Toàn quốc
Dự án
Loading...
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phòng ngủ
      Hướng nhà
      Đặt lại
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Căn hộ chung cư 1 phòng ngủ tại Đường Lý Tự Trọng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng năm 2024

      Phù hợp nhất
      Theo giá
      404

      Homedy chưa tìm được bất động sản nào liên quan đến bộ lọc của bạn!

      Có thể bạn quan tâm

      Cho thuê gấp căn hộ 1 phòng ngủ, 22 m2 tại Đường Ỷ Lan Nguyên Phi - Hải Châu, giá 4 tr/tháng 3

      Cho thuê gấp căn hộ 1 phòng ngủ, 22 m2 tại Đường Ỷ Lan Nguyên Phi - Hải Châu, giá 4 tr/tháng

      nội thất đầy đủ, có thang máy, hồ bơi, chỗ để xe rộng rãi, có phòng tập.free: Hồ bơi, thang máy, nước, wifi, dọn vệ sinh hàng tuần. Chỉ tính tiền điện, ở...
      • 4 Triệu/tháng
      • 22 m2
      • Hải Châu, Đà Nẵng
      1 tuần trước
      Cần cho thuê căn Đà Nẵng Plaza, 1 phòng ngủ, 60 m2 tại Đường Nguyễn Du - Hải Châu, giá 7 tr/tháng 3

      Cần cho thuê căn Đà Nẵng Plaza, 1 phòng ngủ, 60 m2 tại Đường Nguyễn Du - Hải Châu, giá 7 tr/tháng

      Cho thuê chung cư Đà Nẵng Plaza, giá chỉ 7 tr/tháng.Căn 1 PN.Tầng 5, đc sử dụng hồ bơi thoải mái.liên lạc: 0934 728 ***
      • 7 Triệu/tháng
      • 60 m2
      • Hải Châu, Đà Nẵng
      2 tuần trước
      Cho thuê gấp căn chung cư Khu phức hợp khách sạn Bạch Đằng - Hilton Đà Nẵng, 1 phòng ngủ 3

      Cho thuê gấp căn chung cư Khu phức hợp khách sạn Bạch Đằng - Hilton Đà Nẵng, 1 phòng ngủ

      Dòng căn hộ chung cư cao cấp dành cho KH muốn ngắm nhìn trọn vẹn chiếc view sông Hàn Đà Nẵng.Căn 1 phòng ngủ Hilton - Bach Dang Complex vừa đi vào...
      • 25 Triệu/tháng
      • 62 m2
      • Hải Châu, Đà Nẵng
      1 tháng trước
      Cho thuê căn chung cư Blooming Tower Đà Nẵng, 1 phòng ngủ, 55 m2 tại Hải Châu, giá 6 tr/tháng 3

      Cho thuê căn chung cư Blooming Tower Đà Nẵng, 1 phòng ngủ, 55 m2 tại Hải Châu, giá 6 tr/tháng

      chung cư 1 PN toà nhà Blooming, tầng cao, view sông Hàn và trung tâm TP, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi hiện đại: Bếp, TV, internet, tủ lạnh, điều hoà, máy...
      • 6 Triệu/tháng
      • 55 m2
      • Hải Châu, Đà Nẵng
      03/02/2024
      Thuê ngay chung cư Khu phức hợp khách sạn Bạch Đằng - Hilton Đà Nẵng, 1 phòng ngủ 3

      Thuê ngay chung cư Khu phức hợp khách sạn Bạch Đằng - Hilton Đà Nẵng, 1 phòng ngủ

      Cơ hội sở hữu chung cư Hilton Tại Bạch Đằng, Đà Nẵng!PN: 1 phòng.giá thuê: Từ 15 - 17 tr/tháng (đã bao gồm phí internet).DT: 50 - 60m2.View: Trực diện...
      • 15 Triệu/tháng
      • 50 m2
      • Hải Châu, Đà Nẵng
      03/02/2024
      Cần cho thuê gấp căn hộ La Paz Tower, 1 phòng ngủ, 45 m2 tại Hải Châu, giá 6 tr/tháng 3

