TV OLED - điểm nhấn tinh tế cho thiết kế nội thất hoàn hảo

Xu hướng thiết kế nội thất hiện nay đang ngày càng ưa chuộng phong cách tối giản để tận dụng không gian mở. Với vẻ đẹp thanh thoát và hoàn mỹ, dòng TV OLED hiện đại được đánh giá là điểm nhấn tinh tế cho nhiều thiết kế nội thất cao cấp.

1. TV OLED- Thiết kế tối giản

Theo các chuyên gia về thiết kế, chiếc TV là điểm nhấn lý tưởng cho nội thất phòng khách nói riêng và ngôi nhà nói chung. Để phù hợp với xu hướng thiết kế ưa chuộng phong cách tối giản mọi chi tiết nội thất và thiết bị công nghệ cần có thiết kế đơn giản và tính thẩm mỹ cao.

Công nghệ TV như LCD và LED đã phát triển đến đỉnh cao nhưng vẫn không thể giải quyết vấn đề về độ mỏng cũng như chất lượng hình ảnh. Và sự ra đời với nhiều cải tiến đột phá của công nghệ OLED đã đặt ra một định nghĩa mới về TV tương lai, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của các công nghệ đi trước.

tv oled
TV OLED có thiết kế siêu mỏng và tinh tế

Kế thừa triết lý “Less is More”, các mẫu OLED TV của LG có độ mỏng tuyệt đối và cực kỳ tối giản. Công nghệ Pixel Dimming được trang bị giúp mỗi điểm ảnh có khả năng tự phát sáng độc lập mà không cần đèn nền giúp màn hình đạt được độ mỏng hoàn hảo cùng màu đen tuyệt đối. Khung viền màn hình gần như được loại bỏ hoàn toàn, khiến chiếc TV trở thành một khung cửa sổ rộng lớn giúp người xem có cảm giác sống động như thật. Thiết kế mỏng nhẹ của TV OLED cũng giúp gia chủ tùy ý sắp xếp để đảm bảo tối ưu công năng sử dụng và tính thẩm mỹ của căn phòng.

2. TV OLED - điểm nhấn tinh tế cho các thiết kế nội thất

Phong cách đương đại

Phong cách đương đại thường sử dụng các hình khối, các mảng lớn và các đường thẳng trong thiết kế.  Khi nhìn vào một căn hộ mang phong cách đương đại, bạn sẽ dễ nhận ra các chi tiết như trần cao, khung cửa sổ lớn, các hình khối học có màu tương phản. Trong thiết kế này, các không gian trống, trên tường, giữa các đồ nội thất và phần không gian phía trên trở nên quan trọng vì chúng là không gian cho các đồ vật.

tv oled
TV OLED siêu mỏng được đặt trong phong cách đương đại như một điểm nhấn hoàn mỹ với các đường viền sắc cạnh, mảnh mai đầy tinh tế.

TV OLED siêu mỏng được đặt trong phong cách đương đại như một điểm nhấn hoàn mỹ với các đường viền sắc cạnh, mảnh mai đầy tinh tế. Cấu trúc siêu mỏng của màn hình vừa gợi độ trong suốt vừa như một bức tranh hài hòa giữa không gian đầy tính nghệ thuật này.

Trong thiết kế phòng khách biệt thự, trần cao, nhờ thiết kế màn hình lớn, không viền TV OLED trở thành điểm nhấn đặc biệt. Chiếc TV mang lại cảm giác nhịp nhàng giữa hệ thống đèn chùm, tạo nên không gian phòng khách sáng, mở và sang trọng.

Phong cách tối giản hiện đại

Phong cách nội thất theo chủ nghĩa tối giản (minimalist) ngày càng được ưa chuộng bởi sự đơn giản, tinh tế, hiện đại và mang lại không gian sống thư thái, thoải mái. Ba yếu tố: màu sắc, ánh sáng và nội thất chính là những yếu tố quan trọng nhất làm nên phong cách tối giản. Với vẻ đẹp hoàn mỹ, mặt lưng liền mạch, phần chân đế thanh mảnh, viền màn hình siêu mỏng, dòng TV OLED siêu mỏng và tiên tiến là lựa chọn tối ưu với căn phòng mang phong cách tối giản.

toi gian
Những chiếc TV OLED siêu mỏng từ 2,5mm – 8mm, hoàn hảo từ mọi góc nhìn sẽ là sự lựa chọn tối ưu để phù hợp với căn phòng.

Phòng khách có thiết kế mở, phóng khoáng, hiện đại, cửa sổ rộng bằng kính hoàn toàn, mang ánh sáng tràn ngập căn phòng, chiếc TV này là lựa chọn phù hợp để đảm bảo độ sáng màn hình tốt nhất, nhờ khả năng tự động cân bằng độ sáng màn hình và tối ưu hóa màu sắc bằng thuật toán xử lý riêng biệt. Công nghệ OLED đem lại màu đen ấn tượng, độ tương phản tối đa, hình ảnh sâu, màu thêm sắc nét.

thiet ke mo
Đặc biệt với thiết kế mỏng, chân đế đơn giản giúp chiếc TV phù hợp với các phòng khách có không gian hẹp, nhiều đồ.

