Richmond City – Viên kim cương đỏ giữa lòng phố xanh

Được mệnh danh là “viên kim cương đỏ” đắt giá của khu vực phía tây Sài Gòn, dự án Richmond City mang trong mình ý nghĩa của sự may mắn, thịnh vượng như một lời chúc tốt đẹp của chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp đến khách hàng. Với tiêu chí “New standand for living”, Richmond City là chuẩn mực mới cho cuộc sống thượng lưu.

1. Richmond City – Viên kim cương đỏ quý giá

Nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Xí,  phường 26, trung tâm quận Bình Thạnh, khu căn hộ Richmond City sở hữu vị trí “đắt giá” đúng như tên gọi của nó. Từ nơi đây, cư dân căn hộ có thể dễ dàng kết nối với các quận trung tâm của thành phố như quận 1, quận 9, Tân Bình, Phú Nhuận… trong vòng chưa đầy 10 phút hay di chuyển tới các vùng lân cận như An Phú, An Khánh, Thủ Đức chỉ trong 5 phút. Hoặc bạn cũng có thể đi bộ 3 phút để đến các trung tâm thương mại lớn như Coop Max, Vincom, điện máy xanh…Trong bán kính 1km xung quanh dự án còn có rất nhiều khu dân cư cao cấp, hệ thống trường học các cấp, chợ, nhà thờ, ngân hàng… hứa hẹn sẽ mang đến cuộc sống đẳng cấp, tiện lợi nhất cho bạn.

du an richmond city

Richmond City sở hữu vị trí đắc địa trên đường Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh

Không chỉ sở hữu vị trí “kim cương”, thuận tiện cho giao thông, thương mại, Richmond City còn mang đến hệ thống tiện ích đẳng cấp vượt trội nhất khu vực Bình Thạnh. Cụ thể, cư dân trong khu căn hộ sẽ được sở hữu những tiện ích riêng như hệ thống trung tâm thương mại rộng lớn từ tầng 1 đến tầng 4, hồ bơi bốn mùa ngoài trời, phòng spa và tập gym đẳng cấp, chuỗi nhà hàng, cà phê, BBQ tiện lợi, khu vui chơi, trường mầm non cho bé…

richmond city tien ich

Richmond City có hệ thống tiện ích nội, ngoại khu đẳng cấp, hiện đại

Ngoài ra, các tiện ích ngoại khu như hệ thống giáo dục các cấp: Đại học ngoại thương, Đại học Giao thông Vận tải, Đại học Mỹ thuật,  Tiểu học Chu Văn An, THCS Lê Văn Tám, THPT Gia Định…; các trung tâm văn hóa, thể thao:  Nhà thiếu nhi quận Bình Thạnh, trung tâm Thể dục, Thể thao Bình Thạnh; hệ thống y tế: Bệnh viện Ung bướu, bệnh viện quốc tế Collumbia Asia, bệnh viện nhân dân Gia Định; hay hệ thống chợ: Bà Chiểu, Cầu Đò, Hàng Xanh; chuỗi siêu thị:  Citimart Bình Thạnh, E-mart Gò Vấp… chắc chắn sẽ mang lại cuộc sống toàn diện, hiện đại và thuận tiện nhất cho những chủ nhân của Richmond City.

2. Richmond City – nơi con người giao hòa với thiên nhiên

Bên cạnh ý nghĩa phát lộc, phát tài thể hiện trong biểu tượng kim cương đỏ, khu căn hộ Richmond City còn được thiết kế với mục đích là “nơi con người đi giữa thiên nhiên”. Điều này cũng được chủ đầu tư Hưng thịnh Corp đặc biệt chú trọng khi lựa chọn vị trí đắc đạo cho khu căn hộ là bên bờ sông xanh mát. Theo đó, từ bất cứ vị trí nào của tòa nhà, bạn cũng đều có thể ngắm nhìn bán đảo Thanh Đa cùng dòng sông Sài Gòn thơ mộng mà không lo bị chắn hay cản tầm view. Các block nhà cũng được thiết kế sao cho tránh nắng nóng mà vẫn có thể đón được gió nhiều nhất, hứa hẹn mang lại không gian sống mát lành, tràn ngập khí trời tự nhiên cho bạn.

richmond city4

Richmond City- nơi con người đi giữa thiên nhiên

Đặc biệt, ý tưởng “nơi con người đi giữa thiên nhiên” còn được thể hiện một cách chân thực nhất tại Richmond City với các lối đi rợp bóng cây xanh hai bên đường. Tất cả các khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ em, đường tản bộ của người già, sân bóng rổ, cầu lông cho giới trẻ đều có tầm nhìn hướng ra công viên xanh nội khu và được bao phủ bởi rất nhiều mảng xanh cây lá. Đây thật sự là điều quý giá mà Richmond City mang lại, nhất là giữa một đô thị rộng lớn và phát triển nhanh như thành phố Hồ Chí Minh, thì không gian sống xanh thực sự là điều “xa xỉ”.

richmond city3

Richmond City- khu căn hộ lí tưởng được nhiều người mong đợi.

Đáp ứng đúng tiêu chí “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, lại hội tụ đầy đủ những tinh hoa của cuộc sống với cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ, thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng không gian sống trong lành, thư thái, Richmond City đang đặc biệt hấp dẫn những khách hàng thông minh, mong muốn một cuộc sống ổn định, thịnh vượng.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, Richmond City hiện đang được chào bán với mức giá 23 triệu/ m2 cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.Còn chần chừ gì mà chưa sở hữu “viên kim cương đỏ” quý giá này để cuộc sống thêm muôn phần hạnh phúc, bình an và thịnh vượng nhỉ?

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0898682135 để được hỗ trợ tốt nhất.

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đi tìm lời giải cho sức hút của Chung cư Xuân Mai Spark Tower

Kể từ khi ra mắt và bắt đầu mở bán, Chung cư Xuân Mai Spark Tower đã và đang trở thành một dự án bất động sản nhận được rất nhiều quan tâm từ khách hàng.

Khám phá những trải nghiệm vô giá ngay giữa lòng Hà Nội cùng Vinhomes Thăng Long

Nằm trong quần thể khu đô thị mới Nam An Khánh thuộc địa phận huyện Hoài Đức, Vinhomes Thăng Long hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Những tiện ích không thể bỏ qua của FLC Star Tower

FLC Star Tower là dự án nhà chung cư do tập đoàn FLC Group - một trong những "đại gia" nhà đất lớn nhất Việt Nam, đầu tư. Với vị trí đắc địa trên địa bàn quận Hà Đông cùng thiết kế đẳng cấp, hiện đại, dự án FLC Star Tower đang đặc biệt thu hút giới khách hàng về những lợi ích không thể bỏ qua!

Điểm nhấn thu hút của chủ đầu tư Imcomex mang đến cho Northern Diamond Long Biên

Chung cư Northern Diamond là dự án được mệnh danh là "Hòn Ngọc Phương Bắc" được chủ đầu tư Incomex xây dựng tại Hà Nội với nhiều điểm nổi bật như chính tên gọi của mình.

Có gì bên trong căn hộ mẫu cao cấp tại Northern Diamond?

Chung cư Northern Diamond là dự án do Công ty CP Xây dựng Sông Hồng làm chủ đầu tư. Không chỉ thu hút cư dân bởi hệ thống tiện ích vượt trội mà còn ở thiết kế đẹp mắt sang trọng bậc nhất trong những căn hộ mẫu.

    Mở App