Toàn quốc
Dự án
Loading...
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phòng ngủ
      Hướng nhà
      Đặt lại
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Đất, nhà xưởng, kho bãi tại Đường Trần Văn Trứ, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, Đà Nẵng năm 2024

      Phù hợp nhất
      Theo giá
      404

      Homedy chưa tìm được bất động sản nào liên quan đến bộ lọc của bạn!

      Có thể bạn quan tâm

      Cho thuê dài hạn lô đất 102 khu B2-101 đường Hói Kiểng 26, khu đô thị Nam Hoà Xuân 3

      Cho thuê dài hạn lô đất 102 khu B2-101 đường Hói Kiểng 26, khu đô thị Nam Hoà Xuân

      CHO THUÊ - Lô đất 102 - B2.101, Nam Hòa Xuân, Đà Nẵng (đường Hói Kiểng 26) - Giá: 4.000.000 vnđ/tháng (có thương lượng) - Diện tích: 110 m2...
      • 3 - 4 Triệu/tháng
      • 110 m2
      • Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      3 tuần trước
      Chính chủ cần cho thuê nhà nguyên căn 709A Trần Cao Vân- TP. Đà Nẵng 135m2 (5x27) 4

      Chính chủ cần cho thuê nhà nguyên căn 709A Trần Cao Vân- TP. Đà Nẵng 135m2 (5x27)

      ĐỊA CHỈ                        :  709A TRẦN CAO VÂN, Q. THANH KHÊ –TP. ĐÀ NẴNGGIÁ CHO...
      • 12 Triệu/tháng
      • 135 m2
      • Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
      3 tuần trước
      Cho thuê đất trống mặt tiền đường Hòa Phú 26 - Đường 7.5m - DT 120m ngang 6m. 0

      Cho thuê đất trống mặt tiền đường Hòa Phú 26 - Đường 7.5m - DT 120m ngang 6m.

      - Cho thuê đất trống mặt tiền đường Hòa Phú 26, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng. - Diện tích đất rộng (6 x 20 = 120m²). - Giá thuê: 4-5tr/tháng (Tùy...
      • 4 - 5 Triệu/tháng
      • 120 m2
      • Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng
      21/01/2024

      Dịch vụ cho thuê kho bãi, kho xưởng là gì?

      Dịch vụ cho thuê kho bãi, kho xưởng là dịch vụ cung cấp kho bãi, kho xưởng cho các khách hàng là cá nhân hoặc doanh nghiệp có nhu cầu lưu trữ, cất giữ, bảo quản hàng hóa, nguyên liệu trong quá trình phục vụ cho sản xuất hoặc phân phối ra thị trường.

      Các đơn vị cho thuê kho bãi, kho xưởng sẽ thường xuyên cung cấp thông tin về tình trạng hàng hóa, quy trình lưu kho, cất giữ chi tiết cho đối tác đang sử dụng dịch vụ cho thuê kho bãi của mình dễ dàng theo dõi, kiểm soát. 

      Dịch vụ cho thuê kho bãi, kho xưởng hiện nay được sử dụng phổ biến nhất trong các lĩnh vực sản xuất, logistics. Các kho bãi thường nằm ở vị trí gần các khu công nghiệp, khu chế xuất, cảng, sân bay,... để thuận tiện cho việc vận chuyển và cất giữ.

      Những hình thức thuê kho phổ biến tại Đường Trần Văn Trứ, Hải Châu

      Thuê kho chung

      Kho chung Trần Văn Trứ, còn được gọi là kho chia sẻ, kho công cộng hoặc kho ghép, là một loại kho có diện tích lớn được chia thành nhiều ô kệ riêng biệt. Điều này cho phép nhiều khách hàng thuê và lưu trữ hàng hóa cùng một lúc. Kho chung có thể đáp ứng nhu cầu thuê ngắn hạn hoặc dài hạn, với số lượng hàng hóa lớn hoặc nhỏ.

      Thuê kho chung tại Trần Văn Trứ cho phép nhiều doanh nghiệp cùng lưu trữ hàng hóa trong cùng một không gian. Điều này giúp tiết kiệm chi phí và mang lại nhiều tiện ích. Doanh nghiệp có thể linh hoạt về thời gian thuê kho và lượng hàng hóa cần lưu trữ.