      Cần cho thuê gấp căn hộ La Paz Tower, 1 phòng ngủ, 45 m2 tại Hải Châu, giá 6 tr/tháng

      Cho thuê chung cư 1 PN tòa nhà Lapaz.đc chung cư: 38 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng.chính chủ chính chủ, vui vẻ, nhiệt tình. Cho thuê chung cư 1 PN...
      • 6 Triệu/tháng
      • 45 m2
      • Hải Châu, Đà Nẵng
      01/02/2024
      Cho thuê gấp căn chung cư Đà Nẵng Plaza, 1 phòng ngủ, 70 m2 tại Hải Châu, giá 8 triệu/tháng 1

      Cho thuê gấp căn chung cư Đà Nẵng Plaza, 1 phòng ngủ, 70 m2 tại Hải Châu, giá 8 triệu/tháng

      Vị trí cực kỳ trung tâm nằm ngay góc Nguyễn Du - Trần Phú, cận sông Hàn, tòa nhà hành chính TP, vị trí đắc địa, view đẹp.Căn 1 phòng ngủ thiết kế hiện...
      • 8 Triệu/tháng
      • 70 m2
      • Hải Châu, Đà Nẵng
      01/02/2024

      Đặc điểm của chung cư 1 phòng ngủ Đường Lý Tự Trọng, Hải Châu

      Căn hộ chung cư 1 phòng ngủ Lý Tự Trọng là loại căn hộ diện tích nhỏ, có một phòng ngủ duy nhất. Đây là dạng căn hộ thích hợp cho cặp vợ chồng trẻ, người độc thân hoặc gia đình nhỏ có ít thành viên. 

      Căn hộ chung cư 1PN Đường Lý Tự Trọng thường có diện tích dao động từ 30 - 50m2, bao gồm các tiện ích cơ bản như phòng ngủ, phòng khách, nhà vệ sinh và một khu vực bếp nhỏ. Kích thước và diện tích của căn hộ có thể thay đổi tùy thuộc theo thiết kế và mô hình phát triển của dự án chung cư cụ thể. 

      Mặc dù diện tích nhỏ hơn so với các căn hộ có nhiều phòng ngủ, nhưng căn hộ 1 phòng ngủ tại Lý Tự Trọng được thiết kế để tối ưu hóa không gian sống và cung cấp đầy đủ tiện nghi cho cư dân. Phòng khách và phòng ăn được kết nối với nhau, tạo ra không gian sinh hoạt chung. Ban công rộng rãi cho phép bạn phơi quần áo, và vệ sinh được đặt gần cửa để tiện sử dụng.

      Giá thuê căn hộ 1PN Lý Tự Trọng cũng hợp lý và dễ dàng quản lý. Tuy nhiên, chung cư 1 phòng ngủ có diện tích nhỏ nên sẽ hạn chế không gian sống và sự riêng tư đối với gia đình có nhiều thành viên. 

      Chung cư 1PN Đường Lý Tự Trọng thường phù hợp cho nhiều đối tượng khách thuê, bao gồm:

      • Người độc thân, người thích sống một mình: Với diện tích nhỏ và giá thành thấp hơn so với các căn hộ lớn, căn hộ 1 phòng ngủ là sự lựa chọn phổ biến cho người độc thân, sinh viên, người muốn có không gian sống riêng tư, và thuận lợi trong việc di chuyển và quản lý.

      • Cặp vợ chồng trẻ: Các cặp vợ chồng mới cưới hoặc đang bắt đầu cuộc sống chung thường tìm kiếm căn hộ 1 phòng ngủ tại Lý Tự Trọng, Quận Hải Châu. Đây là một lựa chọn đáp ứng những nhu cầu cơ bản với mức chi phí hợp lý cho gia đình nhỏ.

