Toàn quốc
Dự án
Loading...
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phòng ngủ
      Hướng nhà
      Đặt lại
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Căn hộ chung cư mini tại Quận Ba Đình, Hà Nội năm 2024

      Có 3 Căn hộ chung cư mini đang giao dịch cho thuê tại Quận Ba Đình, Hà Nội
      Phù hợp nhất
      Theo giá
      Chính chủ - cho thuê căn hộ chung cư tại Đội Cấn - Ba Đình - Mới 100% - Nội thất đầy đủ 4

      Chính chủ - cho thuê căn hộ chung cư tại Đội Cấn - Ba Đình - Mới 100% - Nội thất đầy đủ

      Chính chủ cần cho thuê căn hộ 35m2 tại phố Đội Cấn - Kim Mã - Ba ĐìnhNội thất : Giường , tủ , điều hòa , tủ bếp trên dưới , bếp điện từ , máy hút mùi , bình...
      • 6 Triệu/tháng
      • 35 m2
      • Quận Ba Đình, Hà Nội
      2 ngày trước
      Căn hộ dịch vụ, chung cư mini cao cấp VnaHomes 350 đường Bưởi cửa sổ lớn, mặt đường Bưởi 17

      Căn hộ dịch vụ, chung cư mini cao cấp VnaHomes 350 đường Bưởi cửa sổ lớn, mặt đường Bưởi

      ✨ Căn hộ dịch vụ, chung cư mini cao cấp cho thuê VNAHOMES 350 đường Bưởi:✨ Vị trí trung tâm giữa các phố Đội Cấn, Quan Hoa, Hoàng Quốc Việt, Hoàng Hoa...
      • 5 Triệu/tháng
      • 30 m2
      • Quận Ba Đình, Hà Nội
       CHO THUÊ căn hộ 2 ngủ 60m- mặt phô Đội Cấn - Giang Văn Minh - ôtô đõ cửa - full Đồ - Giá 11 triệu 6

      CHO THUÊ căn hộ 2 ngủ 60m- mặt phô Đội Cấn - Giang Văn Minh - ôtô đõ cửa - full Đồ - Giá 11 triệu

      CHÍNH CHỦ CẦN  CHO THUE CĂN HỘ 2 NGỦ 60M - MẶT PHỐ ĐỘI CẤN - GIANG VĂN MINH - OTO ĐỖ CỬA - FULL ĐỒ -GIÁ 11 TRIỆU Vị trí đắc địa ngay phố Đội Cấn...
      • 11 Triệu/tháng
      • 55 - 60 m2
      • Quận Ba Đình, Hà Nội
      1 tháng trước

      Căn hộ mini Ba Đình được hiểu là gì?

      Căn hộ chung cư mini Ba Đình là một công trình được xây dựng trên diện tích nhỏ và chia thành nhiều căn hộ khác nhau. Cách thức hoạt động của căn hộ mini tương tự như căn hộ thông thường nhưng có quy mô nhỏ hơn rất nhiều.

      Thuê căn hộ mini tại Quận Ba Đình có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí thuê nhà tối đa. Mô hình căn hộ này được thiết kế phù hợp với những gia đình có thu nhập trung bình thấp, bao gồm học sinh, sinh viên và người nhập cư.

      Chung cư mini Ba Đình thích hợp với những đối tượng nào?

      Chung cư mini Quận Ba Đình rất thích hợp với các đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình và thấp muốn mua nhà để ở. Đó có thể là các cặp vợ chồng trẻ mới cưới khả năng tài chính còn hạn chế, hộ gia đình nhỏ có 3 người trở xuống, những người độc thân có thu nhập tốt, nhân viên văn phòng,...

      Ngoài ra, căn hộ mini Ba Đình cũng thích hợp cho thuê với các đối tượng tiêu biểu như: hộ gia đình nhỏ, nhóm học sinh, sinh viên từ 2 - 6 người ở chung, người lao động ở các khu vực lân cận,...

      Nên chọn thuê Chung cư Mini, Nhà trọ hay Phòng trọ ở Ba Đình ?

