T&T Riverview - Điểm nhấn kiến trúc quận Hoàng Mai

Dự án chung cư T&T Riverview với những kiến trúc và thiết kế độc đáo của mình đang trở thành một điểm nhấn bất động sản của khu vực Hoàng Mai.

Vị trí dự án

Chung cư T&T Riverview là dự án được tập đoàn T&T đầu tư xây dựng với quy mô lên tới 8.612 m2. T&T Riverview sở hữu một vị trí khá đắc địa tại số 440 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai với tầm nhìn chưa đầy 300 m ra đến sông Hồng. Không chỉ vậy, tuyến đường Vĩnh Hưng cũng mang lại những giá trị giao thông rất thuận lợi cho Chung cư T&T Riverview. Dự án chỉ cách cầu Vĩnh Tuy 500m, cách khu đô thị Times City chưa đến 2km, và chỉ mất từ 15 phút để bạn có thể từ nhà đi tới các khu vực trung tâm thành phố như Hồ Gươm, Tràng Tiền Plaza, Nhà Hát Lớn... Với vị trí đắc địa này, T&T Riverview đang trở thành một dự án chung cư nổi bật của quận Hoàng Mai.

Vi tri chung cu T&T Riverview

Chung cư T&T Riverview tọa lạc tại một vị trí đắc địa thuộc quận Hoàng Mai

Kiến trúc ngoại thất

Lấy ý tưởng từ thành phố xanh Singapore, Chung cư T&T Riverview mang đến cho cư dân khu vực một không gian sống lý tưởng với thiết kế mang lại những mảng xanh thoáng đãng và trong lành. Trước mặt khu Chung cư T&T Riverview là một hồ điều hòa rộng lớn, không chỉ làm đẹp cảnh quan của dự án, hồ còn mang lại cho cư dân cuộc sống xanh lý tưởng. Bên cạnh đó, hồ nước cũng có tác dụng điều hòa lượng nước mưa, giảm thiểu ngập úng ở tầng hầm để xe của dự án.

ho canh quan chung cu T&T Riverview

Hồ cảnh quan tạo không gian tươi mát cho khu vực

Không chỉ sở hữu hồ điều hòa tươi mát, Chung cư T&T Riverview còn rất nổi bật trong khu vực với hệ thống vườn cây xanh, thảm cỏ đa năng, bồn cây và vườn nổi trên tầng thượng tòa nhà. Vườn thượng uyển của T&T Riverview sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống xanh mát và gần gũi với thiến nhiên, dễ dàng giúp bạn buông âu lo mệt mỏi thường ngày, thư thái ngắm nhìn thành phố từ trên cao, nạp lại năng lượng để mỗi ngày mới lại tràn đầy sức sống. 

T&T Riverview cùng những mảng xanh của mình sẽ là điểm nhấn của khu vực

Thiết kế nội thất

Tận dụng địa thế cực đẹp của mình, với hướng nhìn ra phía sông Hồng, những căn hộ tại Chung cư T&T Riverview được thiết kế nhằm tận dụng không khí tự nhiên, thoáng đãng vốn có của khu vực. Với những ô cửa kính lớn và ban công thiết kế rộng rãi, bạn sẽ có cơ hội được ngắm hoàng hôn, bình minh tuyệt đẹp trên đồng bằng sông Hồng mỗi ngày. Và quan trọng hơn, tại Chung cư T&T Riverview bạn có thể tận hưởng cuộc sống trong lành, tươi xanh mỗi ngày mà chẳng phải đi đâu xa khỏi Hà Nội.

noi that T&T Riverview

Ban công rộng với ô cửa lớn, đón nắng đón gió tự nhiên của T&T Riverview

Với mục tiêu đem lại một không gian sống thoáng đãng cho mỗi chủ nhân căn hộ, Chung cư T&T Riverview mang đến cho khách hàng của mình những căn hộ chất lượng cao với đầy đủ những nội thất và thiết kế hiện đại. Mỗi căn phòng tại đây đều được lát sàn gỗ cao cấp và mang thiết kế đơn giản, tối ưu không gian cho người sử dụng, tuy nhiên cũng không làm mất đi vẻ lịch lãm, sang trọng của căn hộ. 

thiet ke noi that phong ngu T&T Riverview

Nội thất phòng được thiết kế đơn giản nhưng trang nhã và lịch lãm

Hiện tại Chung cư T&T Riverview đang trong những khâu hoàn thiện cuối cùng để bàn giao cho khách hàng vào quý 2 năm 2017. Với những thiết kế cũng như kiến trúc độc đáo của mình, dự án Chung cư T&T Riverview đang trở thành một căn hộ đáng sống của khu vực Hoàng Mai cũng như của thủ đô Hà Nội.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án. Quý khách hàng vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn Thành Minh - 0917 00 8585.

Website: http://honghaland.vn/du-an-chung-cu-tt-riverview/

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đầu tư biệt thự Mystery Villas Cam Ranh với tiềm năng vị trí đẳng cấp

Biệt thự Mystery Villas Cam Ranh là một trong những dự án biệt thự nghỉ dưỡng nằm ngay bên bờ biển Bãi Dài, Cam Ranh thơ mộng với nhiều điểm nhấn khác biệt mà chủ đầu tư Hưng Thịnh đã mang đến cho vùng đất du lịch nổi tiếng này.

The Garden Hill - Định nghĩa về một "Ngôi nhà hạnh phúc"

Tọa lạc tại con phố trung tâm của quận Nam Từ Liêm, The Garden Hill đang trong những bước hoàn thiện cuối cùng để mang đến cho cư dân của mình một cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

River Panorama - Nghỉ dưỡng 5 sao giữa lòng thành phố !!

Tận hưởng không gian sống trong lành, an nhiên như tại Resort giữa lòng thành phố nhộn nhịp chưa bao giờ dễ dàng đến thế với khu căn hộ cao cấp Saigon Panorama.

Prosper Plaza - Khu căn hộ giá rẻ lý tưởng dành cho người trẻ

Tạo lạc trên mặt tiền đường Phan Văn Hớn, khu căn hộ Prosper Plaza là dự án giá rẻ dành cho các gia đình trẻ của quận 12 do công ty TNHH Một thành viên Đầu tư Phúc Phúc Yên làm chủ đầu tư. 

Richmond City – Viên kim cương đỏ giữa lòng phố xanh

Được mệnh danh là “viên kim cương đỏ” đắt giá của khu vực phía tây Sài Gòn, dự án Richmond City mang trong mình ý nghĩa của sự may mắn, thịnh vượng như một lời chúc tốt đẹp của chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp đến khách hàng. Với tiêu chí “New standand for living”, Richmond City là chuẩn mực mới cho cuộc sống thượng lưu.

    Mở App