Toàn quốc
Dự án
Loading...
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phòng ngủ
      Hướng nhà
      Đặt lại
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Căn hộ chung cư mini tại Đường Lê Đức Thọ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội năm 2024

      Phù hợp nhất
      Theo giá
      404

      Homedy chưa tìm được bất động sản nào liên quan đến bộ lọc của bạn!

      Có thể bạn quan tâm

       CHO THUÊ căn hộ 2 ngủ 60m- mặt phô Đội Cấn - Giang Văn Minh - ôtô đõ cửa - full Đồ - Giá 11 triệu 6

      CHO THUÊ căn hộ 2 ngủ 60m- mặt phô Đội Cấn - Giang Văn Minh - ôtô đõ cửa - full Đồ - Giá 11 triệu

      CHÍNH CHỦ CẦN  CHO THUE CĂN HỘ 2 NGỦ 60M - MẶT PHỐ ĐỘI CẤN - GIANG VĂN MINH - OTO ĐỖ CỬA - FULL ĐỒ -GIÁ 11 TRIỆU Vị trí đắc địa ngay phố Đội Cấn...
      • 11 Triệu/tháng
      • 55 - 60 m2
      • Quận Ba Đình, Hà Nội
      1 tháng trước
      Chuyên cho thuê chung cư mini  ngắn hạn hoặc dài hạn, thoáng sạch sẽ, có ban công , giá cực tốt 7

      Chuyên cho thuê chung cư mini ngắn hạn hoặc dài hạn, thoáng sạch sẽ, có ban công , giá cực tốt

      Do khách Hàn về nước nên mình còn 2 phòng ở Cầu GiấyTòa nhà 8 tầng, có thang máyFull nội thất, điều hoà, nóng lạnh, bếp, máy giặt, ban công thoáng... bạn...
      • 6,3 Triệu/tháng
      • 30 m2
      • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      1 tháng trước
      Giảm ngay 2 triệu/th cho căn chung cư  ở Nguyễn Chánh, Tú Mỡ, 1PN, 50m2, full nội thất hiện đại 9

      Giảm ngay 2 triệu/th cho căn chung cư ở Nguyễn Chánh, Tú Mỡ, 1PN, 50m2, full nội thất hiện đại

      Chung cư đủ đồ chính chủ cho thuê ở Nguyễn CHánh, Trung Hòa, Cầu GiấyCó thể thuê ngắn hạn hoặc dài hạn.Tòa nhà 7 tầng, có 13 căn hộ với các diện tích 38m2,...
      • 9 Triệu/tháng
      • 50 m2
      • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      1 tháng trước
      Chung cư mini Triều Khúc full nội thất, tiện nghi đầy đủ 8

      Chung cư mini Triều Khúc full nội thất, tiện nghi đầy đủ

      CCMN Đẹp (Ở LUÔN)❌❌❌❌❌Địa chỉ: Ngõ 147 triều khúc2tr9 3tr 3tr2 3tr5 - 18m 20m 23m 25m👉 ĐIỀU HÒA,NÓNG LẠNH, FULL NỘI THẤT,+ giường, tủ gỗ , bàn...
      • 3,2 Triệu/tháng
      • 23 m2
      • Huyện Thanh Trì, Hà Nội
      1 tháng trước
      CHO Thuê Chung Cư Mini  9A - Quận Đống Đa - Chính Chủ Cho Thuê 7

      CHO Thuê Chung Cư Mini 9A - Quận Đống Đa - Chính Chủ Cho Thuê

      Chung cư mini 9A, Ngõ 252 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội- Gần nhiều trường đại học Thủy Lợi, Công Đoàn,...Tiện ích nội thất.- Phòng khép kín, trang bị sẵn điều...
      • 6,5 Triệu/tháng
      • 46 m2
      • Quận Quận Đống Đa, Hà Nội
      1 tháng trước

      Chung cư mini Đường Lê Đức Thọ là gì?

      Chung cư mini Lê Đức Thọ là loại hình căn hộ do các chủ đầu tư nhỏ hoặc cá nhân xây dựng trên đất của mình, chia thành nhiều căn hộ có diện tích nhỏ từ 30 - 40 m2. Đối tượng khách hàng chủ yếu thuê căn hộ mini tại Lê Đức Thọ có mức thu nhập thấp hoặc trung bình hoặc người thuê ở thường là sinh viên, người ngoại tỉnh có mức thu nhập trung bình, người độc thân, vợ chồng trẻ,...

