Toàn quốc
Dự án
Loading...
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phòng ngủ
      Hướng nhà
      Đặt lại
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Nhà trọ, phòng trọ tại Đường An Thượng 1, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng năm 2024

      Phù hợp nhất
      Theo giá
      404

      Homedy chưa tìm được bất động sản nào liên quan đến bộ lọc của bạn!

      Có thể bạn quan tâm

      Phòng trọ 346 Ngũ Hành Sơn, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 10

      Phòng trọ 346 Ngũ Hành Sơn, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

      Phòng trọ 346 Ngũ Hành Sơn, quận Ngũ Hành Sơn, Đà NẵngCho thuê phòng trọ ở 346 Ngũ Hành Sơn, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.Giá 3 triệu-->3,7...
      • 3 - 3,7 Triệu/tháng
      • 20 - 30 m2
      • Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      04/01/2024
      Cho thuê nhà trọ phòng trọ 40 m2 tại Đường Phan Tôn - Ngũ Hành Sơn, đã có nội thất, giá 4 tr/tháng 2

      Cho thuê nhà trọ phòng trọ 40 m2 tại Đường Phan Tôn - Ngũ Hành Sơn, đã có nội thất, giá 4 tr/tháng

      Khách tài chính 3tr5 thích phòng xinh - ban công rộng - view phố - KV An Thượng đâu rồi ạ. Nhanh tay chốt thôi khách.Cho thuê phòng đường Phan Tôn gần Lê...
      • 4 Triệu/tháng
      • 40 m2
      • Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      10/01/2024
      Cần cho thuê gấp nhà trọ, phòng trọ 25 m2 tại Ngũ Hành Sơn, đầy đủ nội thất, giá 3 triệu/tháng 3

      Cần cho thuê gấp nhà trọ, phòng trọ 25 m2 tại Ngũ Hành Sơn, đầy đủ nội thất, giá 3 triệu/tháng

      Cho thuê phòng đường Mai Thúc Lân - ô tô đỗ thoải mái.- Gần Ngô Thì Sỹ - Nguyễn Văn Thoại - Dh Kinh Tế...- DT 25m2.- Phòng mới - full ánh sáng tự nhiên -...
      • 3 Triệu/tháng
      • 25 m2
      • Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      10/01/2024
      Cần cho thuê gấp phòng 35 m2 tại Đường An Thượng 2 - Mỹ An - Ngũ Hành Sơn, giá 5 tr/tháng 3

      Cần cho thuê gấp phòng 35 m2 tại Đường An Thượng 2 - Mỹ An - Ngũ Hành Sơn, giá 5 tr/tháng

      Cho thuê chung cư mới 100 phần trăm có thang máy tại An Thượng 2, nội thất đầy đủ.- DT: 35m2.- chung cư mới đẹp đủ nội thất, giặt phơi riêng, bếp...
      • 5 Triệu/tháng
      • 35 m2
      • Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      10/01/2024
      Cho thuê phòng trọ 35 m2 tại Đường An Thượng 30 - Ngũ Hành Sơn, đầy đủ nội thất, giá 4 tr/tháng 1

      Cho thuê phòng trọ 35 m2 tại Đường An Thượng 30 - Ngũ Hành Sơn, đầy đủ nội thất, giá 4 tr/tháng

      Cho thuê phòng mới - đường An Thượng 30 - Q. Ngũ Hành Sơn.- Phòng 35 mét vuông - sẵn 2 giường ngủ - đầy đủ nội thất cơ bản. Giặt chung.- giá chỉ...
      • 4 Triệu/tháng
      • 35 m2
      • Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      10/01/2024
      Cho thuê phòng trọ 20 m2 tại Đường An Thượng 30 - Ngũ Hành Sơn, đã có nội thất, giá 3 triệu/tháng 3

      Cho thuê phòng trọ 20 m2 tại Đường An Thượng 30 - Ngũ Hành Sơn, đã có nội thất, giá 3 triệu/tháng

      Cho thuê phòng đường An Thượng 30 - Q. Ngũ Hành Sơn - đi 50m ra biển Mỹ Khê - Gần đại học Kinh tế,..- Dt 20m2. Cửa sổ thoáng mát.- Nội thất cơ bản đầy đủ....
      • 3 Triệu/tháng
      • 20 m2
      • Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      10/01/2024
      Cho thuê gấp phòng trọ 32 m2 tại Đường Ngũ Hành Sơn - Mỹ An - Ngũ Hành Sơn, giá 3 tr/tháng 3

