      Phòng trọ Lam Sơn có gác lửng

      Mẫu phòng trọ này có thiết kế gồm phần trệt phía dưới và một gác xép lửng phía trên để tăng diện tích sử dụng. Thường thì gác lửng của phòng trọ có chiều cao từ 1,5m - 2,5m tùy theo cấu trúc phòng và chỉ chiếm một phần của căn phòng. Để thuận tiện cho việc di chuyển lên xuống, một cầu thang nhỏ thường được sử dụng và được làm bằng sắt để kết nối giữa phần trệt và gác lửng.

      Phòng trọ có gác Lam Sơn phù hợp cho các cặp vợ chồng mới cưới hoặc nhóm sinh viên, người lao động ở chung, bởi vì gác lửng tạo ra thêm diện tích và tính năng sử dụng cho phòng trọ. Giá thuê phòng trọ có gác lửng Lam Sơn dao động từ 3 - 5 triệu/tháng.

      Phòng trọ Lam Sơn full nội thất

      Hiện nay, có nhiều phòng trọ Đường Lam Sơn đã được trang bị đầy đủ nội thất và các thiết bị cần thiết như điều hòa, máy giặt, tủ lạnh,... Người thuê chỉ cần mang vali đến và ở ngay mà không cần mua sắm thêm. 

      Giá phòng trọ full nội thất Lam Sơn dao động từ 3 - 6 triệu đồng mỗi tháng, phụ thuộc vào vị trí và nội thất trong căn trọ.

      Phòng trọ không chung chủ Lam Sơn

      Do không chung chủ nên người thuê có sự tự do, thoải mái về thời gian đi lại và không gian sống. Tuy nhiên, người thuê cũng phải có trách nhiệm tự quản lý nhà khi không có chủ ở chung.

      Mức giá của phòng trọ không chung chủ Đường Lam Sơn phụ thuộc vào vị trí và diện tích, trang bị nội thất nên có sự biến động khác nhau, trung bình từ 2 - 7 triệu/tháng.

      Phòng trọ chung chủ Lam Sơn

      Đây là loại hình phòng trọ phù hợp với học sinh, sinh viên, người ở một mình vì thời gian và không gian sống sẽ phụ thuộc nhiều vào chủ nhà. Thường khi thuê phòng trọ chung chủ Đường Lam Sơn, Tân Bình, người thuê sẽ phải theo quy định giờ đóng/mở cửa và một số sinh hoạt hàng ngày cũng khá hạn chế. 

      Tuy nhiên, ở chung chủ thì an ninh sẽ đảm bảo hơn và giá thuê cũng rẻ hơn so với phòng trọ không chung chủ Lam Sơn, trung bình dao động từ 2 - 4 triệu/tháng.

      Giá thuê phòng trọ Lam Sơn ảnh hưởng bởi các yếu tố nào?

      Vị trí

      Vị trí là yếu tố đứng top đầu ảnh hưởng trực tiếp đến giá thuê phòng trọ Đường Lam Sơn, Tân Bình. Vị trí được đánh giá là đắc địa hay không, giá thuê cao hay thấp được góp phần bởi các cơ sở hạ tầng tại khu vực, dịch vụ tiện ích, sự phát triển về kinh tế và an ninh xã hội khu vực đó.

      Diện tích

      Diện tích phòng trọ cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê trọ ở Lam Sơn. Phòng trọ có diện tích lớn thường có giá thuê cao hơn so với phòng trọ có diện tích nhỏ. Bạn nên lựa chọn phòng trọ có diện tích phù hợp với nhu cầu, số lượng người cùng thuê và khả năng tài chính của mình.

      Chung chủ hay không chung chủ

      Do thường xuyên được nâng cấp các thiết bị và hệ thống lắp đặt trong nhà, giá thuê phòng trọ Lam Sơn chung chủ thường cao hơn so với các phòng trọ không chung chủ. 

      Phòng khép kín hay không

      Phòng trọ khép kín Lam Sơn là loại phòng trọ có thiết kế riêng biệt, độc lập với bên ngoài, đặc biệt là với các không gian chung như nhà vệ sinh, phòng tắm, bếp, phòng sinh hoạt chung và không có sự trộn lẫn giữa các phòng trọ khác.

      Phòng trọ không khép kín là loại phòng trọ mà người thuê phải sử dụng các không gian chung như nhà vệ sinh, phòng tắm, bếp, phòng sinh hoạt chung với các phòng trọ khác. Điều này có thể giúp tiết kiệm chi phí thuê phòng trọ Lam Sơn nhưng cũng có thể ảnh hưởng đến sự riêng tư và tiện nghi của người thuê. 

      Do đó có thể nói phòng trọ khép kín có giá thuê cao hơn phòng trọ không khép kín.

      Nội thất có sẵn

      Những đồ nội thất có sẵn như giường, tủ, bếp…cũng có thể ảnh hưởng đến giá thuê phòng trọ Lam Sơn, Tân Bình. 

