Toàn quốc
Dự án
Loading...
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phòng ngủ
      Hướng nhà
      Đặt lại
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Căn hộ dịch vụ tại Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh năm 2024

      Có 2 Căn hộ dịch vụ đang giao dịch cho thuê tại Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
      Phù hợp nhất
      Theo giá
      Cho thuê căn hộ dịch vụ Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh giá 9.00 Triệu 9

      Cho thuê căn hộ dịch vụ Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh giá 9.00 Triệu

      ***Căn hộ diện tích 72m2 khu tên lửa,  quận bình tân gồm:2 phòng ngủ( 2 máy lạnh+ tủ gỗ áo quần)2 toilet( full thiết bị vệ sinh)1 phòng khách ( bàn...
      • 9 Triệu/tháng
      • 79 m2
      • Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
      2 tuần trước
      Cho thuê căn hộ dịch vụ Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh giá 2.60 Triệu 3

      Cho thuê căn hộ dịch vụ Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh giá 2.60 Triệu

      Phòng trọ mới toanh còn thơm mùi sơn, giá siêu hạt dẻ Giá chỉ 2,6tr/tháng - Hồ Văn Long, Nguyễn Thị Tú, quận Bình Tân Phòng sẵn quạt, tủ quần áo, tủ bếp, kệ...
      • 2,6 Triệu/tháng
      • 20 m2
      • Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
      3 tuần trước

      Căn hộ dịch vụ Quận Bình Tân là gì?

      Căn hộ dịch vụ tại Bình Tân là mô hình phục vụ lưu trú mới được hình thành và phổ biến thời gian gần đây. Đây là dạng căn hộ cho thuê được phát triển từ các phiên bản phòng khách sạn hạng trung đến cao cấp. Một căn hộ dịch vụ Bình Tân sẽ có đầy đủ các phòng chức năng như phòng khách, phòng ngủ, bếp, nhà vệ sinh,… Bên cạnh các tiện ích chung về an ninh, khu vui chơi, giải trí thì căn hộ dịch vụ còn cung cấp dịch vụ dọn phòng, giặt là đi kèm.

      Như vậy căn hộ dịch vụ Quận Bình Tân sẽ mang đến cho khách hàng sự riêng tư như khi sống trong căn hộ của mình, đồng thời vẫn được hưởng các dịch vụ như ở khách sạn, đáp ứng mức sống tầm trung lưu đến thượng lưu. Bạn có thể chọn thuê căn hộ dịch vụ Bình Tân từ 1 đến 3 phòng ngủ, hay những căn hộ có thiết kế hiện đại như Duplex, Penthouse tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng.

      Mức giá thuê căn hộ dịch vụ khu vực Bình Tân hiện nay dao động từ mức trung bình đến rất cao, khoảng 350 - 2.000 USD/tháng (tương đương 8 - 50 triệu VNĐ/tháng). Giá thuê này đã bao gồm thuế VAT, phí an ninh, phí quản lý tòa nhà và tiện ích chung. Còn các chi phí điện, nước hay internet, truyền hình thì vẫn căn cứ vào mức sử dụng của mỗi khách hàng.

      Phân loại căn hộ dịch vụ Quận Bình Tân

      Dựa vào diện tích, đặc điểm và tiện ích, căn hộ dịch vụ tại Bình Tân có thể được phân loại thành 3 nhóm chính. Cụ thể : 

      Căn hộ dịch vụ cỡ mini

      Đây là loại căn hộ dịch vụ nhỏ gọn nhất với diện tích từ 25 đến 30m2. Chúng được thiết kế theo dạng khép kín với một phòng ngủ và có các khu vực chức năng như gian tiếp khách, phòng ngủ, gian bếp và nhà vệ sinh.

      Dù có vẻ hơi chật chội, nhưng vách ngăn trong căn hộ dịch vụ mini được Bình Tân thiết kế để có thể đóng mở linh hoạt để mở rộng không gian. Nội thất trong nhà là loại đa chức năng để khi không cần sử dụng, khách hàng có thể gấp gọn hoặc chuyển đổi mục đích sử dụng. Nhờ vậy mà căn hộ dịch vụ mini ở Quận Bình Tân vẫn đảm bảo được tất cả tiện nghi của mô hình căn hộ này.

