Toàn quốc
Dự án
Loading...
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phòng ngủ
      Hướng nhà
      Đặt lại
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Căn hộ dịch vụ tại Phố Lý Thường Kiệt, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội năm 2024

      Phù hợp nhất
      Theo giá
      404

      Homedy chưa tìm được bất động sản nào liên quan đến bộ lọc của bạn!

      Có thể bạn quan tâm

      Cho thuê căn hộ dịch vụ Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội giá 6.00 Triệu 8

      Cho thuê căn hộ dịch vụ Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội giá 6.00 Triệu

      Chính chủ cho thuê căn hộ studio tại quận Hoàn Kiếm (cách nhà hát lớn Tràng Tiền 800m), liền kề Hai Bà Trưng.Phòng có thể vào ở được từ 1/3/2024, diện tích...
      • 6 Triệu/tháng
      • 25 m2
      • Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      1 tháng trước
      Homestay in Hoàn Kiếm Hà Nội cho thuê theo tháng 8

      Homestay in Hoàn Kiếm Hà Nội cho thuê theo tháng

       Phòng nghỉ FRIENDLY ROOM IN HOÀN KIẾM, HÀ NỘI nằm ở giữa Trung tâm Hà Nội trong Khu nhà Pháp cổ tại địa chỉ 80B Phố Thợ Nhuộm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội,...
      • 7 Triệu/tháng
      • 15 m2
      • Quận Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      1 tháng trước

      Căn hộ dịch vụ Phố Lý Thường Kiệt là gì?

      Căn hộ dịch vụ (tiếng anh là Serviced Apartment) là loại hình căn hộ cho thuê được trang bị đầy đủ tiện nghi nội thất để lưu trú ngắn hạn hoặc dài hạn, khách thuê chỉ cần xách vali đến ở giống như khách sạn vậy. Điểm khác biệt đó là không gian sinh hoạt tại căn hộ dịch vụ Lý Thường Kiệt sẽ đa chức năng, gồm có phòng khách, phòng ngủ, bếp, toilet,... thoải mái như đang ở nhà.

      Tại Phố Lý Thường Kiệt, khách thuê căn hộ dịch vụ có thể tự nhiên nấu nướng và tùy ý sử dụng những công trình phụ khác như bể bơi, phòng tập, khu vui chơi,… giống như một căn chung cư bình thường. Đồng thời được hưởng các dịch vụ khác như dọn phòng, thay drap giường, giặt và ủi đồ. Đây chính là một trong những lý do mà căn hộ dịch vụ tại Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm được nhiều đối tượng khách hàng quan tâm như người có công việc bận rộn không có thời gian nấu nướng, dọn dẹp, khách du lịch, người nước ngoài,...

      Có nhiều loại căn hộ dịch vụ Lý Thường Kiệt để khách hàng thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng. Căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, hay những Duplex, Penthouse sang trọng với thiết kế hiện đại,... 

      Căn hộ dịch vụ khu vực Lý Thường Kiệt đáp ứng được yêu cầu về sự riêng tư và thoải mái như một không gian bình thường. Với nhiều ưu điểm vượt trội nên mức giá của căn hộ dịch vụ khá cao, khoảng 350 – 2000 USD/tháng (tương đương 8 - 50 triệu VNĐ/tháng).

      3 loại hình căn hộ dịch vụ phổ biến tại Lý Thường Kiệt

      Như đã biết, căn hộ dịch vụ là loại căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất và tiện nghi, cung cấp các dịch vụ như dọn phòng, giặt ủi và an ninh cho khách thuê. Vậy căn hộ dịch vụ tại Phố Lý Thường Kiệt có những loại hình nào? 

      Căn hộ dịch vụ mini

      Căn hộ dịch vụ mini ở Lý Thường Kiệt có diện tích từ 25-30m2, bao gồm 1 phòng ngủ và các không gian khác như phòng khách, bếp và nhà vệ sinh được tách biệt. Mặc dù không gian nhỏ nhưng căn hộ vẫn được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như bếp và máy lạnh.

      Căn hộ dịch vụ mini là lựa chọn phù hợp cho những người độc thân, người đi công tác hoặc khách du lịch nước ngoài do thói quen sinh hoạt trong không gian nhỏ. Tại Phố Lý Thường Kiệt, mức giá thuê căn hộ dịch vụ khoảng 500 USD/tháng.

