Tận hưởng cuộc sống đẳng cấp trong khu căn hộ cao cấp Thủ Thiêm River Park 9

Dự án khu căn hộ Thủ Thiêm River Park 9 chuẩn bị được CII cho ra mắt thị trường. Với sự đầu tư tỉ mỉ, tính toán một cách kĩ lưỡng trong từng khâu thi công. Hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân một không gian sống thoải mái, hiện đại và sang trọng nhất trong tương lai.

Dự án khu căn hộ Thủ Thiêm River Park 9 được quy hoạch trên diện tích 1,9 ha với quy mô 04 tòa nhà với chiều cao 24 tầng. Bao gồm: Block A cao 24 tầng, Block B cao 12 tầng, Block C cao 6 tầng và Block D cao 18 tầng. Với tổng quỹ đất là 1,9 ha (thuộc quỹ đất 8,7 ha của CII tại Thủ Thiêm).

Sau khi hoàn thành sẽ cung cấp 487 căn hộ cao cấp với diện tích đa dạng cùng thiết kế tỉ mỉ, kỹ lưỡng, nhiều mảng xanh. Cư dân sống ở đây không chỉ sở hữu một căn hộ tiện nghi, mà còn sở hữu cả  không gian sống thoáng đãng, thoải mái và hiện đại bên ngoài cửa.

thu thiem river park 9
Tận hưởng cuộc sống trong khu căn hộ cao cấp Thủ Thiêm River Park 9.

Cùng Homedy khám phá Dự án khu căn hộ Thủ Thiêm River Park 9 sẽ đem lại những trải nghiệm gì nhé!

1. Chủ đầu tư uy tín

Công ty cổ phần Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh (CII) thành lập năm 2001 bao gồm Quỹ Đầu tư Phát triển Đô thị TPHCM (HFIU), nay là Công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước Thành phố Hồ Chí Minh (HFIC), Công ty Sản xuất Kinh doanh Thương và Dịch vụ XNK Thanh Niên Xung Phong TPHCM (VYC) và Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Thành phố Hồ Chí Minh (INVESCO).

 Là một công ty đi đầu trong việc huy động vốn trên thị trường chứng khoán đề đầu tư vào lĩnh vực cơ sở hạ tầng, cổ phiếu của công ty đã được chọn vào trong “top 30” chứng khoán có mức vốn hóa lớn nhất trên thị trường.Sau hơn 14 năm hoạt động, Công ty đã khẳng định được thương hiệu là nhà đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh và uy tín trong lĩnh vực cơ sở hạ tầng bao gồm: cầu đường giao thông, hạ tầng khu dân cư, hạ tầng khu công nghiệp, sản xuất và cung ứng nước sạch, dịch vụ thu phí giao thông.

2. Vị trí đắc địa

vi tri dac dia
Vị trí đắc địa.

Dự án khu căn hộ Thủ Thiêm River Park 9 sở hữu cho mình một vị trí khá đắc địa, nằm ngay cạnh giao điểm của Cầu Thủ Thiêm hiện hữu với Đại Lộ Vòng Cung, đây là một trong bốn tuyến đường chính theo quy hoạch mới của khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Với vị trí vô cùng đẹp như vậy, thì hướng view của Thủ Thiêm River Park 9 vô cùng đẹp, hướng ra rất nhiều điểm nhìn khác nhau của thành phố, cụ thể đó là:

- Phía Bắc: Nhìn ra dòng sông Sài Gòn xinh đẹp và khu công viên ven sông.

- Phía Nam: Giáp với đường Đại lộ Vòng Cung

- Phía Tây: Giáp với khu bảo tàng văn hóa

 - Phía Đông giáp với chân cầu Thủ Thiêm

 Với vị trí này, cư dân của Thủ Thiêm River Park 9 sẽ di chuyển đến những vị trí trọng điểm vô cùng dễ dàng, mà vẫn tận hưởng không gian sống trong lành, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên chứ không hề ồn ào, chật chội.

3. Tiện ích xứng tầm cao cấp

Với mong muốn mang đến cho cư dân một cuộc sống thoải mái nhất khi lựa chọn an cư tại Thủ Thiêm River Park 9, chủ đầu tư CII đã thiết lập và tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp. Cụ thể:

 Tiện ích nội khu:

ho boi
Hồ bơi rộng lớn.
cong vien
Khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ, khu công viên xanh mát, đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân.

-Trang bị đầy đủ về camera 24/24, bảo vệ và thẻ từ đảm bảo một không gian sống an toàn nhất cho mọi cư dân.

...

Đáp ứng tối đa nhu cầu sống tiện nghi, hiện đại và sang trọng cho mọi cư dân trong tương lai.

Tiện ích ngoại khu:

Với vị trí đắc địa, xung quanh là dòng sông Sài Gòn, khu bảo tàng văn hóa... dân cư dễ dàng di chuyển đến những điểm cần thiết chỉ trong khoảng thời gian ngắn,

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Khám phá điểm hấp dẫn nhà đầu tư của dự án đất nền Long Thành Garden

Với vị trí đắc địa, hoàn toàn đáp ứng nhu cầu cho khách hàng an cư và cả khách hàng đầu tư. Đất nền Long Thành Garden hứa hẹn sẽ trở thành dự án "hái ra tiền" trong năm 2017 này!

Khám phá điểm nổi bật của dự án căn hộ cao cấp Khang Điền - Điền Phúc Thành

Căn hộ cao cấp Khang Điền - Điền Phúc Thành- dự án đầu tiên ra mắt trong năm 2017 của công ty Cổ phần Đầu tư & Kinh doanh nhà Khang Điền làm chủ đầu tư và Hòa Bình là đơn vị thi công, hứa hẹn sẽ là dự án tiềm năng trong thị trường Bất Động Sản Việt Nam năm nay.

The PegaSuite khu phức hợp hàng nghìn tỷ mang phong cách Châu Âu phía Tây Nam Sài Gòn

The PegaSuite - dự án khu phức hợp căn hộ cao tầng và nhà phố thương mại do công ty PV Invest đầu tư phát triển làm chủ đầu tư với tổng vốn 2.000 tỷ đồng. Mang phong cách châu Âu với hệ thống tiện ích nội khu - ngoại khu đẳng cấp, The Pega Suite hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân sống nơi đây.

Cuộc sống bên trong khu nhà giá rẻ 100 triệu đồng ở Bình Dương sau 2 năm

Những căn hộ giá 100 - 200 triệu đồng đã giúp nhiều công nhân ở Bình Dương thoát khỏi cảnh ở trọ, được ở mái nhà khang trang của chính mình.

Khám phá Căn hộ Moonlight Boulevard - BĐS cao cấp giá hấp dẫn đầu năm 2017

Cuối năm 2016, Hưng Thịnh Corp tiếp tục tung ra thị trường đô thị phía Tây Sài Gòn dự án thứ 3 trong chuỗi các dự án mang thương hiệu Moonlight của Hưng Thịnh, căn hộ Moonlight Boulevard - đây là một trong những dự án thành công nhất của chủ đầu tư trong năm vừa qua.

    Mở App