      Cho thuê gấp phòng trọ 32 m2 tại Đường Ngũ Hành Sơn - Mỹ An - Ngũ Hành Sơn, giá 3 tr/tháng

      Cho thuê phòng trọ ở 346 Ngũ Hành Sơn, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Giá 3 tr - 3,7 tr/1 phòng/1 tháng, có  toilet riêng, hệ thống bình nóng lạnh từng...
      • 3 Triệu/tháng
      • 32 m2
      • Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      05/01/2024

      Phòng trọ An Thượng 1 là gì?

      Phòng trọ là một loại hình chỗ ở như căn phòng trong một ngôi nhà nguyên căn hoặc xây dựng theo dãy, cung cấp chỗ ở cho khách hàng. Khi thuê phòng trọ An Thượng 1, khách hàng sẽ trả một khoản phí và sử dụng phòng trong một khoảng thời gian nhất định. Loại hình này khá phổ biến và được nhiều người lựa chọn bởi giá thành rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như:

      • Người lao động, học sinh, sinh viên đi học xa nhà thường chọn phòng trọ giá rẻ An Thượng 1, phòng trọ An Thượng 1 dưới 2 triệu, phòng trọ An Thượng 1 có gác,...

      • Cán bộ công chức, nhân viên văn phòng thường lựa chọn phòng trọ giá bình dân, phòng có gác lửng, phòng trọ 1 người ở An Thượng 1, phòng trọ full nội thất An Thượng 1,...

      • Khách du lịch, người đi công tác thường ưa chuộng phòng trọ cao cấp Đường An Thượng 1 với đầy đủ tiện nghi, vị trí tiện lợi.

      Các loại hình nhà trọ cho thuê ở An Thượng 1, Ngũ Hành Sơn

      Sau đây là một số loại hình nhà trọ An Thượng 1 phổ biến :

      Phòng trọ 1 người ở An Thượng 1

      Nhà trọ 1 người ở An Thượng 1 là xu hướng của nhiều bạn trẻ khi có điều kiện kinh tế đảm bảo đồng thời muốn sống trong không gian riêng tư và thoải mái. 

      Đối với những người có điều kiện kinh tế eo hẹp nhưng vẫn muốn có không gian riêng tư, việc thuê phòng trọ mini An Thượng 1 với diện tích chỉ từ 15m2 là một lựa chọn hợp lý.

      Phòng trọ An Thượng 1 có gác lửng

      Phòng trọ có gác lửng được thiết kế có thêm một gác xép để tăng diện tích sử dụng. Mẫu phòng trọ ở Đường An Thượng 1 này có kết cấu cao để khu vực gác thuận tiện cho người sử dụng. Gác có thể chiếm một phần hoặc toàn bộ diện tích căn phòng và nối với tầng dưới bằng một cầu thang nhỏ.

      Phòng trọ mới xây tại An Thượng 1

      Đây là một ngôi nhà trọ hoặc dãy nhà trọ mới xây dựng với nội thất mới và sạch sẽ. Những phòng trọ như thế này thường thu hút được nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, khi tìm kiếm thông tin về nhà trọ, phòng trọ An Thượng 1 trên mạng xã hội, bạn cần lưu ý chọn lọc kỹ càng để tránh tình trạng lừa đảo.

      Phòng trọ An Thượng 1 giá rẻ

      Phòng trọ ở An Thượng 1, Ngũ Hành Sơn giá rẻ và thường nằm trong các dãy nhà độc lập. Có khu vực bếp nấu ở cầu thang hoặc hành lang và một số phòng còn có bếp khép kín trong phòng. Người thuê không phải ở chung với chủ nhà và có thể tự do sinh hoạt. Khách hàng chủ yếu là sinh viên, học sinh hoặc người lao động có thu nhập thấp. Giá cho thuê chỉ khoảng dưới 2 triệu đồng/tháng và diện tích từ 16 đến 30 m2 phù hợp cho từ 1 đến 3 người cùng sinh sống.

