Toàn quốc
Dự án
Loading...
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phòng ngủ
      Hướng nhà
      Đặt lại
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Nhà riêng tại Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai năm 2024

      Có 1 Nhà riêng đang giao dịch cho thuê tại Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
      Phù hợp nhất
      Theo giá
      Cho thuê ngay nhà riêng  tại Đường Quốc Lộ 51 - Biên Hòa, 200 m2, đã có nội thất, giá 4 triệu/tháng 3

      Cho thuê ngay nhà riêng tại Đường Quốc Lộ 51 - Biên Hòa, 200 m2, đã có nội thất, giá 4 triệu/tháng

      Nhà mới mua không chưa ở vì hiện tại đang làm ở Sài Gòn nên cần cho thuê lại.Nhà rộng DT hơn 200 mét vuông.3 PN rộng rãi.Bếp có sẵn tủ.Nhà còn...
      • 4 Triệu/tháng
      • 200 m2
      • Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
      31/01/2024

      Là một địa phương có tốc độ phát triển mạnh, thị trường cho thuê nhà Thành Phố Biên Hòa Đồng Nai cũng tăng trưởng đều đặn, giá thuê nhà tại Thành phố Biên Hòa , Đồng Nai đang phát triển tốt trong thời gian gần đây. Nhu cầu về nhà ở tại Biên Hòa, Đồng Nai đang tăng lên từng ngày do đời sống phát triển, thu nhập của người dân được cải thiện và sự gia tăng về số lượng.

      Giá cho thuê nhà huyện Biên Hòa Đồng Nai

      • Giá thuê nhà phường An Bình Biên Hòa Đồng Nai: 7 - 18 triệu/tháng
      • Giá thuê nhà phường Bửu Long Biên Hòa Đồng Nai: 6 - 13 triệu/tháng
      • Giá thuê nhà xã Hóa An Biên Hòa Đồng Nai: 4 - 10 triệu/tháng
      • Giá thuê nhà xã phường Long Bình Biên Hòa Đồng Nai: 9 - 40 triệu/tháng
      • Giá thuê nhà xã phường Long Bình Tân Biên Hòa Đồng Nai: 5 - 20 triệu/tháng
      • Giá thuê nhà xã phường Thống Nhất Biên Hòa Đồng Nai: 5 - 25 triệu/tháng

      Theo chúng tôi thấy thì giá thuê nhà tại huyện Biên Hòa sẽ dao động nói chung là từ 4 đến 25 triệu / tháng. Mức giá này được đánh giá là tương đối hợp lý, không chênh lệch nhiều so với giá thuê tại các khu vực lớn như Thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội cũng như Bình Dương.

      Ngoài ra, nhà ở cho thuê ở Biên Hòa nói riêng và cho thuê nhà Đồng Nai có các mức giá khác nhau tùy thuộc vào vị trí của căn nhà, nội thất, số phòng ngủ , tiện ích nội khu, ngoại khu, ... Vị trí mặt tiền, rộng, tiện cho thuê có thể lên đến 30 triệu - 40 triệu/tháng.

      Tuy nhiên, giá được đưa ra ở trên Homedy cung cấp chỉ được tổng hợp trong các mẩu tin rao cho thuê ở Biên Hòa trên chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin để bạn có thể tham khảo.

      Tổng quan về huyện Biên Hòa tỉnh Đồng Nai

      Biên Hòa là là một thành phố công nghiệp và là thủ phủ của Tỉnh Đồng Nai, ở miền Đông Nam Bộ của Việt Nam. Thành phố Biên Hòa là đô thị loại I , là đầu mối giao thông chính của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

      ban-do-hanh-chinh-thanh-pho-bien-hoa

      Thành phố có vị trí địa lý bao gồm:

      • Phía đông tiếp giáp với huyện Trảng Bom
      • Phía bắc tiếp giáp với huyện Vĩnh Cửu
      • Phía tây tiếp giáp với  thị xã Tân Uyên và thành phố Dĩ An (Bình Dương)
      • Phía nam tiếp giáp với thành phố Thủ Đức (Thành phố Hồ Chí Minh) và huyện Long Thành 

      Thành phố Biên Hòa hiện đang có 30 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc với 29 phường bao gồm: An Bình, Trảng Dài, An Hòa, Thống Nhất, Bình Đa, Bửu Hòa, Tân Tiến, Bửu Long, Hiệp Hòa, Hóa An, Tam Hòa, Hòa Bình, Hố Nai, Quyết Thắng, Long Bình, Long Bình Tân, Quang Vinh, Phước Tân, Tam Hiệp, Tam Phước, Tân Biên, Tân Hạnh, Tân Hòa, Tân Hiệp, Tân Mai, Tân Phong, Tân Vạn, Thanh Bình, Trung Dũng và xã Long Hưng.