      Mặc dù diện tích nhỏ, song điều này lại là một trong những điểm thu hút của căn hộ dịch vụ mini tại Quận Bình Tân. Bởi nó phù hợp với những người có nhu cầu đi công tác hoặc khách nước ngoài du lịch muốn tìm một không gian sinh hoạt nhỏ và đơn giản.  Hơn nữa, với giá thuê chỉ từ 350-500 USD/tháng (từ 8-12 triệu đồng), đây là một lựa chọn đáng cân nhắc.

      Căn hộ dịch vụ cỡ trung

      Căn hộ dịch vụ cỡ trung tại Bình Tân là lựa chọn phổ biến nhất của khách hàng. Điều này là do chúng có giá thuê và diện tích hợp lý, đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

      Với căn hộ dịch vụ cỡ trung, bạn sẽ có một không gian từ 30-50m2 với thiết kế thông minh, tối ưu hóa và mở rộng không gian. Thông thường, chúng sẽ có 1 phòng ngủ master hoặc 2 phòng ngủ cỡ vừa. Các khu vực như bếp và tiếp khách sẽ được chia thành phòng riêng biệt. Nội thất trong nhà cũng được chăm chút và tiện nghi hơn so với các căn hộ mini.

      Tại Bình Tân, giá thuê của căn hộ dịch vụ cỡ trung sẽ cao hơn so với căn hộ dịch vụ cỡ mini. Bạn sẽ cần trả khoảng 700-1.500 USD mỗi tháng (tương đương 15-35 triệu VNĐ).

      Căn hộ dịch vụ cao cấp

      Căn hộ dịch vụ cao cấp có giá thuê cao nhất hiện nay tại Quận Bình Tân, với mức giá từ 2.000-3.000 USD/tháng (tương đương 45-70 triệu VNĐ/tháng). Tuy nhiên, bạn sẽ được hưởng các tiện ích đẳng cấp và cao cấp có thể kể đến như :

      • Có vị trí thuận lợi ở trung tâm thành phố lớn hoặc khu resort, đô thị mới sầm uất.

      • Căn hộ có diện tích rộng rãi với nhiều phòng ngủ, sân vườn và phòng tập riêng. 

      • Dịch vụ ở căn hộ cao cấp luôn ở một tầm thế cao với những tiện nghi cao cấp và hiện đại nhất. 

      Ưu điểm của căn hộ dịch vụ Bình Tân là gì?

      Căn hộ dịch vụ tại Bình Tân có ưu điểm gì khác so với các căn hộ chung cư thông thường? Đây chắc chắn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm khi muốn tìm hiểu về loại hình căn hộ khá mới trên thị trường bất động sản hiện nay. Dưới đây là những ưu điểm của căn hộ dịch vụ. 

      Căn hộ dịch vụ Quận Bình Tân có nhiều ưu điểm vượt trội mang lại tiện ích cho khách hàng như : 

      • Là giải pháp tối ưu cho những người thường xuyên đi công tác trong thời gian dài mà không muốn thuê phòng khách sạn.

      • Căn hộ dịch vụ Bình Tân khá giống chung cư cao cấp nhưng có dịch vụ bảo vệ và an ninh nghiêm ngặt 24/24 giúp bạn an tâm hơn khi nghỉ ngơi hoặc du lịch.

      • Tại Bình Tân, căn hộ dịch vụ có tiềm năng thu hút đầu tư của doanh nghiệp nước ngoài. Đây là địa điểm cư trú phù hợp cho khách quốc tế với tiện nghi đầy đủ, giá cả phải chăng và dịch vụ cao cấp, sang trọng.

      • Khách thuê căn hộ dịch vụ được sử dụng các tiện ích chung của chung cư, tiết kiệm thời gian và công sức cho các công việc nhà. Nhờ vậy có thể dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình và bản thân.

      • Khi ký kết hợp đồng, bạn sẽ được đảm bảo minh bạch và hỗ trợ pháp lý từ chủ căn hộ/chủ đầu tư. Ngoài ra, bạn còn được cam kết tư vấn và hỗ trợ về các dịch vụ cấp cấp cũng như các vấn đề liên quan đến ngôn ngữ nếu bạn là người nước ngoài.

      • Cung cấp một không gian sống hoàn hảo đáp ứng tất cả các nhu cầu cần thiết của cộng đồng.

