Thiết kế phòng ngủ hiện đại tại Centana Thủ Thiêm

Bạn muốn sở hữu một không gian sống hiện đại? Bạn muốn thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính riêng của bạn thân, nhưng mãi không tìm được cách trang trí riêng cho phòng ngủ?

Màu sắc trung tính

Gia chủ sống tại Centana Thủ Thiêm nên nhớ, không phải chọn những màu sắc sặc sỡ, sống động thì sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên nổi bật và hiện đại hơn đâu. Ngược lại, những sắc trầm là lựa chọn thông minh cho một căn phòng tinh tế.

Lựa chọn màu sắc trung tính cho phòng ngủ.
Lựa chọn gam màu trung tính cho phòng ngủ.

Không cần quá sặc sỡ, chỉ cần những màu sắc trung tính để biến phòng ngủ trở nên hiện đại hơn rất nhiều. Bạn có thể tham khảo một vài màu sắc khá phổ biến và đảm bảo vẻ đẹp theo thời gian như trắng, đen, ghi và bạc. Các màu sắc tương tự như vậy chắc chắn cũng sẽ khiến bạn có một căn phòng đầy ấn tượng.

Vị trí cất đồ

Một trong những điều chủ nhà Căn hộ khu Centana Thủ Thiêm không nên quên cho căn phòng của mình đó là tìm một không gian như một chiếc tủ lớn để cất những vật dụng cá nhân một cách gọn gang. Hoa văn mà màu sắc của tủ cũng là điểm nhấn quan trọng cho căn phòng của bạn.

Một chiếc tủ lớn hoặc ngăn kéo dưới giường để cất những thứ ít sử dụng đến.
Một chiếc tủ lớn hoặc ngăn kéo dưới giường để cất những thứ ít sử dụng đến.

Vị trí đặt giường

Một trong những cách để thu hút ánh nhìn ngay khi bước vào phòng ngủ của bạn là hãy tìm cách đặt giường ở một vị trí thích hợp và thông minh nhất. Sẽ thật sự quan trọng khi bạn đặt giường đem lại được sự thoải mái và sang trọng cho căn phòng của mình.

Biến căn phòng ngủ trở nên bắt mắt hơn với chiếc giường được đặt đúng chỗ.
Biến căn phòng ngủ trở nên bắt mắt hơn với chiếc giường được đặt đúng chỗ.

Bố trí góc đọc sách

Nếu phòng ngủ tại Centana Thủ Thiêm của bạn đủ rộng để có một góc nhỏ thư giãn, hãy tận dụng ngay nó với một chiếc bàn nhỏ và 1 chiếc ghế thật thoải mái. Sở hữu một không gian nhỏ đọc sách chắc chắn sẽ biến căn phòng ngủ trở nên xinh xắn hơn và giúp bạn có thể thư giãn ngay trong căn phòng của mình.

Một phòng ngủ với bàn đọc sách là niềm ao ước của rất nhiều người.
Một phòng ngủ với bàn đọc sách là niềm ao ước của rất nhiều người.

Sử dụng chiếc đèn ngủ lớn tại phòng ngủ Centana Thủ Thiêm

Một chiếc đèn ngủ lớn luôn sẽ là điểm nhấn cho vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho căn phòng của bạn. Chọn một chiếc đèn ngủ cỡ lớn sẽ góp phần tạo cái nhìn thu hút cho không gian phòng.

Chiếc đèn lớn chỉ cần đơn giản và hơi chút cổ điển để phù hợp với căn phòng ấn tượng của bạn.
Chiếc đèn lớn chỉ cần đơn giản và hơi chút cổ điển để phù hợp với căn phòng ấn tượng của bạn.

Thảm phòng ngủ

Để giúp căn phòng có thể trở nên sang trọng và ấn tượng hơn, gia chủ Centana Thủ Thiêm có thể sử dụng thêm một chiếc thảm màu trầm. Nó cũng giúp không gian trở nên ấm áp và gần gũi đến không ngờ.