      Thiết kế mỗi căn chung cư mini đều khép kín, có 1 phòng ngủ hoặc không có phòng ngủ, nội thất hiện đại, không gian sinh hoạt tuy hạn hẹp nhưng chung cư mini Đường Lê Đức Thọ vẫn đảm bảo tuân thủ quy định về nhà ở chung cư.

      Chung cư mini Lê Đức Thọ thích hợp với những đối tượng nào?

      Chung cư mini Đường Lê Đức Thọ rất thích hợp với các đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình và thấp muốn mua nhà để ở. Đó có thể là các cặp vợ chồng trẻ mới cưới khả năng tài chính còn hạn chế, hộ gia đình nhỏ có 3 người trở xuống, những người độc thân có thu nhập tốt, nhân viên văn phòng,...

      Ngoài ra, căn hộ mini Lê Đức Thọ cũng thích hợp cho thuê với các đối tượng tiêu biểu như: hộ gia đình nhỏ, nhóm học sinh, sinh viên từ 2 - 6 người ở chung, người lao động ở các khu vực lân cận,...

      Nên chọn thuê Chung cư Mini, Nhà trọ hay Phòng trọ ở Lê Đức Thọ?

      Để đưa ra quyết định nên chọn thuê nhà trọ phòng trọ hay căn hộ mini tại Lê Đức Thọ thì người thuê cần nắm rõ những ưu nhược điểm của 2 loại nhà ở này như sau:

      Ưu điểm và nhược điểm của chung cư mini Lê Đức Thọ

      Ưu điểm

      • Vị trí đẹp, thuận tiện: Do diện tích nhỏ nên căn hộ mini Lê Đức Thọ có thể xây dựng tại các vị trí đẹp gần trung tâm thành phố, quanh các trục đường giao thông chính thuận tiện đi lại, gần chợ, siêu thị, trường học, bệnh viện,… phù hợp cho sinh hoạt của khách thuê.

      • Chất lượng cuộc sống đảm bảo: Căn hộ chung cư mini khu vực Đường Lê Đức Thọ, Quận Cầu Giấy mang đến không gian sống rộng rãi, thoáng mát, cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng.

      • Thiết kế khoa học: Căn hộ mini chú trọng vào tính tiện nghi, hiện đại, vừa đẹp lại vừa thuận tiện sinh hoạt.

      • Đảm bảo về an ninh: Căn hộ mini Lê Đức Thọ được xây dựng khép kín, có hàng rào an ninh giúp người thuê sống thoải mái và giảm bớt những lo lắng không đáng có.

      Nhược điểm

      • Giá thuê chung cư mini Lê Đức Thọ hiện nay khá cao, dao động từ 3 - 5 triệu đồng. Mức giá này phụ thuộc vào vị trí, thiết kế, nội thất và các chi phí khác. 

      • Giá dịch vụ và điện nước cao cũng là một trong những yếu tố khiến rất nhiều người băn khoăn khi thuê căn hộ chung cư mini Đường Lê Đức Thọ vì có rất nhiều khoản phí khác nhau cần chi trả cho những căn hộ này.

      Ưu điểm và nhược điểm của phòng trọ, nhà trọ tại Lê Đức Thọ

      Nhà trọ, phòng trọ Đường Lê Đức Thọ hiện nay được chia thành 2 loại ở chung với chủ và phòng trọ tự quản. Cụ thể như sau:

      Nhà trọ ở cùng chủ cho thuê

      Ưu điểm

      Vì ở chung với chủ nên không gian sống phòng trọ nhà trọ Đường Lê Đức Thọ khá rộng rãi và thoáng mát, có ban công, sân chơi, chỗ để xe tiện lợi. Sống chung với chủ nhà sẽ đảm bảo an toàn, dễ dàng và nhanh chóng xử lý các sự cố.

      Nhược điểm

      Chủ phòng trọ tại Lê Đức Thọ sẽ có quy định về thời điểm đóng cửa và thời gian mở cửa. Bạn sẽ không thể linh hoạt về thời gian, cũng như không thể đi muộn hoặc về muộn một cách ngẫu nhiên mà không báo trước.

      Một khuyết điểm khác của việc sống chung với chủ là bạn sẽ bị chủ trọ dò hỏi và quan sát về cách sống của bạn, nên sẽ không được hoàn toàn riêng tư.

