Toàn quốc
Dự án
Loading...
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phòng ngủ
      Hướng nhà
      Đặt lại
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Đất, nhà xưởng, kho bãi tại Đường Tây Tựu, Xã Tây Tựu, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội năm 2024

      Phù hợp nhất
      Theo giá
      404

      Homedy chưa tìm được bất động sản nào liên quan đến bộ lọc của bạn!

      Có thể bạn quan tâm

      Cho thuê đất, nhà xưởng, kho bãi Huyện Hoài Đức - Hà Nội giá 30.00 Triệu 4

      Cho thuê đất, nhà xưởng, kho bãi Huyện Hoài Đức - Hà Nội giá 30.00 Triệu

      Xưởng với tổng S là 1121m2Xe cont ra vào tận xưởngĐường giao thông thuận tiện, 500m ra đại lộ thăng longĐã có sẵn nhà vệ sinh, có chỗ ở lại cho nhân sựMùa...
      • 30 Triệu/tháng
      • 1121 m2
      • Huyện Hoài Đức, Hà Nội
      1 tuần trước
      CHO THUÊ nhà liền kề Hải Âu KĐTM Cầu Bươu 72m2 diện tích mặt sàn, 3 tầng rưỡi ( 3 tầng 1 tum ) 3

      CHO THUÊ nhà liền kề Hải Âu KĐTM Cầu Bươu 72m2 diện tích mặt sàn, 3 tầng rưỡi ( 3 tầng 1 tum )

      CHO THUÊ NHÀ LIỀN KỀ Hải Âu KĐTM Cầu Bươu 72m2 diện tích mặt sàn, 3 tầng rưỡi ( 3 tầng 1 tum )ƯU TIÊN THUÊ VỚI MỤC ĐÍCH LÀM KHO XƯỞNG, VĂN PHÒNG,NHÀ ỞGần...
      • Thỏa thuận
      • 72 m2
      • Huyện Thanh Trì, Hà Nội
      3 tuần trước
      Cho thuê cửa hàng kinh doanh, kho địa chỉ số 6 ngõ 86/10khu Đường Trâu Quỳ (Đường Y cũ) 3

      Cho thuê cửa hàng kinh doanh, kho địa chỉ số 6 ngõ 86/10khu Đường Trâu Quỳ (Đường Y cũ)

      Cho thuê cửa hàng kinh doanh, kho địa chỉ số 6 ngõ 86/10khu Đường Trâu Quỳ (Đường Y cũ).  gần đường HV nông nghiệp VN.Diện tích 80m2- Đường đi thuận...
      • Thỏa thuận
      • 80 m2
      • Huyện Gia Lâm, Hà Nội
      3 tuần trước
      Cho thuê kho xưởng đẹp tại Cầu Diễn. Diện tích 450m2 giá thuê rẻ 40 triệu/tháng. LH 0982247544 1

      Cho thuê kho xưởng đẹp tại Cầu Diễn. Diện tích 450m2 giá thuê rẻ 40 triệu/tháng. LH 0982247544

      Diện tích: 450m².Mặt tiền: 10m.Xưởng xây dựng hoàn thiện bàn giao đầy đủ, pháp lý rõ ràng, đường xá giao thông thuận tiện xe 10 tấn ra vào thoải mái. Phù...
      • 40 Triệu/tháng
      • 450 m2
      • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
      3 tuần trước
      Cho thuê nhà kho xưởng sx phố Trần Hòa Định Công Hoàng Mai HN DT 150-300m2 80k/m2/tháng 4

      Cho thuê nhà kho xưởng sx phố Trần Hòa Định Công Hoàng Mai HN DT 150-300m2 80k/m2/tháng

      Cho thuê nhà kho xưởng sản xuất phố Trần Hòa P. Định Công Q.Hoàng Mai HN- Giá rẻ cạnh tranh chỉ 80,000đ/m2/tháng. Đặt cọc 3 tháng, thanh toán 3 tháng 1 kỳ....
      • 12 Triệu/tháng
      • 150 m2
      • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
      1 tháng trước
      Chính chủ cho thuê kho Kiêu kỵ, Gia Lâm 50k/m2 4

      Chính chủ cho thuê kho Kiêu kỵ, Gia Lâm 50k/m2

      - Kho 368m2, xe container chạy thỏa mái- Ở Kiêu kỵ, gần Long Biên Hà nội, gần Tân Quang, gần đường 5, kết nối Văn Giang- Khu vực an ninh tốt, ổn định- Rất...
      • 18,4 Triệu/tháng
      • 368 m2
      • Huyện Gia Lâm, Hà Nội
      12/01/2024
      Cho thuê đất, nhà xưởng, kho bãi Huyện Hoài Đức - Hà Nội giá thỏa thuận 4

      Cho thuê đất, nhà xưởng, kho bãi Huyện Hoài Đức - Hà Nội giá thỏa thuận

      Chính chủ cần cho thuê mặt bằng sản xuất kinh doanh, nhà kho, phân xưởngDiện tích từ 500m2 đến 6500m2 tùy nhu cầu khách thuêNgay khu đô thị splendora, Đại...
      • Thỏa thuận
      • 500 - 6500 m2
      • Huyện Hoài Đức, Hà Nội
      10/01/2024

      Dịch vụ cho thuê kho bãi, kho xưởng là gì?

