Toàn quốc
Dự án
Loading...
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phòng ngủ
      Hướng nhà
      Đặt lại
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Topaz Mansion

      Đường 154, Phường Tân Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
      3,5 tỷ
      2020

      Cho thuê Nhà đất Topaz Mansion năm 2024

      Có Nhà đất đang giao dịch cho thuê Topaz Mansion
      Phù hợp nhất
      Theo giá

      TOPAZ MANSION

      Nhà phố Topaz Mansion Quận 9 là một hạng mục với hơn 200 căn nhà phố và 16 căn biệt thự sân vườn đẳng cấp đem đến cho cư dân cuộc sống yên tĩnh, tiện nghi ngay trong chính ngôi nhà của bạn.

        TỔNG QUAN TOPAZ MANSION
      Tên dự án: Topaz Mansion
      Vị trí dự án: Đường 154, Phường Tân Phú, Quận 9, TP. HCM
      Chủ đầu tư: Công ty CP Thuận Kiều
      Phát triển dự án: Công ty Vạn Thái Land
      Tổng diện tích: 14.000 m2
      Loại hình: Biệt thự vườn, Nhà phố liền kề
      Ngân hàng hỗ trợ vay: Vietcombank
      Diện tích phổ biến tại nhà phố Topaz Mansion quận 9 – 5×15, 6×15, 8×15, 7×15, 8×16, 10×20.

      Quy cách xây dựng nhà phố Topaz Home 2 – Một trệt hai lầu.

      QUY MÔ DỰ ÁN 

      Dự án nhà phố Topaz mansion với tên gọi được lấy cảm hứng từ những tòa trang viên sang trọng, với thiết kế cảnh quan mang đậm màu sắc phương đông, chấm phá những nét hiện đại của một đô thị năng động đang phát triển mạnh mẽ. Hơn 200 căn nhà phố sinh thái và 16 căn biệt thự sân vườn tại Topaz Mansion chắc chắn sẽ là nơi muốn đến chốn mong về của rất nhiều khách hàng đang lay hoay với cuộc sống đô thị bí bách.

      Nhà phố Topaz Mansion quận 9 tọa lạc ngay sau lưng suối tiên với quy mô lên đến 7.4 hecta dự kiến mang lại hơn 400 căn nhà phố liền kề phục vụ đến khách hàng.

       Khu nhà phố thương mại Topaz Mansion sở hữu quỹ đất 4 hecta với địa thế đặc biệt ngay sau KDL Suối Tiên với nền khu đất cao có dòng suối tiên đi qua được cho là phong thủy vượng phát. Topaz Mansion nằm trong khu dân cư mới được quy hoạch khang trang xung quanh là nhà phố cao tầng

      VỊ TRÍ VÀNG ĐẮC ĐỊA 

      Sở hữu vị trí bậc nhất khu vực nằm trên đường 154 yên tĩnh, ngay tuyến đường huyết mạch Xa lộ Hà Nội, sau lưng Khu du lịch Suối Tiên, gần tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. Thừa hưởng các tuyến đường chính của quận 9 như cao tốc Long Thành – Dầu giây, đường Vành Đai II, cầu Phú Mỹ, đường Song Hành…

       Cư dân sinh sống tại Topaz Home 2 có thể dễ dàng kết nối với quận 1, quận 2 bằng tuyến đường Mai Chí Thọ thông qua hầm Thủ Thiêm. Kết nối với quận 7 thông qua đường Vành Đai II. Kết nối với quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức qua tuyến đường Xa lộ Hà Nội,….Khách hàng làm việc tại các khu vực lân cận có thể hoàn toàn yên tâm khi sinh sống tại đây. 

      TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

      TIỆN ÍCH NỘI KHU

      Để phục vụ thêm cho mục đích vui chơi giải trí, mua sắm cho đời sống sinh hoạt hàng ngày, tiện ích nhà phố và căn hộ cho xây dựng các tiện ích ngay tại thềm nhà để mọi người tiện lợi hơn.

      Để giúp cho mọi người có thể dẹp bớt đi những mệt mỏi, những phiền muộn sau một chuỗi ngày nhọc nhằn ngoài đường, trên công ty, trong trường học,… mang đến cho cư dân hồ bơi, công viên tản bộ, để có thể vừa đi dạo, hoặc đắm mình vào dòng nước mát và tận hưởng những điều thoải mái nhất.

       Bên cạnh đó phòng gym đạt chuẩn quốc tế. Với các dụng cụ thể dục thể thao chuyên dụng, đầy đủ và an toàn mang đến cho những người yêu gym một môi trường thể thao tốt nhất. 

      Với hàng trăm các shop thời trang lớn nhỏ, khu vực giải trí, ăn uống và các tụ điểm “sống ảo” đẹp, chắc chắn sẽ là nơi cho cả gia đình bạn đến để trải nghiệm mà không cần phải chạy đến các trung tâm thương mại xa xôi.

      Để nâng cao giá trị cuộc sống của người dân cũng như tự tạo cho mình một sức hút riêng, Topaz Mansion được trang bị hệ thống tiện ích đẳng cấp ngay tại thềm nhà như vườn treo, hồ bơi, trung tâm thương mại, siêu thị, quán cafe, nhà hàng, hệ thống an ninh 24/24 đảm bảo cho bạn và gia đình cuộc sống an toàn thư thái.


      Đáp ứng được mật độ phủ xanh như các dự án sinh thái, các dự án mảng xanh của các nhà phố khác cùng phân khúc. Các nhà được thiết kế hài hòa giữa các mảng xanh, công viên, để mang đến cho bạn một môi trường sống thoải mái, gần gũi với thiên nhiên tránh ồn ào, xô bồ ngoài xã hội.

      Mỗi nhà phố đều được thiết kế để tối ưu không gian sống và ưu tiến việc đón nắng sớm và gió lành từ thiên nhiên.

      Topaz Mansion chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một không gian sống yên bình, riêng tư cho những đôi vợ chồng trẻ, cho những gia đình nhỏ, cho những người mới lập nghiệp… Với mức giá vừa phải, hình thức thanh toán đơn giản, thủ tục nhanh chóng, và các tiện ích xung quanh là những điều mà Topaz có thể tự hào rằng sẽ hấp dẫn được bạn đến chọn nhà.

        { }
        Mở App