Tránh xui xẻo không đặt những đồ vật sau trong nhà

Đây là những đồ vật nếu để sẽ đem lại sát khí cho gia chủ. Nhiều khi gia chủ thường hay làm ngơ và coi đây chỉ là những đồ vật bình thường nhưng thật sự không thể xem thường được.

1. Đầu động vật những thứ có vẻ ngoài đáng sợ

Những thứ này đều được coi là những vật có chứa tà khí, vẻ ngoài hung dữ khiến những người khác lạ sẽ cảm thấy sợ hãi khi bước vào nhà bạn lần đầu tiên.

vat phong thuy

2. Cây khô, héo

phong thuy

Đều không được đặt trong nhà, dù là bạn để quên đến khi nhớ ra phải nhanh chóng vứt nó đi không nó sẽ làm tăng không khí khô héo, ảm đạm cho ngôi nhà. Những chậu qua biểu nhưng cho sự tươi mới và vẻ đẹp, khi cây đã héo thì đều này mang ý nghĩa ngược lại nhé.

3. Đá tự nhiên

phong thuy

Đá này rất khác với đá phong thủy các bạn nhé! Đá ở đây là các loại đá tự nhiên mà gia chủ mang về đặt trong nhà do sở thích hoặc cũng do sự tình cờ nào đó, nhưng đá được coi là hàng âm nên hút những tinh hoa của đất trời vì thế không nên đặt tùy tiện.

4. Bể nước đặt ngoài phòng khách

phong thuy

Nước được coi như sự ẩm ướt, chính vì vậy nếu đặt ngay ở ngoài phòng khách thì bạn thường xuyên cảm thấy điều gì đó khác âm lãnh, đồng thời nhất là trong thời tiết nồm như những ngày đầu năm thì bạn khó có thể chịu được. Chính vì vậy hãy chú ý khi thiết kế bể nước ở phòng khách nhé.

5. Những đồ cổ nhưng lại không có nguồn gốc rõ ràng

do co

Không nên đặt tùy tiện trong nhà, đặc biệt là những đồ vật ở pháp trường, có thể đó là của những người trước khi bị hành quyết để lại, ngoài ra còn có các cổ vật bị đào trộm từ những ngôi mộ cổ được người xưa chôn cất. Có không ít trường hợp đó là đồ chứa vi khuẩn gây bệnh sẽ ám vào trong các đồ cổ này, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gia chủ.

Xem ngay:

6. Những đồ cũ rách nhiều năm không dùng

quan ao rach

Những đồ này có thể mua đã lâu nhưng gia chủ không dùng tới hoặc đặt ở những nơi không sạch sẽ thì cần dọn dẹp để vứt đi, nếu là quần áo cũ thì có thể cho hoặc vứt đi.

7. Binh khí

Vũ khí như đao, gươm kiếm thường mang sát khí nặng nếu không cẩn thận sẽ đem tai họa đến cho người sử dụng. Gươm thường sắc nhọn tạo cảm giác bất an và nếu có trẻ con nghịch thì thường rất nguy hiểm.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

12 loại cây đem lại tiền tài cho gia chủ

Mỗi con giáp sẽ có một loại cây tương ứng đem lại vận may và hạn chế vận hạn cho gia chủ. Cùng Homedy đặt loại cây này ở nơi làm việc để ra tăng may mắn nhé!

Thiết kế nhà bỏ qua phong thủy ở hành lang "gia chủ hối không kịp"

Con đường dẫn vào cửa chính của một ngôi nhà hoặc các phòng của ngôi nhà là hành lang, một trong những bộ phận không kém phần quan trọng trong phong thủy nhà ở. Làm sao để có một hành lang khoa học, thuận phong thủy để đem lại vận tốt cho gia chủ?

Những nguyên tắc phong thủy cần lưu ý khi chọn mua căn hộ chung cư

Hiện nay căn hộ chung cư đang trở thành xu hướng lựa chọn nơi an cư của cư dân thành thị. Để lựa chọn hay sửa một căn hộ chung cư có sẵn hợp phong thủy, bạn cần nắm rõ những quy tắc cơ bản, đồng thời có sự thay đổi linh hoạt cho ngôi nhà của mình.

Lưu ý phong thủy khi lắp cửa cuốn cho nhà phố

Cửa cuốn không chỉ giúp đảm bảo an ninh, tăng tính thẩm mỹ cho nhà mặt phố, mà còn có thể đem lại vận khí tốt và tài lộc cho gia chủ nếu được lắp đặt đúng phong thủy.

Yếu tố phong thủy quan trọng gia chủ cần biết khi xây nhà

Ngôi nhà khi xây dựng cần đảm bảo được mọi yếu tố phong thủy và công năng sử dụng phù hợp, mới có thể mang lại may mắn, thịnh vượng cho tất cả thành viên trong gia đình.

    Mở App