      • Nhân viên văn phòng: Căn hộ 1 phòng ngủ cung cấp không gian riêng tư làm nơi nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc, đồng thời cũng phù hợp với tính chất công việc bận rộn của họ.

      • Người cao tuổi: Một số người cao tuổi có thể lựa chọn căn hộ 1 phòng ngủ Đường Lý Tự Trọng để ở, bởi không gian nhỏ gọn giúp đơn giản hóa cuộc sống và tiện quản lý. Đồng thời cung cấp không gian thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày mà không gây nhiều khó khăn cho người cao tuổi.

      Kinh nghiệm thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại Lý Tự Trọng an toàn mà hiệu quả

      Thuê chung cư 1PN Lý Tự Trọng giá rẻ có tốt hay không?

      Đa số người thuê căn hộ là những người có thu nhập trung bình hoặc thấp. Do đó, nhu cầu thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá rẻ Lý Tự Trọng là rất lớn. Tuy nhiên, nhiều chỗ cho thuê chung cư giá rẻ nhưng không đảm bảo chất lượng. Vì vậy, bạn cần cân nhắc giữa giá cả và chất lượng khi thuê căn hộ để an tâm hơn. 

      Ngoài ra, bạn nên chọn thuê căn hộ 1 ngủ Lý Tự Trọng từ chính chủ hoặc chủ đầu tư uy tín để đảm bảo chất lượng cuộc sống. 

      Xem xét thời gian thuê chung cư trong bao lâu?

      Trước khi thuê căn hộ 1 ngủ tại Lý Tự Trọng, Hải Châu, bạn nên xem xét thời gian thuê trong bao lâu. Điều này sẽ giúp bạn lên kế hoạch tài chính và đảm bảo rằng bạn có thể ở trong căn hộ đó trong thời gian mong muốn.

      Thời gian thuê thường được quy định trong hợp đồng thuê nhà. Bạn nên đọc kỹ hợp đồng và thảo luận với chủ nhà về thời gian thuê trước khi ký kết. Thời gian thuê thường là 6 tháng hoặc 1 năm, nhưng có thể dài hơn tùy thuộc vào thỏa thuận giữa bạn và chủ nhà.

      Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét các điều khoản về việc gia hạn hợp đồng nếu bạn muốn ở lại căn hộ đó lâu hơn thời gian đã quy định. Bạn cũng nên hỏi về các điều kiện để chấm dứt hợp đồng sớm nếu có trường hợp bạn cần chuyển đi trước thời hạn.

      Nên thuê căn hộ từ chính chủ

      Hiện nay, có nhiều người đầu tư bằng cách thuê toàn bộ khu chung cư và cho thuê lại. Tuy nhiên, giá thuê thường cao hơn từ 30% đến 40% so với những căn nhà truyền thống. Điều này khiến người thuê phải tốn nhiều chi phí hơn trong khi tiện ích của căn hộ không thay đổi nhiều. 

      Thuê căn hộ chung cư 1 phòng ngủ tại Lý Tự Trọng từ chính chủ sẽ giúp bạn có thể thương lượng giá thuê. Bạn cũng có thể yêu cầu chủ nhà sửa chữa căn hộ trước khi bàn giao một cách nhanh chóng. Ngoài ra, việc giải quyết các thủ tục hành chính cũng đơn giản hơn khi chính chủ có đầy đủ giấy tờ. 

      Hỏi thêm thông tin về căn hộ từ những nhà xung quanh

      Ngoài các vấn đề về thủ tục, bạn cũng nên quan tâm đến phong thủy của căn hộ 1PN Lý Tự Trọng định thuê. Bạn không muốn ở trong một căn hộ có chuyện không tốt hoặc không hợp phong thủy. Vì vậy, việc hỏi thăm những người xung quanh về căn hộ là điều bình thường. Điều này sẽ giúp bạn tránh trường hợp đã đặt cọc nhưng lại không muốn thuê khi biết chuyện. 

