Tại sao nên chọn chung cư Hateco Apollo Xuân Phương?

Thị trường bất động sản năm 2017 trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết với hàng loạt dự án được ra mắt. Liệu chung cư Hateco Apolo có phải là lựa chọn tốt nhất thời điểm này hay không?

Để lựa chọn một căn hộ, một nơi để an cư là điều không hề dễ dàng với bất cứ khách hàng nào. Thông thường khách hàng sẽ phân vân, so sánh nhiều yếu tố như kinh tế, môi trường sống hay tương lai phát triển của căn hộ mình lựa chọn. Với bài viết này khách hàng sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về chung cư Hateco Apolo Xuân Phương, đồng thời sẽ trả lời được câu hỏi có nên mua căn hộ Hateco Apolo Xuân Phương hay không?

1. Chất lượng chung cư Hateco Apolo Xuân Phương

Chắc hẳn điều khách hàng quan tâm nhất là dự án mang lại cho mình những gì, có thực sự đáng đồng tiền bát gạo hay không?

Với dự án Hateco Apolo Xuân Phương khách hàng sẽ nhận được nhiều hơn vốn đầu tư ban đầu. Trong khi các dự án khác bị gò bó về không gian, tận hưởng từng chút một để xây dựng nhà ở thì Hateco Apolo Xuân Phương lại được bao quanh bằng hệ thống cây xanh, vườn hoa, hồ điều hòa mang lại cảnh quan thiên nhiên thơ mộng và không khí trong lành. Cùng với đó là hệ thống cơ sở hạ tầng, điện nước, thang máy, bãi gửi xe hiện đại… được trang bị giúp các cư dân tận hưởng cuộc sống hoàn hảo nhất.

tong quan chung cu hateco apolo xuân phuong
Chung cư Hateco Apolo Xuân Phương trở nên lung linh trong ánh đèn ban đêm

2. Giá cạnh tranh

Khách hàng đang lo lắng phải trả số tiền lớn cho môi giới làm tăng giá trị căn hộ lên nhiều lần, thậm chí không đủ tiền để chi trả. Nhưng khi lựa chọn chung cư Hateco Apolo Xuân Phương khách hàng không cần phải lo lắng vì giá bán là giá gốc chủ đầu tư, không thu phí, không chênh lệch, khách hàng kí hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư.

Giá bán chung cư Hateco Apolo Xuân Phương khá hấp dẫn, chỉ từ 17 - 20 triệu/m2, tùy căn, tùy diện tích. Mức giá này khó có thể tìm được dự án nào tương đương ở khu vực lân cận.

3. Khách hàng có nhiều lựa chọn

Hateco Apolo Xuân Phương là dự án không chỉ riêng loại hình căn hộ nào mà có nhiều lựa chọn khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ hoặc nhà liền kề tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như khả năng kinh tế của gia đình mình.

4. Chủ đầu tư có đáng tin cậy?

Chủ đầu tư Hateco đã có tiếng trên thị trường bất động sản, các dự án trước đó đảm bảo đúng tiến độ bàn giao và chất lượng đã kiểm chứng. Không những thế, dự án còn được bảo lãnh tiến độ bởi ngân hàng nên chắc chắn khách hàng sẽ được nhận nhà đúng hợp đồng.

5. Vị trí đắc địa

Xung quanh dự án Hateco Apolo Xuân Phương là tuyến đường 70 đã được quy hoạch, hạ tầng cơ sở phát triển, ngay cạnh đó là các trường đại học lớn như đại học Công Nghiệp, đại học Thành Đô… Từ dự án rất thuận tiện để di chuyển vào trung tâm thành phố, được coi là vị trí đẹp và có tầm nhìn trong tương lai.

vi tri du an hateco apolo xuan phuong
Vị trí chung cư Hateco Apolo Xuân Phương đắc địa, gần các dự án trọng điểm

6. Tiện ích và dịch vụ đẳng cấp 5 sao

Để đáp ứng được nhu cầu tận hưởng cuộc sống của cư dân trong khu vực chủ đầu tư đã trang bị rất nhiều tiện ích ngay trong khu chung cư Hateco Apolo Xuân Phương. Nhà trẻ với đầy đủ các trang thiết bị giáo dục hiện đại, các bé sẽ được chăm sóc và định hình tính cách, lối sống tốt. Trung tâm thương mại nằm ở tầng 1 sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân tòa nhà với đầy đủ các mặt hàng.

tien ich be boi tai chung cu hateco apolo xuan phuong
Bể bơi chất lượng 5 sao phục vụ cư dân tại chung cư Hateco Apolo Xuân Phương

Sự đa dạng trong các loại hình thiết kế cùng tiện ích và dịch vụ tiện nghi sẽ là nền tảng mang tới cuộc sống tuyệt vời và hài lòng nhất cho cư dân chung cư Hateco Apolo Xuân Phương. Chắc chắn đây sẽ là nơi an cư thích hợp cho mọi gia đình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án khách hàng vui lòng liên hệ:

Chuyên Viên Tư Vấn. Ms Huyền

Hotline: 0975723535 

Email: [email protected]

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

T&T Riverview - Điểm nhấn kiến trúc quận Hoàng Mai

Dự án chung cư T&T Riverview với những kiến trúc và thiết kế độc đáo của mình đang trở thành một điểm nhấn bất động sản của khu vực Hoàng Mai.

Đầu tư biệt thự Mystery Villas Cam Ranh với tiềm năng vị trí đẳng cấp

Biệt thự Mystery Villas Cam Ranh là một trong những dự án biệt thự nghỉ dưỡng nằm ngay bên bờ biển Bãi Dài, Cam Ranh thơ mộng với nhiều điểm nhấn khác biệt mà chủ đầu tư Hưng Thịnh đã mang đến cho vùng đất du lịch nổi tiếng này.

The Garden Hill - Định nghĩa về một "Ngôi nhà hạnh phúc"

Tọa lạc tại con phố trung tâm của quận Nam Từ Liêm, The Garden Hill đang trong những bước hoàn thiện cuối cùng để mang đến cho cư dân của mình một cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

River Panorama - Nghỉ dưỡng 5 sao giữa lòng thành phố !!

Tận hưởng không gian sống trong lành, an nhiên như tại Resort giữa lòng thành phố nhộn nhịp chưa bao giờ dễ dàng đến thế với khu căn hộ cao cấp Saigon Panorama.

Prosper Plaza - Khu căn hộ giá rẻ lý tưởng dành cho người trẻ

Tạo lạc trên mặt tiền đường Phan Văn Hớn, khu căn hộ Prosper Plaza là dự án giá rẻ dành cho các gia đình trẻ của quận 12 do công ty TNHH Một thành viên Đầu tư Phúc Phúc Yên làm chủ đầu tư. 

    Mở App