      Dịch vụ cho thuê kho bãi, kho xưởng là dịch vụ cung cấp kho bãi, kho xưởng cho các khách hàng là cá nhân hoặc doanh nghiệp có nhu cầu lưu trữ, cất giữ, bảo quản hàng hóa, nguyên liệu trong quá trình phục vụ cho sản xuất hoặc phân phối ra thị trường.

      Các đơn vị cho thuê kho bãi, kho xưởng sẽ thường xuyên cung cấp thông tin về tình trạng hàng hóa, quy trình lưu kho, cất giữ chi tiết cho đối tác đang sử dụng dịch vụ cho thuê kho bãi của mình dễ dàng theo dõi, kiểm soát. 

      Dịch vụ cho thuê kho bãi, kho xưởng hiện nay được sử dụng phổ biến nhất trong các lĩnh vực sản xuất, logistics. Các kho bãi thường nằm ở vị trí gần các khu công nghiệp, khu chế xuất, cảng, sân bay,... để thuận tiện cho việc vận chuyển và cất giữ.

      Những hình thức thuê kho phổ biến tại Đường Tây Tựu, Bắc Từ Liêm

      Thuê kho chung

      Kho chung Tây Tựu, còn được gọi là kho chia sẻ, kho công cộng hoặc kho ghép, là một loại kho có diện tích lớn được chia thành nhiều ô kệ riêng biệt. Điều này cho phép nhiều khách hàng thuê và lưu trữ hàng hóa cùng một lúc. Kho chung có thể đáp ứng nhu cầu thuê ngắn hạn hoặc dài hạn, với số lượng hàng hóa lớn hoặc nhỏ.

      Thuê kho chung tại Tây Tựu cho phép nhiều doanh nghiệp cùng lưu trữ hàng hóa trong cùng một không gian. Điều này giúp tiết kiệm chi phí và mang lại nhiều tiện ích. Doanh nghiệp có thể linh hoạt về thời gian thuê kho và lượng hàng hóa cần lưu trữ.

      Thuê kho xưởng riêng (kho tự quản)

      Cho thuê kho riêng Đường Tây Tựu, còn gọi là kho tự quản, là hình thức phù hợp với các doanh nghiệp lớn có nguồn tài chính dồi dào. Kho tự quản thường có diện tích không quá lớn và đáp ứng nhu cầu lưu trữ hàng hóa nhất định. Doanh nghiệp sẽ thuê toàn bộ không gian kho và thanh toán chi phí theo tháng hoặc theo năm.

      Dịch vụ cho thuê kho mini

      Hình thức cho thuê kho mini Tây Tựu bao gồm việc xây dựng một khu vực kho rộng lớn, sau đó phân tách thành các kho nhỏ tùy thuộc vào nhu cầu thuê của khách hàng. Mỗi kho nhỏ sẽ có vách ngăn và cửa khóa riêng biệt.

      Chủ đầu tư sẽ bố trí bảo vệ và lắp đặt camera giám sát để đảm bảo an ninh cho toàn bộ khu vực. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm quản lý và bảo mật hàng hóa của mình. Tùy theo thỏa thuận, chủ đầu tư có thể cung cấp các dịch vụ đi kèm như bốc xếp hàng hóa hoặc cho thuê xe nâng. 

      Dịch vụ kho thương mại điện tử

      Ngành thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ, kéo theo nhu cầu về kho bãi và lưu thông hàng hóa ngày càng tăng. Điều này đã dẫn đến sự ra đời của dịch vụ kho thương mại điện tử ở Tây Tựu, Quận Bắc Từ Liêm. Đơn vị cho thuê không chỉ cung cấp khu vực kho để lưu trữ và bảo quản hàng hóa, mà còn cung cấp các dịch vụ kèm theo như đóng gói hàng, dán nhãn, giao nhận hàng và thu hộ. 

      Những lợi ích của việc thuê kho bãi, kho xưởng Đường Tây Tựu

      Tối ưu hóa hiệu quả quá trình sản xuất

      Doanh nghiệp có thể tối ưu hóa hiệu quả quá trình sản xuất thông qua việc thuê một kho bãi tại Tây Tựu với diện tích lưu trữ hàng hóa lớn. Việc vận chuyển hàng hóa từ xưởng sản xuất đến kho cũng thuận lợi hơn và dễ dàng kiểm soát quá trình kinh doanh cũng như lưu trữ hàng tồn kho. Thay vì xây dựng một kho bãi riêng, việc thuê kho bãi còn giúp tiết kiệm chi phí xây dựng và vận hành.