      Tìm hiểu các quy định đóng phí sinh hoạt khi đến chuyển

      Mỗi chung cư đều có nhiều khoản phí như phí vệ sinh, gửi xe, bảo vệ, thang máy,… Bạn nên nắm rõ các khoản phí này để tính được chi phí phát sinh hàng tháng. Đây là một yếu tố quan trọng cần được quan tâm trước khi quyết định thuê căn hộ chung cư 1PN tại Lý Tự Trọng, Quận Hải Châu. 

      Việc tìm hiểu quy định về các khoản phí trở nên quan trọng bởi nhiều người cho thuê nhà không rõ ràng về chi phí. Điều này dẫn đến việc tính tổng chi phí cao vào cuối tháng và khiến người thuê nhà thiệt thòi. 

      Những kinh nghiệm khi cho thuê chung cư 1PN Lý Tự Trọng để tránh rủi ro

      Thiết kế, sắm sửa nội thất mới cho căn hộ

      Hình thức của căn hộ là một yếu tố quan trọng đến quyết định thuê của khách hàng. Không ai muốn thuê một căn phòng với đồ đạc thiếu thốn hoặc trong tình trạng tồi tàn. Người thuê sẽ không muốn phải bỏ thêm tiền để sắm sửa quá nhiều khi đã bỏ tiền thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại Lý Tự Trọng.

      Vì vậy, để tạo ấn tượng tốt cho người xem phòng, cần phải đầu tư sắm sửa nội thất và tân trang căn hộ. Điều này không chỉ giúp tăng giá trị của căn hộ mà còn giúp bạn có thể đặt mức giá cao hơn khi cho thuê.

      Phân tích, so sánh, đưa ra mức giá hợp lý

      Để xác định giá cho thuê chung cư 1 phòng ngủ Lý Tự Trọng, cần dựa vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, view nhìn, nội thất và hướng nhà. Ngoài ra, cần tham khảo giá của các căn hộ tương tự trên thị trường và dự trù chi phí kiểm tra, sửa chữa và bảo trì các thiết bị để đưa ra mức giá thuê hợp lý. Giá cả là yếu tố quan trọng quyết định việc cho thuê có được thực hiện hay không.

      Trong một thị trường cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ ngày càng cạnh tranh, việc đưa ra mức giá thuê hợp lý và cạnh tranh là rất quan trọng. Bạn có thể đưa ra mức giá mềm hơn so với mức chung hoặc tận dụng ưu điểm và lợi thế của căn hộ để thu hút khách hàng.

      Nhờ sự giúp đỡ của bên thứ 3 khi cho thuê căn hộ 1PN Đường Lý Tự Trọng

      Để tìm khách thuê căn hộ 1 phòng ngủ ở Lý Tự Trọng, bạn có thể nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, người thân và hàng xóm. Ngoài ra, trong thời đại công nghệ phát triển, bạn cũng có thể đăng tin trên các trang bất động sản uy tín để tiếp cận nhiều khách hàng hơn và tìm được khách thuê ưng ý một cách nhanh chóng.

      Lựa chọn người thuê phù hợp

      Để giảm thiểu rủi ro khi cho thuê căn hộ 1 ngủ Đường Lý Tự Trọng, Hải Châu, bạn cần lựa chọn người thuê phù hợp. Điều này đòi hỏi bạn phải tìm hiểu kỹ các thông tin về bên thuê, bao gồm tính cách, hành vi và thái độ của họ.

      Lưu ý khi ký kết hợp đồng cho thuê căn hộ

      Hợp đồng cho thuê căn hộ chung cư 1PN Đường Lý Tự Trọng là căn cứ pháp lý quan trọng giữa chủ nhà và khách thuê. Trong hợp đồng, cần ghi rõ các điều khoản, quy định, thông tin và quyền lợi của hai bên một cách minh bạch. Các thông tin quan trọng như tiền đặt cọc, thời hạn cho thuê, giá thuê, người đóng thuế và tình trạng căn hộ cần được đưa vào hợp đồng. 