Bạn nên chọn những màu sắc trung tính để giúp thảm vừa sạch, vừa mang lại cảm giác yên bình.
Bạn nên chọn những màu sắc trung tính để giúp thảm vừa sạch, vừa mang lại cảm giác yên bình.

Chọn màu ga gối

Nếu muốn phòng ngủ đẹp hiện đại, bạn đừng quên đến những sắc màu trầm và màu ga gối cũng không nằm ngoài quy luật đó - điều này sẽ giúp chiếc giường trở nên tinh tế và thu hút hơn cả.

Sự tương phản là quan trọng

Đôi khi, một chút tương phản trong việc sắp xếp căn phòng sẽ giúp phòng ngủ Centana Thủ Thiêm trở nên nổi bật hơn. Lưu ý là không nên lạm dụng quá nhiều sắc màu để tránh căn phòng trở nên rối mắt.

Ví dụ như khi bạn đã chọn cho phòng ngủ của mình những tông màu trung tính, hãy nghĩ đến việc sắm một chiếc đèn vàng để trở nên nổi bật và ấm áp hơn.
Ví dụ như khi bạn đã chọn cho phòng ngủ của mình những tông màu trung tính, hãy nghĩ đến việc sắm một chiếc đèn vàng để trở nên nổi bật và ấm áp hơn.

Phong cách thiết kế phù hợp tại Centana Thủ Thiêm

Một điểm cực kỳ quan trọng không thể bỏ qua đó là vấn đề thiết kế. Hãy xem xét thật kĩ để tìm được một thiết kế thật sự nghệ thuật và phù hợp với căn phòng của mình.

Chăn to rủ xuống giường

Đây chắc chắn là một sự lựa chọn khó có thể bỏ qua của nhiều người đang muốn đem lại nét quyến rũ cho phòng của mình. Bạn chỉ cần chọn một chiếc chăn to hơn diện tích giường của mình để đem lại hiệu quả về nét quyến rũ đến không ngờ.

Diệu Linh

Theo afamily

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Dự án Goldseason hút khách vì sao?

Theo giới báo chí đưa tin dạo gần đây và giới bất động sản nhận định về một dự án chung cư cao cấp đang rất hot thời điểm cuối năm 2015. Đó chính là dự án Chung cư Goldseason Nguyễn Tuân.

Vị trí đẹp - Yếu tố tất yếu thu hút khách mua nhà năm 2016

Trên thị trường bất động sản năm nay không thiếu các dự án được quảng cáo rầm rộ với vị trí địa lý đắc địa, đẹp và đang trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của khách hàng

Gợi ý cách bố trí sofa cho gia chủ Centana Thủ Thiêm

Việc bày trí nội thất tại phòng khách cũng là việc được chủ nhân quan tâm bởi nó làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng. Một chiếc sofa đẹp và được sắp xếp đúng vị trí, kết hợp với đồ nội thất xung quanh sẽ khiến cho căn phòng khách đẹp, trang nhã, lịch sự hơn. Dưới đây là những mẹo nhỏ mà Homedy gợi ý cho gia chủ sống tại Centana Thủ Thiêm để có được một không gian sống hoàn hảo.

Lợi thế “kể không hết” của dự án FLC Complex 36 Phạm Hùng

Tọa lạc ở nội thành Hà Nội nhưng FLC Complex 36 Phạm Hùng vẫn sở hữu được những điểm nhấn đáng giá mà ít dự án chung cư nào có được.

Có nên đầu tư kinh doanh căn hộ Sài Gòn Plaza Tower Quận 7?

Thị trường bất động sản trong năm 2015, các dự án chung cư từ phân khúc bình dân tới trung cấp, cao cấp hay cả hạng sang đều liên tục tăng cao từ đầu năm ở 2 đô thị lớn nhất nước là Thủ đô Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

    Mở App