      Thuê kho xưởng riêng (kho tự quản)

      Cho thuê kho riêng Đường Trần Văn Trứ, còn gọi là kho tự quản, là hình thức phù hợp với các doanh nghiệp lớn có nguồn tài chính dồi dào. Kho tự quản thường có diện tích không quá lớn và đáp ứng nhu cầu lưu trữ hàng hóa nhất định. Doanh nghiệp sẽ thuê toàn bộ không gian kho và thanh toán chi phí theo tháng hoặc theo năm.

      Dịch vụ cho thuê kho mini

      Hình thức cho thuê kho mini Trần Văn Trứ bao gồm việc xây dựng một khu vực kho rộng lớn, sau đó phân tách thành các kho nhỏ tùy thuộc vào nhu cầu thuê của khách hàng. Mỗi kho nhỏ sẽ có vách ngăn và cửa khóa riêng biệt.

      Chủ đầu tư sẽ bố trí bảo vệ và lắp đặt camera giám sát để đảm bảo an ninh cho toàn bộ khu vực. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm quản lý và bảo mật hàng hóa của mình. Tùy theo thỏa thuận, chủ đầu tư có thể cung cấp các dịch vụ đi kèm như bốc xếp hàng hóa hoặc cho thuê xe nâng. 

      Dịch vụ kho thương mại điện tử

      Ngành thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ, kéo theo nhu cầu về kho bãi và lưu thông hàng hóa ngày càng tăng. Điều này đã dẫn đến sự ra đời của dịch vụ kho thương mại điện tử ở Trần Văn Trứ, Quận Hải Châu. Đơn vị cho thuê không chỉ cung cấp khu vực kho để lưu trữ và bảo quản hàng hóa, mà còn cung cấp các dịch vụ kèm theo như đóng gói hàng, dán nhãn, giao nhận hàng và thu hộ. 

      Những lợi ích của việc thuê kho bãi, kho xưởng Đường Trần Văn Trứ

      Tối ưu hóa hiệu quả quá trình sản xuất

      Doanh nghiệp có thể tối ưu hóa hiệu quả quá trình sản xuất thông qua việc thuê một kho bãi tại Trần Văn Trứ với diện tích lưu trữ hàng hóa lớn. Việc vận chuyển hàng hóa từ xưởng sản xuất đến kho cũng thuận lợi hơn và dễ dàng kiểm soát quá trình kinh doanh cũng như lưu trữ hàng tồn kho. Thay vì xây dựng một kho bãi riêng, việc thuê kho bãi còn giúp tiết kiệm chi phí xây dựng và vận hành.

      Tăng diện tích sử dụng

      Việc lựa chọn một kho bãi, kho xưởng tại Trần Văn Trứ có diện tích phù hợp sẽ giúp tăng khả năng lưu trữ và quản lý hàng hóa, đồng thời gia tăng thêm giá trị sản xuất. Đặc biệt, trong giai đoạn sản xuất đơn hàng với số lượng lớn, việc thuê kho bãi sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn.

      Tiết kiệm thêm chi phí

      Việc thuê kho bãi, kho xưởng Đường Trần Văn Trứ cũng giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho doanh nghiệp. Xây dựng một kho bãi riêng yêu cầu thời gian, vốn và công sức, chưa kể phải tìm đơn vị thi công uy tín. Đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc thuê kho bãi là phương án tối ưu với chi phí thuê kho hợp lý, giúp tiết kiệm chi phí ban đầu và chi phí vận hành.

      Được cung cấp thêm một số dịch vụ tiện ích đi cùng

      Các đơn vị cho thuê kho bãi khu vực Trần Văn Trứ thường cung cấp các dịch vụ tiện ích đi kèm như vệ sinh, bảo trì kho, hỗ trợ quản lý kho hàng như quản lý xuất nhập khẩu hàng hóa, dỡ nhận hàng, kiểm đếm, xử lý hàng hóa hư hỏng hoặc thải bỏ,.... Điều này mang lại sự thuận tiện và hỗ trợ rất nhiều cho các doanh nghiệp.

