Toàn quốc
Dự án
Loading...
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phòng ngủ
      Hướng nhà
      Đặt lại
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Nhà riêng tại Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh năm 2024

      Có 1 Nhà riêng đang giao dịch cho thuê tại Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
      Phù hợp nhất
      Theo giá
      Cho thuê nhà nguyên căn Hóc Môn gần trường TH Xuân Thới Thượng 4x15m 5,5tr/tháng 1 lầu, 3PN 11

      Cho thuê nhà nguyên căn Hóc Môn gần trường TH Xuân Thới Thượng 4x15m 5,5tr/tháng 1 lầu, 3PN

      Chính chủ cho thuê nhà nguyên căn Hóc Môn gần trường TH Xuân Thới Thượng 1 lầu 4x 15m giá 5,5 tr/tháng 3PN, 2WC, sổ hồng riêng GIÁ; 5,5...
      • 5,5 Triệu/tháng
      • 60 m2
      • Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
      2 ngày trước

      Thuê nhà Hóc Môn giá rẻ, nhiều ưu đãi hấp dẫn tham khảo ngay tại Homedy. Với tính năng gợi ý tìm kiếm và bộ lọc thông minh sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được phòng trọ nhà trọ ưng ý một cách nhanh chóng nhất.

      Hóc Môn là một huyện ngoại thành của thành phố Hồ Chí Minh, huyện nằm giữa quận 12 và huyện Củ Chi. Phía Bắc giáp huyện Củ Chi, phía Nam giáp quận 12, phía Đông giáp tỉnh Bình Dương và phía Tây giáp quận Bình Tân, huyện Bình Chánh và tỉnh Long An. 

      Thuê nhà riêng tại Hóc Môn giá rẻ

      Khu vực huyện Hóc Môn tập trung rất nhiều các khu công nghiệp lớn nhỏ, nhiều xưởng sản xuất chế biến vì vậy nơi đây có rất nhiều lực lượng lao động, nhu cầu về nhà ở lớn tạo điều kiện phát triển cho hoạt động cho thuê nhà TPHCM cụ thể tại huyện Hóc Môn phát triển nhanh, mạnh đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở của người dân.

      Hiện tại, khu vực này đang có rất nhiều các loại hình nhà cho thuê như: cho thuê nhà nguyên căn huyện Hóc Môn, cho thuê nhà mặt tiền huyện Hóc Môn, cho thuê nhà phố huyện Hóc Môn….với diện tích và giá cả đa dạng. Phần lớn các khu nhà cho thuê đều nằm trên các tuyến đường lớn như: đường Thới Tam Thôn, Phan Văn Hớn, Quốc lộ 22, Trần Văn Mười… thuận lợi cho quá trình kinh doanh và đáp ứng mọi nhu cầu về cuộc sống cho người dân nơi đây.

      Lý do nên thuê nhà huyện Hóc Môn

      Lợi thế về vị trí địa lý

      Đây luôn là một trong những điểm thu hút rất lớn của lĩnh vực bất động sản. Hóc Môn là một huyện ngoại thành của TP Hồ Chí Minh, được xem như cửa ngõ của thành phố:

      • Phía Đông giáp với Thuận An, Bình Dương
      • Phía Tây giáp với các huyện Bình Chánh, Đức Hòa và quận Bình Tân
      • Phía Nam giáp với quận 12
      • Phía Bắc giáp với huyện Củ Chi

      Tại đây, hệ thống giao thông được xây dựng tương đối hoàn chỉnh. Không chỉ các tuyến đường quốc lộ, đường vành đai, tỉnh lộ, hương lộ mà hệ thống sông ngòi, kênh rạch cũng được chú trọng đầu tư.

      Hóc Môn có vị trí rất thuận lợi để phát triển nền kinh tế với các ngành công nghiệp mạnh. Bên cạnh đó, ngành nông nghiệp của huyện cũng tạo thành một trong những vành đai cung cấp thực phẩm cho thành phố. Đây chính là một trong những yếu tố giúp cho thị trường bất động sản Hóc Môn thu hút được nhiều khách hàng đầu tư.

      Thuê nhà riêng tại Hóc Môn giá rẻ

      Cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ

      Hóc Môn được xem như là điểm kết nối giữa các huyện ven Tp Hồ Chí Minh với các tỉnh lân cận. Điều này giúp cho việc đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng tại đây được chú trọng nhiều hơn.

      Mạng lưới giao thông đường bộ và đường thủy tại Hóc Môn đang được đầu tư mạnh mẽ. Một số tuyến đường chính như: quốc lộ 1A, đường Xuyên Á, các tỉnh lộ 9, 14, 15 và 16,... Những tuyến đường này không ngừng được sửa chữa, nâng cấp, mở rộng giúp cho việc di chuyển nhanh chóng, thuận lợi hơn.

