The PegaSuite khu phức hợp hàng nghìn tỷ mang phong cách Châu Âu phía Tây Nam Sài Gòn

The PegaSuite - dự án khu phức hợp căn hộ cao tầng và nhà phố thương mại do công ty PV Invest đầu tư phát triển làm chủ đầu tư với tổng vốn 2.000 tỷ đồng. Mang phong cách châu Âu với hệ thống tiện ích nội khu - ngoại khu đẳng cấp, The Pega Suite hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân sống nơi đây.

Dự án The PegaSuite được thiết kế bởi Công ty TNHH KORN ARCHITECTS uy tín đến từ Đức,  xây dựng theo tiêu chuẩn công nghệ Singapore, chung cư Bay Window đầu tiên tại TP HCM, đảm bảo mọi sự hài lòng của quý khách hàng.

Vừa chính thức khởi công xây dựng trong sáng nay, Với tổng thể Dự án có diện tích khoảng 22.198m2,e được quy hoạch thành 2 khu gồm nhà phố thương mại với 69 căn; và khu căn hộ cao cấp cao 37 tầng 1.150 căn hộ; 16 căn shophouse; 72 căn officetel, cùng nhiều tiện ích đẳng cấp khác. The PegaSuite hứa hẹn sẽ trở thành BĐS "hot" 2017 này!

Cùng homedy khám phá một số tiện nghi mà The PegaSuite có thể đem đến cho cư dân của mình nhé!

1. Vị trí đắc địa

vi tri
Vị trí thuận lợi di chuyển đến các tiện ích xung quanh như: Trung tâm hành chính quận 8, trường học, bệnh viện Chợ Rẫy, CoopMart, ngân hàng…

Tọa lạc giữa 4 mặt tiền với 2 trục chính là Tạ Quang Bửu và mặt tiền Bình Đăng. Trên trục đường xương sống của một đô thị đang phát triển mạnh mẽ. Được thừa hưởng hạ tầng nội khu hành chính sầm uất nhất Quận 8, liền kề trục đường chính Phạm Hùng, đại lộ Võ Văn Kiệt, tuyến đường kết nối nhanh đến trung tâm Quận 1, Quận 4, Quận 5, Quận 6 và Quận 7.  

Thời gian tới, khi tuyến Metro số 5 chạy qua quận 8 (cách The PegaSuite khoảng 80m) và dự án cầu đường Bình Tiên nối quận 6 với quận 8 hoàn thành, điều này đồng nghĩa với việc các cư dânThe PegaSuite sẽ có cuộc sống tiện nghi và thuận lợi hơn.

2. Tiện ích vượt trội

tien ich
Ngoài tiện ích cơ sở vật chất, dự án còn được phủ xanh mật độ lớn, trở thành không gian lý tưởng để thư giãn, cùng quây quần bên nhau để tận hưởng một cuộc sống an nhiên, ấm áp.

Cư dân có thể hoàn toàn yên tâm với hệ thống camera an ninh tuyệt đối và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp 24/24 mang đến cảm giác an toàn và thoải mái, không chút âu lo.

Được đảm bảo tận hưởng các tiện ích đẳng cấp trong nội khu như: hồ bơi,  phòng tập gym, trung tâm thương mại , siêu thị,  spa, cafe, công viên vui chơi trẻ em, nhà giữ trẻ, sân golf...

Và tiện ích ngoại khu  : Căn hộ The PegaSuite tọa lạc ngay mặt tiền đường Tạ Quang Bửu, ngay trung tâm quận 8 nên dự án gần các tiện ích công cộng như :  bệnh viện, trung tâm mua sắm , trường cấp 1, cấp 2, cấp 3 , bến xe.....

3.  Nhà phố thương mại

Bao gồm 69 căn nhà phố, với diện tích từ 5-17m2 mặt tiền. Khu nhà phố thương mại tại dự án The Pegasuite được xây dựng nhằm đảm bảo nhu cầu an cư và đáp ứng mong muốn  kinh doanh sinh lợi bền vững theo thời gian cho cư dân nơi đây. Với thiết kế theo phong cách Shophouse của Châu Âu với hành lang đi bộ xuyên suốt, tạo điểm nhấn khác biệt cùng với phong cách kiến trúc cổ điển lãng mạn nhưng vẫn sang trọng, đẳng cấp giúp phát huy tối đa hiệu quả kinh doanh, sinh lợi cho gia chủ. 

