Tư vấn thiết kế hướng nhà hợp phong thủy cho gia chủ 1983

Xem phong thủy nhà ở là điều kiện tốt để bạn thiết kế một ngôi nhà hợp phong thủy và đúng xu hướng thời đại. Phong thủy hợp gia chủ tuổi Quý Hợi giúp tránh xa được các vận hạn và đem tới vận may, tài lộc, sức khỏe…

Ông bà ta thường có câu “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Thiết kế phong thủy nhà ở cũng là một điều không ngoại lệ. Vậy làm thế nào để nhận biết được phong thủy nhà có tốt hay không, hoặc làm thế nào để tránh những điều kiêng kỵ khi thiết kế cũng như bố trí nội thất. Trong bài viết này, homedy.com sẽ tư vấn giúp bạn chọn hướng phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Quý Hợi.

Chọn hướng phong thủy nhà ở tuổi Quý Hợi

Hướng tốt theo phong thủy

Hướng xấu theo phong thủy

Hướng tốt

Hệ quả

Hướng xấu

Hệ quả

Tây Bắc – Thiên y

Gặp thiên thời che chở

Bắc – Ngũ qui

Gặp tai hoạ

Đông Bắc – Phục vị

Được sự giúp đỡ

Đông – Lục sát

Nhà có sát khí

Tây – Diên niên

Mọi sự ổn định

Nam – Hoạ hại

Nhà có hung khí

Tây Nam – Sinh khí

Phúc lộc vẹn toàn

Đông Nam – Tuyệt mệnh

Gặp chết chóc

Tư vấn hướng cửa chính theo phong thủy

Theo phong thủy thiết kế nhà ở ứng với gia chủ sinh năm 1983, hướng cửa chính cần xác định là: Hướng tốt để bố trí cho cửa cái là: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây. Hướng xấu là: Bắc, Đông, Đông Nam, Nam… Trước khi chọn hướng cửa chính, bạn cần lưu ý những hướng này để tránh chọn phải những hướng xấu, không tốt về phong thủy.

Tư vấn hướng vị trí đặt bàn thờ hợp phong thủy

Trong quan niệm phong thủy về thiết kế nhà ở thì vị trí đặt bàn thờ rất quan trọng bởi nó có ảnh hưởng tới tài lộc và vận mệnh của gia chủ. Vị trí tốt nhất nên đặt bàn thờ là Tây Bắc (cung Thiên Y); Đông Bắc (cung Phục Vị); Tây Nam (cung Sinh Khí); Tây (cung Phước Đức).

Tư vấn hướng thiết kế phòng bếp hợp phong thủy

phong bep phong thuy

Khi thiết kế phòng bếp, bạn cần lưu ý tới vấn đề hợp với phong thủy gia chủ sinh nắm 1983. Bạn nên đặt tại cung xấu nhìn về hướng tốt, phòng bếp nên đặt ở hướng Bắc (cung Ngũ Quỷ); Đông (cung Lục Sát); Đông Nam (cung Tuyệt Mệnh); Nam (cung Hoạ Hại) để chấn hướng xấu cho ngôi nhà.

Cách hóa giải hướng phong thủy nhà ở tuổi Quý Hợi

Lựa chọn hướng nhà hợp phong thủy là một yếu tố quan trọng giúp hóa giải mọi vấn hạn về tiền tài, sức khỏe, sự nghiệp. Để hóa giải hướng phong thủy cho gia chủ tuổi Quý Hợi, bạn cần lưu ý một số vấn đề chọn hướng sau:

