Vinhomes Bắc Ninh - Dự án mang tiện ích đẳng cấp đến vùng Kinh Bắc

Vinhomes Bắc Ninh là một trong chuỗi dự án đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes, do "ông lớn" Vingroup làm chủ đầu tư. Hướng đến phát triển khu căn hộ kết hợp khu thương mại dịch vụ, mang tiện ích đẳng cấp đến vùng Kinh Bắc.

Nằm cách trung tâm Hà Nội 30 km về phía Đông Bắc, tỉnh Bắc Ninh với diện tích nhỏ bé nhưng lại mang tốc độ kinh tế phát triển bậc nhất khu vực. Chỉ trong vòng vài năm, hàng loạt công ty lớn, thương hiệu hàng đầu đồng loạt xây dựng như: Samsung (Hàn Quốc), Nikon (Nhật Bản)…cùng với rất nhiều khu công nghiệp tại Đình Bảng, Quế Võ, Tiên Sơn. Thu hút nguồn vốn đầu tư, thay đổi mức sống và chiến lược kinh tế toàn tỉnh thành.

Tuy nhiên, hệ thống tiện ích dịch vụ nhà ở vẫn chưa được nâng tầm tương xứng với số lượng dân nhập cư tại đây, trong đó, nguồn cung căn hộ cao cấp đang bị thiếu hụt trầm trọng. Nhìn thấy được tiềm năng lớn từ vùng đất Kinh Bắc này, tập đoàn Vingroup nhanh chóng triển khai dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Bắc Ninh. Hứa hẹn đem đến cuộc sống đầy tiện nghi với những tiện ích vượt bậc, tận hưởng những giây phút thoải mái, tự tại khi lựa chọn an cư tại đây.

vinhomes bac ninh
Tổng quan dự án Vinhomes Bắc Ninh.

Tổng quan dự án

Vinhomes Bắc Ninh được xây dựng trên tổng diện tích 2,4 ha, mật độ xây dựng 29%. Bao gồm 2 tòa tháp cao 27 tầng và 31 tầng,  tổng sức chứa lên đến gần 568 căn hộ và có đa dạng các loại diện tích khác nhau từ 46 m2 đến 96 m2 giúp khách hạng dễ dàng lựa chọn. Mỗi căn hộ tại đây đều có thiết kế rộng thoáng, từ 2 - 3 phòng ngủ và hướng nhìn thẳng ra con đường nhộn nhịp.

Vị trí thuận lợi

vi tri
Vị trí dễ dàng kết nối đến các khu vực trọng điểm.

Tổ hợp căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại Vinhomes Bắc Ninh được xây dựng tại ngã 6, giao điểm của những tuyến đường lớn nhộn nhịp bậc nhất thành phố như: Trần Hưng Đạo, Lý Thái Tổ, Trần Đăng Đạo. Đây là tuyến phố trung tâm, sầm uất nhất Tp.Bắc Ninh. Thừa hưởng trọn vẹn sự thuận tiện giao thông, hạ tầng tiện ích quanh khu vực và kết nối dễ dàng đến các khu vực trọng điểm, các cơ quan hành chính chiến lược, các địa danh văn hóa, lịch sử của tỉnh.

Có thể kể đến như: 

  • Đi trung tâm văn hóa Kinh Bắc: 1,5 km
  • Đi KCN Quế Võ: 5km
  • Đi KCN VSIP: 12km
  • Đi KCN Tiên Sơn: 8km
  • Đi sân bay Nội Bài: 25km.

Như vậy ở vị trí này, cư dân sống không chỉ được hưởng cơ sở sở hạ tầng đầy đủ, giao thông thuận tiện, đặc biệt là đạt điểm tối đa về phong thủy. Mặt khác, tầm nhìn toàn thành phố hoa lệ rực rỡ ánh đèn được thu trọn tầm mắt dễ dàng bởi xung quanh dự án chưa từng có chung cư cao tầng nào chắn ngang. Chính vì vậy, với sự đẳng cấp tiện nghi hiếm có dẫn đầu, tiềm năng tăng giá nhờ vị trí là điều dễ dàng thấy được.

Tiện ích nội khu đẳng cấp

tien ich
Tiện ích hoàn hảo phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí của cư dân.

Như phần lớn những dự án mang thương hiệu Vinhomes, cư dân sống tại Vinhomes Bắc Ninh cũng được hưởng đầy đủ chuỗi tiện ích đẳng cấp,  những dịch vụ đồng bộ mà chủ đầu tư đem lại. Phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí của các cư dân ngay trong nội khu như:

  •  Cảnh quan, đài phun nước
  • Bể bơi 4 mùa được bao mái kính và nằm trên tầng mái khối TTTM
  • Sân tennis
  • Nhà sinh hoạt cộng đồng
  • TTTM Vincom đầu tiên mở tại Bắc Ninh: hệ thống các cửa hàng mua sắm, khu ẩm thực, khu thời trang…
  • Siêu thị điện máy Vinpro
  • Siêu thị tiêu dùng Vinmart
  • Hệ thống rạp chiếu phim
  • Khu thể thao trong nhà Gym & Fitness
  • Điểm đỗ xe ngoài trời

Vinhomes Bắc Ninh với những tiện ích đẳng cấp, sẽ đem đến một cuộc sống "trong mơ" dành cho cư dân vùng Kinh Bắc, dễ dàng tận hưởng những giây phút thoải mái, tự tại khi lựa chọn an cư tại đây.