      Ngày nay, thuê nhà, căn hộ hoặc phòng trọ là lựa chọn phổ biến cho nhiều người thay vì mua nhà với giá cao so với thu nhập. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế, nhu cầu và công việc của mỗi người mà có những lựa chọn khác nhau. 

      Dưới đây là một số so sánh giữa chung cư mini và phòng trọ tại Ba Đình để giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp và đúng đắn nhất.

      Ưu điểm và nhược điểm của chung cư mini Ba Đình

      Ưu điểm

      • Vị trí thuận tiện

      Vì không cần nhiều diện tích đất để xây dựng nên căn hộ mini có thể được xây dựng tại trung tâm Quận Ba Đình, gần nhiều trường học, bệnh viện, các tuyến đường chính và chợ thương mại… phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của cá nhân và gia đình.

      • Chất lượng cuộc sống được đảm bảo

      Không quá chật hẹp, căn hộ chung cư mini ở Ba Đình cung cấp không gian sống rộng rãi và thoáng mát hơn nhiều. Thiết kế của căn hộ mini tập trung vào tính khoa học và tiện nghi, vừa đẹp vừa sang trọng là điều rất quan trọng.

      Ngoài ra, nó còn cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng. Điều này giúp các bạn trẻ không phải lo lắng khi sống trong không gian chật hẹp. Mọi người có thể thoát khỏi căn phòng nóng bức vào mùa hè và lạnh lẽo vào mùa đông để chăm sóc cuộc sống tốt hơn. Điều này rất quan trọng đối với những người nước ngoài sinh sống và học tập tại Ba Đình. 

      • An ninh đảm bảo

      Một hạn chế lớn của phòng trọ giá rẻ tại Ba Đình là an ninh không được đảm bảo. Điều này có thể do việc xây dựng rời rạc và an ninh trật tự không được quản lý tốt. Tuy nhiên, căn hộ chung cư mini lại có an ninh tốt hơn. Với kiểu xây dựng khép kín và hàng rào an ninh, căn hộ mini mang đến cho người thuê một nơi an cư lạc nghiệp thoải mái và giảm bớt những lo lắng không cần thiết.

      Nhược điểm

      • Giá thuê khá cao

      Giá thuê chung cư mini Quận Ba Đình, Hà Nội hiện nay khá cao, thường dao động từ 3 đến 5 triệu đồng tùy thuộc vào vị trí, diện tích và các chi phí dịch vụ kèm theo. Đặc biệt, những căn hộ này thường chỉ có một phòng ngủ và không dễ chia phòng để tiết kiệm chi phí như chung cư hoặc căn hộ cho thuê truyền thống.

      • Giá dịch vụ và điện nước cao

      Mặc dù được gọi là chung cư, giá điện nước tại các chung cư mini vẫn rất cao và có thể so sánh với các chung cư trong cùng khu vực. Đây là một trong những yếu tố khiến nhiều người băn khoăn và không muốn thuê căn hộ chung cư mini tại Ba Đình vì có nhiều chi phí khác nhau phải trả cho những căn phòng này.

      Ưu điểm và nhược điểm của phòng trọ, nhà trọ tại Ba Đình

      Nhà trọ ở cùng chủ cho thuê

      Ở Quận Ba Đình, nhu cầu tìm thuê nhà trọ chung chủ luôn có, đặc biệt là đối với những sinh viên tỉnh lẻ. Dưới đây là một số ưu, nhược điểm khi chung trọ với chủ nhà : 

      Ưu điểm

      • Không gian sống rộng rãi và thoáng mát là một trong những ưu điểm khi ở chung với chủ nhà. Người thuê có thể sử dụng phòng sinh hoạt chung làm ban công hoặc sân chơi và có chỗ để xe tiện lợi.

      • An toàn được đảm bảo khi sống chung với chủ nhà. Với số lượng người ít hơn trên quy mô nhỏ, các sự cố có thể được xử lý dễ dàng và nhanh chóng hơn.

