Toàn quốc
Dự án
Loading...
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phòng ngủ
      Hướng nhà
      Đặt lại
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Đất nhà xưởng kho bãi tại Xã An Thượng, Huyện Hoài Đức, Hà Nội năm 2024

      Phù hợp nhất
      Theo giá
      404

      Homedy chưa tìm được bất động sản nào liên quan đến bộ lọc của bạn!

      Có thể bạn quan tâm

      Cho thuê đất, nhà xưởng, kho bãi Huyện Hoài Đức - Hà Nội giá 30.00 Triệu 4

      Cho thuê đất, nhà xưởng, kho bãi Huyện Hoài Đức - Hà Nội giá 30.00 Triệu

      Xưởng với tổng S là 1121m2Xe cont ra vào tận xưởngĐường giao thông thuận tiện, 500m ra đại lộ thăng longĐã có sẵn nhà vệ sinh, có chỗ ở lại cho nhân sựMùa...
      • 30 Triệu/tháng
      • 1121 m2
      • Huyện Hoài Đức, Hà Nội
      1 tuần trước
      Cho thuê đất, nhà xưởng, kho bãi Huyện Hoài Đức - Hà Nội giá thỏa thuận 4

      Cho thuê đất, nhà xưởng, kho bãi Huyện Hoài Đức - Hà Nội giá thỏa thuận

      Chính chủ cần cho thuê mặt bằng sản xuất kinh doanh, nhà kho, phân xưởngDiện tích từ 500m2 đến 6500m2 tùy nhu cầu khách thuêNgay khu đô thị splendora, Đại...
      • Thỏa thuận
      • 500 - 6500 m2
      • Huyện Hoài Đức, Hà Nội
      10/01/2024

      Dịch vụ cho thuê kho bãi là gì?

      Dịch vụ cho thuê kho bãi là dịch vụ cung cấp không gian lưu trữ cho cá nhân hoặc doanh nghiệp cần bảo quản hàng hóa hoặc nguyên vật liệu. Các đơn vị cung cấp dịch vụ này sẽ thường xuyên cập nhật thông tin về tình trạng hàng hóa và quá trình lưu kho, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và kiểm soát.

      Dịch vụ cho thuê kho bãi được sử dụng rộng rãi trong các ngành sản xuất và logistics. Các kho bãi thường được đặt gần khu công nghiệp, khu chế xuất, cảng hoặc sân bay để thuận tiện cho việc vận chuyển và lưu trữ hàng hóa. 

      Tổng hợp các hình thức kinh doanh kho bãi tại An Thượng, Huyện Hoài Đức

      Cho thuê kho tự quản

      Cho thuê kho tự quản tại An Thượng có sự tương đồng với việc cho thuê bất động sản, trong đó các chủ đầu tư sẽ xây dựng kho hàng hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn và sẵn sàng đưa vào khai thác. Sau đó, kho được chuyển giao cho khách hàng để tự quản lý và điều hành. Trong trường hợp này, bên cho thuê cung cấp các dịch vụ hỗ trợ đi kèm theo yêu cầu của bên thuê như xe nâng, pallet, vận chuyển, bốc xếp...

      Dịch vụ cho thuê kho chung

      Dịch vụ cho thuê kho chung Xã An Thượng tức là các công ty kho bãi đủ điều kiện kinh doanh xây dựng một kho lớn với hệ thống ô kệ hoặc không có. Họ cho nhiều khách hàng thuê cùng một kho và tính phí dựa trên lượng hàng hóa chiếm trong kho. Dù kho chung nhưng mỗi khách hàng thuê một khu vực riêng để tự lưu trữ hàng hóa, không liên quan đến hàng hóa của khách hàng khác.

      Dịch vụ cho thuê kho mini

      Dịch vụ cho thuê kho mini ở An Thượng là sự kết hợp giữa kho chung và kho tự quản. Trong trường hợp này, đơn vị cho thuê phân chia kho lớn thành nhiều kho nhỏ trong hệ thống của họ. Mỗi kho có chìa khóa riêng và khách hàng được quyền tự quản lý kho dưới sự giám sát và bảo vệ bên ngoài.

