Toàn quốc
Dự án
Loading...
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phòng ngủ
      Hướng nhà
      Đặt lại
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Đất, nhà xưởng, kho bãi tại Đường Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh năm 2024

      Phù hợp nhất
      Theo giá
      404

      Homedy chưa tìm được bất động sản nào liên quan đến bộ lọc của bạn!

      Có thể bạn quan tâm

      Cho thuê nhà xưởng Quận Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh giá 200.00 Triệu 3

      Cho thuê nhà xưởng Quận Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh giá 200.00 Triệu

      Chủ gửicho thuê kho 2500m2 có 2MT sông tại Gò Vấp. Vị trí cách Emart Phan Huy Ich 800m, đường Trường Chinh 1.2km Kho mới, có sẵn văn phòng , trần cao...
      • 200 Triệu/tháng
      • 2500 m2
      • Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
      1 tuần trước

      Dịch vụ cho thuê kho bãi, kho xưởng là gì?

      Dịch vụ cho thuê kho bãi, kho xưởng là dịch vụ cung cấp kho bãi, kho xưởng cho các khách hàng là cá nhân hoặc doanh nghiệp có nhu cầu lưu trữ, cất giữ, bảo quản hàng hóa, nguyên liệu trong quá trình phục vụ cho sản xuất hoặc phân phối ra thị trường.

      Các đơn vị cho thuê kho bãi, kho xưởng sẽ thường xuyên cung cấp thông tin về tình trạng hàng hóa, quy trình lưu kho, cất giữ chi tiết cho đối tác đang sử dụng dịch vụ cho thuê kho bãi của mình dễ dàng theo dõi, kiểm soát. 

      Dịch vụ cho thuê kho bãi, kho xưởng hiện nay được sử dụng phổ biến nhất trong các lĩnh vực sản xuất, logistics. Các kho bãi thường nằm ở vị trí gần các khu công nghiệp, khu chế xuất, cảng, sân bay,... để thuận tiện cho việc vận chuyển và cất giữ.

      Phân loại kho xưởng Lê Đức Thọ căn cứ vào loại mặt hàng mà bạn lưu trữ

      Lưu máy móc cơ khí lớn, hàng siêu trường siêu trọng

      Những loại hàng hóa này thường có kích thước lớn và trọng lượng từ vài tấn đến vài chục tấn. Vì vậy, yêu cầu hàng đầu của kho xưởng tại Lê Đức Thọ là phải có nền chịu lực, không bị lún và được trang bị đầy đủ phương tiện nâng hạ và cẩu chuyên dụng. Cần kiểm tra rằng cửa kho có đủ rộng và đường vào kho thuận lợi cho xe trọng tải lớn di chuyển và chở hàng, không bị cấm tải.

      Thuê kho lưu hàng thực phẩm

      Các mặt hàng bánh kẹo, thực phẩm đóng hộp, nước giải khát, mì gói, lúa gạo, bột ngũ cốc,... rất thu hút sự xâm nhập của chuột và côn trùng. Trong khi kho hàng có độ ẩm thấp là môi trường lý tưởng cho chúng sinh sôi, làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa, đặc biệt khi lưu trữ lâu dài. Vì vậy, trong trường hợp thuê kho tại Lê Đức Thọ lưu hàng thực phẩm thì nên lựa chọn một kho hàng sạch sẽ, thoáng mát, có độ ẩm vừa phải và nền cao ráo. 

      Bên cạnh đó, hàng thực phẩm đóng gói thường có thời hạn sử dụng ngắn, vì vậy kho hàng Đường Lê Đức Thọ cần có thiết kế phù hợp với nguyên tắc FIFO (First-In First-Out, nguyên tắc nhập trước – xuất trước).

      Thuê kho lưu thiết bị y tế

      Thiết bị y tế yêu cầu một mức nhiệt độ và độ ẩm chính xác và khắt khe để tuân thủ quy định của Bộ Y tế. Do đó, khi thuê kho tại Lê Đức Thọ, Gò Vấp, bạn cần tìm một kho đạt tiêu chuẩn phù hợp. Trong một số trường hợp, kho hàng bắt buộc cần có Giấy chứng nhận "Thực hành tốt bảo quản thuốc" (GSP) theo quy định tại Thông tư 36/2018/TT-BYT.

      Thuê kho lưu hồ sơ, chứng từ

      Đối với việc lưu trữ hồ sơ và tài liệu, côn trùng và mối mọt là điều cấm kỵ. Vì vậy, khi chọn kho xưởng cho thuê tại Lê Đức Thọ, bạn cần lựa chọn một kho thoáng đãng và được xử lý chống mối mọt định kỳ.

      Vì hồ sơ và chứng từ là mặt hàng dễ cháy, kho lưu trữ hồ sơ tại Lê Đức Thọ bắt buộc phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về phòng cháy chữa cháy. Để thuận tiện trong việc trích lục hồ sơ, bạn nên ưu tiên lựa chọn kho hàng có hệ thống ô kệ và thùng hồ sơ chuyên dụng.

