Toàn quốc
Dự án
Loading...
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phòng ngủ
      Hướng nhà
      Đặt lại
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Nhà riêng tại Quận Sơn Trà, Đà Nẵng năm 2024

      Có 3 Nhà riêng đang giao dịch cho thuê tại Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
      Phù hợp nhất
      Theo giá
      Cho thuê gấp nhà đất tại Đường Đào Duy Kỳ - Sơn Trà, 320 m2, 4 tầng, giá 14 triệu/tháng 3

      Cho thuê gấp nhà đất tại Đường Đào Duy Kỳ - Sơn Trà, 320 m2, 4 tầng, giá 14 triệu/tháng

      Với DT lên tới 320m2 và 4 tầng, căn nhà này đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn và gia đình bạn.Đặc điểm căn nhà:DT: 320m2, 4 tầng, 5 PN, 5  nhà vệ ...
      • 14 Triệu/tháng
      • 320 m2
      • Sơn Trà, Đà Nẵng
      11/01/2024
      Cho thuê căn nhà tại Phường Thọ Quang - Sơn Trà, 100 m2, 3 tầng, nội thất đầy đủ, giá 18 tr/tháng 3

      Cho thuê căn nhà tại Phường Thọ Quang - Sơn Trà, 100 m2, 3 tầng, nội thất đầy đủ, giá 18 tr/tháng

      Nhà cho thuê nằm sát biển Mân Thái, Q. Sơn Trà. Cách trung tâm TP chỉ 10 ph lái xe. Gần chợ và các shop tiện lợi. Thích hợp để thuê ở lâu dài.Vị trí: Sơn...
      • 18 Triệu/tháng
      • 100 m2
      • Sơn Trà, Đà Nẵng
      06/01/2024
      Cho thuê nhà sổ riêng tại Đường Nguyễn Duy Hiệu, 170 m2, 3 tầng, sẵn nội thất, giá 13 tr/tháng 2

      Cho thuê nhà sổ riêng tại Đường Nguyễn Duy Hiệu, 170 m2, 3 tầng, sẵn nội thất, giá 13 tr/tháng

      2 mặt bằng KD đẹp, nhiều lựa chọn ngay chợ khởi chạy mùa tết.Trục đường song song Nguyễn Văn Thoại, khu vực có mật độ giao dịch, khách du lịch ngày càng...
      • 13 Triệu/tháng
      • 170 m2
      • Sơn Trà, Đà Nẵng
      05/01/2024

      Hiện tại, khu vực Sơn Trà Đà Nẵng đang có rất nhiều các loại hình cho thuê nhà riêng tại Sơn Trà Đà Nẵng như: cho thuê biệt thự Sơn Trà Đà Nẵng, cho thuê nhà riêng Sơn Trà Đà Nẵng, thuê nhà nguyên căn Sơn Trà Đà Nẵng, cho thuê nhà mặt tiền Sơn Trà Đà Nẵng hay cho thuê nhà phố thương mại Sơn Trà Đà Nẵng….với diện tích và giá cả đa dạng.

      Giá cho thuê nhà riêng Sơn Trà Đà Nẵng

      • Giá cho thuê nhà riêng phường An Hải Bắc Sơn Trà Đà Nẵng: 4 - 20 triệu/tháng
      • Giá cho thuê nhà riêng phường Thọ Quang Sơn Trà Đà Nẵng: 2 - 7 triệu/tháng
      • Giá cho thuê nhà riêng phường Phước Mỹ Sơn Trà Đà Nẵng: 4 - 32 triệu/tháng
      • Giá cho thuê nhà riêng phường An Hải Đông Sơn Trà Đà Nẵng: 3 - 15 triệu/tháng
      • Giá cho thuê nhà riêng phường An Hải Tây Sơn Trà Đà Nẵng: 5 - 46 triệu/tháng

      (Mức giá cho thuê ở trên được tổng hợp từ số liệu các căn cho thuê tại Sơn Trà Đà Nẵng trên Homedy.com và đưa ra để bạn tham khảo )

      Tổng quan về Sơn Trà Đà Nẵng 

      Bán đảo Sơn Trà nằm cách trung tâm của thành phố Đà Nẵng khoảng 10km về phía đông bắc.

      Vào thời xa xưa, Sơn Trà là một hòn đảo gồm 3 ngọn núi cao. Đỉnh đông nam trông giống như một con nghêu ở biển nên có tên là Hòn Nghê. Đỉnh phía tây có hình dạng giống như mỏ của con diều hâu, vì vậy nó được gọi là Mỏ Diều. Còn đỉnh phía bắc chạm tới núi Ngự Hải qua miệng biển dài bằng cổ ngựa nên được gọi là ngọn Cổ Ngựa. Trong một thời gian dài, nước biển chảy dọc bờ biển mang theo phù sa tích tụ dần tạo thành mỏm đất từ ​​đất liền ra đảo. Và từ đó, bán đảo Sơn Trà đã hình thành.

      ban-do-quan-son-tra-da-nang

      Quận Sơn Trà hiện có 7 phường bao gồm: phường An Hải Bắc, phường Nại Hiên Đông, phường An Hải Đông, phường An Hải Tây, phường Mân Thái, phường Phước Mỹ và phường Thọ Quang.