      Đối tượng sử dụng CHDV Bình Tân là ai?

      Khách tham quan du lịch

      Căn hộ dịch vụ Quận Bình Tân là lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình và nhóm bạn khi đi du lịch. Nó cung cấp sự riêng tư, tiện nghi và đảm bảo cho một chuyến đi vui vẻ. Đây cũng là đối tượng sử dụng căn hộ dịch vụ phổ biến nhất.

      Người thường xuyên đi công tác

      Căn hộ dịch vụ là một trong những lựa chọn được ưu tiên cùng với khách sạn và nhà nghỉ. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những người thường xuyên đi công tác và muốn có không gian riêng để nghỉ ngơi và làm việc tại Bình Tân. 

      Người độc thân và bận rộn

      Căn hộ dịch vụ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho những người độc thân bận rộn với công việc. Nó cung cấp một không gian sống tiện nghi hơn nhiều so với nhà trọ chật chội, với đầy đủ nhà bếp, phòng tắm giặt, WC, phòng khách và phòng ngủ riêng.

      Người có nhu cầu nghỉ dưỡng

      Người trung tuổi hoặc cao tuổi có nhu cầu nghỉ dưỡng cao cũng là đối tượng khách hàng tiềm năng của căn hộ dịch vụ Quận Bình Tân. Họ thường chọn loại hình này vì yêu thích sự riêng tư, độc lập, thoải mái và tiện nghi.

      Các nhân viên

      Nếu bạn là nhân viên của một công ty cho thuê nhà dịch vụ và cần được hỗ trợ chỗ ở hoặc không gian riêng để hoàn thành dự án, thì căn hộ dịch vụ  Bình Tân là một lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều doanh nghiệp và tập đoàn khác nhau.

      Tổng hợp kinh nghiệm khi đầu tư căn hộ dịch vụ để cho thuê tại Bình Tân

      Nhu cầu thuê căn hộ dịch vụ tại Quận Bình Tân đang ngày càng tăng. Khách hàng không chỉ ưa chuộng loại hình căn hộ này vì sự tiện lợi mà còn vì sự thoải mái mà không gian căn hộ mang lại. Dưới đây là tổng hợp một số kinh nghiệm khi đầu tư căn hộ dịch vụ tại Quận Bình Tân.

      Chọn đúng vị trí để kinh doanh CHDV cho thuê

      Trước khi bắt đầu kinh doanh, việc xác định vị trí kinh doanh là rất quan trọng sau khi nghiên cứu thị trường và lên kế hoạch tài chính. Điều này đặc biệt quan trọng đối với dịch vụ bất động sản như cho thuê căn hộ dịch vụ Bình Tân.

      Xác định đúng khách hàng mục tiêu

      Nhiều khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ dịch vụ ở nhiều phân khúc khác nhau, từ giá rẻ đến cao cấp. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm hàng ngàn kết quả bằng cách sử dụng các từ khóa như “thuê căn hộ dịch vụ mini Quận Bình Tân”, “thuê căn hộ dịch vụ Quận Bình Tân” hoặc “thuê căn hộ dịch vụ Bình Tân giá rẻ”.

      Việc xác định đúng khách hàng mục tiêu là rất quan trọng. Điều này giúp bạn thiết kế, trang trí căn hộ phù hợp với nhu cầu khách hàng và tiết kiệm chi phí đầu tư. Chi phí đầu tư sẽ ảnh hưởng đến chi phí cho thuê nên bạn cần xác định rõ vấn đề này trước khi đầu tư.

      Quảng bá dịch vụ và chú trọng việc chăm sóc khách hàng

      Khi kinh doanh dịch vụ cho thuê căn hộ dịch vụ tại Bình Tân, việc quảng bá căn hộ trên các nền tảng kết nối người thuê nhà và chủ nhà là rất cần thiết. Bạn có thể tham khảo cách đăng tin tại homedy.com để quảng bá căn hộ của mình.

      Khi đã có khách hàng, bạn cần chú trọng chăm sóc khách hàng. Nếu khách hàng hài lòng với dịch vụ của bạn, họ có thể giới thiệu hoặc quay lại sử dụng dịch vụ trong tương lai.

        { }
        Mở App