Toàn quốc
Dự án
Loading...
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phòng ngủ
      Hướng nhà
      Đặt lại
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Nhà trọ, phòng trọ tại Đường Hoàng Hoa Thám, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội năm 2024

      Phù hợp nhất
      Theo giá
      404

      Homedy chưa tìm được bất động sản nào liên quan đến bộ lọc của bạn!

      Có thể bạn quan tâm

      Phòng trọ, chung cư mini VnaHomes 350 Đường Bưởi trung tâm quận Ba Đình 22

      Phòng trọ, chung cư mini VnaHomes 350 Đường Bưởi trung tâm quận Ba Đình

      💎 Phòng trọ, chung cư mini VNAHOMES 350 Đường Bưởi trung tâm quận Ba Đình:✨ Vị trí trung tâm giữa các phố Đội Cấn, Quan Hoa, Hoàng Quốc Việt, Hoàng Hoa...
      • 4,5 - 5,2 Triệu/tháng
      • 30 m2
      • Quận Ba Đình, Hà Nội
      Cho thuê Phòng trọ full đồ; 27m2; giá  3.8 triệu/tháng 8

      Cho thuê Phòng trọ full đồ; 27m2; giá 3.8 triệu/tháng

      - Địa chỉ: Nhà 41 ngõ 45 Phan Đình Phùng, Phường Quán Thánh, Ba Đình.- Diện tích : 30m².- Nội thất : Giường, tủ, điều hòa, nóng lạnh, tủ bếp, tủ...
      • 3,8 Triệu/tháng
      • 27 m2
      • Nhà số 41 ngõ 45
      1 tuần trước
      Tìm bạn ở ghép ngõ 1194 đường Láng cạnh ĐH GTVT 1

      Tìm bạn ở ghép ngõ 1194 đường Láng cạnh ĐH GTVT

      HOMESTAY BIỆT THỰ Ở GHÉP GIÁ RẺ CHỈ 𝟏750k/THÁNG.📌 FREE: Wifi, vệ sinh cơ bản 2 lần/tuần, giặt sấy, khu giặt phơi riêng ...📌 Nội thất: Điều hoà, nóng...
      • 1,5 Triệu/tháng
      • 25 m2
      • Quận Ba Đình, Hà Nội
      3 tuần trước

      Phòng trọ Đường Hoàng Hoa Thám là gì?

      Đây là khái niệm dành cho những ngôi nhà hoặc cơ sở được đầu tư và xây dựng để kinh doanh. Những địa điểm này cung cấp chỗ ở cho khách hàng và bạn cần trả một khoản phí theo thỏa thuận để sử dụng trong một thời gian nhất định.

      Nhà trọ và phòng trọ Hoàng Hoa Thám thường được xây dựng ở mặt tiền đường nhưng cũng có thể được xây dựng ở các hẻm, ngõ. Chi phí thuê sẽ khác nhau tùy vào vị trí của nhà trọ.

      Đối tượng thuê phòng trọ tại Hoàng Hoa Thám thường là các cán bộ công chức, nhân viên văn phòng, người lao động, sinh viên và cả khách du lịch hay người đi công tác. Tùy từng đối tượng và nhu cầu thuê mà sẽ lựa chọn những loại hình phòng trọ khác nhau.
       

      Các loại phòng trọ Hoàng Hoa Thám cho thuê hiện nay

      Phòng trọ đầy đủ tiện nghi ở Hoàng Hoa Thám

      Phòng trọ có đầy đủ tiện nghi tại Hoàng Hoa Thám thường được tìm thấy ở khu vực trung tâm, gần các tiện ích như chợ, trường học, bệnh viện và có giao thông thuận tiện.

      Phòng trọ thường được trang bị đầy đủ nội thất và thiết bị tùy thuộc vào giá phòng. Nếu phòng trọ Hoàng Hoa Thám chỉ được trang bị cơ bản, giá thuê sẽ dao động từ 1,5 đến 2,5 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, nếu phòng trọ được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, tivi, tủ lạnh, máy giặt và bếp nấu, giá thuê sẽ cao hơn một chút, thường từ 3 đến 5 triệu đồng/tháng.

      Phòng trọ sinh viên Hoàng Hoa Thám

      Không có gì ngạc nhiên khi phòng trọ sinh viên tại đây nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. 

      Giá phòng trọ Hoàng Hoa Thám cho sinh viên khá phải chăng, dao động từ 0,8 đến 2 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, giá phòng trọ gần các trường học sẽ cao hơn một chút, khoảng từ 2 đến 2,5 triệu đồng/tháng. Giá phòng trọ dành cho sinh viên có thể thay đổi tùy theo vị trí, diện tích và số lượng người ở.