      Ngoài ra, các thỏa thuận bằng miệng về giờ giấc, sử dụng đồ đạc và số lượng người thuê cũng cần được ghi rõ để có căn cứ giải quyết khi có tranh chấp.

      Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng

      Khi cho khách xem căn hộ 1 phòng ngủ ở Lý Tự Trọng của bạn, hãy quan tâm đến thái độ của họ và hỏi họ xem có cảm thấy thoải mái với điều kiện ngôi nhà hay không. Nếu có điều gì bất tiện trong sinh hoạt, hãy kịp thời xử lý để lấy được thiện cảm của khách hàng và ký hợp đồng dài hạn. Nếu người thuê chuyển đi nhưng bạn đã xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với họ, họ có thể giới thiệu bạn bè và đồng nghiệp về căn hộ của bạn. Điều này giúp bạn tìm được khách hàng mới một cách nhanh chóng mà không cần tốn chi phí quảng cáo hay môi giới nhà đất.

      Ngoài ra, chủ nhà cũng có thể yêu cầu ban quản lý chung cư theo dõi và thông báo ngay khi người thuê vi phạm các quy định của chung cư hoặc pháp luật.

      Hướng dẫn cách viết mẫu bài đăng cho thuê căn hộ 1 ngủ Lý Tự Trọng hay, thu hút khách hàng

      Tiêu đề

      Tiêu đề của mẫu bài đăng cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ Đường Lý Tự Trọng cần đảm bảo ngắn gọn, súc tích nhưng ấn tượng và chưa những từ khóa có lượng tìm kiếm cao như: vị trí hot, địa điểm nổi tiếng,... hoặc các cụm từ như: giảm giá, giá rẻ, siêu rẻ, chính chủ,... Những yếu tố này sẽ giúp thu hút và kích thích khách hàng tò mò click xem tin đăng. Nhờ vậy mà tiếp cận khách hàng mục tiêu hiệu quả. 

      Bên cạnh đó, xây dựng tiêu đề ngắn gọn nhưng độc đáo, cuốn hút cũng giúp bài đăng cho thuê căn 1PN Lý Tự Trọng của bạn dễ dàng lên top Google.

      Ví dụ: Cho thuê căn hộ 1PN Đường Lý Tự Trọng full đồ nội thất cao cấp, giá siêu rẻ chỉ 7tr/tháng

      Nội dung

      Hãy dành thời gian để biên soạn nội dung tin đăng cho thuê căn hộ 1 ngủ Lý Tự Trọng thật rõ ràng, cẩn thận để bài dễ lên top. Một bài viết có nội dung đầy đủ, diễn đạt mạch lạc, bố cục hợp lý, không sai chính tả sẽ nhận được sự tin tưởng của người xem.

      Nội dung trong một mẫu bài đăng cho thuê chung cư 1PN Lý Tự Trọng cần có những nội dung sau: vị trí, diện tích, giá thuê, tình trạng căn hộ, đồ đạc nội thất, thông tin liên hệ. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chèn thêm những từ khóa trọng tâm vào nội dung tin đăng như từ khóa về khu vực, địa điểm xung quanh,... Những từ này sẽ giúp cho người xem dễ dàng hình dung căn hộ 1 ngủ tại Lý Tự Trọng có phù hợp với mình không.

      Hình ảnh, video

      Để một bài đăng cho thuê căn 1PN Lý Tự Trọng cuốn hút, bạn cần cho thêm hình ảnh, video. Nên đầu tư các hình ảnh chụp căn hộ chân thực, rõ nét để tạo được sự tin tưởng cho khách hàng. Video quay toàn cảnh căn hộ cũng là yếu tố tác động khiến khách hàng nhanh chóng muốn tư vấn và chốt thuê.