      Thuê kho lưu điện máy gia dụng

      Điện máy gia dụng là hàng hóa thường được quản lý theo mã sản phẩm và đòi hỏi kho hàng Đường Lê Đức Thọ phải có hệ thống ô kệ chuyên dụng, giúp tiết kiệm không gian và thuận tiện cho việc sắp xếp và soạn hàng. Ngoài ra bạn cũng không phải lo lắng tình trạng các thùng hàng xếp chồng lên nhau làm hư móp sản phẩm.

      Thuê kho lưu đồ nội thất

      Đồ nội thất có giá trị cao, một vết xước nhỏ cũng có thể làm mất giá trị thẩm mỹ và khó khắc phục. Do đó, trước khi đưa vào kho hàng tại Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, đồ nội thất cần được bọc bảo vệ cẩn thận để đảm bảo an toàn. Dịch vụ vận chuyển cũng cần được tiến hành một cách cẩn thận.

      Kinh nghiệm khi thuê kho xưởng Đường Lê Đức Thọ để lưu trữ đồ nội thất là chọn một kho cao ráo, không ẩm ướt, thường xuyên xịt khử mối mọt, có dịch vụ đóng gói và vận chuyển chuyên nghiệp.

      Thuê kho lưu vật liệu xây dựng

      Nếu bạn đang cần tìm kho hàng tại Đường Lê Đức Thọ để lưu trữ vật liệu xây dựng cho một công trình đang chuẩn bị thi công, nên ưu tiên chọn kho gần công trường để thuận tiện cho việc xuất nhập vật liệu. Vì vật liệu xây dựng thường nặng và có kích cỡ lớn, việc xếp trực tiếp trên sàn kho thay vì sử dụng ô kệ là phù hợp hơn. Hình thức kho riêng tự quản lý sẽ là lựa chọn thích hợp cho vật liệu xây dựng.

      Kho lưu trái cây hoặc đồ tươi sống

      Khi lưu trữ các mặt hàng như trái cây hay hàng tươi sống, nhiệt độ là yếu tố quan trọng cần lưu ý. Trái cây thường yêu cầu kho lạnh với nhiệt độ thấp (dưới 20 độ C), trong khi đồ tươi sống như thịt và cá cần nhiệt độ đông lạnh dưới 0 độ C để đảm bảo độ tươi ngon. Vì vậy, kho xưởng Lê Đức Thọ cần được trang bị hệ thống máy lạnh công nghiệp với công suất lớn.

      Thuê kho bãi, kho xưởng Lê Đức Thọ - Dịch vụ đem lại nhiều lợi ích thiết thực

      Gia tăng về diện tích lưu trữ

      Việc thuê kho xưởng tại Lê Đức Thọ có thể mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Một trong những lợi ích đó là việc cải thiện tiện ích lưu trữ.

      Thuê kho xưởng có diện tích phù hợp sẽ giúp tối ưu hóa khả năng lưu trữ hàng hóa, nâng cao năng lực sản xuất và chủ động hơn trong việc dự trữ hàng tồn kho. Đặc biệt, đối với các công ty sản xuất với số lượng lớn, việc thuê kho bên ngoài sẽ mang lại hiệu quả cao.

      Tối ưu hóa quy trình sản xuất

      Việc mở rộng diện tích nhà kho sẽ giúp tối ưu hóa quy trình sản xuất, thuận tiện hơn trong việc vận chuyển hàng hóa giữa kho và các cơ sở công nghiệp, đặc biệt là khi kho gần nhà máy.

      Việc thuê kho xưởng Đường Lê Đức Thọ giúp kiểm soát được không gian lưu trữ hàng tồn kho và thiết bị bảo trì, tối ưu hóa quá trình sản xuất. Thay vì tự xây dựng kho xưởng, việc thuê kho xưởng uy tín bên ngoài sẽ là lựa chọn tốt nhất.

      Được hỗ trợ các dịch vụ đi kèm

      Các đơn vị cho thuê kho xưởng Lê Đức Thọ thường cung cấp các dịch vụ như vệ sinh, bảo trì kho, vận chuyển hàng hóa và thuê xe nâng, hỗ trợ công ty trong quá trình vận hành. Nhiều công ty lựa chọn thuê nhà kho cùng với nhà máy sản xuất và dịch vụ quản lý kho với giá cả hợp lý, giúp tối ưu hóa chi phí.

      Tiết giảm chi phí sản xuất và lưu trữ hàng hóa hiệu quả

      Xây dựng một nhà kho nhỏ có thể nhanh chóng và dễ dàng, nhưng cần đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất và cần vốn ban đầu để thuê hoặc mua đất và xây dựng. Sau khi đi vào hoạt động, công ty cần thuê người quản lý kho bãi và vận chuyển hàng hóa liên tục.

      Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc mới thành lập, dịch vụ cho thuê kho xưởng ở Lê Đức Thọ là lựa chọn tối ưu để giảm chi phí ban đầu và vận hành. Đồng thời, các dịch vụ bổ sung được cung cấp bởi đội ngũ và quy trình chuyên nghiệp

      Chủ động và linh hoạt hơn trong việc sản xuất và lưu trữ hàng hóa

      Khi sử dụng dịch vụ cho thuê kho bãi, kho xưởng Lê Đức Thọ, doanh nghiệp sẽ chủ động hơn trong việc lưu trữ và sản xuất hàng hóa, có thể tăng giảm diện tích kho bãi theo nhu cầu. Khi sản xuất vào thời kỳ cao điểm, quy mô kho hàng phải tăng lên, ngược lại khi sản xuất thấp hơn, việc giảm quy mô nhà kho là phương án tối ưu.

      Kinh nghiệm các bước tìm thuê kho bãi Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp

      Hiện nay, có nhiều cơ sở cho thuê kho bãi để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Để lựa chọn một cơ sở kho bãi Lê Đức Thọ cho thuê uy tín với giá thuê hợp lý, dưới đây là một số gợi ý cho bạn.

      Bước 1 : Xác định nhu cầu

      Bước đầu tiên khi tìm thuê kho bãi ở Lê Đức Thọ là xác định nhu cầu của bạn. Bạn cần xác định mục đích sử dụng kho bãi, loại hàng hóa cần lưu trữ, diện tích cần thiết và thời gian thuê. Việc xác định rõ nhu cầu sẽ giúp bạn lựa chọn được kho bãi phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

      Bước 2 : Tìm kiếm những đơn vị cho thuê kho bãi ở Lê Đức Thọ

      Để tìm kiếm các đơn vị cho thuê kho bãi Lê Đức Thọ, bạn có thể lập một danh sách gồm 5-7 địa chỉ. Bạn có thể hỏi ý kiến từ người thân hoặc bạn bè, hoặc tìm kiếm thông tin trên các trang web, Facebook, Zalo.

      Bước 3 : Chuẩn bị trước khi liên hệ

      Sau khi có danh sách các địa chỉ cho thuê kho bãi Đường Lê Đức Thọ, bạn nên liên hệ với từng địa chỉ để tìm hiểu thêm về dịch vụ của họ. Trước khi gọi, hãy chuẩn bị một số câu hỏi và thắc mắc để cuộc trò chuyện diễn ra thuận lợi và bạn có thể thu thập đầy đủ thông tin cần thiết.

      Bước 4 : Liên hệ tư vấn

      Bạn nên liên hệ trực tiếp với đơn vị cho thuê kho bãi và trao đổi về những thắc mắc của mình để được tư vấn chi tiết. Trong quá trình trao đổi, bạn nên ghi chép lại những thông tin quan trọng.

      Bước 5 : Sàng lọc lần thứ 1

      Sau khi thu thập đầy đủ thông tin, bạn nên sàng lọc và chọn ra các kho bãi phù hợp với tiêu chuẩn của mình.

      Bước 6 : Tham quan kho

      Sau khi chọn được kho bãi phù hợp ở Lê Đức Thọ, Gò Vấp, bạn nên đến tham quan trực tiếp để đánh giá chất lượng. Trong quá trình tham quan, bạn nên lưu ý đến một số vấn đề như đường đi vào kho, tình hình ngập nước khi có mưa và cơ sở vật chất của kho.

      Bước 7 : Sàng lọc lần thứ 2

      Sau khi tham quan một số kho bãi, bạn nên tiến hành sàng lọc lần 2 để chọn ra địa chỉ phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

      Bước 8 : Trao đổi về các điều khoản và Ký hợp đồng

      Hợp đồng thuê kho bãi Lê Đức Thọ là một yếu tố quan trọng để đảm bảo quyền lợi cho bạn. Trước khi ký hợp đồng, bạn nên cân nhắc kỹ các hạng mục như thời gian thuê (ngắn hạn hay dài hạn), quy định về tiền đặt cọc và chính sách đền bù để đảm bảo quyền lợi của mình.

      Một số lưu ý khi thuê kho bãi Đường Lê Đức Thọ, Gò Vấp

      Dưới đây là một số lưu ý cho các doanh nghiệp khi có ý định thuê kho bãi ở Lê Đức Thọ :

      • Lựa chọn cơ sở cho thuê có đăng ký ngành nghề kinh doanh cho thuê kho.

      • So sánh chi phí giữa nhiều đơn vị cho thuê.

      • Nếu thuê vào mùa khô, tìm hiểu về nguy cơ ngập úng và hệ thống thoát nước của kho.

      • Kiểm tra hệ thống báo cháy, điện và các lối thoát hiểm.

      • Lựa chọn cơ sở cho thuê uy tín, có cơ sở vật chất tốt.

        { }
        Mở App