Thiết kế căn hộ chỉ với diện tích 25 m2

Thiết kế căn hộ sẽ mang đến cho không gian sống của bạn trở nên thi vị hơn. Đối với các căn hộ diện tích nhỏ, thiết kế còn là giải pháp giúp không gian sống trở nên thoải mái và thuận tiện hơn.

Với các căn hộ có diện tích nhỏ từ 20-30 m2, một số gia chủ không “buồn” bài trí hay thiết kế mà chỉ đơn giản là sắp xếp đồ dùng sinh hoạt hàng ngày sao cho thuận tiện nhất trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, nếu linh hoạt một chút bạn sẽ có được những khoảng không đẹp đẽ không kém gì căn hộ mà Homedy sắp giới thiệu tới bạn qua bài viết dưới đây.

Với một căn hộ chỉ có diện tích 25 m2, gia chủ đã sử dụng cửa trượt và các vách ngăn nhỏ để giúp ngăn không gian sống riêng biệt trong căn nhà đồng thời rút ngắn việc sử dụng quá nhiều không gian.

mat bang can ho 25m2

Lên mặt bằng thiết kế cho căn phòng

Không gian chính của căn phòng gồm phòng khách, giường ngủ. Không gian vệ sinh, tắm, giặt được ngăn cách bằng cửa và không làm ảnh hưởng tới cuộc sống thư giãn bên trong khu vực sinh hoạt chung.

noi that giuong da nang

Sử dụng nội thất đa năng, cụ thể là giường đa năng kèm giá sách ngăn cách giữa giường ngủ và khu vực phòng khách

ban lam viec da nang

Chiếc giường đa năng còn có thể trở thành bàn làm việc diện tích nhỏ cho bạn

ban nuoc nho

Khu vực tiếp khách được đặt một chiếc sofa nhỏ kèm bàn nước tròn cũng với kích thước nhỏ

tu ao cung tone

Tủ áo cùng màu sắc và chất liệu với nội thất giường, bàn ăn tạo nên sự đồng bộ cho căn phòng

trang tri can ho voi noi that trang tri

Bạn vẫn có thể trang trí căn phòng với đèn đứng, giá sách và một vài chậu cây nhỏ

cua ra vao can ho

Không gian bên ngoài dành cho nhà bếp, cửa ra vào

phong bep nho

Không gian nhà bếp nhỏ xinh ngay phía sau cánh cửa ngăn cách không gian chung

trang tri can ho

Cuộc sống trở nên thi vị hơn với những lọ hoa

Trên đây là một mẫu căn hộ 25 m2 với thiết kế hiện đại mà bạn có thể tham khảo. Xắn tay lên và bắt đầu trang trí căn hộ nào!.

 <Hạ Linh>

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

1 tỷ có mua được chung cư tại trung tâm Sài Gòn?

Chỉ với số tiền 1 tỷ đồng trong tay, nhiều người nghĩ mình khó có thể mua được một căn hộ cho riêng mình. Tuy nhiên, cùng với sự gia tăng nhu cầu về bất động sản giá rẻ thì nguồn cung ở phân khúc này cũng gia tăng về cả số lượng lẫn chất lượng. Vậy nên, bạn hãy yên tâm rằng: với 1 tỷ bạn hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ ở thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Bí quyết giáo dục trẻ giúp người Đức giành một nửa số giải Nobel thế giới

Trong thế kỷ 20, người Đức dẫn đầu thế giới về số giải Nobel. Trong số 100 năm ấy, con số chính xác mà người Đức đạt được là một nửa số giải Nobel trên tất cả các lĩnh vực. Vậy người Đức có bí quyết gì trong cách ươm những hạt giống mầm non của họ để những con người này trở thành những thế hệ tinh hoa kiệt xuất của nhân loại?

Siêu dự án miền Trung có chống trọi lại với cơn bão số 10?

Đên 10h30 sáng nay (15/9) cơn bão số 10 hay còn gọi là Doksuri đã đổ bộ vào các tỉnh miền Trung nước ta. Đây là cơn bão được đánh giá có cường độ mạnh nhất trong vài năm qua và sức tàn phá lớn. Vậy trước siêu bão Doksuri, các siêu dự án khu vực Bắc Trung Bộ liệu có thể “đứng vững” kiên cố?

Sập bẫy lãi suất vì vay tín chấp mua nhà

Với điều kiện vay thông thoáng, thủ tục vay đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng nên rất nhiều người hiện nay đã lựa chọn phương thức vay tín chấp để mua nhà. Tuy nhiên với tình trạng lãi suất “nhá nhem” mập mờ ít ai có thể lường hết rủi ro đằng sau hình thức này.

Làm thế nào để tính lãi suất khi vay tiền ngân hàng mua nhà?

Với những gói vay vốn từ ngân hàng, ưu đãi từ nhà đầu tư thì việc sở hữu một ngôi nhà đã trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, tình trạng bùng nổ ngân hàng từ ngân hàng nhà nước, ngân hàng liên doanh đến tư nhân khiến người mua nhà bị bao vây bởi ma trận của các hình thức vay, ưu đãi vay cũng khiến người mua nhà đau đầu vì không biết phải vay thế nào, tính lãi suất ra sao?

    Mở App