      Nhược điểm

      • Khi ở chung với chủ nhà, bạn cần thỏa thuận về thời gian sống. Chủ nhà sẽ có quy định về thời gian về nhà và đóng cửa. Bạn không thể đi muộn hoặc trễ một cách tùy tiện.

      • Một khuyết điểm khác của việc sống chung với chủ trọ là bạn có thể bị chủ trọ dò hỏi và quan sát. 

      Phòng trọ không chung chủ

      Ưu điểm

      • Nhà trọ thường có nhiều phòng và đông khách, do đó thường rất kín. Mọi người có thể gần gũi và giúp đỡ lẫn nhau, cả trong cuộc sống bên ngoài gia đình. Điều này tạo ra một môi trường vui vẻ.

      • Với hình thức thuê phòng trọ tại Ba Đình này, bạn có thể hoạt động tự do với giờ giấc và hình thức sinh hoạt thoải mái. Bạn không bị kiểm soát chặt chẽ như những cách trước đây để có thể tự do hơn.

      Nhược điểm

      Chi phí điện nước của nhà trọ tại Ba Đình thường cao hơn nhiều so với giá chính thức của nhà nước. Do đó, bạn phải trả thêm một khoản tiền hàng tháng cho việc sử dụng nước và điện, ngoài tiền thuê phòng.

      Do tự quản lý, các vấn đề an ninh thường không được chủ sở hữu quan tâm. Vì vậy, an ninh ở nhà trọ không được đảm bảo so với việc sống chung với chủ trọ.

      Kinh nghiệm thuê chung cư mini Ba Đình an toàn mà hiệu quả

      Dưới đây là một số kinh nghiệm thuê chung cư mini tại Ba Đình bạn không nên bỏ qua:

      Thuê chung cư mini Ba Đình giá rẻ có tốt hay không?

      Việc tìm thuê được căn hộ giá rẻ luôn là mong muốn của nhiều người, bởi đa số người thuê đều có mức thu nhập trung bình hoặc thấp. Để có thể thuê căn hộ mini Ba Đình giá rẻ, bạn nên thuê từ chính chủ hoặc chủ đầu tư uy tín. Tránh thuê căn hộ quá rẻ mà không đảm bảo được chất lượng, tạo cảm giác không an toàn khi sử dụng căn hộ.

      Xem xét thời gian thuê chung cư trong bao lâu?

      Thời gian thuê chung cư mini Ba Đình sẽ có tác động đến tiền cọc và tiền thuê trả hàng tháng. Nếu bạn chọn thời gian thuê dài hạn thì phí đặt cọc sẽ lớn. Vì thế, bạn cần thương lượng với chủ nhà về thời gian thuê phù hợp để có tính toán hợp lý.

      Nên thuê căn hộ mini từ chính chủ

      Thuê các căn hộ chung cư mini Ba Đình từ chính chủ sẽ giúp bạn thương lượng giá thuê và tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể yêu cầu chủ nhà sửa chữa căn hộ trước khi bàn giao và giải quyết các thủ tục về hợp đồng thuê nhanh chóng, đơn giản mà không cần mất phí qua bất kỳ bên trung gian nào. 

      Hỏi thêm thông tin về căn hộ từ những nhà xung quanh

      Chắc hẳn không ai muốn thuê ở trong căn hộ mini từng xảy ra chuyện không tốt hoặc không hợp phong thủy. Vì thế, bạn cũng nên hỏi thăm thông tin về căn hộ mini tại Ba Đình từ hàng xóm xung quanh để tìm hiểu thêm, tránh việc đặt cọc rồi mới biết chuyện.

      Tìm hiểu các quy định đóng phí sinh hoạt khi đến chuyển

      Mỗi chung cư mini Quận Ba Đình đều sẽ có rất nhiều các khoản phí đi kèm hàng tháng như: phí vệ sinh, phí quản lý, phí gửi xe, bảo vệ, phí thang máy,... Bạn nên nắm rõ các khoản phí này để có kế hoạch sử dụng phù hợp.

        { }
        Mở App