      Phòng trọ cao cấp ở Hoàng Hoa Thám

      Phòng trọ cao cấp tại Hoàng Hoa Thám có giá thuê cao nhất và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, số lượng phòng và tiện ích. Thông thường, phòng trọ cao cấp sẽ có vị trí đắc địa, ví dụ như gần siêu thị, bệnh viện hoặc các khu mua sắm và vui chơi.

      Khác với các loại phòng trọ khác, phòng trọ cao cấp Hoàng Hoa Thám sẽ cung cấp không gian riêng cho phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ với thiết kế sang trọng và hiện đại.

      Phòng trọ chung chủ ở Hoàng Hoa Thám

      Phòng trọ Hoàng Hoa Thám chung chủ là loại phòng trọ mà bạn sẽ ở chung với chủ nhà. Điều này có thể xảy ra khi bạn thuê phòng trong một khu trọ hoặc thuê một phòng trong căn nhà của chủ nhà.

      Sống chung với chủ nhà trong phòng trọ chung chủ có thể mang lại một số bất tiện. Bạn có thể không được tự do về giờ giấc ra vào và phải tuân theo giờ giới nghiêm và giờ đóng cửa. Cuộc sống ở trọ của bạn có thể suôn sẻ hoặc gặp khó khăn tùy thuộc vào tính cách của chủ nhà.

      Phòng trọ không chung chủ tại Hoàng Hoa Thám

      Phòng trọ Hoàng Hoa Thám không chung chủ là loại phòng trọ mà bạn không phải ở chung nhà hoặc chung khu trọ với chủ nhà. Đây là loại phòng trọ độc lập dành cho những người thích sự riêng tư, không muốn sống chung với người lạ và muốn có sự thoải mái và tự do.

      Các yếu tố ảnh hưởng tới giá thuê phòng trọ Đường Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình

      Vị trí

      Vị trí là yếu tố chính ảnh hưởng đến giá thuê phòng trọ Hoàng Hoa Thám. Ví dụ, phòng trọ ở trung tâm hoặc gần nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, khu văn phòng…sẽ có giá cao hơn và ngược lại. Quan trọng là chọn phòng trọ có địa điểm phù hợp với bạn. 

      Nếu tìm trọ gần nơi làm việc, hãy cân nhắc mức giá thuê có phù hợp túi tiền và xem bạn có sẵn sàng trả thêm tiền để ở vị trí thuận tiện không. 

      Bên cạnh đó bạn cũng nên xem xét tình trạng giao thông quanh khu vực trong giờ cao điểm và lựa chọn điều quan trọng hơn : Tiết kiệm thời gian hay tiền bạc.

      Diện tích

      Giá thuê trọ Hoàng Hoa Thám cũng ảnh hưởng bởi diện tích phòng trọ. Đương nhiên phòng có diện tích càng lớn thì sẽ có giá thuê càng cao và ngược lại. Tùy vào nhu cầu, số lượng người cùng thuê trọ và mức tài chính của bản thân mà bạn hãy lựa chọn phòng trọ có diện tích sao cho phù hợp.

      Thiết kế

      Giá thuê nhà trọ Hoàng Hoa Thám sẽ tỉ lệ thuận với sự phức tạp trong cách bố trí không gian, với lượng “chất xám” đầu tư hay chất lượng vật liệu thiết kế . 

      Mỗi kiểu thiết kế sẽ có những đặc trưng khác nhau về kiểu dáng và cách bố trí không gian, và những điều đó ảnh hưởng đến giá thuê.

      Một số kiểu thiết kế phổ biến của phòng trọ Đường Hoàng Hoa Thám là : 

      • Phòng trọ khép kín

      • Phòng trọ không khép kín

      • Phòng trọ có phòng ngủ riêng

      • Phòng trọ không có phòng ngủ riêng

      Nội thất

      Nội thất có thể ảnh hưởng đến giá thuê phòng trọ Hoàng Hoa Thám, Ba Đình. Phòng trọ có nội thất đẹp và hiện đại thường có giá thuê cao hơn so với phòng có nội thất cũ và lỗi thời. Ngoài ra, các tiện ích đi kèm như giường, tủ, bếp, điều hòa… cũng có thể ảnh hưởng đến giá thuê phòng trọ tại Hoàng Hoa Thám.

      Hạ tầng, an ninh

      Hạ tầng và an ninh trong phòng trọ cũng có thể ảnh hưởng đến giá thuê. Phòng trọ Hoàng Hoa Thám có hệ thống điện, nước ổn định và an toàn, tường và trần nhà kiên cố thường có giá thuê cao hơn so với phòng trọ có hạ tầng kém. Ngoài ra, an ninh cũng là một yếu tố quan trọng. Phòng trọ nằm trong khu vực an ninh tốt, có bảo vệ và hệ thống khóa cửa an toàn thường có giá thuê cao hơn so với phòng trọ nằm trong khu vực an ninh kém.

