Prosper Plaza - Khu căn hộ giá rẻ lý tưởng dành cho người trẻ

Tạo lạc trên mặt tiền đường Phan Văn Hớn, khu căn hộ Prosper Plaza là dự án giá rẻ dành cho các gia đình trẻ của quận 12 do công ty TNHH Một thành viên Đầu tư Phúc Phúc Yên làm chủ đầu tư. 

Giá thành hợp túi tiền

Với những người trẻ khao khát lập nghiệp tại thành phố lớn như  Hồ Chí Minh thì việc sở hữu một căn hộ chung cư không phải là điều dễ dàng. Nhất là một căn hộ đầy đủ tiện nghi cùng các tiện ích vượt trội thì lại càng khó khăn. Thấu hiểu điều này, nhà đầu tư Phúc Phúc Yên đã cho ra mắt dự án Prosper Plaza, khu căn hộ giá rẻ dành riêng cho các gia đình trẻ và những người khao khát lập nghiệp, tạo dựng cuộc sống mới tốt đẹp hơn.

tien ich prosper plaza

Tiện ích hiện đại bên trong khu căn hộ giá rẻ Prosper Plaza

 Chỉ cần chưa đến 900 triệu đồng, bạn đã có cơ hội trở thành chủ nhân của khu căn hộ Prosper Plaza và được hưởng trọn vẹn những tiện ích đẳng cấp của khu vực như: khu thể thao, giải trí, bể bơi 4 mùa, thang máy tốc độ cao… điều mà ít dự án giá rẻ có được. Ngoài ra, ngân hàng Vietinbank cũng hỗ trợ khách mua nhà lên đến 70% giá trị căn hộ. Việc của bạn là chỉ cần thanh toán trước 15% giá trị căn hộ và trả góp 7 triệu mỗi tháng, Prsoper Plaza sẽ thuộc về bạn. Có thể nói, chưa bao giờ việc sở hữu một căn hộ chung cư đối với những người trẻ mới lập nghiệp lại dễ dàng đến thế.

Giá trị đầu tư cao

Không chỉ có ý nghĩa tạo dựng cuộc sống, xây dựng tổ ấm an cư, hạnh phúc, khu căn hộ Prosper Plaza còn tiềm ẩn những cơ hội đầu tư lớn mà bất cứ người trẻ khao khát thành đạt nào cũng mơ ước. Với vị trí đắc địa, sở hữu đến hai mặt tiền đường rộng lớn Cộng Hòa và Trường Chinh, lại nằm gần các khu công nghiệp Tân Bình, E Town, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Prosper Plaza có thể trở thành địa chỉ kinh doanh, cho thuê hoặc mua đi bán lại sinh lời cao.

co hoi dau tu prosper plaza

Prosper Plaza mang đến nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn

 Theo dự đoán của giới chuyên môn, khi cơn sốt nhà đất của khu vực nội thành tăng cao, thì hiện tượng dân số tràn về khu vực phía tây thành phố, trong đó có quận 12  sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian. Điều này cũng đồng nghĩa với việc giá trị kinh tế của Prosper Plaza sẽ ngày càng tăng cao. Do vậy, đây là thời cơ thích hợp nhất để các gia đình trẻ quyết định nhanh chóng, lựa chọn Prosper Plaza như một nơi an cư lạc nghiệp hoặc là cơ hội đầu tư sinh lời cao hiệu quả.

Mặt khác, với những hậu thuẫn về hệ thống pháp lí hoàn chỉnh nhất khu vực của Prosper Plaza, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi quyết định sinh sống hoặc đầu tư tại nơi này. Theo đó, mọi hoạt động mua, bán căn hộ tại Prosper Plaza sẽ được tiến hành một cách nhanh chóng, dễ dàng nhất dưới sự bảo vệ của pháp luật Việt Nam.

Với những ưu điểm nổi bật kể trên, Prosper Plaza đang là khu căn hộ được người trẻ “săn đón” nhất hiện nay. Xứng đáng là nơi lí tưởng để an cư cũng và lạc nghiệp trên thành phố năng động bậc nhất này.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline 0938199552

Mail: [email protected]

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Richmond City – Viên kim cương đỏ giữa lòng phố xanh

Được mệnh danh là “viên kim cương đỏ” đắt giá của khu vực phía tây Sài Gòn, dự án Richmond City mang trong mình ý nghĩa của sự may mắn, thịnh vượng như một lời chúc tốt đẹp của chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp đến khách hàng. Với tiêu chí “New standand for living”, Richmond City là chuẩn mực mới cho cuộc sống thượng lưu.

Đi tìm lời giải cho sức hút của Chung cư Xuân Mai Spark Tower

Kể từ khi ra mắt và bắt đầu mở bán, Chung cư Xuân Mai Spark Tower đã và đang trở thành một dự án bất động sản nhận được rất nhiều quan tâm từ khách hàng.

Khám phá những trải nghiệm vô giá ngay giữa lòng Hà Nội cùng Vinhomes Thăng Long

Nằm trong quần thể khu đô thị mới Nam An Khánh thuộc địa phận huyện Hoài Đức, Vinhomes Thăng Long hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Những tiện ích không thể bỏ qua của FLC Star Tower

FLC Star Tower là dự án nhà chung cư do tập đoàn FLC Group - một trong những "đại gia" nhà đất lớn nhất Việt Nam, đầu tư. Với vị trí đắc địa trên địa bàn quận Hà Đông cùng thiết kế đẳng cấp, hiện đại, dự án FLC Star Tower đang đặc biệt thu hút giới khách hàng về những lợi ích không thể bỏ qua!

Điểm nhấn thu hút của chủ đầu tư Imcomex mang đến cho Northern Diamond Long Biên

Chung cư Northern Diamond là dự án được mệnh danh là "Hòn Ngọc Phương Bắc" được chủ đầu tư Incomex xây dựng tại Hà Nội với nhiều điểm nổi bật như chính tên gọi của mình.

    Mở App