      Dịch vụ kho thương mại điện tử

      Ngoài lưu trữ hàng hóa, các đơn vị cho thuê kho tại An Thượng, Hoài Đức sẽ cung cấp thêm những tiện ích phục vụ hoạt động thương mại điện tử như dán nhãn, đóng gói, giao nhận, thu hộ…

      5 Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê kho bãi, nhà xưởng An Thượng

      Tăng thêm diện tích sử dụng

      Dịch vụ cho thuê kho bãi tại An Thượng mang lại nhiều lợi ích rõ rệt cho doanh nghiệp. Đầu tiên phải kể đến là tăng thêm tiện ích lưu trữ. Khi thuê kho bãi có diện tích phù hợp, khả năng lưu trữ hàng hóa sẽ được tối ưu, giúp tăng khả năng sản xuất. 

      Khi có kho riêng, doanh nghiệp sẽ chủ động hơn trong quy trình lưu kho hàng tồn, hàng chưa xuất bán. Bên cạnh đó, nếu doanh nghiệp đang trong kỳ sản xuất đợt hàng với số lượng lớn, thì việc thuê kho bên ngoài càng phát huy tác dụng.

      Tối ưu quá trình sản xuất

      Khi tăng được diện tích lưu trữ hàng hóa, quá trình sản xuất của doanh nghiệp sẽ được tối ưu đáng kể. Việc vận chuyển hàng hóa giữa kho và nhà xưởng công nghiệp sẽ thuận lợi hơn rất nhiều, nhất là khi nhà kho gần với nhà xưởng. Không chỉ vậy, khi thuê kho bãi, nhà xưởng An Thượng sẽ kiểm soát được không gian lưu trữ của hàng tồn kho, không gian lưu trữ của các thiết bị bảo trì. 

      Như vậy, việc sử dụng dịch vụ cho thuê kho bãi có tác động tốt đến việc tối ưu quá trình sản xuất. Thay vì tự xây dựng một kho xưởng, thì thuê kho xưởng An Thượng uy tín bên ngoài sẽ là lựa chọn tối ưu hơn.

      Nhiều dịch vụ đi kèm tiện ích

      Các đơn vị cho thuê kho bãi ở An Thượng, Huyện Hoài Đức thường cung cấp cho doanh nghiệp các dịch vụ kèm theo như vệ sinh, bảo trì kho, vận chuyển hàng hóa, cho thuê xe nâng, đặc biệt là hỗ trợ doanh nghiệp trong các nghiệp vụ quản lý kho với một mức giá hợp lý. 

      Khi thuê, doanh nghiệp sẽ được chọn lựa các dịch vụ quản lý kho kèm theo với mức giá hợp lý. Hệ sinh thái nhà xưởng - nhà kho Xã An Thượng sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí và nhân sự đáng kể.

      Tiết kiệm chi phí hiệu quả

      Xây dựng kho diện tích nhỏ tuy đơn giản và nhanh chóng, nhưng cũng cần đáp ứng được tiêu chuẩn sản xuất và tốn một số vốn ban đầu để thuê hoặc mua đất và thi công. Đồng thời, sau khi vào vận hành, doanh nghiệp cần thuê nhân sự quản lý kho, vận chuyển hàng hóa liên tục trong quá trình sử dụng. 

      Do đó, đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc doanh nghiệp khởi nghiệp, thuê kho bãi, nhà xưởng tại An Thượng vẫn là lựa chọn tối ưu giúp tiết kiệm chi phí ban đầu và vận hành trong quá trình sử dụng. Đồng thời còn được sử dụng các dịch vụ kèm theo khi sử dụng kho cho thuê được thực hiện bởi đội ngũ và quy trình chuyên nghiệp.