      Căn hộ dịch vụ quy mô trung bình

      Căn hộ dịch vụ quy mô trung bình có diện tích lớn hơn căn hộ mini khoảng 30m2 trở lên, bao gồm 1-2 phòng ngủ và nhiều tiện ích tương tự cùng với không gian rộng rãi hơn, cách bài trí trong căn hộ cũng hiện đại và đẹp mắt hơn.

      Căn hộ dịch vụ quy mô trung bình tại Lý Thường Kiệt có mức giá khoảng 700 – 1500 USD/tháng với đầy đủ các trang thiết bị nội thất. 

      Căn hộ dịch vụ cao cấp

      Với không gian sang trọng và hiện đại, căn hộ dịch vụ cao cấp Lý Thường Kiệt mang đến cho khách hàng trải nghiệm tương đương với những khách sạn và resort 5 sao. 

      Căn hộ dịch vụ cao cấp có nhiều tiện ích như sân vườn, phòng tập và hồ bơi riêng cho mỗi căn hộ. Tại Lý Thường Kiệt, giá thuê loại hình căn hộ này thường dao động từ 2000 đến 3000 USD mỗi tháng.

      Ưu điểm vượt trội của căn hộ dịch vụ Phố Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm

      Nội thất cao cấp, đầy đủ tiện nghi

      Khi thuê căn hộ dịch vụ tại Lý Thường Kiệt, bạn sẽ được trang bị đầy đủ nội thất và thiết bị cao cấp tiện nghi. Các căn hộ được thiết kế và trang trí nội thất hiện đại theo phong cách riêng của từng tòa nhà, giúp bạn sinh hoạt thuận tiện nhất.

      Các dịch vụ đi kèm

      Với các dịch vụ đi kèm cao cấp, bạn không cần phải lo lắng về việc lau dọn phòng, giặt đồ, ủi đồ hay ăn uống. Tất cả đều được căn hộ dịch vụ phục vụ, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

      Sạch sẽ, thoáng mát và thoải mái

      Tại Lý Thường Kiệt, căn hộ dịch vụ cung cấp dịch vụ vệ sinh hàng ngày, khử mùi và lau dọn cẩn thận, giúp căn hộ của bạn luôn sạch sẽ và thoáng mát.

      Nấu nướng tiện nghi với phòng bếp

      Khi thuê căn hộ dịch vụ tại Phố Lý Thường Kiệt, bạn sẽ được trang bị đầy đủ nội thất cho phòng bếp, bạn chỉ cần mua đồ ăn về và có thể nấu nướng ngay lập tức.

      Các tiện ích được bao gồm

      Nếu thuê căn hộ dịch vụ nằm trong resort hoặc các tòa chung cư, bạn sẽ được sử dụng miễn phí các tiện ích như phòng tập Gym, Spa, phòng xông hơi, hồ bơi…

      An ninh thắt chặt 24/7

      Các căn hộ dịch vụ Lý Thường Kiệt luôn đảm bảo an ninh và an toàn cho người thuê với đội ngũ bảo vệ 24/7 và hệ thống camera giám sát. Mỗi phòng còn được trang bị bình cứu hỏa, chuông báo cháy và khóa cửa hiện đại để đảm bảo không có sơ suất nào xảy ra.

      Hợp đồng thuê hợp lý và nhanh chóng

      Mọi thắc mắc về hợp đồng thuê căn hộ dịch vụ tại Lý Thường Kiệt đều được giải đáp và thực hiện một cách nhanh chóng. Các thủ tục cho người nước ngoài, Việt Kiều hay khách đi công tác xa đều được thực hiện một cách minh bạch, an toàn và hợp lý.

      Đối tượng sử dụng căn hộ dịch vụ Lý Thường Kiệt

      Loại hình căn hộ dịch vụ tại Phố Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như:

      Người bận rộn với công việc

      Những người bận rộn với công việc thường không có nhiều thời gian để dọn dẹp, nấu ăn, giặt giũ,... nên nhiều người sẽ lựa chọn căn hộ dịch vụ tại Lý Thường Kiệt để có nhiều thời gian cho công việc và nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Bởi mô hình này cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích như giặt là, dọn dẹp, phục vụ đồ ăn, thức uống,.... 