      Kinh nghiệm các bước tìm thuê kho bãi Trần Văn Trứ, Quận Hải Châu

      Hiện nay, có nhiều cơ sở cho thuê kho bãi để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Để lựa chọn một cơ sở kho bãi Trần Văn Trứ cho thuê uy tín với giá thuê hợp lý, dưới đây là một số gợi ý cho bạn.

      Bước 1 : Xác định nhu cầu

      Bước đầu tiên khi tìm thuê kho bãi ở Trần Văn Trứ là xác định nhu cầu của bạn. Bạn cần xác định mục đích sử dụng kho bãi, loại hàng hóa cần lưu trữ, diện tích cần thiết và thời gian thuê. Việc xác định rõ nhu cầu sẽ giúp bạn lựa chọn được kho bãi phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

      Bước 2 : Tìm kiếm những đơn vị cho thuê kho bãi ở Trần Văn Trứ

      Để tìm kiếm các đơn vị cho thuê kho bãi Trần Văn Trứ, bạn có thể lập một danh sách gồm 5-7 địa chỉ. Bạn có thể hỏi ý kiến từ người thân hoặc bạn bè, hoặc tìm kiếm thông tin trên các trang web, Facebook, Zalo.

      Bước 3 : Chuẩn bị trước khi liên hệ

      Sau khi có danh sách các địa chỉ cho thuê kho bãi Đường Trần Văn Trứ, bạn nên liên hệ với từng địa chỉ để tìm hiểu thêm về dịch vụ của họ. Trước khi gọi, hãy chuẩn bị một số câu hỏi và thắc mắc để cuộc trò chuyện diễn ra thuận lợi và bạn có thể thu thập đầy đủ thông tin cần thiết.

      Bước 4 : Liên hệ tư vấn

      Bạn nên liên hệ trực tiếp với đơn vị cho thuê kho bãi và trao đổi về những thắc mắc của mình để được tư vấn chi tiết. Trong quá trình trao đổi, bạn nên ghi chép lại những thông tin quan trọng.

      Bước 5 : Sàng lọc lần thứ 1

      Sau khi thu thập đầy đủ thông tin, bạn nên sàng lọc và chọn ra các kho bãi phù hợp với tiêu chuẩn của mình.

      Bước 6 : Tham quan kho

      Sau khi chọn được kho bãi phù hợp ở Trần Văn Trứ, Hải Châu, bạn nên đến tham quan trực tiếp để đánh giá chất lượng. Trong quá trình tham quan, bạn nên lưu ý đến một số vấn đề như đường đi vào kho, tình hình ngập nước khi có mưa và cơ sở vật chất của kho.

      Bước 7 : Sàng lọc lần thứ 2

      Sau khi tham quan một số kho bãi, bạn nên tiến hành sàng lọc lần 2 để chọn ra địa chỉ phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

      Bước 8 : Trao đổi về các điều khoản và Ký hợp đồng

      Hợp đồng thuê kho bãi Trần Văn Trứ là một yếu tố quan trọng để đảm bảo quyền lợi cho bạn. Trước khi ký hợp đồng, bạn nên cân nhắc kỹ các hạng mục như thời gian thuê (ngắn hạn hay dài hạn), quy định về tiền đặt cọc và chính sách đền bù để đảm bảo quyền lợi của mình.

      Một số lưu ý khi thuê kho bãi Đường Trần Văn Trứ, Hải Châu

      Dưới đây là một số lưu ý cho các doanh nghiệp khi có ý định thuê kho bãi ở Trần Văn Trứ :

      • Lựa chọn cơ sở cho thuê có đăng ký ngành nghề kinh doanh cho thuê kho.

      • So sánh chi phí giữa nhiều đơn vị cho thuê.

      • Nếu thuê vào mùa khô, tìm hiểu về nguy cơ ngập úng và hệ thống thoát nước của kho.

      • Kiểm tra hệ thống báo cháy, điện và các lối thoát hiểm.

      • Lựa chọn cơ sở cho thuê uy tín, có cơ sở vật chất tốt.

        { }
        Mở App