      Phòng trọ không chung chủ

      Ưu điểm

      Phòng trọ chung chủ thường được xây dựng thành các dãy nhà nghỉ riêng biệt hoặc cho thuê nguyên căn với số lượng nhiều, khách đông nên thường kín phòng.

      Phòng trọ không chung chủ Lê Đức Thọ là một hình thức tự quản, thoải mái về giờ giấc và hình thức sinh hoạt, không bị kiểm soát chặt chẽ nên bản thân khách thuê trọ được tự do.

      Phòng trọ khép kín không chung chủ tại Lê Đức Thọ tạo sự thoải mái, dễ chịu cho sinh hoạt nhưng giá thành cao hơn so với phòng không khép kín.

      Nhược điểm

      Nhìn chung chi phí điện nước tại phòng trọ nhà trọ Đường Lê Đức Thọ thường cao hơn nhiều so với giá chính thức của nhà nước. Vì thế, hàng tháng bạn phải trả một khoản tiền nước và điện không nhỏ.

      Một hạn chế nghiêm trọng của phòng trọ nhà trọ giá rẻ Đường Lê Đức Thọ là an ninh không được đảm bảo, trộm cướp xảy ra thường xuyên so với phòng trọ chung chủ.

      Những điều cần lưu ý khi thuê chung cư mini Đường Lê Đức Thọ, Quận Cầu Giấy

      Bạn nên nắm được những lưu ý sau để thuê được căn hộ mini Lê Đức Thọ ưng ý nhất.

      Thuê chung cư mini có vị trí thuận lợi

      Khi thuê chung cư mini Lê Đức Thọ, vị trí là yếu tố quan trọng hàng đầu vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống và công việc của bạn và gia đình. Chọn một căn hộ mini có vị trí thuận tiện với nhiều tiện ích xã hội là điều cần thiết. 

      Bạn nên tìm kiếm căn hộ mini gần chợ, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, khu vui chơi,... Nếu căn hộ ở ngoại thành, hãy chọn một nơi có giao thông thuận tiện để đi làm và đi học. 

      Luôn kiểm tra chất lượng tình trạng của căn hộ mini

      Trước khi thuê căn hộ chung cư mini Lê Đức Thọ, bạn cần kiểm tra kỹ tình trạng của căn hộ, bao gồm hệ thống điện, đường ống nước, khả năng chống thấm, cách âm và tình trạng của đồ nội thất, các thiết bị điện (điều hòa, tủ lạnh, máy giặt,...). Nếu có thể, bạn hãy chọn chung cư mini mới xây để tránh các vấn đề hỏng hóc không mong muốn. 

      Có nhiều tin đăng quảng cáo cho thuê chung cư mini full đồ tại Lê Đức Thọ, đồ mới nguyên 90% nhưng khi đến thuê mới thấy đồ đã cũ và bị hỏng hóc nhiều. Vì thế, bạn nên đến tận chung cư để kiểm tra tình trạng thực tế của căn hộ trước khi thuê.

      Giá thuê chung cư mini tại Lê Đức Thọ có phù hợp hay không?

      Giá thuê là một trong những yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi thuê chung cư mini tại Lê Đức Thọ, bởi sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chi tiêu hàng tháng của bạn. 

      Mỗi một căn chung cư mini lại có mức giá thuê khác nhau, phụ thuộc vào vị trí, diện tích, tiện ích, nội thất,... Do vậy, bạn nên tính toán và tham khảo nhiều căn hộ để chọn được căn phù hợp với khả năng tài chính của mình.

      Chọn thuê chung cư mini cần được đảm bảo về an ninh, trật tự

      An ninh trật tự cũng là một vấn đề cần quan tâm khi chọn thuê căn hộ mini ở Lê Đức Thọ, Cầu Giấy. Bạn nên chọn khu vực có an ninh tốt để hạn chế những tệ nạn xã hội và đem lại cảm giác an toàn. Hơn nữa, chung cư mini cần có bảo vệ và camera giám sát để đảm bảo an toàn cho cư dân.

      Hãy luôn ký hợp đồng thuê căn hộ

      Bạn cần đọc kỹ và thỏa thuận với chủ nhà về quyền lợi và nghĩa vụ của mình trước khi ký kết hợp đồng thuê căn hộ mini Đường Lê Đức Thọ. Đồng thời, bạn cũng nên yêu cầu chủ căn hộ sửa chữa các lỗi hỏng trước khi ký kết để tránh các rắc rối trong quá trình thuê căn hộ.

        { }
        Mở App