      Phòng trọ full nội thất tại An Thượng 1

      Phòng trọ Đường An Thượng 1 đầy đủ nội thất có giá thuê từ 3 đến 6 triệu đồng/tháng, phụ thuộc vào mức độ trang bị nội thất. Phòng có nội thất cơ bản có giá từ 3 đến 4 triệu đồng/tháng, còn phòng có nội thất tiện nghi như điều hòa, TV, bình nóng lạnh, bếp từ, tủ lạnh,… có giá từ 4 đến 6 triệu đồng/tháng.

      Các yếu tố ảnh hưởng tới giá thuê phòng trọ Đường An Thượng 1, Ngũ Hành Sơn

      Thị trường cho thuê phòng trọ Đường An Thượng 1 hiện nay rất đa dạng về mức giá vì chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố sau:

      Vị trí

      Nhà trọ gần nơi học, nơi làm sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển, về lâu dài sẽ có lợi hơn so với thuê nhà trọ An Thượng 1 giá rẻ mà khoảng cách quá xa. Ngoài ra, nhà trọ ở nơi quá hẻo lánh và không có tính an ninh cao cũng có mức giá cho thuê rẻ hơn so với phòng trọ Đường An Thượng 1 ở khu vực đông dân cư, gần trung tâm, giao thông thuận lợi.

      Diện tích

      Phòng trọ cần đạt diện tích tối thiểu để phục vụ cho việc sinh hoạt, nghỉ ngơi của người thuê. Thông thường, những phòng trọ tại An Thượng 1 có đầy đủ tiện nghi và diện tích lớn thường đòi hỏi mức giá cao hơn so các phòng nhỏ hẹp. Tâm lý người thuê luôn muốn chọn được một phòng trọ rộng rãi, không gian thoáng mát, không bí bách, chật chội.

      Thiết kế

      Thiết kế nhà trọ Đường An Thượng 1 theo kiểu khép kín chắc chắn sẽ có giá thuê cao hơn so với phòng trọ không khép kín phải dùng chung nhà vệ sinh hoặc khu bếp. 

      Mặt khác, nếu không gian sử dụng của phòng trọ An Thượng 1 được phân tách riêng phòng ngủ hoặc phòng khách, có cửa sổ, ban công thoáng mát thì mức tài chính phải chi trả cũng sẽ nhiều hơn.

      Nội thất

      Khi thuê nhà trọ đầy đủ nội thất, bạn chỉ việc “xách vali” đến ở, và ngược lại, khi thuê căn hộ chưa có nội thất bạn sẽ phải tốn một khoản chi phí đáng kể để mua sắm vật dụng. Do đó, giá thuê phòng trọ An Thượng 1 full nội thất sẽ cao hơn so với phòng không có nội thất.

      Càng nhiều thiết bị như điều hòa, nóng lạnh, máy giặt, tủ lạnh, thang máy, camera an ninh,... thì chi phí bỏ ra để thuê phòng càng lớn.

      Hạ tầng, an ninh

      Hạ tầng trong phòng trọ cho thuê Đường An Thượng 1 cần sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ ánh sáng, tường không bị nứt vỡ quá nhiều dẫn đến mưa dột, ẩm ướt, hệ thống cấp thoát nước tốt, tránh tình trạng tắc nghẽn quá thường xuyên, đường điện chuẩn chỉnh, không bị rò rỉ, cầu dao ngắt điện tự động khi xảy ra sự cố,...

      Nhà trọ An Thượng 1 cho thuê cần phải có đầy đủ các yếu tố đảm bảo về an ninh, như: nhà trọ khóa cổng, cổng trọ phải chắc chắn, an toàn, an ninh khu vực xung quanh nhà trọ tốt,....

      Càng ít các yếu tố trên thì giá thuê càng rẻ.

      Tiện ích

      Hiện nay, khi tìm thuê trọ Đường An Thượng 1 rất dễ thấy nhiều chủ trọ đầu tư trang bị các tiện ích như: thang máy, dịch vụ dọn vệ sinh, chỗ để xe, camera 24/7,... Điều này vừa để thu hút và phục vụ tốt hơn cho cuộc sống của người thuê trọ, đồng thời cũng là cơ sở để đưa ra giá thuê cao.

      Ngoài ra, những phòng trọ tại An Thượng 1, Ngũ Hành Sơn có tiện ích khu vực đầy đủ và phong phú như gần chợ, trường học, bệnh viện, siêu thị, địa điểm vui chơi giải trí, trung tâm thẩm mỹ, Spa, phòng tập gym,... sẽ có mức giá thuê cao hơn so với những nhà trọ ở nơi hẻo lánh, ít tiện ích.