      Chủ động và linh hoạt hơn

      Khi sử dụng dịch vụ cho thuê kho bãi ở Xã An Thượng, Hoài Đức, doanh nghiệp sẽ chủ động hơn trong hoạt động lưu trữ hàng hóa và sản xuất, có thể tăng hoặc giảm diện tích nhà kho theo nhu cầu. Cụ thể, khi doanh nghiệp bước vào khoảng thời gian sản xuất cao điểm và cần diện tích lưu trữ hàng hóa lớn, tăng quy mô kho là điều cần thiết. Ngược lại, khi doanh nghiệp bước vào khoảng thời gian sản xuất ít, giảm quy mô nhà kho là phương án tối ưu. Chỉ có sử dụng dịch vụ cho thuê kho bãi bên ngoài mới có sự linh hoạt thuận lợi như vậy. 

      Lưu ý khi sử dụng dịch vụ cho thuê kho bãi ở An Thượng

      Tìm vị trí kho bãi phù hợp

      Các doanh nghiệp thường tìm kho bãi cho thuê tại An Thượng làm nơi lưu trữ, bảo quản hàng hóa hay phân phối hàng hóa. Một số điều kiện cần lưu ý khi tìm thuê kho bãi đó là:

      • Lựa chọn khu vực có đường giao thông thuận tiện để dễ dàng vận chuyển hàng hóa từ kho đến doanh nghiệp.

      • Chọn kho bãi An Thượng có sàn cao ráo, không bị ngập nước để tránh hư hỏng và ẩm mốc cho hàng hóa.

      • Tìm hiểu vị trí kho bãi có nằm trong khu vực đông dân cư không, để tránh tắc đường và cấm xe vào giờ cao điểm.

      Hình thức thuê kho và chọn diện tích phù hợp

      Tùy thuộc vào nhu cầu của thị trường, hiện tại có rất nhiều hình thức cho thuê kho như thuê theo mét vuông, thuê theo đầu tấn… Khi lựa chọn kho bãi cho thuê tại An Thượng, doanh nghiệp cần tính toán kỹ lưỡng để chọn được kho có diện tích phù hợp với quy mô hoạt động. 

      Hiện tại trên thị trường An Thượng có đa dạng hình thức cho thuê kho, tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp mà lựa chọn hình thức phù hợp như: thuê theo mét vuông, thuê theo đầu tấn, thuê dạng khoán,...

      Giá thuê kho bãi

      Giá thuê kho bãi khu vực An Thượng rất đa dạng và khác nhau tùy thuộc vào tình trạng khu vực và cơ sở vật chất. Kho được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, cần cẩu, thiết bị phòng cháy chữa cháy, dịch vụ đi kèm như vận chuyển, bốc xếp, kiểm đếm hàng hóa,.... thì giá thuê thường cao hơn kho thông thường.

      Thời gian thuê kho bãi

      Đa số các doanh nghiệp thuê kho bãi ở An Thượng đều có nhu cầu sử dụng lâu dài. Tuy nhiên, bạn cần xem xét hợp đồng trước khi ký kết để đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng và đầu tư cơ sở vật chất. Thông thường, hợp đồng thuê kho bãi có thời hạn từ 1 năm, nhưng có thể gia hạn hoặc chấm dứt theo thỏa thuận.

      Tiền đặt cọc thuê kho bãi

      Khi ký hợp đồng thuê kho bãi khu vực An Thượng, thường bên cho thuê sẽ yêu cầu đặt cọc từ 1-3 tháng tiền thuê. Bạn có thể thương lượng với đơn vị cho thuê để giảm bớt áp lực tài chính của bạn.

      Dịch vụ đi kèm

      Trước khi thuê kho bãi An Thượng, hãy kiểm tra các dịch vụ đi kèm như cung cấp điện, nước, dịch vụ bốc xếp, quản lý hàng hóa, vận chuyển hàng hóa, bảo vệ và PCCC… Tìm hiểu kỹ các dịch vụ này để tận dụng hết lợi ích và thuận tiện cho hoạt động kinh doanh của bạn.

      Giấy tờ hoạt động

      Đảm bảo đơn vị cho thuê kho bãi Xã An Thượng có giấy phép đăng ký kinh doanh và đăng ký ngành nghề cho thuê kho bãi. Trước khi ký hợp đồng, cả hai bên nên kiểm tra giấy tờ một cách cẩn thận để tránh rủi ro và sai sót trong quá trình sử dụng dịch vụ.

        { }
        Mở App