Phong cách nội thất tân cổ điển

Phòng khách theo phong cách tân cổ điển cũng khá được ưa chuộng bởi sự giao thoa giữa các đường nét cổ điển và hiện đại, thể hiện sự sang trọng, vương giả. Các chi tiết trang trí của phòng cách này thường khá cầu kỳ, tỉ mỉ, từ các đường gờ chỉ từ trên tường tới các món đồ gỗ nội thất. Các phòng khách theo kiểu thiết kế này thường nhiều đồ và chiếm nhiều không gian. Chính vì vậy, một chiếc TV OLED sẽ làm cân bằng lại không gian nội thất nhờ độ siêu mỏng và đơn giản tối ưu.

tan co dien
Với phong cách nội thất tân cổ điển thì sự xuất hiện của một chiếc TV OLED siêu mỏng sẽ là điểm nhấn đem đến hơi thở của cuộc sống hiện đại.

Với công nghệ sử dụng các diode hữu cơ tự phát sáng độc lập, OLED loại bỏ được một số tấm nền và đèn nền backlight của thiết kế truyền thống giúp TV OLED đạt được cấu trúc siêu mỏng và đạt độ thầm mỹ cao. Vì vậy một chiếc TV siêu mỏng, công nghệ tiên tiến nhất sẽ là món đồ nội thất để tôn lên tính thời thượng và khẳng định đẳng cấp thượng lưu của chủ nhân.

Phong cách Retro

Những người yêu thích Retro style thưởng là những người trẻ thích tạo dấu ấn đặc sắc và nổi bật bởi tính chất hoài cổ nhưng cũng không kém phần hiện đại. Mặc dù retro dựa trên những chi tiết thiết kế mang vẻ cổ điển nhưng lại cực kỳ ấn tượng. Phong cách retro chú trọng vào những đường nét giản lược nhưng vẫn làm toát lên vẻ duyên dáng nhờ sử dụng màu sắc tương phản mạnh và những món đồ xinh xắn mang tính thẩm mỹ. Chính vì vậy một món đồ công nghệ mang sự sáng tạo vượt ra ngoài những chuẩn mực truyền thống của dòng TV OLED sẽ là món đồ độc đáo tăng thêm vẻ ấn tượng cho căn phòng, khẳng định phong cách giải trí thời thượng của chủ nhân căn nhà.

phong cach retro
Với công nghệ OLED tiên tiến, đem lại hình ảnh màu sắc, đường nét không thay đổi từ mọi góc nhìn, TV OLED sẽ là tâm điểm giải trí thú vị cho người xem ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

Với phong cách nội thất cổ điển châu Âu thì sự xuất hiện của một chiếc TV OLED siêu mỏng sẽ là điểm nhấn đem đến hơi thở của cuộc sống hiện đại. Với những nguyên tắc chặt chẽ này, những chiếc TV OLED siêu mỏng từ 2,5mm – 8mm, hoàn hảo từ mọi góc nhìn… sẽ là sự lựa chọn tối ưu để phù hợp với căn phòng.

-Mộc Trà-

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Ngạc nhiên với cách bố trí nội thất trong căn hộ 35 m2 có gác xép

Có phải bạn luôn nghĩ rằng căn hộ nhỏ thì luôn chật chội, đồ đạc chồng chất và luôn bừa bộn vì không có không gian để sắp đặt. Thế nhưng, bạn sẽ phải ngạc nhiên với cách bố trí căn hộ có gác xép với diện tích vỏn vẹn 35 m2 sau đây.

Ngắm căn hộ chung cư đậm chất Việt của Hoa hậu Ngọc Hân

Là người yêu nghệ thuật và cái đẹp văn hóa Việt Nam, bản thân cũng từng được tiếp xúc với nhiều ngôi nhà đẹp độc và lạ khi làm MC cho chương trình "Không gian xanh". "Hoa hậu của mọi hoa hậu" đã thiết kế riêng cho mình một căn hộ chung cư với phong cách đậm chất Việt đầy cuốn hút.

Không gian nhà cấp 4 hiện đại đẹp mắt dành cho gia đình trẻ

Mẫu căn hộ cấp 4 tiết kiệm chi phí tối đa tuy nhiên vẫn đầy đủ tiện ích, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cùng thiết kế hiện đại đẹp mắt, sẽ trở thành lựa chọn tối ưu dành cho những gia đình trẻ thời gian tới.

Choáng ngợp trước không gian xanh mát mắt trong nhà riêng của nam ca sĩ Nathan Lee

Căn biệt thự 3 tầng ở quận 2 thành phố Hồ Chí Minh của chàng ca sĩ Nathan Lee luôn mát mẻ, thoáng đãng nhờ "công viên" cây xanh được anh trồng ngay trong nhà.

Ngắm "Bạch dinh dát vàng" xa hoa của người đẹp Lý Nhã Kỳ

"Bạch dinh dát vàng" của người đẹp Lý Nhã Kỳ nằm nổi bật bên bờ sông Sài Gòn, thiết kế hoàng gia Châu Âu xa hoa và sang trọng đến từng chi tiết nhỏ.

    Mở App