  • Chọn hướng Cấn - Đông Bắc: Hướng này chủ nhà sẽ được thứ cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng.
  • Chọn hướng Chấn - chính Đông: Gia chủ tiền tài bị hao hụt, khẩu thiệt, Thứ hung.
  • Chọn hướng Tốn - Đông Nam: Gia chủ bị mưu hại, tổn thọ, không có con nối dõi. Đại hung.
  • Chọn hướng Ly - chính Nam: Gia chủ bị thị phi, kiện tụng, thương nhân khẩu. Thứ hung.
  • Chọn hướng Khôn - Tây Nam: Hướng này là thượng cát, nhưng không nên sử dụng vì Sinh Khí thuộc sao Tham Lang.
  • Chọn hướng Đoài - chính Tây: Gia chủ giàu có vào hạng bậc trung, có tiền bạc dồi dào, sống thọ. Thứ cát.
  • Chọn hướng Càn - Tây Bắc: Gia chủ phú quý, trong nhà ít có người mang bệnh tật. Thượng cát
  • Chọn hướng Khảm - chính Bắc: Gia chủ bị hỏa tai, bệnh tật, khẩu thiệt. Đại hung.

Lựa chọn màu sắc nhà ở hợp phong thủy

mau sac phong thuy nha o

Gia chủ sinh năm 1983 tuổi Qúy Hợi thuộc mệnh Thủy nên chọn gam màu trắng hoặc màu sẫm cho màu sắc ngôi nhà của mình. Không nên sử dụng gam màu đỏ hoặc màu nâu đất vì mệnh Thủy khắc mệnh Hỏa. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và an tâm xây dựng nhà cửa mà không gặp phải bất cứ điều tối kỵ nào.

Trên đây là chia sẻ của Homedy về một số điểm lưu ý khi thiết kế phong thủy nhà ở gia chủ Quý Hợi. Không chỉ áp dụng với việc xây nhà, chủ nhà tuổi Quý Hợi 1983 còn có thể áp dụng vào việc thi công các công trình khác như  quán ăn, văn phòng,... Bạn có thể tham khảo một số mẫu thiết kế nhà ở hợp phong thủy của một số dự án căn hộ chung cư, biệt thự như: Chung cư Eco Green City, Chung cư Green Stars, Biệt thự Vinhomes Thăng Long, Biệt thự Thành phố Giao Lưu, Vinhomes Riversite, Chung cư Golden West, Chung cư Riverside Garden,...

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Phong thủy xây nhà năm Đinh Dậu cho gia chủ tuổi Canh Ngọ

Xem tuổi làm nhà hợp phong thủy là một công việc quan trọng. Việc xem ngày giờ tốt hợp với tuổi gia chủ không chỉ giúp đem lại tài lộc và may mắn mà còn giúp tránh xa những vận hạn, những điều không mắn may trong tương lai.

Mẹo phong thủy nhà ở giúp vợ chồng hiếm muộn sớm có con

Trong phòng thủy nhà thì thiết kế phòng ngủ có vai trò quan trọng đối với vợ chồng hiếm muộn về con cái. Không chỉ giúp tránh những vận hạn rủi ro có thể xảy ra mà phòng ngủ phong thủy còn có khả năng cái thiện tình trạng hiếm muộn con cái.

Xem ngày tốt xấu xây nhà năm 2016 cho gia chủ tuổi Tân Dậu

Trong tín ngưỡng của người Việt, việc xây nhà là một sự kiện trọng đại trong cuộc đời nên việc xem ngày tốt xấu động thổ vô cùng cần thiết để tránh các tai ương vận hạn và đem tới tài lộc, may mắn cho gia chủ.

Hướng dẫn xem ngày tốt xấu làm nhà

Hiện nay, nhiều người sử dụng Lịch Vạn Niên để tra cứu ngày làm nhà. Tuy nhiên quyển lịch này bắt nguồn từ Trung Quốc nên có nhiều điểm chưa chính xác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn để bạn tự xem ngày tốt xấu cơ bản và dễ hiểu nhất.

Xem tuổi vợ chồng xây nhà hợp phong thủy đem lại vận may

Chọn hướng nhà là một công việc quan trọng khi thiết kế và xây dựng nhà ở bởi nó ảnh hưởng tới tài lộc và sức khỏe của gia đình. Xem tuổi vợ chồng để chọn hướng nhà phù hợp giúp mang lại may mắn cho gia chủ.

    Mở App