Nhà giàu săn cây phong thuỷ giá bạc tỷ dịp cuối năm

Khi dịp năm mới đang cận kề, theo quan niệm mua cây cảnh sẽ mang lại nhiều tài lộc và may mắn cho ngôi nhà, giới nhà giàu đã không ngần ngại bỏ ra một khoản tiền lớn để tìm mua những loại cây phong thuỷ siêu độc và hiếm.

Cuối năm là dịp giới nhà giàu Việt thi nhau săn lùng những loại “siêu” cây phong thuỷ, cây cảnh có giá lên hàng tỉ đồng với kỹ thuật, phương pháp hiện đại và dày công chăm sóc. Hầu hết sản phẩm đều phải đặt hàng từ trước và được coi là hiếm và độc. Cũng từ những vườn cây bạc tỷ này, nhiều nông dân Việt trở nên giàu có.

vuon ca chua
Vườn cà chua giống Hà Lan được đầu tư công nghệ cao của nông dân ở Lâm Đồng cho sản lượng 200 tấn/ha/năm thu hút nhiều khách hàng từ xa đến mua.
cay sanh ong but
Có những vườn cây cảnh vô giá hay một cây cũng có giá đến cả chục triệu đồng (Cây sanh Ông Bụt trong ảnh có giá hơn 20 tỷ đồng).
cay buoi 40 trieu
Cây bưởi có giá 40 triệu đồng phục vụ thị trường Tết.
phat thu
Vườn cây phật thủ đắt giá của nông dân Thanh Hóa.
cay hoa giay
Cây hoa giấy được tạo thế rất độc.
cay can thang
Cây cần thăng với dáng vẻ kỳ quái.
cay sam ngoc
"Siêu" cây sam ngọc.
cay me tram tuoi
Cây me trăm tuổi có giá hàng tỷ đồng.

T.Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

12 con giáp trồng cây gì để tiền vào như nước? 

Theo quan niệm về phong thuỷ, mỗi con giáp sẽ có một loại cảnh phong thủy phù hợp với bản mệnh để thu hút tiền tài và lộc. Cùng Homedy khám phá xem bạn phù hợp với loại cây nào nhé!

Hóa giải phong thủy cho ngôi nhà ở địa thế xấu, gia chủ hoàn toàn có thể tự làm

Không phải ngôi nhà nào cũng may mắn có được địa thế đẹp. Tuy nhiên, nếu ở trong một ngôi nhà có địa thế xấu, bạn vẫn có thể khắc phục được điều này.

9 quy tắc phong thủy cần kiêng kỵ với cửa chính bạn nên biết

Theo phong thủy, cửa chính tượng trưng cho “khẩu” của ngôi nhà, mà khẩu thì không nên quá chật hẹp. Khẩu càng lớn, vận khí của gia chủ càng thăng tiến hơn.

Người giàu thường làm gì vào 3 tháng cuối năm để hút tài lộc?

Những lưu ý về phong thủy nhà ở hữu ích dưới đây sẽ góp phần giúp bạn hút tài lộc, thịnh vượng về nhà, “tiền vô ào ạt” dịp cuối năm.

Cách hóa giải hướng nhà, cải thiện vận số cho người mệnh Kim

Theo các chuyên gia phong thủy, hướng nhà hợp với người mệnh Kim là hướng Tây hoặc Tây Bắc. Nếu lựa chọn hướng nhà và vị trí ngồi theo hướng này người mệnh Kim sẽ gặp rất nhiều may mắn, thuận lợi.

    Mở App