      Bên cạnh giao thông đường bộ, hệ thống đường thủy tại huyện Hóc Môn cũng được đầu tư mạnh. Hệ thống sông ngòi, kênh rạch dày đặc giúp giao thương thuận lợi hơn.

      Trong tương lai, Hóc Môn sẽ trở thành một trong những trung tâm phát triển trọng tâm của khu vực Tây Bắc thành phố. Bất động sản tại đây cũng theo đà phát triển với nhiều sự thay đổi tích cực. Nhiều loại hình bất động sản đã có xu hướng gia tăng theo nhu cầu thị trường. 

      Giá thuê nhà Hóc Môn tương đối rẻ so với mặt bằng chung

      Tính đến thời điểm hiện tại, giá cho thuê nhà riêng Hóc Môn tuy có tăng. Tuy nhiên, nó vẫn được đánh giá là khá rẻ so với các quận huyện lân cận.

      Do nằm ở khu vực ngoại thành nên giá nhà đất tại đây nhìn chung thấp hơn so với các khu vực trung tâm. Tuy nhiên, với tốc độ phát triển nhanh như hiện nay, nhiều khu công nghiệp mới được hình thành sẽ thúc đấy giá nhà đất huyện Hóc Môn tăng lên. Nhu cầu lao động ngày càng lớn, lượng dân tỉnh lẻ đổ về Tp Hồ Chí Minh sinh sống và làm việc cũng tăng lên.

      Lưu ý khi thuê nhà riêng, nhà nguyên căn Hóc Môn

      Nếu bạn đàn tìm thuê nhà Hóc Môn, hãy lưu ý một số vấn đề cơ bản sau để tránh những rủi ro khi thuê nhà.

      Vị trí thuê nhà

      Nên tìm những căn nhà cho thuê huyện Hóc Môn nằm ở khu dân cư đông đúc, gần trường học, bệnh viện, ngân hàng, siêu thị,... để tiện cho sinh hoạt hằng ngày.

      Đồng thời, nếu bạn thuê nhà để học tập và làm việc tại HCM, hãy ưu tiên những căn nhà cho thuê nằm gần văn phòng, trường học của bạn, đường xá đi lại thuận tiện, ít ách tắc.

      Kiểm tra tình trạng nhà cho thuê và chất lượng nội thất

      Bạn nên dành thời gian để kiểm tra kỹ lượng toàn bộ nhà mà bạn định thuê. Xem xét hệ thống điện nước, tường nhà, khả năng cách âm của phòng,... Nếu thuê nhà đã có sẵn nội thất, cần kiểm tra tình trạng sử dụng của các đồ dùng như: giường tủ, điều hòa, máy giặt, bếp, ghế sofa,... Nếu phát hiện bất kỳ sự cố, hỏng hóc nào hãy lhệ ngay với chủ nhà để sửa chữa trước khi dọn đến ở.

      Phí dịch vụ 

      Bên cạnh giá cho thuê nhà Hóc Môn Tp Hồ Chí Minh, bạn cũng nên chú ý đến phí dịch vụ thuê nhà hàng tháng. Đây là khoản phí phát sinh khá tốn kém khi quyết định thuê nhà. Bạn hãy tính toán rõ ràng xem khoản phí này là bao nhiêu, có phù hợp với khả năng tài chính của mình hay không. 

      Các khoản phí thuê nhà bao gồm: phí vệ sinh, bảo trì, tiền gửi xe, truyền hình cáp, dịch vụ internet,... Tùy vào chất lượng, loại hình nhà cho thuê cao cấp hay bình dân mà phí dịch vụ sẽ khác nhau.

      An ninh trật tự

      Yếu tố ANTT ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống của bạn tại nhà thuê. Chính vì vậy, bạn nên thuê những căn nhà Hóc Môn nằm trong khu vực an ninh tốt, có bảo vệ và camera giám sát 24/24 để đảm bảo an toàn, đề phòng những rủi ro không may xảy ra.

      Cho thuê nhà Hóc Môn giá rẻ ở đâu?

      Nhu cầu thuê nhà huyện Hóc Môn Tp Hồ Chí Minh hiện nay đang rất lớn. Làm sao để có thể nhanh chóng tìm được phòng trọ Hóc Môn cho thuê phù hợp với mọi tiêu chí của bản thân và gia đình từ: giá thuê, diện tích nhà, vị trí, tiện ích nội khu, chất lượng dịch vụ,...

      Homedy sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được nhà cho thuê phù hợp một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nhờ các tính năng thông minh:

      • Nội dung đầy đủ được thể hiện trực quan qua hình ảnh, ký hiệu, biểu đồ,... thay vì dạng văn bản truyền thống;
      • Giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng cả trên website lẫn các ứng dụng trên điện thoại
      • Tiện ích thông minh: so sánh sự án, bản đồ vệ tinh, bão độ dịch vụ tiện ích, chat trực tiếp với chủ nhà hoặc nhà môi giới, gợi ý thông minh,...
        { }
        Mở App