      Tiện ích

      Các tiện ích đi kèm cũng là một yếu tố quyết định đến giá thuê trọ Hoàng Hoa Thám. Khu vực phòng trọ có thang máy, dịch vụ dọn vệ sinh, chỗ để xe và gần các tiện ích như spa, gym, chợ, trường học thường có giá thuê cao hơn so với những nhà trọ không có các tiện ích này.

      Tìm thuê phòng trọ Hoàng Hoa Thám như thế nào cho nhanh và hiệu quả?

      Để tìm thuê phòng trọ Đường Hoàng Hoa Thám nhanh chóng, bạn hãy thử áp dụng các cách sau:

      Thuê phòng trọ nhờ vào sự giới thiệu của mọi người xung quanh

      Nếu bạn có nhu cầu thuê phòng trọ Hoàng Hoa Thám, hãy nhờ sự giúp đỡ và giới thiệu từ mọi người xung quanh. Họ sẽ gợi ý những phòng trọ phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bạn. Đây là một cách tìm trọ Hoàng Hoa Thám hiệu quả và đáng tin cậy. Khi nhận được giới thiệu từ người quen, bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng và an ninh của nhà trọ.

      Trước tiên, bạn hãy nhờ bạn bè và đồng nghiệp ở trong khu vực bạn muốn thuê phòng để ý tìm kiếm giúp. Sau đó, bạn có thể mở rộng phạm vi tìm kiếm để mọi người có thể tìm hiểu và hỗ trợ bạn tốt hơn.

      Tìm phòng trọ thông minh nhờ tìm kiếm thông tin trên internet

      Trong thời đại công nghệ hiện nay, việc tìm kiếm thông tin phòng trọ cho thuê Hoàng Hoa Thám trở nên rất dễ dàng chỉ thông qua vài cú click chuột. Bạn có thể tìm phòng trọ trên các diễn đàn, hội nhóm bất động sản trên các mạng xã hội như Facebook, Zalo,... hay trên các trang tin BĐS trực tuyến. Tuy nhiên, để tìm kiếm phòng trọ Đường Hoàng Hoa Thám một cách hiệu quả, bạn cần chọn những website bất động sản uy tín và đáng tin cậy, điển hình như Homedy.com.

      Bạn nên tìm kiếm những tin đăng cho thuê phòng Hoàng Hoa Thám mới nhất. Tin phải có đầy đủ các thông tin cụ thể như giá tiền, diện tích, địa chỉ, hạ tầng xung quanh, tiện nghi phòng trọ, hình ảnh minh họa, thông tin liên hệ rõ ràng,…

      Thuê phòng trọ bằng cách đến tìm tại khu vực bạn muốn thuê

      Nếu bạn có thời gian thì nên tự đi tìm phòng trọ Hoàng Hoa Thám để có cái nhìn khách quan và thực tế nhất. Bạn có thể  tìm trực tiếp bằng các cách như sau:

      • Khoanh vùng khu vực bạn muốn thuê phòng, sau đó đến tận nơi để tìm kiếm. 

      • Đi bộ hoặc lái xe qua các con đường trong khu vực và chú ý tìm các biển thông báo cho thuê phòng giá rẻ Hoàng Hoa Thám, sau đó xem phòng trực tiếp để đánh giá.

      • Hỏi những người dân sinh sống trong khu vực đó xem có nhà nào đang cho thuê phòng không. Họ có thể cung cấp cho bạn thông tin về các phòng trọ Hoàng Hoa Thám cho thuê có sẵn trong khu vực.

      • Thông qua các trung tâm môi giới phòng trọ. Các trung tâm này sẽ giúp bạn tìm phòng trọ phù hợp với yêu cầu của bạn. Tuy nhiên, bạn sẽ phải trả một khoản phí dịch vụ cho họ.

      Qua việc tìm phòng trực tiếp, bạn sẽ có cơ hội kiểm tra và đánh giá từng phòng trọ ở Hoàng Hoa Thám, đảm bảo phù hợp với nhu cầu của bạn trước khi quyết định thuê.

      Nên xây phòng trọ Hoàng Hoa Thám bao nhiêu m2 là hợp lý?

      Nếu bạn đang có ý định kinh doanh phòng trọ tại Hoàng Hoa Thám, hãy tính toán kỹ lưỡng quy mô kinh doanh dựa trên diện tích khu đất mà bạn đang sở hữu. Diện tích phòng trọ hợp lý nên từ 12m2 - 30m2, phù hợp ở từ 1 - 4 người.

