Xuất hiện Condotel tiêu chuẩn 5* đầu tiên tại miền Bắc với Tập đoàn quản lý “ngoại”

Xuất hiện trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng vào những ngày đầu tháng 4/2017, Citadines Marina Hạ Long đang tạo ra “cơn sốt” trong giới đầu tư bởi những đặc điểm ưu việt nổi trội chưa từng có khi mang thương hiệu quốc tế tại vị trí là kỳ quan thiên nhiên thế giới.

view citadines ha long

Dự án Citadines Marina mang thương hiệu quốc tế có vị trí đắc địa sát vịnh Hạ Long

Trên thế giới có rất nhiều tập đoàn quản lý khách sạn nổi tiếng như: Ascott, InterContinental Hotels Group, Global Hyatt,… nhưng các tập đoàn này chủ yếu chỉ quản lý khách sạn mà ít khi đầu tư và xây khách sạn. Tại Việt Nam cũng vậy, hàng loạt khu resort được xây dựng tấp nập ở những khu nghỉ mát nổi tiếng, tuy nhiên rất ít những khu khách sạn, khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao được các tập đoàn quốc tế quản lý. Việc mở bán và chia sẻ lợi nhuận từ các khu nghỉ dưỡng này lại càng hiếm hoi hơn.

Xuất hiện dự án Citadines Marina mang thương hiệu quốc tế tại Hạ Long

Citadines Marina Hạ Long được đầu tư bởi chủ đầu tư danh tiếng Bim Group và quản lý bởi Tập đoàn Ascott thông qua thương hiệu Citadines.

Điều làm nên sự khác biệt cơ bản của Citadines Hạ Long so với các căn hộ nghỉ dưỡng khác trên thị trường là Citadines Marina Hạ Long mang thương hiệu quốc tế và đa dang loại hình đầu tư (condotel - căn hộ khách sạn) giúp khách hàng có thể chủ động trong việc sử dụng hoặc lựa chọn phương án đầu tư sinh lời phù hợp mong muốn của mình. Khách hàng có thể lựa chọn các hình thức ở trong chính căn hộ 5* của mình hoặc tham gia chương trình cho thuê lại với mức cam kết lợi nhuận lên đến 10%/năm trong vòng 5 năm. 

sky bar citadines

Sky Bar ngoài trời đẳng cấp của Citadines Hạ Long

Tại Việt Nam, hầu hết các bất động sản nghỉ dưỡng được các đơn vị quản lý quốc tế khai thác cho thuê thông thường nhưng không cho phép mua bán, sở hữu dưới thương hiệu nhà quản lý. Ngược lại, một số bất động sản nghỉ dưỡng lại được phép mua bán và sở hữu lại do các chủ đầu tư trong nước tự xây dựng, vận hành, quản lý theo tiêu chuẩn của chủ đầu tư. Với căn hộ nghỉ dưỡng mang thương hiệu Citadines Condotel Hạ Long , người mua được quyền sở hữu, chuyển nhượng căn biệt thự theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao của Tập đoàn Ascott.

Ông Tuấn Nguyễn – Giám đốc Công Ty Bất Động Sản CyberLand cho biết: “ Tại Việt Nam hay cụ thể hơn là thị trường miền Bắc, khách du lịch nội địa thường đi du lịch nhiều vào mùa hè trong khi khách nước ngoài thường đi du lịch nhiều vào mùa đông. Ở điểm này, thương hiệu quốc tế sẽ phát huy được lợi thế, giúp các khách sạn, khu nghỉ dưỡng của được “lấp đầy” nhờ nguồn khách hàng ngoại quốc”.

Cũng theo ông Tuấn Nguyễn chia sẻ: “Để bất động sản nghỉ dưỡng được mang thương hiệu quốc tế, dự án sẽ phải đảm bảo ngay từ khâu thiết kế, xây dựng đến bảo trì, quản lý đều theo tiêu chuẩn 5 sao trên toàn cầu. Với hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng do Ascott quản lý trên toàn thế giới kết hợp với kinh nghiệm trong việc thu hút du khách đến nghỉ dưỡng, tôi tin tưởng khu căn hộ khách sạn Citadines Marina Hạ Long sẽ luôn được lấp đầy”.

* Liên hệ Phòng Kinh Doanh Dự Án:

Gọi Ngay Hotline : 0941 518 999

Website: http://citadinescondotel.com

Hạ Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Sống xanh đẳng cấp tại khu đô thị “Đá quý” Goldmark City

Khu đô thị Goldmark City tọa lạc tại số 136 Hồ Tùng Mậu là một trong những khu đô thị xanh được mong chờ nhất thời điểm năm 2016 do Địa ốc Việt Hân làm chủ đầu tư. Được xây dựng trên quy mô nhiều tòa nhà cao tầng mang tên những loại đá quý cùng hệ thống tiện ích đặc biệt đã thu hút nhiều cư dân trong và ngoài thành phố.

Cơ hội đầu tư sinh lời lớn không thể bỏ qua tại Premier Residences Phú Quốc

Sở hữu căn hộ condotel tại dự án Premier Residence Phú Quốc không chỉ đơn giản là sở hữu cơ hội trải nghiệm những kỳ nghỉ tuyệt vời tại khu đảo Ngọc Phú Quốc, mà còn là một cơ hội đầu tư với giá trị “kép” dành cho các nhà đầu tư thông minh.

Điều chỉnh quy hoạch nâng cấp sân bay Tân Sơn Nhất

Mới đây, tại Hà Nội, Bộ Giao thông Vận tải và Bộ Quốc phòng đã họp bàn phương án điều chỉnh quy hoạch chi tiết cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, để triển khai khẩn trương các dự án mở rộng và nâng cấp cảng hàng không này.

Có nên chọn Xuân Mai Complex làm nơi an cư cho cuộc sống hiện đại?

Sau thành công vang dội của chuỗi sản phẩm Xuân Mai Spark Tower. Chủ đầu tư Xuân Mai Corp tiếp tục xây dựng tổ hợp căn hộ thương mại dịch vụ và để ở Chung cư Xuân Mai Complex. Với tiêu chí luôn mong muốn mang lại không gian sống lý tưởng và chất lượng căn hộ tốt nhất cho cư dân.

Cơ hội vàng sở hữu căn hộ khách sạn bậc nhất tại dự án Condotel Citadines Hạ Long

Dự án Condotel Citadines Hạ Long là dự án căn hộ khách sạn đầu tiên của BIM Group tại Hạ Long với diện tích đầu tư lên tới 5.287 m2. Đây là một dự án được đánh giá là có khả năng sinh lời bậc nhất khu vực thành phố du lịch Hạ Long với nhiều tiềm năng thu hút đầu tư cao.

    Mở App