Tham khảo những mẫu bếp đẹp hiện đại theo phong cách Nhật Bản

Từ lâu, Nhật Bản đã nổi tiếng trên toàn thế giới với lối kiến trúc hiện đại nhưng không kém phần tinh tế. Thể hiện rõ từng đường nét trong không gian sống của họ.

Đối với người Nhật, bếp là linh hồn của cả ngôi nhà. Yêu cầu cao về sự cầu kỳ và tinh tế. Bởi món ăn được nấu trong không gian đẹp, tâm trạng thoải mái vốn dĩ cũng sẽ hoàn hảo hơn. 

Trong không gian bếp của người Nhật ngày nay, dễ thấy nhất là đặc điểm thoáng sáng, kết hợp hài hòa với thiên nhiên, kiến trúc mở, mang nhiều ánh sáng từ bên ngoài vào.  Cùng lối bài trí khoa học, đơn giản, gọn gàng mà tinh tế, khiến không gian bếp của người Nhật mang đến cảm giác thích thú và thật nhiều hứng khởi khi sử dụng. Chỉ cần nhìn là đã đem lòng mê say, khó trộn lẫn.

bep nhat
Không gian bếp được người Nhật chú trọng trong từng đường nét thiết kế.
NOI THAT
Lối bài trí khoa học, hợp lý. 
khong gian
Không gian ấm cúng, gần gũi. 

Mặc dù không sử dụng quá nhiều màu sắc ấm nóng. Chủ yếu là những tông màu đơn giản, trung tính, mọi chi tiết đều hướng tới sự gọn gàng nhưng khi ngắm nhìn bếp của người Nhật, lại luôn đem đến cảm giác ấm áp, gần gũi khó diễn tả.

mau sac
Những gam màu dịu dàng, trung tính được lựa chọn hàng đầu trong các căn bếp Nhật.
mau trang
Màu trắng tinh tế, tạo cảm giác sáng và thoáng mát cũng được sử dụng nhiều.

Là một quốc gia "công nghiệp", với mọi thứ từ nội thất, thiết kế, đều mang nét hiện đại. Bởi vậy, người Nhật khá chú trọng đến việc sử dụng kết hợp màu sắc gần gũi với thiên nhiên để tạo sự cân bằng, cũng như mang lại đường nét mềm mại hơn. Về cơ bản, người Nhật yêu thích gian bếp bởi họ xem nấu nướng là một nghệ thuật. Họ cũng dành nhiều thời gian cho việc ăn uống, thư giãn cùng mọi người trong gia đình. Bếp cũng là nơi để người thân, bạn bè thêm gắn kết, là nơi chia sẻ những câu chuyện đời thường hay những công thức nấu ăn.

cua so
Khung cửa rộng mở kết nối hài hòa với thiên nhiên.
tao cam hung
Căn phòng nấu nướng luôn tạo được cảm hứng cho người sử dụng.

Không chỉ dừng lại ở lối kiến trúc và màu sắc, bếp của người Nhật cũng chú trọng vào những chi tiết nội thất nhỏ. Thể hiện sự cầu kỳ trong phong cách.

den
Ở những căn bếp hiện đại, người Nhật lại chú trọng sử dụng đèn trang trí, như tạo nên nét mới mẻ và ấn tượng trong thiết kế kiến trúc.
anh sang
Sự giao thoa của ánh sáng từ đèn và ánh sáng tự nhiên mang lại vẻ đẹp tinh tế cho không gian nấu nướng.
vat lieu
Xen kẽ nhiều loại vật liệu tự nhiên với vật liệu hiện đại là nét đặc biệt trong bếp của người Nhật.
dao bep
Bếp luôn được tạo bởi tủ, kệ đựng đồ và hệ thống đảo bếp hiện đại.

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Khách sạn container Nha Trang- không gian chung độc đáo của người yêu du lịch

Bằng cách sử dụng các container cũ, kiến trúc độc đáo và màu sắc rực rỡ làm phòng ngủ. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, khách sạn container đã thu hút rất nhiều sự chú ý, trở thành địa điểm nghỉ chân lý tưởng khi ghé thăm thành phố Nha Trang xinh đẹp.

Choáng ngợp trước không gian sống bên trong ngôi nhà diện tích nền chỉ 29m2 ở Nhật Bản

Mặc dù chỉ chiếm diện tích nền khoảng 29m2 nhưng không gian sống bên trong chắc chắn sẽ làm bạn vô cùng ngạc nhiên và thích thú. Đọc ngay bài viết của homedy để khám phá ngôi nhà đặc biệt ở Nhật Bản này nhé!

Choáng ngợp trước cơ ngơi rộng nghìn m2 của gia đình nhà chồng Vy Oanh

Vy Oanh- nàng ca sĩ sinh năm 1985, nổi tiếng với một số nhạc phẩm được đầu tư lớn như Fly, Đồng xanh, Buông tay… Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Vy Oanh bất ngờ "biến mất" khỏi showbiz Việt để sang Mỹ định cư cùng chồng.

Khám phá ngôi nhà được cải tạo với cấu trúc khung thép độc đáo tuyệt đẹp

Ngôi nhà đặc biệt với kiến trúc đơn giản, thậm chí không xây lên những bức tường mà thay vào đó là khung thép bao trọn bên ngoài. Tuy nhiên, vẫn hoàn toàn khuất phục người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhờ vẻ ngoài độc đáo, thoáng mát và tuyệt đẹp giữa Sài Gòn.

Tham khảo những mẫu phòng khách phù hợp với căn hộ diện tích 50m2

Căn hộ có diện tích 50m² thường là lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình trẻ hiện nay bởi nhiều tiện ích của nó đem lại. Để không gian sống hoàn hảo hơn, tham khảo ngay những mẫu phòng khách đẹp phù hợp với căn hộ nhà bạn trong bài viết dưới đây của homedy!

    Mở App