      Tăng diện tích sử dụng

      Việc lựa chọn một kho bãi, kho xưởng tại Tây Tựu có diện tích phù hợp sẽ giúp tăng khả năng lưu trữ và quản lý hàng hóa, đồng thời gia tăng thêm giá trị sản xuất. Đặc biệt, trong giai đoạn sản xuất đơn hàng với số lượng lớn, việc thuê kho bãi sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn.

      Tiết kiệm thêm chi phí

      Việc thuê kho bãi, kho xưởng Đường Tây Tựu cũng giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho doanh nghiệp. Xây dựng một kho bãi riêng yêu cầu thời gian, vốn và công sức, chưa kể phải tìm đơn vị thi công uy tín. Đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc thuê kho bãi là phương án tối ưu với chi phí thuê kho hợp lý, giúp tiết kiệm chi phí ban đầu và chi phí vận hành.

      Được cung cấp thêm một số dịch vụ tiện ích đi cùng

      Các đơn vị cho thuê kho bãi khu vực Tây Tựu thường cung cấp các dịch vụ tiện ích đi kèm như vệ sinh, bảo trì kho, hỗ trợ quản lý kho hàng như quản lý xuất nhập khẩu hàng hóa, dỡ nhận hàng, kiểm đếm, xử lý hàng hóa hư hỏng hoặc thải bỏ,.... Điều này mang lại sự thuận tiện và hỗ trợ rất nhiều cho các doanh nghiệp.

      Lưu ý khi sử dụng dịch vụ cho thuê kho bãi khu vực Tây Tựu

      Với nhu cầu thuê kho bãi tại Tây Tựu ngày càng tăng, có rất nhiều đơn vị dịch vụ cho thuê ra đời, khiến khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ thuê kho bãi thuận tiện và tiết kiệm chi phí. Hãy tham khảo những chia sẻ kinh nghiệm dưới đây để chọn được dịch vụ uy tín và chất lượng.

      Tìm vị trí kho bãi phù hợp

      Kho bãi có chức năng lưu trữ, bảo quản và phân phối hàng hóa ra thị trường. Do đó, doanh nghiệp nên chọn các khu vực kho có tuyến đường giao thông thuận tiện. Kho bãi Tây Tựu cho thuê cũng cần đáp ứng các điều kiện như mặt sàn cao, không bị ngập nước, không ẩm thấp.

      Hình thức thuê kho và chọn diện tích phù hợp

      Tùy vào nhu cầu sử dụng, doanh nghiệp có thể lựa chọn nhiều hình thức thuê kho khác nhau, như thuê theo mét vuông, theo đầu tấn, thuê kho có điều kiện. Doanh nghiệp cần tính toán kỹ lưỡng để chọn diện tích kho phù hợp với nhu cầu lưu trữ của mình.

      Giá thuê kho bãi

      Giá thuê kho bãi Tây Tựu là một yếu tố quan trọng được nhiều khách hàng quan tâm. Chi phí cho thuê phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí kho bãi, điều kiện cơ sở vật chất, diện tích kho và việc thuê chung hay riêng. Các khu vực kho được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị và hệ thống PCCC thường có mức giá cho thuê cao hơn.

      Thời gian thuê kho bãi

      Hầu hết các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ cho thuê kho bãi ở Tây Tựu, Bắc Từ Liêm đều có nhu cầu sử dụng lâu dài. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần lưu ý đến thời hạn hợp đồng để xem xét đầu tư cơ sở vật chất phù hợp. Hợp đồng thuê kho thường có thời hạn 1 năm và có thể được gia hạn hoặc chấm dứt tùy theo nhu cầu sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.

      Tiền đặt cọc thuê kho bãi

      Sau khi ký kết hợp đồng thuê kho bãi, bên thuê sẽ phải đặt cọc một số tiền nhất định (thường từ 1-3 tháng tiền thuê). Doanh nghiệp có thể thương lượng với đơn vị cung cấp dịch vụ để giảm bớt phần vốn đặt cọc hoặc chi phí cho thuê kho tại Tây Tựu, Quận Bắc Từ Liêm.

      Dịch vụ đi kèm

      Ngoài việc cung cấp dịch vụ cho thuê kho bãi, mỗi kho còn có các dịch vụ khác như đóng gói hàng, bốc xếp và vận chuyển hàng hóa, bảo vệ, PCCC. Trước khi ký kết hợp đồng, bên thuê cần tìm hiểu kỹ các dịch vụ kèm theo và xem xét liệu có phát sinh thêm chi phí hay không để đảm bảo quyền lợi khi sử dụng dịch vụ. 

      Giấy tờ hoạt động

      Để hoạt động trong ngành cho thuê kho bãi tại Tây Tựu, các công ty cần có giấy phép đăng ký kinh doanh và đăng ký ngành nghề hợp pháp. Khách hàng nên kiểm tra giấy phép của đơn vị cho thuê một cách cẩn thận để tránh những rủi ro tiềm ẩn.

        { }
        Mở App