Làm mới căn phòng ngủ bằng phong cách vintage đầy ấn tượng

Phong cách vintage luôn là niềm cảm hứng vô tận cho những kiến trúc sư trong việc trong trí nội thất. Sự cổ điển cộng với vẻ lãng mạn tạo cho phong cách vintage nét nhẹ nhàng, dễ dàng chinh phục những gia chủ khó tính.

Phong cách vintage luôn là niềm cảm hứng vô tận cho những kiến trúc sư trong việc trong trí nội thất. Sự cổ điển cộng với vẻ lãng mạn tạo cho phong cách vintage nét nhẹ nhàng, dễ dàng chinh phục những gia chủ khó tính. Phong cách này cũng rất được ưa chuộng trong những nơi riêng tư như là phòng ngủ. Hãy cùng nền tảng kết nối BĐS điểm qua những cách trang trí phòng ngủ phong cách vintage nhé.

Màu sắc của tường phòng ngủ phong cách vintage

Gam màu tạo nên phong cách vintage ban đầu là màu trắng, sau này phát triển rộng hơn là những màu trung tính nhẹ nhàng như xám, nâu nhạt, be… Tuy vậy, bạn không cần bó hẹp trong những gam màu đó.

phòng ngủ phong cách vintage

Nếu bạn muốn căn phòng của mình màu sắc và có sức sống hơn, hãy thử với các màu pastel như hồng nhạt, xanh nhạt, vàng nhạt… Nó sẽ giúp không gian phòng ngủ trở nên tươi mới mà không hề phá hỏng sự dịu dàng, nhẹ nhàng vốn có của vintage. Màu tường này cũng có thể hòa hợp với nhiều không gian bên ngoài, dù bạn có sinh sống trong căn hộ hiện đại như Thủ Thiêm Empire City thì chúng vẫn rất hợp với phong cách mà bạn đang hướng tới.

phòng ngủ phong cách vintage
Phòng ngủ phong cách vintage trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều người

Hoa văn phòng ngủ phong cách vintage

Hoa văn thường thấy ở phòng ngủ phong cách vintage là những bông hoa nhẹ nhàng có phần nữ tính. Rèm, mành, giấy dán tường và thảm trải sàn là những món đồ cần thiết cho một phòng ngủ mang phong cách vintage.

phòng ngủ phong cách vintage

Hãy chọn lựa những chất liệu mềm mại và nữ tính, với hoa văn trang nhã, tinh tế. Vải ren điệu đà và quý phái là một gợi ý hoàn hảo, tuy nhiên đừng lạm dụng quá nhiều họa tiết nhé, nếu không thì không gian sẽ trở nên rối mắt, bức bối hơn đấy.

Giường trong phòng ngủ phong cách vintage

phòng ngủ phong cách vintage
Phòng ngủ phong cách vintage với chiếc giường đặc trưng

Giường ngủ theo phong cách vintage thường có màu sắc nhẹ nhàng, mềm mại và được liên tưởng tới phòng ngủ của những nàng tiểu thư bởi những chiếc giường này thường được thiết kế thanh thoát với chân nhỏ và đầu giường thanh mảnh, đi kèm với đệm cao chăn phủ. Loại giường này cũng rất thích hợp với các căn hộ cao cấp như Thủ Thiêm Empire City hay Estella Heights.

Tủ đựng đồ trong phòng ngủ phong cách vintage

Tủ đựng đồ là vật dụng không thể thiếu trong mỗi phòng ngủ. Với phòng ngủ phong cách vintage, bạn có thể lựa chọn những chiếc tủ nhỏ nhắn thanh thoát, mang hơi hướm cổ điển châu Âu.

phòng ngủ phong cách vintage

Kiểu cách chiếc tủ nên hài hòa và phù hợp với giường ngủ của bạn. Tủ đựng đồ nên được làm từ gỗ mang màu sắc cũ một chút sẽ đậm chất vintage hơn.

Điểm xuyến trên tường phòng ngủ phong cách vintage

phòng ngủ phong cách vintage

Để làm nổi bật thêm phong cách vintage trong phòng, hãy tô điểm cho bức tường của bạn. Bạn có thể sử dụng móc treo, kệ cỡ nhỏ với những phụ kiện nữ tính và dịu dàng để căn phòng ngủ trở nên ấn tượng hơn. Bạn cũng có thể treo những bức tranh hoặc những bông hoa oải hương khô làm điểm nhấn thú vị trong căn phòng. Đừng quên tận dụng những vật dụng cổ vì màu thời gian của chúng sẽ làm cho căn phòng của bạn “gần” với vintage hơn.

Trên đây là những gợi ý làm mới căn phòng ngủ bằng phong cách vintage đầy ấn tượng và hay ho bạn có thể tham khảo. Đừng quên truy cập Homedy mỗi ngày để cập nhật những thông tin mua bán nhà đất mới nhất trên thị trường hiện nay!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Trang trí nhà ngày Tết bằng đồ handmade: ‘Trend’ mới năm Nhâm Dần 2022

Trang trí nhà ngày Tết bằng đồ handmade với những ý tưởng độc đáo sẽ giúp cho không gian ngôi nhà của bạn sáng bừng sức sống, mở lối cho những điều may mắn và tài lộc đến trong năm mới.

Đừng tìm đâu xa, đây là các mẫu nhà 3 tầng đẹp giá rẻ bạn đang cần!

Trước khi xây dựng công trình, việc tham khảo các mẫu nhà 3 tầng đẹp giá rẻ là điều cần thiết. Điều này có thể giúp bạn lựa chọn được những mẫu nhà 3 tầng đẹp, phù hợp với sở thích lại giúp tối ưu chi phí một cách hiệu quả.

5 ý tưởng thiết kế nhà chữ l 2 tầng 80m2 đẹp long lanh

Nhà chữ L 2 tầng 80m2 được rất nhiều gia đình chọn thiết kế. Kiểu nhà này không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn mang đến không gian sống tiện nghi, phù hợp với kiểu thời tiết nóng ẩm, mưa nhiều như tại Việt Nam.

Những món nội thất thông minh cho nhà nhỏ nên có trong mọi gia đình

Ngày nay những sản phẩm nội thất thông minh cho nhà nhỏ ngày càng phổ biến. Với những món đồ nội thất thông minh cực tiện lợi này, ngôi nhà nhỏ sẽ hóa rộng rãi bất ngờ khi bạn biết sử dụng đúng cách.

Kinh nghiệm trang trí cột vuông giữa nhà sang trọng

Trang trí cột vuông giữa nhà tạo nên điểm nhấn cực lạ mà vô cùng sang trọng cho không gian sống của bạn. Cùng tham khảo những kinh nghiệm về cách trang trí cột vuông sao cho thẩm mỹ và hợp phong thủy nhất cho căn nhà của bạn.

    Mở App