      Thị trường cho thuê nhà ở Biên Hòa Đồng Nai

      Nhìn chung, nhu cầu thuê nhà tại Đồng Nai nói chung và ở Biên Thành nói riêng đang có xu hướng ngày càng tăng. Nhà cho thuê phần lớn là nhà cấp 4, thuê nhà Biên Hòa giá 2 triệu, cho thuê nhà nguyên căn ở Biên Hòa, cho thuê nhà mặt tiền Biên Hòa. Những người cho thuê nhà Biên Hòa thường tập trung ở các khu vực như phường An Hòa, phường An Bình,…

      Sở hữu vị trí địa lý đắc địa và cơ sở hạ tầng đồng bộ hiện đại, nhiều người dân lựa chọn thuê nguyên căn Biên Hòa để sinh sống lâu dài.

      cho-thue-nha-bien-hoa-dong-nai

      Họ thường ưu ái lựa chọn nhà có vị trí, có sẵn nội thất, giao thông đi lại dễ dàng, gần trường học, khu vui chơi, ...

      Hơn nữa, Biên Hòa còn là một trong những khu vực tập trung nhiều dân cư nhất Đồng Nai. Sự xuất hiện và phát triển của các cụm công nghiệp, nhượng quyền xuất khẩu đang khiến nền kinh tế nơi đây phát triển, đồng thời thu hút nhiều lao động về đây làm việc. 

      Những lưu ý khi thuê nhà Biên Hòa Đồng Nai

      Tại một thị trường bất động sản năng động như Biên Hòa, không khó để tìm thuê nhà tại đây. Tuy nhiên, để quá trình cho thuê thuê nhà Biên Hòa được diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và tiền bạc, bạn nên lưu ý một vài điểm dưới đây:

      Tìm hiểu kỹ về thị trường cho thuê tại Biên Hòa

      Trước tiên, khách hàng nên tìm hiểu thông tin về thị trường cho thuê ở Biên Hòa Đồng Nai, ưu nhược điểm của cho thuê nhà riêng tại đây, cũng như các phân khúc giá bình dân. 

      Việc tìm kiếm này có thể được thực hiện bởi thông qua bạn bè, hoặc các trang bất động sản uy tín, thường là Homedy.

      cho-thue-nha-thanh-pho-bien-hoa-dong-nai

      Kiểm tra kỹ về thông tin khi thuê nhà ở Biên Hòa

      Để đảm bảo rằng nhà cho thuê, bạn kiểm tra kỹ các thông tin về vị trí, khu vực, đối tượng bên trong nhà, an ninh xung quanh, giá thuê, ... Ngoài ra, khách hàng cũng nên đến tận nơi xác minh thông tin này, hãy quan sát trực tiếp ngôi nhà, cấu trúc, hệ thống điện, nước và an ninh ngôi nhà này.

      Đảm bảo tính minh bạch của hợp đồng cho thuê

      Các điều khoản đặt ra trong hợp đồng phải được cả hai bên đồng ý, được xác định rõ ràng, dễ hiểu và các biện pháp để xử lý vi phạm. Người mua nên đọc kỹ hợp đồng trước khi ký và cũng nên giữ một bản để tránh tranh chấp sau này!

      Thuê nhà uy tín tại Biên Hòa Đồng Nai với Homedy.com

      Những ai có nhu cầu thuê nhà tại Biên Hòa dễ dàng tìm thấy các hiển thị quảng cáo như : Cho thuê nhà nguyên căn, Cho thuê nhà nguyên căn Biên Hòa giá 2 triệu,… Tuy nhiên, tại đó hiện nay có một số lượng lớn trực tuyến mà đôi khi không chính xác, gây khó khăn cho người thuê. 

      Nếu bạn cần tra thông tin thị trường hoặc giá thuê nhà tại thành phố Biên Hòa, vui lòng truy cập website Homedy.com. Với giao diện hiện đại và thân thiện, Homedy sẽ cung cấp các bất động sản chính xác và cập nhật liên tục. 

      Ngoài ra, Homedy còn cho phép người dùng tìm kiếm danh sách, so sánh giá cả và thỉnh thoảng liên hệ trực tiếp với người môi giới / chủ sở hữu để giao dịch cho thuê nhà Biên Hòa nhanh chóng, đầy đủ và hiệu quả.

       

       

        { }
        Mở App