Toàn quốc
Dự án
Loading...
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phòng ngủ
      Hướng nhà
      Đặt lại
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Căn hộ chung cư mini tại Phố Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội năm 2024

      Có 1 Căn hộ chung cư mini đang giao dịch cho thuê tại Phố Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Phù hợp nhất
      Theo giá
      (Chỉ 4,2tr/th) cho căn hộ 1 ngủ tại Trung Kính, 30m2, sạch sẽ, có thể ở ngay 3

      (Chỉ 4,2tr/th) cho căn hộ 1 ngủ tại Trung Kính, 30m2, sạch sẽ, có thể ở ngay

      Tôi chính chủ cho thuê căn hộ tại Trung Kính, Trung Hòa, Cầu GiấyNhà mình 7 tầng,  13 căn hộ, hiện đang còn 2 phòng trốngFull nội thất, bếp, điều hòa,...
      • 4,2 Triệu/tháng
      • 30 m2
      • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      1 tuần trước

      Chung cư mini Phố Trung Kính là gì?

      Chung cư mini Trung Kính là loại hình căn hộ do các chủ đầu tư nhỏ hoặc cá nhân xây dựng trên đất của mình, chia thành nhiều căn hộ có diện tích nhỏ từ 30 - 40 m2. Đối tượng khách hàng chủ yếu thuê căn hộ mini tại Trung Kính có mức thu nhập thấp hoặc trung bình hoặc người thuê ở thường là sinh viên, người ngoại tỉnh có mức thu nhập trung bình, người độc thân, vợ chồng trẻ,...

      Thiết kế mỗi căn chung cư mini đều khép kín, có 1 phòng ngủ hoặc không có phòng ngủ, nội thất hiện đại, không gian sinh hoạt tuy hạn hẹp nhưng chung cư mini Phố Trung Kính vẫn đảm bảo tuân thủ quy định về nhà ở chung cư.

      Chung cư mini Trung Kính thích hợp với những đối tượng nào?

      Chung cư mini Phố Trung Kính rất thích hợp với các đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình và thấp muốn mua nhà để ở. Đó có thể là các cặp vợ chồng trẻ mới cưới khả năng tài chính còn hạn chế, hộ gia đình nhỏ có 3 người trở xuống, những người độc thân có thu nhập tốt, nhân viên văn phòng,...

      Ngoài ra, căn hộ mini Trung Kính cũng thích hợp cho thuê với các đối tượng tiêu biểu như: hộ gia đình nhỏ, nhóm học sinh, sinh viên từ 2 - 6 người ở chung, người lao động ở các khu vực lân cận,...

      Lợi ích có được khi thuê chung cư mini Trung Kính

      Chung cư mini phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau và mang lại nhiều lợi ích cho người thuê. Bạn sẽ nhận được nhiều tiện ích khi chọn thuê căn hộ chung cư mini Trung Kính, cụ thể :

      Giá thuê chung cư mini tương đối thấp, dao động từ 2 đến 5 triệu đồng mỗi tháng. Tuy nhiên, giá cả có thể khác nhau tùy theo địa điểm. Ví dụ, giá thuê chung cư mini ở Hà Nội khu vực khác sẽ có sự chênh lệch so với giá thuê chung cư mini ở Phố Trung Kính.

      Do quy mô nhỏ, mỗi chung cư mini không có quá nhiều cư dân sinh sống, tạo nên một không gian yên tĩnh. Ngoài ra, các căn hộ mini tại Trung Kính thường có vị trí gần khu trung tâm giúp di chuyển thuận tiện và có dễ dàng tiếp cận các tiện ích xung quanh.

      Những điều cần lưu ý khi thuê chung cư mini Phố Trung Kính, Quận Cầu Giấy

      Bạn nên nắm được những lưu ý sau để thuê được căn hộ mini Trung Kính ưng ý nhất.

      Thuê chung cư mini có vị trí thuận lợi

      Khi thuê chung cư mini Trung Kính, vị trí là yếu tố quan trọng hàng đầu vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống và công việc của bạn và gia đình. Chọn một căn hộ mini có vị trí thuận tiện với nhiều tiện ích xã hội là điều cần thiết. 

      Bạn nên tìm kiếm căn hộ mini gần chợ, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, khu vui chơi,... Nếu căn hộ ở ngoại thành, hãy chọn một nơi có giao thông thuận tiện để đi làm và đi học. 

      Luôn kiểm tra chất lượng tình trạng của căn hộ mini

      Trước khi thuê căn hộ chung cư mini Trung Kính, bạn cần kiểm tra kỹ tình trạng của căn hộ, bao gồm hệ thống điện, đường ống nước, khả năng chống thấm, cách âm và tình trạng của đồ nội thất, các thiết bị điện (điều hòa, tủ lạnh, máy giặt,...). Nếu có thể, bạn hãy chọn chung cư mini mới xây để tránh các vấn đề hỏng hóc không mong muốn. 

      Có nhiều tin đăng quảng cáo cho thuê chung cư mini full đồ tại Trung Kính, đồ mới nguyên 90% nhưng khi đến thuê mới thấy đồ đã cũ và bị hỏng hóc nhiều. Vì thế, bạn nên đến tận chung cư để kiểm tra tình trạng thực tế của căn hộ trước khi thuê.

      Giá thuê chung cư mini tại Trung Kính có phù hợp hay không?

      Giá thuê là một trong những yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi thuê chung cư mini tại Trung Kính, bởi sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chi tiêu hàng tháng của bạn. 

      Mỗi một căn chung cư mini lại có mức giá thuê khác nhau, phụ thuộc vào vị trí, diện tích, tiện ích, nội thất,... Do vậy, bạn nên tính toán và tham khảo nhiều căn hộ để chọn được căn phù hợp với khả năng tài chính của mình.

      Chọn thuê chung cư mini cần được đảm bảo về an ninh, trật tự

      An ninh trật tự cũng là một vấn đề cần quan tâm khi chọn thuê căn hộ mini ở Trung Kính, Cầu Giấy. Bạn nên chọn khu vực có an ninh tốt để hạn chế những tệ nạn xã hội và đem lại cảm giác an toàn. Hơn nữa, chung cư mini cần có bảo vệ và camera giám sát để đảm bảo an toàn cho cư dân.

      Hãy luôn ký hợp đồng thuê căn hộ

      Bạn cần đọc kỹ và thỏa thuận với chủ nhà về quyền lợi và nghĩa vụ của mình trước khi ký kết hợp đồng thuê căn hộ mini Phố Trung Kính. Đồng thời, bạn cũng nên yêu cầu chủ căn hộ sửa chữa các lỗi hỏng trước khi ký kết để tránh các rắc rối trong quá trình thuê căn hộ.

        { }
        Mở App