      Kinh nghiệm khi thuê trọ Đường An Thượng 1, Quận Ngũ Hành Sơn

      Xác định khu vực thuê trọ

      Khi tìm thuê phòng trọ An Thượng 1, điều quan trọng đầu tiên là xác định vị trí khu vực muốn thuê. Nên chọn những khu vực gần nơi làm việc hoặc trường học, có đường xá thuận tiện và gần các tiện ích như bệnh viện, siêu thị và ngân hàng để sinh hoạt hàng ngày dễ dàng hơn.

       Tránh những con đường đông đúc và ách tắc cũng như những nơi hẻo lánh và an ninh kém. Việc lựa chọn vị trí trọ tốt sẽ giúp di chuyển thuận tiện và an toàn, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.

      Chú ý giá thuê và các phí dịch vụ kèm theo

      Giá phòng trọ An Thượng 1 là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định thuê phòng của bạn. Tại Đường An Thượng 1, Ngũ Hành Sơn, giá phòng trọ thường dao động từ 1 đến 3 triệu đồng mỗi tháng, tùy thuộc vào vị trí, diện tích và tiện nghi đi kèm. Ngoài giá thuê, bạn cũng nên chú ý đến các chi phí khác như tiền cọc, tiền điện nước, wifi, phí gửi xe và phí vệ sinh chung. Đây là những khoản phí có thể tốn kém và bạn nên tính toán cẩn thận để tránh bị sốc khi thanh toán các chi phí phát sinh sau này.

      Kiểm tra chất lượng phòng trọ và nội thất

      Bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng phòng trọ tại An Thượng 1 trước khi thuê vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống hàng ngày của bạn. 

      Hãy xem xét hệ thống điện nước có công tơ riêng hay dùng chung và cách tính tiền, kiểm tra nước có màu hay mùi hôi không, tường nhà có bị nứt hay bong tróc không và cửa phòng có khóa chắc chắn và kín đáo không. 

      Bạn cũng nên kiểm tra các thiết bị nội thất trong phòng và báo ngay cho chủ nhà nếu có hỏng hóc để sửa chữa trước khi dọn đến ở.

      An ninh trật tự ở khu trọ

      An toàn về an ninh trật tự là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến cuộc sống thuê trọ của bạn. Bạn nên chọn thuê phòng trọ tại Đường An Thượng 1 trong khu vực có an ninh tốt, không có trộm cắp hay đánh nhau. 

      Nên chọn những nơi có bảo vệ hoặc camera giám sát 24/24, trang bị phòng cháy chữa cháy, có khóa cổng chắc chắn, đèn đường đủ sáng và hàng xóm thuê trọ văn minh. Những yếu tố này sẽ giúp đảm bảo an toàn và phòng ngừa các rủi ro không may xảy ra.

      Đọc kỹ hợp đồng khi thuê phòng trọ

      Trước khi thuê phòng trọ tại An Thượng 1, bạn nên đọc kỹ hợp đồng thuê nhà để bảo vệ quyền lợi của mình và tránh những rắc rối sau này. Hãy xem xét thông tin của chủ nhà cho thuê, bao gồm họ tên, số điện thoại, số CMND và địa chỉ…

      Bạn cũng cần nắm rõ một số điều khoản trong hợp đồng như giá thuê phòng, tiền cọc và điều kiện nhận lại cọc sau khi thanh lý hợp đồng, kỳ hạn thuê nhà (theo tháng hay theo năm), ngày bắt đầu và hết hạn thuê nhà và các điều khoản về việc phá vỡ hợp đồng.

      Nên xây phòng trọ An Thượng 1 bao nhiêu m2 là hợp lý?

      Nếu bạn đang có ý định kinh doanh phòng trọ tại An Thượng 1, hãy tính toán kỹ lưỡng quy mô kinh doanh dựa trên diện tích khu đất mà bạn đang sở hữu. Diện tích phòng trọ hợp lý nên từ 12m2 - 30m2, phù hợp ở từ 1 - 4 người.