      Nội thất đẹp và hiện đại có thể làm tăng giá thuê phòng trọ tại Lam Sơn, trong khi nội thất cũ và lỗi thời có thể làm giảm giá thuê.

      Các yếu tố như điều hòa, máy giặt, thang máy, chỗ gửi xe,...

      Giá thuê phòng trọ Lam Sơn thường cao hơn ở những khu vực có các tiện ích như thang máy, điều hòa, máy giặt và chỗ gửi xe so với những nơi không có những tiện ích này.

      4 quy định quan trọng giúp người thuê trọ Lam Sơn tự bảo vệ quyền lợi cho mình

      Có quyền chấm dứt hợp đồng nếu chủ nhà đưa ra yêu cầu bất hợp lý

      Trên thực tế, khi thuê phòng trọ Lam Sơn có nhiều trường hợp chủ nhà đưa ra các yêu cầu và tình huống không hợp lý như tăng giá thuê nhà quá cao mà không báo trước, cho thêm người vào ở mà không xin ý kiến người thuê nhà, không sửa chữa nhà cửa khi bị hư hỏng nặng hoặc quyền sử dụng nhà ở của người thuê nhà bị hạn chế do tác động của bên thứ ba.

      Theo Luật Nhà ở 2014, người thuê nhà có quyền chấm dứt hợp đồng một cách đơn phương nếu chủ nhà đưa ra các yêu cầu và tình huống bất hợp lý. Tuy nhiên, người thuê nhà phải thông báo cho chủ nhà ít nhất một tháng trước khi chấm dứt hợp đồng, trừ khi có thỏa thuận khác.

      Hợp đồng thuê trọ Lam Sơn phải được lập thành văn bản

      Dù Bộ luật Dân sự 2015 không quy định về hình thức của hợp đồng thuê nhà, nhưng theo Luật Nhà ở 2014, hợp đồng thuê nhà phải được lập thành văn bản và có các nội dung cơ bản như họ tên, địa chỉ của các bên, mô tả đặc điểm của nhà ở, thời hạn cho thuê và phương thức thanh toán tiền thuê. Do đó, khi thuê nhà trọ Lam Sơn, Tân Bình, người thuê nên ký hợp đồng bằng văn bản và đọc kỹ trước khi ký để bảo vệ quyền lợi của mình, đặc biệt trong trường hợp có tranh chấp.

      Theo Nghị quyết 52/NQ-CP năm 2010, hợp đồng thuê nhà không bắt buộc phải có công chứng. Tuy nhiên, để tránh rủi ro, các bên có thể công chứng hợp đồng tại Văn phòng công chứng hoặc Phòng công chứng Nhà nước.

      Nắm rõ về giá điện, nước theo quy định

      Theo Quyết định 4495/QĐ-BCT của Bộ Công Thương, từ ngày 01/12/2017, giá bán lẻ điện sinh hoạt dao động từ 1.549 đồng/kWh đến 2.701 đồng/kWh tùy vào lượng tiêu thụ. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều chủ nhà trọ tăng giá điện lên mức 3000 đồng - 4000 đồng/kWh.

      Giá nước sinh hoạt do từng địa phương quy định thường thấp hơn nhiều so với mức giá mà các chủ nhà trọ thường thu. Ví dụ, ở Lam Sơn, giá nước sinh hoạt của hộ dân hiện nay là 5.973 đồng cho 10m3 đầu tiên và từ 10m3 đến 20m3 là 7.052 đồng. Tuy nhiên, chủ nhà trọ thường thu bình quân 100.000 đồng/tháng cho mỗi người thuê trọ dù mức sử dụng thấp hơn rất nhiều số tiền này.

      Khi thuê nhà trọ Lam Sơn, bạn nên nắm rõ thông tin về giá điện và nước theo quy định để tránh bị chủ nhà ép giá.

      Chủ nhà cũng có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng 

      Theo Luật Nhà ở 2014, có một số trường hợp mà chủ nhà có thể đơn phương chấm dứt hợp đồng thuê nhà. Đó là khi : 

      • Người thuê trọ Lam Sơn không trả tiền nhà trong vòng 3 tháng mà không có lý do chính đáng; 

      • Người thuê sử dụng nhà không đúng mục đích; 

      • Người thuê tự ý cơi nới, cải tạo hoặc phá dỡ nhà đang thuê; 

      • Người thuê gây mất trật tự và vệ sinh môi trường xung quanh. 

      Bên cạnh đó, chủ nhà cũng phải báo trước cho người thuê ít nhất 30 ngày trước khi đơn phương chấm dứt hợp đồng, trừ khi có thỏa thuận khác giữa hai bên.

      Thế nào là tin đăng cho thuê nhà trọ, phòng trọ Lam Sơn hiệu quả?

      Một đăng tin cho thuê phòng trọ Lam Sơn sẽ được xem là hiệu quả nếu đáp ứng được các tiêu chí sau:

      • Nội dung tin đăng cần cung cấp đầy đủ thông tin về phòng trọ Lam Sơn như: tiện ích, diện tích, giá cả, kết cấu, hình ảnh, video, địa chỉ và thông tin liên hệ.

