Thiết kế căn hộ giá rẻ của Vingroup tạo cơn sốt thị trường bất động sản 2017

Vincity là thương hiệu nhà ở đại chúng giá bình dân do tập đoàn bất động sản lớn nhất tại Việt Nam – Vingroup đầu tư và phát triển. Căn hộ chung cư Vincity sẽ đem đến một làn gió mới cho phân khúc nhà giá rẻ tại thị trường Việt Nam.

Nằm trong chuỗi dự án mang thương hiệu nhà ở bình dân của Tập đoàn Vingroup tại 7 tỉnh thành trên cả nước đó là: Vincity Hà Nội, Vincity Hồ Chí Minh, Vincity Hải Phòng, Vincity Hà Tĩnh, Vincity Hưng Yên, Vincity Thanh Hóa thì mới đây Vingroup chuẩn bị cho ra mắt thị trường dự án căn hộ giá rẻ Vincity tại Thành phố Nha Trang.

Dự án nhà ở bình dân đầu tiên tại Việt Nam

Căn hộ Vincity Nha Trang là khu phức hợp căn hộ chung cư và trung tâm thương mại do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Được xây dựng trên diện tích khu đất rộng 500.000 m2 với chiều cao dự kiến 25 tầng, dự án Vincity Nha Trang được chủ đầu tư trang bị đầy đủ các yếu tố hiện đại vượt bậc từ không gian sống cho tới các tiện ích dịch vụ. Đặc biệt là việc hướng tới xây dựng những căn hộ giá rẻ với thiết kế hiện đại và sang trọng, dự án mang đến cho cư dân cơ hội sở hữu căn hộ hiện đại giá rẻ và tận hưởng một không gian sống lý tưởng ngay trung tâm Thành phố biển.

Dự án chung cư Vincity Nha Trang nổi bật với vị trí đắc địa, tiện ích phong phú cùng một không gian sinh thái ấn tượng, ngay từ khi chưa được chủ đầu tư Vingroup thông báo mở bán, dự án đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng và các nhà đầu tư bất động sản.

Thiết kế nội thất căn hộ hiện đại

Các căn hộ tại Vincity Nha Trang có diện tích đa dạng, từ 2 đến 4 phòng ngủ. Những món nội thất được bàn giao theo công trình cũng minh chứng cho sự đầu tư tỉ mỉ, công phu với giá trị sử dụng, thẩm mỹ cao. Tất cả căn hộ tại đây được thiết kế thông thoáng và hài hòa với thiên nhiên, bàn giao kèm thiết bị nội thất hiện đại… đảm bảo mang đến cuộc sống chất lượng cao, hứa hẹn hội tụ cộng đồng cư dân năng động, văn minh ngay giữa trung tâm Thành phố.

noi that phong khach

Phòng khách được thiết kế khoa học với việc bài trí nội thất hợp lý, đem tới không gian sống hiện đại. 

noi that phong an

Phòng khách và phòng ăn thiết kế thông nhau giúp không gian nhà trở nên rộng rãi hơn.

noi that phong ngu lon

Phòng ngủ với thiết kế cửa sổ rộng lớn, đảm bảo nguồn ánh sáng tự nhiên cho căn hộ. 

noi that phong ngu nho

Với gam màu trắng làm chủ đạo cùng đồ nội thất đơn giản, phòng ngủ vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. 

thiet ke nha ve sinh

Phòng tắm rộng rãi và tiện nghi, đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt chung.

Giá bán ưu đãi cho người thu nhập thấp

Với chuỗi dự án chung cư giá rẻ mang thương hiệu Vincity, dự án căn hộ chung cư Vincity Nha Trang có mức giá rẻ hấp dẫn. Chỉ từ 450 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay một căn hộ với hệ thống nội thất tiện nghi và được thừa hưởng trọn vẹn các dịch vụ tiện ích có tại dự án. Với tiêu chí đem tới cho khách hàng một không gian sống hiện đại với giá rẻ, chủ đầu tư Vingroup đã rất chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng tiện ích, cấu trúc thiết kế cùng các ưu đãi mua hàng hấp dẫn, đem tới cho cư dân có cơ hội sở hữu không gian sống hiện đại với giá rẻ.

Cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn

Với mức giá bán hợp lý chỉ từ 450 triệu đồng, bạn đã sở hữu ngay căn hộ hiện đại và tiện nghi ngay giữa trung tâm Thành phố biển Nha Trang. Nếu như mua đầu tư căn hộ Vincity Nha Trang, chủ nhân sẽ được sở hữu vĩnh viễn, có quyền ở hoặc cho thuê và không bị ràng buộc bởi chủ đầu tư. Đặc biệt, nhu cầu cho thuê ở khu vực phát triển du lịch mạnh mẽ như Nha Trang cũng luôn luôn ở mức cao, nhất là các căn hộ dành cho khách du lịch, tham quan và nghỉ dưỡng. Vì thế, căn hộ giá rẻ Vincity Nha Trang của tập đoàn Vingroup là một sự lựa chọn hoàn hảo, lợi nhuận thu được từ việc cho thuê luôn ở mức cao nhất. Hiện tại, chủ đầu tư Vingroup đang đầu tư phát triển xây dựng căn hộ giá rẻ Vincity trên 7 tỉnh thành trong cả nước. Bên cạnh căn hộ Vincity Nha Trang thì sắp tới còn triển khai xây dựng: Vincity Hà Nội, Vincity Thành phố Hồ Chí Minh, Vincity Hưng Yên, Vincity Hà Tĩnh, Vincity Hải Phòng và Vincity Thanh Hóa, đem tới cho khách hàng nhiều cơ hội lựa chọn nhà giá rẻ để ở và đầu tư.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Hé lộ chuỗi dự án đẳng cấp sau Vinpearl của ông lớn Vingroup tại Nha Trang

Sau hàng loạt các siêu dự án cao cấp mang thương hiệu nghỉ dưỡng Vinpearl tại Nha Trang, chủ đầu tư Vingroup đã bắt đầu có dấu hiệu chuyển hướng mục tiêu phát triển của mình trong lĩnh vực nhà ở với thương hiệu nhà ở bình dân VinCity.

Khám phá mô hình căn hộ Hometel đẳng cấp 5 sao tại Sunshine Riverside

Sunshine Riverside là dự án căn hộ khách sạn (Hometel) do Sunshine Group làm chủ đầu tư. Không chỉ thừa hưởng từ khuôn viên chung của khu đô thị Nam Thăng Long, chủ nhân căn hộ Sunshine Riverside còn được trải nghiệm những tiện ích cao cấp đặc biệt.

Đầu tư kênh bất động sản nào năm 2017?

Nếu như cuối năm là lúc để gia đình bạn tổng kết lại những thành quả đã đạt được sau một năm tích lũy thì đầu năm lại là thời điểm "vàng" dành cho những ai đang tìm kiếm cơ hội đầu tư kiếm lời, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản.

Vì sao người dân đổ xô mua nhà đầu năm 2017?

Theo báo cáo của Savills Việt Nam thì thị trường bất động sản quý IV/2016 đang trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn bao giờ hết với hàng loạt dự án tung ra chính sách ưu đãi "khủng" để kích cầu tiêu dùng.

Bên trong nhà mẫu căn hộ hạng sang D’. Capitale Trần Duy Hưng có gì?

Dự án  D’. Capitale Trần Duy Hưng được đầu tư và hợp tác xây dựng giữa chủ đầu tư Tân Hoàng Minh và Vingroup. Mới đây chủ đầu tư đã cung cấp những hình ảnh đầu tiên về khu nhà mẫu tại chuỗi căn hộ số 1 Trần Duy Hưng này.

    Mở App