      Thị trường cho thuê nhà riêng Sơn Trà Đà Nẵng hiện nay

      Hiện nay, khu vực Sơn Trà Đà Nẵng là nơi tập trung của nhiều cơ quan hành chính, công ty nước ngoài, nhiều khu công nghiệp nên thu hút một lượng nguồn nhân lực chất lượng cao, chủ yếu là người nước ngoài, lao động có tay nghề cao nên nhu cầu về nhà ở tại khu vực này rất cao. 

      Để đáp ứng nhu cầu ăn ở và sinh hoạt, thị trường cho thuê nhà tại Sơn Đà Nẵng phải đảm bảo về chất lượng và giá cả cho khách hàng, vì vậy thị trường bất động sản tại Trà Sơn nói riêng và cho thuê nhà Đà Nẵng nói chung đang phát triển nhiều nhanh chóng và nhiều hơn.

      cho-thue-nha-son-tra-da-nang

      Tại Đà Nẵng, có khá nhiều nhà đầu tư vào lĩnh vực bất động sản, nhiều doanh nghiệp nhỏ, thị trường cho thuê nhà riêng tại Sơn Trà Đà Nẵng đang bùng nổ.

      Hiện tại, Sơn Trà Đà Nẵng cung cấp nhiều loại nhà cho thuê: cho thuê nhà riêng, cho thuê biệt thự Sơn Trà Đà Nẵng, nhà nguyên căn tại Đà Nẵng, cho thuê nhà cấp 4 Sơn Trà Đà Nẵng... với các diện tích và giá để đáp ứng được  tất cả các nhu cầu về nhà ở của.

      Cho thuê nhà riêng nằm trên các trục chính, gần trường học, chợ lớn, khu mua sắm, bệnh viện, tạo điều kiện thuận lợi cho nhu cầu sinh hoạt của người dân.

      Những lưu ý khi thuê nhà tại Sơn Trà Đà Nẵng

      Nếu bạn có nhu cầu thuê nhà riêng tại Sơn Trà Đà Nẵng thì cần lưu ý một số vấn đề cơ bản để tránh những rủi ro không mong muốn trong quá trình giao dịch hoặc khi thuê. 

      Trước hết, tránh thuê nhà nằm trong diện giải tỏa hay nằm trong khu quy hoạch,... Ngoài ra, nên nên chọn những ngôi nhà ở những vị trí có đường đi lại thuận tiện, dễ dàng đến nơi làm việc, học tập và dịch vụ. Quan tâm đến môi trường sống trong lành, văn minh, cư dân đông đúc thuận tiện cho cuộc sống hàng ngày.

      Thứ hai, trước khi bạn ký hợp đồng cho thuê, bạn phải đặt giá ra tiêu chuẩn và thương lượng giá cả hợp lý. Khi thuê nhà riêng tại Sơn Trà Đà Nẵng bạn nên căn cứ vào các yếu tố như tình trạng sử dụng, diện tích, ... cho các ước tính về giá hợp lý của ngôi nhà.

      cho-thue-nha-rieng-son-tra-da-nang

      Thứ ba, hiện nay nhiều nơi cho thuê nhà ở Sơn Trà Đà Nẵng thường đã có đầy đủ nội thất, giá cũng cao hơn. Tuy nhiên, nên kiểm tra cẩn thận chất lượng và công dụng của các đồ dụng. Tránh tình trạng nhận thuê với giá cao nhưng khi dọn đến ở chỉ có máy nước nóng, giường, tủ,... quá cũ, hư hỏng, thậm chí không sử dụng được. 

      Cuối cùng, để đảm bảo người thuê nhà ổn định và lâu dài và người thuê phải làm rõ các điều khoản của hợp đồng. Phân tích chi tiết quyền và lợi ích của hai bên trong hợp đồng để nhanh chóng chỉnh sửa và hoàn thiện nếu cần thiết.

      Tìm kiếm nhà thuê uy tín Sơn Trà Đà Nẵng với Homedy.com

      Để tìm thêm thông tin về cho thuê nhà riêng tại Sơn Trà nói riêng và thuê nhà riêng Đà Nẵng nói chung bạn có thể truy cập cổng thông tin bất động sản Homedy.com hoặc tải Homedy trên nền tảng iOS và Android. Bạn không chỉ có thể dễ dàng tìm kiếm nhanh chóng mà còn có thể đăng tin, tìm kiếm khách hàng. 

      Điểm mạnh của Homedy so với các trang bất động sản là nó cũng cung cấp thông tin chính xác và toàn diện. Homedy.com thu hút nhiều khách truy cập vào để tìm kiếm những ngôi nhà một cách nhanh chóng và thuận tiện.

      Hãy lựa chọn Homedy để thuê được ngôi nhà ưng ý nhé!

       

        { }
        Mở App