      Nhân viên

      Căn hộ dịch vụ ở Phố Lý Thường Kiệt là sự lựa chọn tối ưu với những người không ở cố định và làm việc là chính, đặc biệt là trường hợp các công ty thuê nhà làm việc cho nhân viên. Đó có thể là không gian riêng để nhân viên vừa làm việc vừa sinh hoạt nhằm đảm bảo tiến độ hoàn thành các dự án của công ty. 

      Người nước ngoài công tác tại Việt Nam

      Những người nước ngoài sang Việt Nam công tác thường khá bận rộn. Do đó, họ thường ưu tiên tìm những nơi ở tạm thời, vừa đáp ứng chỗ ở vừa được cung cấp các dịch vụ dọn dẹp, ăn uống. Lúc này căn hộ dịch vụ tại Lý Thường Kiệt là lựa chọn phù hợp nhất.

      Người có nhu cầu nghỉ dưỡng

      Những người muốn đi nghỉ dưỡng dài ngày thường lưu trú một thời gian nhất định, nhưng việc ở khách sạn lại rất tốn kém nên nhiều người sẽ lựa chọn căn hộ dịch vụ tại Phố Lý Thường Kiệt. Đây là giải pháp tối ưu với giá thuê phù hợp, vừa đảm bảo tiện nghi, vừa tiết kiệm chi phí.

      Bạn cần lưu ý gì khi lựa chọn thuê căn hộ dịch vụ ở Phố Lý Thường Kiệt?

      Để tìm được căn hộ dịch vụ tại Phố Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm phù hợp nhất với nhu cầu của mình, bạn nên tham khảo ý kiến từ những người xung quanh hoặc tìm hiểu thông tin từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ trước đó. Bạn cũng có thể xem xét thêm một số yếu tố khác như:

      Bạn cần xác định rõ nhu cầu của bản thân

      Việc xác định khả năng tài chính của mình là một bước quan trọng để lựa chọn căn hộ dịch vụ phù hợp với kinh tế của bạn. Bạn có thể so sánh giá cả và dịch vụ của các căn hộ dịch vụ khác nhau tại Phố Lý Thường Kiệt để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

      Đồng thời, bạn cũng cần xác định rõ nhu cầu của mình khi tìm kiếm căn hộ dịch vụ ở Lý Thường Kiệt. Bạn nên cân nhắc các yếu tố như vị trí, diện tích, tiện ích đi kèm và giá cả để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

      Bạn cần tham khảo thông tin trước khi thuê

      Trước khi thuê căn hộ dịch vụ tại Lý Thường Kiệt, bạn nên liên hệ trực tiếp với chủ thuê để hỏi thăm về những thông tin cơ bản như điện nước và các chi phí khác. Điều này sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan hơn về căn hộ dịch vụ mà bạn đang quan tâm.

      Bên cạnh đó, bạn nên kiểm tra và xem xét kỹ các điều kiện của căn hộ. Nên chọn những căn hộ tại Lý Thường Kiệt có vị trí thuận tiện cho việc di chuyển và gần các tiện ích xung quanh như nơi làm việc, trường học. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển.

      Mặt khác, hãy xem xét môi trường xung quanh và dân trí của khu vực xung quanh căn hộ. Bạn nên chọn những căn hộ có môi trường xung quanh trong lành và dân trí cao để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho mình.

      Cần tìm hiểu hợp đồng rõ ràng trước khi quyết định ký

      Hợp đồng là một yếu tố quan trọng giúp đảm bảo quyền lợi của bạn khi thuê căn hộ dịch vụ Phố Lý Thường Kiệt. Bạn nên đọc kỹ và không bỏ qua bất kỳ điều khoản nào trong hợp đồng. Đảm bảo rằng thông tin giữa người thuê và người cho thuê phải chính xác và trùng khớp với thông tin trên giấy tờ.

      Hợp đồng thuê căn hộ dịch vụ cần ghi rõ các thông tin như tiền thuê, hình thức thanh toán, thời hạn thuê và các chi phí khác. Trong trường hợp thanh lý hoặc cắt hợp đồng trước thời hạn, hợp đồng cũng cần ghi rõ hình thức xử lý và mức phạt. Ngoài ra, các nội thất và thiết bị có trong căn hộ cũng nên được liệt kê rõ ràng trong hợp đồng.

      Cho thuê Căn hộ dịch vụ tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 2024

      Xem thêm
        { }
        Mở App