      Nên xây phòng trọ bao nhiêu m2 cho nhà cấp 4

      Với những người có ý định kinh doanh nhà trọ cấp 4 An Thượng 1 nên lựa chọn xây dựng theo kiểu dãy trọ, với 2 loại hình phổ biến như: phòng trọ cấp 4 An Thượng 1 không có gác, phòng trọ cấp 4 có gác lửng An Thượng 1. Thông thường diện tích căn phòng trọ cấp 4 phổ biến là 12m2 - 15m2 nếu có gác xép và 20m2 - 30m2 nếu không có gác xép.

      Hiện nay, nhu cầu tìm thuê phòng trọ cấp 4 Đường An Thượng 1 khép kín khá cao. Vì vậy, bạn nên thiết kế xây dựng đầy đủ nhà vệ sinh, bếp, giường ngủ sẽ dễ dàng cho thuê được giá tốt.

      Diện tích phòng trọ trong nhà tầng

      Xây dựng phòng trọ trong nhà tầng là loại hình khá phổ biến hiện nay. Phòng trọ An Thượng 1 trong nhà tầng sẽ chia nhỏ các phòng ở mỗi tầng để tạo ra không gian cho thuê. Diện tích phòng trọ xây theo tầng thường trong khoảng 15 - 25m2. 

      Hiện nay, thiết kế phòng trọ Đường An Thượng 1 trong nhà tầng cũng ngày đẹp và phong phú với nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn như: phòng trọ có gác, phòng trọ full nội thất An Thượng 1, phòng trọ khép kín An Thượng 1, căn hộ mini An Thượng 1,...

      Chi phí xây nhà trọ An Thượng 1 bao nhiêu tiền?

      Việc tính chi phí xây nhà trọ tại An Thượng 1 phụ thuộc vào diện tích xây dựng và loại hình nhà trọ. Thông thường sẽ có 2 kiểu xây phòng trọ là kiểu xây chưa có nội thất và kiểu xây full nội thất.

      Chi phí xây nhà trọ Đường An Thượng 1 chưa có nội thất

      Đối với loại hình nhà trọ chưa có nội thất thì sẽ tiết kiệm chi phí đầu tư và cũng được nhiều người lựa chọn. Vì loại hình phòng trọ An Thượng 1 chưa có nội thất phù hợp với nhu cầu của nhiều người và mức giá thuê cũng rất dễ cạnh tranh.

      Dưới đây là mức giá tham khảo đối với mẫu xây dựng một phòng trọ cấp 4 phổ biến nhất hiện nay:

      • Chi phí xây 1 phòng trọ cấp 4 An Thượng 1 không có gác lửng dao động 800.000 - 1.200.000 VNĐ/m2.

      • Chi phí xây 1 phòng trọ có gác lửng An Thượng 1 dao động 1.100.000 - 1.400.000 VNĐ/m2.

      • Chi phí xây 1 phòng trọ An Thượng 1 đổ thêm tấm dao động 1.300.000 - 1.600.000 VNĐ/m2.

      Như vậy, chi phí trung bình để có thể xây dựng 1 phòng trọ chưa có nội thất sẽ khoảng từ 800.000 - 1.600.000 VNĐ/m2.

      Chi phí xây phòng trọ ở An Thượng 1 có nội thất

      Chi phí để xây phòng trọ đầy đủ nội thất thì sẽ được tính là tổng chi phí trọn gói khi xây dựng với các vật dụng nội thất như: tủ bếp, bàn ăn, tranh ảnh, rèm cửa, bàn làm việc, tủ quần áo, điều hòa, nóng lạnh, ghế sofa,...

      Mời bạn tham khảo mức giá xây dựng phòng trọ Đường An Thượng 1 đã bao gồm nội thất dưới đây:

      Đối với phòng trọ đã bao gồm vật tư, mức chi phí xây dựng như sau:

      • Chi phí xây nhà trọ An Thượng 1 không có gác xép dao động từ 2.500.000 – 3.200.000 VNĐ/m2.

      • Chi phí xây nhà trọ cấp 4 An Thượng 1 đổ gác xép dao động từ 3.500.000 – 4.300.000 VNĐ/m2.

      • Chi phí xây nhà trọ đổ tấm dao động từ 3.600.000 – 4.600.000 VNĐ/m2.

      Như vậy, chúng ta có thể ước chừng chi phí trung bình để có thể xây dựng 1 phòng trọ full nội thất Đường An Thượng 1 sẽ khoảng từ 2.500.000 – 4.600.000 VNĐ/m2.

        { }
        Mở App