4. Thiết kế căn hộ hiện đại

Điểm khác biệt làm nên thành công của The PegaSuite là những thiết kế hợp lý phù hợp cho các cặp gia đình trẻ và các gia đình nhiều thế hệ. Đa diện tích từ 60 – 67 – 75 – 90 – 100 m2(từ 2 – 3 phòng ngủ) cho quý khách nhiều sự lựa chọn.  Với lối kiến trúc mang phong cách Châu Âu, hiện đại. Khai thác tối ưu diện tích cho công năng, bất kỳ căn hộ nào tại đây cũng có thể đón ánh nắng của ban ngày và ngắm nhìn không gian lung linh của Sài Gòn về đêm từ trên cao.

the pegasuite quan 8
Demo thiết kế căn hộ THE PEGASUITE 2 phòng ngủ 2 vệ sinh.

Sáng nay, trong lễ khởi công khu căn hộ thuộc Khu phức hợp The PegaSuite, Ông Lê Minh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng quản trị PVInvest cho biết: "Khu căn hộ cao cấp The PegaSuite đã được Sở xây dựng TP HCM cấp phép nên các khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về tính pháp lý. Chúng tôi sẽ mở bán chính thức các căn hộ đợt cuối vào đầu tháng 3 tới đây".

Ngoài ra, Đại diện nhà thầu chính, ông Nguyễn Bá Dương - Chủ tịch Coteccons Group cũng cam kết sẽ triển khai tốt các hạng mục thi công theo đúng tiến độ, chất lượng nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng về một sản phẩm nhà ở cao cấp.

5. Chính sách bán hàng ưu đãi 

Ngày 26/11  chủ đầu tư dự án căn hộ The PegaSuite chính thức khai trương khu nhà mẫu và mở bán bởi công ty Cổ Phần Đầu tư Phương Việt ( Thuộc PVcombank ) - chủ đầu tư tổ chức Event tri ân khách hàng và khai trương khu căn hộ mẫu ngay tại dự án.

Dự án Căn hộ The PegaSuite ĐƯỢC Ngân hàng PVcombankbảo lãnh dự án và hỗ trợ cho vay trả góp 70% giá trị Căn hộ lên tới 15 năm, lãi suất 5.99%/năm, không cần chứng minh thu nhập, trả trước hạn không phạt.

Thanh toán : chỉ cần thanh toán 10% có ngay căn hộ, trả góp 1%/tháng không lãi suất cho đến nhận nhà.

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cuộc sống bên trong khu nhà giá rẻ 100 triệu đồng ở Bình Dương sau 2 năm

Những căn hộ giá 100 - 200 triệu đồng đã giúp nhiều công nhân ở Bình Dương thoát khỏi cảnh ở trọ, được ở mái nhà khang trang của chính mình.

Khám phá Căn hộ Moonlight Boulevard - BĐS cao cấp giá hấp dẫn đầu năm 2017

Cuối năm 2016, Hưng Thịnh Corp tiếp tục tung ra thị trường đô thị phía Tây Sài Gòn dự án thứ 3 trong chuỗi các dự án mang thương hiệu Moonlight của Hưng Thịnh, căn hộ Moonlight Boulevard - đây là một trong những dự án thành công nhất của chủ đầu tư trong năm vừa qua.

Những phân khúc bất động sản được chuyên gia dự báo sẽ hái ra tiền năm 2017

2017 sẽ là năm “lên ngôi” của những phân khúc BĐS nào? Hãy cùng homedy tìm hiểu và tham khảo trong bài viết dưới đây!

Chung cư Imperial Plaza lựa chọn hoàn hảo cho chốn an cư của mọi gia đình

Nằm tại vị trí thuận lợi đắc địa nhất của quận Thanh Xuân, thiết kế căn hộ thoáng sáng tự nhiên cùng nhiều tiện ích cao cấp. Mang trong mình 1 phong cách sống năng động, hiện tại, chung cư Imperial Plaza hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân tương lai 1 cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp và những trải nghiệm tuyệt vời với tiện ích nơi đây.

Thiết kế căn hộ giá rẻ của Vingroup tạo cơn sốt thị trường bất động sản 2017

Vincity là thương hiệu nhà ở đại chúng giá bình dân do tập đoàn bất động sản lớn nhất tại Việt Nam – Vingroup đầu tư và phát triển. Căn hộ chung cư Vincity sẽ đem đến một làn gió mới cho phân khúc nhà giá rẻ tại thị trường Việt Nam.

    Mở App