Tiện ích từ nhà ở cao cấp

Luôn duy trì và phát huy những thế mạnh về sản phẩm căn hộ cao cấp, Vingroup tiếp tục triển khai khai dự án căn hộ tại Vinhomes Bắc Ninh với đầy đủ những tiện ích, thuận tiện lưu thông. Lần đầu xuất hiện tại Bắc Ninh, một dự án căn hộ cao cấp vượt trội, ấn tượng, xứng tầm cho cuộc sống thượng lưu. 

Căn hộ Vinhomes Bắc Ninh được thiết kế theo hướng không gian mở, trong đó những không gian riêng cũng được các nhà thiết kế “lưu tâm” và thiết kế sao cho chúng vẫn có kết nối linh hoạt với nhau. Các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm luôn chú trọng ánh sáng tự nhiên đến từng căn phòng nhằm đảm bảo sự thông thoáng và đối lưu không khí. Có thể nói, đây sẽ là chốn an cư lý tưởng lâu dài cho cư dân tương lai cũng như dân cư địa phương.

phong khach
Phòng khách được thiết kế thông minh và hiện đại với tone màu trắng kết hợp với màu vàng của nội thất tạo nên không gian sang trọng, ấm cúng.
phong ngu
Phòng ngủ thiết kế hiện đại, cửa sổ lớn giúp mang lại không gian thoáng đãng, đón ánh sáng tự nhiên vào phòng. 

Kết luận

Dự án Vinhomes Bắc Ninh đang được triển khai xây dựng và dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng vào Qúy III/2018. Cùng với những tiện ích đẳng cấp mà "ông lớn" Vingroup đem lại, hứa hẹn sẽ trở thành dự án "gây bão"  thị trường bất động sản, đặc biệt trong phân khúc căn hộ cao cấp tại Bắc Ninh. 

Để biết thêm chi tiết về dự án Vinhomes Bắc Ninh với nhiều tiện ích đẳng cấp, mang đến chất lượng cho cuộc sống hiện đại. Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Liên hệ phụ trách dự án: Mr Mạnh 098 551 7333

Sàn giao dịch BĐS Vinhomes - Tower 1 - 458 Minh Khai - Hà Nội

Website http://vinhomes999.com/

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Lý do đáng giá khiến Vinhomes Green Bay trở thành nơi an cư lý tưởng cho cư dân thành thị

Vinhomes Green Bay là khu nhà ở phức hợp và mặt bằng thương mại cho thuê do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Trở thành lá phổi xanh giữa lòng thành phố, cùng những tiện ích vượt trội hứa hẹn sẽ mang đến cuộc sống lý tưởng trong tầm tay dành cho cư dân.

Điểm nhấn tiện ích đặc biệt từ dự án Imperia Sky Garden

Imperia Sky Garden mới được ra mắt thị trường bất động sản Hà Nội gần đây và thực sự đã trở thành một trong những dự án đáng mua nhất phân khúc trung cấp với vị trí đắc địa cũng như điểm nhấn tiện ích đặc biệt mang đến từ chủ đầu tư HBI.

Khám phá mô hình căn hộ phong cách Châu Âu tại Chung cư Sunshine Palace

Chung cư Sunshine Palace là dự án do công ty cổ phần Sao Ánh Dương làm chủ đầu tư. Không chỉ thừa hưởng những tiện ích từ khuôn viên chung của tổ hợp dự án cao cấp, chủ nhân căn hộ Sunshine Palace còn được trải nghiệm phong cách Châu Âu sang trọng, hiện đại có trong thiết kế mỗi căn hộ.

Điểm danh những lý do khiến chung cư T&T Riverview 440 Vĩnh Hưng thu hút người dân Hà Nội

Dự án T&T Riverview số 440 Vĩnh Hưng do Tập đoàn T&T làm chủ đầu tư là một trong những dự án chung cư nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng những ngày gần đây không chỉ bởi vị trí, giá mà còn nhiều yếu tố chất lượng khác.

Trung Quốc tiếp tục siết chặt kiểm soát thị trường bất động sản

Ngày 6/4 vừa qua, Bộ Nhà ở và Phát triển Đô thị - Nông thôn (MOHURD) cùng với Bộ Tài nguyên và Đất đai Trung Quốc (MLR) đã phối hợp ban hành “Thông tư về tăng cường công tác quản lý và giám sát nguồn cung nhà ở và đất đai thời gian gần đây".

    Mở App