      Tổng hợp các mẫu bài đăng cho thuê chung cư 1 phòng ngủ Lý Tự Trọng hiệu quả nhất

      Mẫu 1

      Hot - Siêu phẩm căn hộ 1PN cho thuê Đường Lý Tự Trọng, vị trí đắc địa, giá tốt

      Bạn đang tìm kiếm căn hộ có thể di chuyển thuận lợi và đầy đủ tiện ích xung quanh! Chúng tôi có căn hộ lý tưởng dành cho bạn!

      Thông tin căn hộ:

      • Vị trí đắc địa: Nằm tại đường ….., trung tâm Đường Lý Tự Trọng, kết nối dễ dàng với các khu vực xung quanh.

      • Diện tích: 50m2, thiết kế hiện đại, tối ưu không gian.

      • Nội thất đầy đủ và tiện nghi: Giường, tủ, bàn làm việc, bếp, tủ lạnh, điều hòa,...

      • View thoáng, ban công rộng rãi để thư giãn và tận hưởng không gian sống.

      • Bảo vệ 24/7 và hệ thống camera giám sát an ninh đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

      • Tiện ích xung quanh đa dạng: Trung tâm thương mại, siêu thị, chợ, bệnh viện, trường học, công viên và khu vui chơi, hàng quán ăn uống, mua sắm,....

      Giá thuê hợp lý và cạnh tranh trên thị trường: chỉ 7tr/tháng

      Hỗ trợ tư vấn và thương lượng giá tốt cho khách hàng thiện chí.

      Liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết và sắp xếp lịch xem căn hộ.

      Mẫu 2

      Khuyến mãi giảm ngay 2tr tiền thuê tháng đầu cho căn hộ 1PN tại Lý Tự Trọng

      Vị trí:.....

      Diện tích: 50m2

      Căn hộ đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, thoáng mát, vào là ở ngay. 

      Đầy đủ nội thất: Giường, nệm Kymdan, tủ quần áo, tủ đựng đồ, WC riêng, máy lạnh, tủ lạnh, tivi 32 inch, bình nước nóng, wifi, máy giặt, bếp từ,...

      Có camera an ninh và bảo vệ, an toàn tuyệt đối.

      Giá phòng: 8 triệu/tháng. Cọc 1 tháng

      Khuyến mãi đặc biệt: Giảm ngay 2tr tiền thuê tháng đầu tiên đối với khách hàng ký hợp đồng thuê trong tuần này.

      GIÁ CHUẨN HÌNH THẬT 100% tránh mất thời gian của cả 2 bên.

      Liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết và sắp xếp lịch xem căn hộ

      Mẫu 3

      Cho thuê căn hộ 1PN Lý Tự Trọng full đồ cao cấp, ban công view thoáng đẹp

      Nằm ngay: ……

      Vị trí thuận tiện di chuyển, đường to rộng ít ùn tắc, dễ dàng kết nối với khu vực lân cận. 

      Diện tích 45m2. Mức giá chỉ 8tr5/tháng. 

       Tiện nghi nội thất đẳng cấp:

      • Thang máy tận cửa, camera an ninh, bảo vệ 24/7

      • Giường thoải mái với chất liệu cao cấp và bộ chăn ga gối êm ái.

      • Tủ quần áo thông minh và tiện lợi

      • Bếp từ, máy hút mùi, lò vi sóng và đầy đủ các dụng cụ nấu ăn.

      • Khu vực làm việc riêng biệt với bàn làm việc và ghế thoải mái.

      • Điều hòa, tủ lạnh, bình nóng lạnh,...

      • Truyền hình cáp và internet tốc độ cao tha hồ kết nối với thế giới.

      • Ban công rộng rãi để tận hưởng không gian sống và ngắm nhìn thành phố.

      • Được nuôi pet nhỏ

      Tiện ích xung quanh đầy đủ: siêu thị, nhà hàng, quán ăn , cafe, phòng GYM, công viên, ngân hàng, trường học, hàng quán,....

      Đang trống sẵn khách dọn được liền. Ưu đãi dành cho HĐ thuê dài hạn.

      Liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết và sắp xếp lịch xem căn hộ.

        { }
        Mở App