      • Ngôn từ trong tin đăng nên dễ hiểu và thu hút người đọc, nội dung phải chính xác.

      • Tiêu đề tin đăng nên nổi bật và rõ ràng, tối ưu cho các công cụ tìm kiếm như Google, Bing hay Cốc Cốc để hiển thị trong top 10 kết quả tìm kiếm.

      • Tin rao cần được nhiều người biết đến thông qua các công cụ khác nhau.

      Cách viết một tin đăng cho thuê phòng trọ Lam Sơn hiệu quả bạn cần biết

      Để tin đăng cho thuê phòng trọ ở Lam Sơn đạt hiệu quả cao, bạn cần đáp ứng các tiêu chí sau:

      • Khi viết tiêu đề (Title), bạn nên viết ngắn gọn, súc tích và gây ấn tượng. Đưa từ khóa quan trọng vào tiêu đề sẽ giúp Google và Coccoc nhận diện tốt hơn.

      • Khi viết nội dung (Content), bạn nên viết dễ hiểu và hiểu tâm lý khách hàng để đưa ra những tiện ích và ưu điểm của phòng trọ Lam Sơn, Tân Bình. Bạn có thể sử dụng các biểu tượng hoặc in đậm/in nghiêng để nhấn mạnh thông tin quan trọng.

      Dưới đây là một số mẫu tin đăng để bạn tham khảo : 

      1. Mẫu tin đăng cho thuê phòng trọ Lam Sơn số 1

      Chính chủ cần cho thuê phòng trọ giá rẻ chỉ 1,5tr/tháng tại Lam Sơn, Tân Bình

      Cần cho thuê phòng trọ ĐC …….

      Diện tích 15m².

      Có chỗ nấu ăn, hoặc nấu trong phòng đều được.

      Xe để trong nhà hoặc bên ngoài đều được, giờ giấc tự do.

      Sinh hoạt thoải mái.

      Nhà có cổng rào xung quanh, sân vườn mát mẻ.

      Chủ nhà có lối đi riêng nên sẽ không ảnh hưởng gì nha.

      • Điện 10k/ số

      • Nước: 50k / người

      • Rác: 50k/người

      • Wifi: 100k/ người

       Liên hệ a Đức để được tư vấn và hỗ trợ thêm nhé!

      1. Mẫu tin đăng cho thuê phòng trọ Lam Sơn số 2

      Cho thuê phòng trọ Lam Sơn giá rẻ có gác ngay trung tâm 

      Chính chủ cho thuê căn hộ mini giá rẻ ngay trung tâm Lam Sơn.

      - Tọa lạc tại: ……….Thuận tiện cho việc đi lại. Không chung chủ.

      - Giá cho thuê chỉ từ 5tr đến 5tr5 có ngay một phong trang bị sẵn:

      • Phòng nội thất cơ bản: Máy lạnh, máy nước nóng, kệ bếp, kệ tủ quần áo, bàn ghế,.. Tủ lạnh 300k. 

      • Có máy giặt và sấy, sân phơi đồ rộng rãi.

      • Bảo vệ 24/7, nhà để xe rộng rãi.

      • Sân thượng rộng rãi.

      - Liên hệ e Minh để được tư vấn và hỗ trợ thêm nhé!

      1. Mẫu tin đăng cho thuê phòng trọ Lam Sơn số 3

      Cho thuê hệ thống căn hộ full nội thất tại Lam Sơn

      Chính chủ cho thuê phòng trọ cao cấp tại ……. 

      - Diện tích: 27m². Lầu 1.

      - Ban công, cửa sổ 2 mặt tiền, thoáng mát.

      - Nhà gần nhiều trường đại học, siêu thị, bến xe bus…

      - Toilet khép kín.

      - Chỗ để xe miễn phí.

      - Internet wifi miễn phí.

      - Số lượng người ở: Max. 03 (02 xe máy).

      - Không nuôi Pet.

      - Giá cho thuê: 3.8tr/tháng

      - Liên hệ chị My để được tư vấn và hỗ trợ.

      Đăng tin cho thuê phòng trọ Đường Lam Sơn trên các trang tin bất động sản

      Một trong những cách đăng tin cho thuê phòng trọ Lam Sơn hiệu quả mà bạn có thể lựa chọn là đăng trên các trang tin bất động sản uy tín. Hiện nay có nhiều trang tin để bạn lựa chọn, ví dụ như Homedy.com.

      Trang web của chúng tôi có nhiều tính năng hữu ích cho người đăng tin. Tin đăng của bạn sẽ được hiển thị ở vị trí top trên Google và có thể kèm theo hình ảnh, vị trí trên bản đồ. Ngoài ra, khách hàng còn có thể tương tác trực tiếp với bạn qua cửa sổ chat.

      Homedy đặc biệt chú trọng đến việc bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng và gia tăng sự minh bạch trong giao dịch. Với nền tảng công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, Homedy giúp đẩy nhanh tốc độ và hiệu quả giao dịch, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc cho khách hàng.

        { }
        Mở App