      Nên xây phòng trọ bao nhiêu m2 cho nhà cấp 4

      Với những người có ý định kinh doanh nhà trọ cấp 4 Hoàng Hoa Thám nên lựa chọn xây dựng theo kiểu dãy trọ, với 2 loại hình phổ biến như: phòng trọ cấp 4 Hoàng Hoa Thám không có gác, phòng trọ cấp 4 có gác lửng Hoàng Hoa Thám. Thông thường diện tích căn phòng trọ cấp 4 phổ biến là 12m2 - 15m2 nếu có gác xép và 20m2 - 30m2 nếu không có gác xép.

      Hiện nay, nhu cầu tìm thuê phòng trọ cấp 4 Đường Hoàng Hoa Thám khép kín khá cao. Vì vậy, bạn nên thiết kế xây dựng đầy đủ nhà vệ sinh, bếp, giường ngủ sẽ dễ dàng cho thuê được giá tốt.

      Diện tích phòng trọ trong nhà tầng

      Xây dựng phòng trọ trong nhà tầng là loại hình khá phổ biến hiện nay. Phòng trọ Hoàng Hoa Thám trong nhà tầng sẽ chia nhỏ các phòng ở mỗi tầng để tạo ra không gian cho thuê. Diện tích phòng trọ xây theo tầng thường trong khoảng 15 - 25m2. 

      Hiện nay, thiết kế phòng trọ Đường Hoàng Hoa Thám trong nhà tầng cũng ngày đẹp và phong phú với nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn như: phòng trọ có gác, phòng trọ full nội thất Hoàng Hoa Thám, phòng trọ khép kín Hoàng Hoa Thám, căn hộ mini Hoàng Hoa Thám,...

      Chi phí xây nhà trọ Hoàng Hoa Thám bao nhiêu tiền?

      Việc tính chi phí xây nhà trọ tại Hoàng Hoa Thám phụ thuộc vào diện tích xây dựng và loại hình nhà trọ. Thông thường sẽ có 2 kiểu xây phòng trọ là kiểu xây chưa có nội thất và kiểu xây full nội thất.

      Chi phí xây nhà trọ Đường Hoàng Hoa Thám chưa có nội thất

      Đối với loại hình nhà trọ chưa có nội thất thì sẽ tiết kiệm chi phí đầu tư và cũng được nhiều người lựa chọn. Vì loại hình phòng trọ Hoàng Hoa Thám chưa có nội thất phù hợp với nhu cầu của nhiều người và mức giá thuê cũng rất dễ cạnh tranh.

      Dưới đây là mức giá tham khảo đối với mẫu xây dựng một phòng trọ cấp 4 phổ biến nhất hiện nay:

      • Chi phí xây 1 phòng trọ cấp 4 Hoàng Hoa Thám không có gác lửng dao động 800.000 - 1.200.000 VNĐ/m2.

      • Chi phí xây 1 phòng trọ có gác lửng Hoàng Hoa Thám dao động 1.100.000 - 1.400.000 VNĐ/m2.

      • Chi phí xây 1 phòng trọ Hoàng Hoa Thám đổ thêm tấm dao động 1.300.000 - 1.600.000 VNĐ/m2.

      Như vậy, chi phí trung bình để có thể xây dựng 1 phòng trọ chưa có nội thất sẽ khoảng từ 800.000 - 1.600.000 VNĐ/m2.

      Chi phí xây phòng trọ ở Hoàng Hoa Thám có nội thất

      Chi phí để xây phòng trọ đầy đủ nội thất thì sẽ được tính là tổng chi phí trọn gói khi xây dựng với các vật dụng nội thất như: tủ bếp, bàn ăn, tranh ảnh, rèm cửa, bàn làm việc, tủ quần áo, điều hòa, nóng lạnh, ghế sofa,...

      Mời bạn tham khảo mức giá xây dựng phòng trọ Đường Hoàng Hoa Thám đã bao gồm nội thất dưới đây:

      Đối với phòng trọ đã bao gồm vật tư, mức chi phí xây dựng như sau:

      • Chi phí xây nhà trọ Hoàng Hoa Thám không có gác xép dao động từ 2.500.000 – 3.200.000 VNĐ/m2.

      • Chi phí xây nhà trọ cấp 4 Hoàng Hoa Thám đổ gác xép dao động từ 3.500.000 – 4.300.000 VNĐ/m2.

      • Chi phí xây nhà trọ đổ tấm dao động từ 3.600.000 – 4.600.000 VNĐ/m2.

      Như vậy, chúng ta có thể ước chừng chi phí trung bình để có thể xây dựng 1 phòng trọ full nội thất Đường Hoàng Hoa Thám sẽ khoảng từ 2.500.000 – 4.600.000 VNĐ/m2.

        { }
        Mở App