Thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ

Ngày nay, khi ngành công nghiệp thiết kế nội thất đang phát triển vượt bậc, hẳn chúng ta đã không còn xa lạ gì với đồ nội thất thông minh. Mang nhiều công năng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng.

Đặc biệt, đối với những căn hộ có diện tích nhỏ, chỉ từ 30m2 đến 50m2. Mọi sinh hoạt gần như buộc phải gói gọn trong một căn phòng. Đồ nội thất thông minh trở thành "vị cứu tinh" cho chủ nhà. Không chỉ đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ tổng quan của căn phòng, mà còn mang đầy đủ tiện ích đến với người sử dụng. 

Ngày nay, có rất nhiều chung cư sử dụng đồ nội thất thông minh trong những căn hộ  nhỏ. Có thể kể đến như: Tòa R2, R6 Royal City, Chung cư Thăng Long Victory... hiện đại và bắt kịp xu thế.

 

toan bo can phong
Nếu chỉ nhìn thoáng qua, ai cũng nghĩ đây chỉ là một căn phòng khách kết hợp bếp rộng rãi thông thường.
giuong gap
Tuy nhiên, ẩn sau "bức tưởng" là cả một chiếc giường êm ái. Trên đầu gường còn có cả giá sách xinh xắn.
ban lam viec
Tương tự như chiếc giường, ngay bên tay phải mở ra biến thành chiếc bàn làm việc tiện lợi. Lại còn có hẳn giá đựng.
ban an
Mặt cửa kính tủ rượu nhanh chóng trở thành bàn ăn. Dễ dàng đóng gấp và đặc biệt là vô cùng thẩm mỹ.
tu dung do
Phía bên trên, là những chiếc tủ đựng đồ nhầm tưởng là tường nhà ốp gạch
tu bep
Cả những chiếc tủ bếp đầy tiện nghi.
tu quan ao
Có giường thì tất nhiên phải có tủ quần áo mới trở thành phòng ngủ. Câu trả lời là hãy kéo mọi thứ ra.

Thật đơn giản và dễ dàng, chỉ cần sử dụng vài thao tác, không gian nhỏ đã có thể đáp ứng đủ mọi thứ ngay khi bạn cần rồi!

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Choáng ngợp ngôi nhà ống thiết kế hình ruộng bậc thang xanh mát lạ mắt ở Hà Tĩnh

Mới đây, ngôi nhà ống thiết kế hình ruộng bậc thang độc đáo đã xuất hiện nổi bật trên tờ tạp chí kiến trúc nổi tiếng thế giới Archdaily của Mỹ. Thật khó tin, bởi ngôi nhà này không ở đâu xa, lại nằm ngay Hà Tĩnh, một tỉnh miền Trung Việt Nam.

Ngắm khu vườn nằm trên mái nhà xanh mát của gia đình ở Nha Trang

Ngôi nhà xanh ở Nha Trang này được xem như là thảm thực vật ngoài trời của khu vực những hộ gia đình quanh đó. Nhìn từ trên cao xuống, hình ảnh ngôi nhà nổi bật, xanh mát tuyệt đẹp.

Cận cảnh không gian sinh sống của gia đình cựu tổng thống Obama ở Nhà Trắng 8 năm qua

Nhà Trắng là một biệt thự sơn màu trắng và được xây bằng sa thạch theo kiểu tân cổ điển. Từ lâu đã nổi tiếng trên toàn thế giới bởi đây là nơi ở và nơi làm việc chính thức của Tổng thống Hoa Kỳ.

Chọn gạch lát nền cho ngôi nhà đẹp lung linh và tiết kiệm chi phí

Lựa chọn gạch lát nền trang trí phù hợp không chỉ làm tăng giá trị thẩm mỹ giúp ngôi nhà đẹp hơn và cuốn hút hơn. Vấn đề này còn giúp gia đình bạn tiết kiệm một khoản tài chính không hề nhỏ.

Thiết kế căn hộ chỉ 40m2 đầy đủ công năng dành cho 3 người ở

Dù chỉ bao gồm diện tích vô cùng nhỏ hẹp, tuy nhiên nhờ bài trí và cách thiết kế sắp xếp hợp lý. Căn nhà vẫn đảm bảo thẩm mỹ và đáp ứng đủ mọi nhu cầu thiết yếu của một gia đình có 3 người.

    Mở App